Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống Việt Nam 2019

Cơ hội nâng vị thế thực phẩm và đồ uống Việt

Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống Việt Nam 2019 (Vietfood & Beverage - Propack) chính thức khai mạc sáng ngày 6/11 tại Hà Nội, đã mang tới hàng nghìn sản phẩm thực phẩm chất lượng cao, các dòng đồ uống hương vị mới lạ, khu trưng bày thiết bị, máy móc công nghệ chế biến hiện đại cùng nguyên liệu phụ gia thực phẩm phong phú.  

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trịnh Xuân Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad) cho biết, với tổng diện tích trưng bày 4.500 m2, triển lãm đã quy tụ 250 gian hàng của 200 doanh nghiệp đến từ các nước và vùng lãnh thổ như Đan Mạch, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Australia...

co hoi nang vi the thuc pham va do uong viet
Các đại biểu cắt băng khai mạc tại triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống Việt Nam 2019

Ngoài ra, tham gia triển lãm lần này còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm gồm: Golden Farm, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Yilin Việt Nam, Trà Chính Sơn, Cà phê Minh Tiến, Tân Nhất Hương và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như Cơ khí Anpha, Công ty Hưng Dương, Technomarking…

Triển lãm được kỳ vọng sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường. Đồng thời cũng giúp các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh trong lĩnh vực này tìm được nhà phân phối tại Việt Nam.

co hoi nang vi the thuc pham va do uong viet
Đại diện các Sở, ngành tham quan gian hàng tại triển lãm

Nổi bật tại triển lãm là Khu gian hàng Hàn Quốc hấp dẫn đông đảo khách tham quan với các sản phẩm đặc trưng của xứ sở kim chi như: bánh gạo, hồng khô, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm, hải sản khô và đông lạnh…

Tại triển lãm, cũng có rất nhiều công ty trưng bày máy móc trong sản xuất đóng gói, bảo quản lạnh, cung cấp các giải pháp kiểm nghiệm vi sinh, hóa lý cho các công ty sản xuất thực phẩm/đồ uống…

co hoi nang vi the thuc pham va do uong viet
Tại triển lãm trưng bày máy móc trong sản xuất đóng gói, bảo quản lạnh

Kỳ vọng của các doanh nghiệp tham gia triển lãm là từng bước nâng cao vị thế sản phẩm Việt Nam, tìm kiếm đối tác nước ngoài, đặc biệt là mong muốn mở rộng thị trường ở các thành phố lân cận.

Triển lãm được nhà tổ chức Vinexad tập trung xây dựng theo mô hình kết nối thương mại B2B (Business to business) giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu, phân phối; Kết nối các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam tới khách hàng mua nước ngoài; Hỗ trợ quảng bá sản phẩm tới công chúng tham quan. Tại triển lãm, các khu vực ngành hàng thực phẩm - đồ uống, máy móc - thiết bị sẽ được phân chia cụ thể, giúp các khách hàng dễ dàng tìm kiếm và kết nối làm việc hiệu quả.

co hoi nang vi the thuc pham va do uong viet
Khu gian hàng Hàn Quốc hấp dẫn đông đảo khách tham quan với các sản phẩm đặc trưng của xứ sở kim chi

Đáng chú ý, trong khuôn khổ Dự án “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu”, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa - VCCI phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức khu gian hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia tại Vietfood & Beverage - Propack Hanoi. Với gần 20 doanh nghiệp góp mặt tại Triển lãm sẽ mang tới các sản phẩm thực phẩm đặc trưng như: các loại nông sản/ nông sản sấy, các sản phẩm quế hồi, hạt chia/ hạt diêm mạch/ hạt điều, mật ong, tỏi đen, tinh bột nghệ, thủy hải sản, tổ yến/ yến sào… và đồ uống: cà phê, sữa, chè thành phẩm…

Chúng tôi luôn kỳ vọng các khách hàng đã tham dự và tham quan sẽ quay lại vào những kỳ triển lãm tiếp theo vì những hiệu quả giao dịch, những bước tiến đầy mới mẻ trong kinh doanh mà họ gặt hái được thông qua Triển lãm. Và với sự nỗ lực hết mình vì khách hàng, Vinexad đã thành công khi đạt được kỳ vọng đó.” - bà Nguyễn Thu Hồng - Phó Tổng Giám đốc điều hành mảng Tổ chức Triển lãm & Sự kiện, Công ty Vinexad – chia sẻ.

co hoi nang vi the thuc pham va do uong viet
Gian hàng thực phẩm Việt thu hút đông đảo khách tham quan
co hoi nang vi the thuc pham va do uong viet

Đặc biệt, năm nay tại triển lãm còn diễn ra nhiều chương trình đặc sắc như vòng quay may mắn với nhiều phần quà hữu ích; khu chụp hình sáng tạo; khu trưng bày các sản phẩm xuất sắc; khu pha chế chuyên nghiệp…nhằm thu hút khách tham quan và cũng là cơ hội giao lưu với các doanh nghiệp.

Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack 2019 diễn ra từ ngày 6 - 9/11/2019, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.

Thu Phương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: ngành đồ uống Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hải Phòng nỗ lực xúc tiến các sản phẩm thương mại chủ lực

Hải Phòng nỗ lực xúc tiến các sản phẩm thương mại chủ lực

Thay vì chờ thị trường tìm đến, Hải Phòng đang chủ động “mở đường” bằng loạt hoạt động xúc tiến thương mại bài bản, giúp sản phẩm chủ lực vươn xa hơn...
Triển lãm Vilog 2025: Chuyển đổi số và phát triển xanh ngành logistics

Triển lãm Vilog 2025: Chuyển đổi số và phát triển xanh ngành logistics

Triển lãm quốc tế logistics Việt Nam lần thứ 3 (Vilog 2025) sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề: Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics.
Cao Bằng xúc tiến tiêu thụ nông sản tại TP. Hồ Chí Minh

Cao Bằng xúc tiến tiêu thụ nông sản tại TP. Hồ Chí Minh

Sự kiện xúc tiến nông sản Cao Bằng tại TP. Hồ Chí Minh kỳ vọng mở rộng thị trường phía Nam, nâng cao giá trị và tạo nền tảng tiêu thụ bền vững cho sản phẩm.
Cần Thơ: Xây dựng thương hiệu OCOP gắn liền với phát triển du lịch

Cần Thơ: Xây dựng thương hiệu OCOP gắn liền với phát triển du lịch

TP. Cần Thơ đẩy mạnh xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP, kết hợp quảng bá tại các điểm du lịch, góp phần nâng tầm đặc sản địa phương và thu hút du khách.
Đồng Tháp: Sản phẩm OCOP Tân Hồng bứt tốc nhờ kinh tế số

Đồng Tháp: Sản phẩm OCOP Tân Hồng bứt tốc nhờ kinh tế số

Các sản phẩm OCOP của huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp đang được đẩy mạnh xúc tiến thương mại thông qua nền tảng số.

Tin cùng chuyên mục

Tuần lễ kết nối giao thương: Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt

Tuần lễ kết nối giao thương: Nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt

Hàng loạt sản phẩm OCOP, Halal, VietGAP… được giới thiệu tại Tuần lễ kết nối giao thương, tạo cơ hội đưa hàng Việt vào kênh bán lẻ lớn, nâng cao sức cạnh tranh.
Thái Bình đẩy mạnh xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

Thái Bình đẩy mạnh xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP

Thái Bình đẩy mạnh xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP, mở rộng kênh tiêu thụ, lan tỏa đặc sản địa phương và tạo đà phát triển kinh tế nông thôn.
Kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Senegal

Kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam - Senegal

Chiều 14/5, Thương vụ Việt Nam tại Algeria kiêm nhiệm Senegal phối hợp tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến Việt Nam - Senegal.
Gặp gỡ Hàn Quốc 2025: Cơ hội đón sóng hợp tác, đầu tư

Gặp gỡ Hàn Quốc 2025: Cơ hội đón sóng hợp tác, đầu tư

Gặp gỡ Hàn Quốc 2025 nhằm trao đổi các biện pháp thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư, công nghiệp, khoa học - công nghệ, chuyển đổi số giữa Việt Nam - Hàn Quốc.
Doanh nghiệp Trung Quốc đến TP. Hồ Chí Minh tìm cơ hội giao thương

Doanh nghiệp Trung Quốc đến TP. Hồ Chí Minh tìm cơ hội giao thương

Diễn ra từ ngày 14-16/5 tại TP. Hồ Chí Minh, triển lãm quốc tế trang thiết bị, dụng cụ, công nghệ, dịch vụ Trung Quốc mở nhiều cơ hội giao thương doanh nghiệp.
Triển lãm Top Thai Brands: Khai thác tiềm năng thị trường Việt

Triển lãm Top Thai Brands: Khai thác tiềm năng thị trường Việt

Ngày 14/5/2025, triển lãm Top Thai Brands đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2025

Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2025

Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2025 diễn ra từ 14 - 18/5 có quy mô gần 900 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng.
Xác lập thương hiệu

Xác lập thương hiệu 'Made in Vietnam' trên bản đồ quốc tế

Định vị thương hiệu “Made in Vietnam” đòi hỏi doanh nghiệp phải đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ và khẳng định bản lĩnh trên hành trình vươn ra thế giới.
Gieo giá trị, gặt niềm tin giữa đại ngàn Tây Bắc

Gieo giá trị, gặt niềm tin giữa đại ngàn Tây Bắc

Cây chia bén rễ trên đất Than Uyên, mở hướng phát triển nông nghiệp bền vững vùng Tây Bắc, gắn chuỗi giá trị và đồng hành cùng doanh nghiệp.
Xúc tiến thương mại giúp đặc sản vùng cao vươn ra thị trường

Xúc tiến thương mại giúp đặc sản vùng cao vươn ra thị trường

Bộ Công Thương tăng cường xúc tiến thương mại nhằm tháo gỡ điểm nghẽn đầu ra, giúp sản phẩm đặc sản vùng cao từng bước tiếp cận thị trường lớn.
VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Gần 500 thương hiệu quốc tế tham dự VPPE 2025 tại Bình Dương, giới thiệu công nghệ xanh, tìm kiếm đối tác, thúc đẩy phát triển ngành giấy và bao bì Việt Nam.
Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường

Xúc tiến thương mại với nhiều hoạt động tích cực và hiệu quả đã và đang giúp doanh nghiệp mở rộng, đa dạng thị trường góp phần ổn định xuất khẩu.
Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc: Kết nối và lan toả

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã miền Bắc 2025 quy tụ 180 gian hàng, kết nối sản phẩm vùng miền với thị trường và thúc đẩy tiêu thụ nông sản.
Mời doanh nghiệp dự Hội nghị Thương mại Halal Việt Nam - Singapore

Mời doanh nghiệp dự Hội nghị Thương mại Halal Việt Nam - Singapore

Thương vụ Việt Nam tại Singapore phối hợp tổ chức Hội nghị Thương mại Halal 2025, thúc đẩy kết nối giao thương, đầu tư ngành Halal giữa Việt Nam và Singapore.
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, hàng hoá Hải Dương vươn xa

Hải Dương đẩy mạnh kết nối cung cầu, tạo đà đưa nông sản và sản phẩm OCOP vươn xa, khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.
Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Quảng Ninh: Quảng bá sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Hồng

Tối 29/4, tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc Hội chợ OCOP khu vực Đồng bằng sông Hồng - Quảng Ninh 2025 diễn ra từ ngày 29/4 đến 4/5 với hơn 200 đơn vị tham gia.
Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Xúc tiến thương mại - Cú hích làm mới thương hiệu Cam Cao Phong

Giữa bạt ngàn đồi Mường, cam Cao Phong không chỉ là sản vật trứ danh mà còn là tâm huyết địa phương trong hành trình định danh và khơi mở thị trường.
Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Kết nối cung cầu tạo đà đưa nông sản Huế vươn xa

Thành phố Huế tích cực kết nối cung cầu, thúc đẩy sản phẩm OCOP và thủ công mỹ nghệ vươn ra thị trường hiện đại trong và ngoài nước.
Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chiều 28/4, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 4/2025.
Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Chắp cánh sản phẩm Hòa Bình bằng xúc tiến thương mại số

Xúc tiến thương mại đang trở thành “chìa khóa mở cửa thị trường” cho sản phẩm OCOP của tỉnh Hòa Bình, mở rộng tiêu thụ và vươn ra quốc tế.
Mobile VerionPhiên bản di động