Có gì trong tổ hợp trị liệu khoáng nóng Ecovillage Saigon River quy mô nhất tại phía đông Sài Gòn?

Nhà sáng lập Ecopark đang biến Ecovillage Saigon River thành tổ hợp trị liệu khoáng nóng lớn nhất phía đông Sài Gòn cung cấp toàn diện các dịch vụ.
Sống đẳng cấp với 50+ tiện ích hiện đại tại Q7 Saigon Riverside Complex Onsen - tương lai mới của nghỉ dưỡng xa xỉ gắn với chăm sóc sức khỏe

Để xứng tầm vóc là tổ hợp resort nghỉ dưỡng 6 sao, nhà sáng lập Ecopark đã đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng để biến 5.500m2 đất thành tổ hợp trị liệu onsen clubhouse mang tên Ecovillage Saigon River lớn nhất phía đông Sài Gòn, cung cấp toàn diện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe với: 8 hồ khoáng nóng, 2 hồ khoáng lạnh, khu xông hơi chủ đề (xông hơi đá muối, xông hơi nóng, xông hơi lạnh), khu spa trị liệu, vườn thiền ion âm, vườn mát-xa, nhà hàng thực dưỡng,…

Công nghệ khoáng hàng đầu Nhật Bản có mặt tại Sài Gòn

Nằm trong resort nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage Saigon River, cách nhà thờ Đức Bà 18km, tổ hợp trị liệu onsen clubhouse được nhà sáng lập Ecopark đầu tư phát triển để trở thành phân tổ hợp liệu lớn nhất cửa ngõ phía đông Sài Gòn.

Tổ hợp trị liệu onsen clubhouse có diện tích lên tới 5.500 m2. Điểm nổi bật của tổ hợp trị liệu là không gian rộng mở, nằm giữa lòng thiên nhiên với hàng trăm phòng chức năng, có thể phục vụ cùng lúc hàng nghìn người với những phương pháp thanh lọc và chăm sóc sức khỏe hiện đại bậc nhất thế giới.

Có gì trong tổ hợp trị liệu khoáng nóng Ecovillage Saigon River quy mô nhất tại phía đông Sài Gòn?
Tổ hợp trị liệu Onsen clubhouse rộng 5.500m2

Theo nhà sáng lập Ecopark, để cung cấp toàn diện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, đơn vị này đã xây dựng nhiều tổ hợp thành phần.

Đầu tiên phải kể đến 8 bể khoáng nóng (bao gồm 2 bể khoáng ngầm, 6 bể chủ đề) và 2 bể khoáng lạnh. Theo các chuyên gia khoáng nóng tại Ecovillage Saigon River, tất cả 10 bể khoáng này đều có chức năng điều trị, phục hồi sức khỏe. Các dòng khoáng tại đây được chiết xuất đa dạng phù hợp với thể trạng nhóm cư dân.

Theo đó, dòng suối khoáng cacbonat, giàu natri cacbonnat và bicacbonat có tác dụng hỗ trợ làm đẹp da, cải thiện giúp da mịn màng, phục hồi mệt mỏi sau khi bị chấn thương, chống viêm, các bệnh ngoài da, dị ứng, tác dụng với chứng mất ngủ, cao huyết áp ở người già. Dòng suối khoáng lưu huỳnh, giàu lưu huỳnh và sunfat có tác dụng trong điều trị bệnh gút, đau lưng thấp, đau dây thần kinh, tiểu đường (ion lưu huỳnh thúc đẩy sản xuất insulin). Dòng suối khoáng clorua, giàu clorua và sắt có tác dụng cải thiện lưu thông máu, xơ cứng mạch máu, huyết áp…

Một nghiên cứu mà GS-TS y khoa Shinya Hayasaka (Đại học Tokyo, Nhật Bản) hợp tác thực hiện cùng ĐH Chiba dựa trên theo dõi sức khỏe 14.000 người cao tuổi Nhật Bản trong 3 năm, kết luận những người tắm nước nóng mỗi ngày ít phải chăm sóc điều dưỡng hơn 30% so với những người tắm hai lần một tuần hoặc ít hơn.

Để hiệu quả trị liệu khoáng nóng đạt ở mức cao nhất, chủ đầu tư Ecovillage Saigon River đã đầu tư các hồ khoáng nóng theo từng mức nhiệt. Cụ thể gồm có suối khoáng nóng (37 - 42°C) làm mở lỗ chân lông, thải các độc tố ra ngoài qua da và suối khoáng lạnh duy trì ở mức 16°C giúp se khít lỗ chân lông, giữ lại các khoáng chất đã thẩm thấu qua da.

Có gì trong tổ hợp trị liệu khoáng nóng Ecovillage Saigon River quy mô nhất tại phía đông Sài Gòn?
Tổ hợp khoáng nóng này sẽ được vận hành bởi Raymond Group

Được biết, để đem công nghệ tạo khoáng nóng chuẩn Nhật Bản về cho người Sài Gòn, 20 chuyên gia khoáng nóng và 10 chuyên gia trị liệu hàng đầu tại Nhật đã cùng thực hiện trong hơn 2 năm, để nghiên cứu các dòng suối khoáng tốt nhất. Tổ hợp khoáng nóng này sẽ được vận hành bởi Raymond Group - Top 1 đơn vị vận hành khoáng nóng hàng đầu Nhật Bản hiện nay. Đây cũng là dự án thứ hai mà Raymond hợp tác với nhà sáng lập Ecopark sau dự án The Landmark (nằm trong đại đô thị Ecopark) – khu phức hợp khoáng nóng cao tầng đầu tiên trên thế giới được báo Mỹ ca ngợi.

Liệu trình trị liệu hoàn hảo giữa lòng thiên nhiên

Sau tổ hơp với 10 bể khoáng phải kể đến tổ hợp sauna chủ để gồm xông hơi thảo mộc, xông hơi đá muối, xông hơi nóng, xông hơi lạnh. “Đá muối Himalaya được khai thác ở dãy núi Himalaya, thường có màu đỏ hoặc hồng với một số tinh thể có màu trắng hoặc màu trong suốt. Khi đá muối được sưởi ấm sẽ giống như một máy phát ion âm tự nhiên, giúp cải thiện bầu không khí xung quanh. Ánh sáng phát ra từ đá muối có màu sắc êm dịu, có tác dụng trang trí và trị liệu. Kết hợp đá muối Himalaya với hệ thống xông hồng ngoại và ion âm giúp thanh lọc không khí, phục hồi cơ thể, tái tạo tế bào, trung hòa acid, giúp xương hoặc sụn trở nên cứng cáp, phòng ngừa bệnh loãng xương”, nhà sáng lập Ecopark chia sẻ về một trong những phòng sauna.

Với nhà sáng lập Ecopark, việc trị liệu sẽ không chỉ dừng lại ở tổ hợp khoáng nóng, sauna, cư dân còn được tận hưởng liệu trình toàn diện, chuyên sâu và khép kín từ tổ hợp beauty spa và aqua spa.

Loạt các tiện ích được thiết kế đầu tư đồng bộ tại dự án sẽ tăng cường hiệu quả trị liệu và chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên. Tại khuôn viên dự án có vườn thiền ion âm nổi trên mặt nước. Cư dân được mát xa các huyệt vị dưới lòng bàn chân một cách tự nhiên nhờ các lớp sỏi được sắp đặt tỉ mỉ trên đường dạo bộ…

“Quá trình trị liệu và chăm sóc sức khỏe của cư dân, đặc biệt là trẻ nhỏ và cao tuổi cần diễn ra một cách đều đặn để mang lại hiệu quả. Người Sài Gòn sẽ được hiện thực hóa việc trải nghiệm khoáng nóng mỗi ngày bất cứ khi nào cần trong thời gian tới mà không cần phải đi xa”, đại diện nhà sáng lập Ecopark chia sẻ.

Có gì trong tổ hợp trị liệu khoáng nóng Ecovillage Saigon River quy mô nhất tại phía đông Sài Gòn?
Nhà hàng thực dưỡng trong Ecovillage Saigon River

Đại diện chủ đầu tư cũng tiết lộ thêm, việc trị liệu chăm sóc sức khỏe sẽ không hoàn hảo nếu thiếu vấn đề liên quan đến ẩm thực vì một trong những bí quyết sống trường thọ của người Nhật nằm ở thói quen ăn uống, khẩu phần ăn và nhà hàng thực dưỡng trong Ecovillage Saigon River sẽ là mảnh ghép hoàn hảo khi tư vấn, cung cấp cho cư dân chế độ ăn hợp lý, mỗi món ăn sẽ như một phương thuốc kê riêng cho từng người.

Trị liệu, chăm sóc sức khỏe trong tổ hợp liên hoàn có thể xuất hiện ở nhiều nơi nhưng chắc chắn trong một không gian của sự kết nối với cảnh quan nghệ thuật an tĩnh, thư thái, tất cả hòa quyện giữa thiên nhiên, nơi người thân có thể lưu giữ những khoảnh khắc bên trong nhau thì chỉ có thể có ở Ecovillage Saigon River”, đại diện chủ đầu tư có 20 năm kinh nghiệm, tiên phong phát triển bất động sản xanh chia sẻ và khẳng định Ecovillage Saigon River sẽ là một “phiên bản” cao cấp nhất trong “họ” nhà sáng lập Ecopark.

Linh Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bất động sản

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tham vọng đột phá doanh thu và câu chuyện hợp tác chiến lược giữa Nirva – Land và Meey Group

Tham vọng đột phá doanh thu và câu chuyện hợp tác chiến lược giữa Nirva – Land và Meey Group

Ngày 16/05/2024, Meey Group đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Nirva – Land trong việc cung cấp giải pháp công nghệ bất động sản Meey CRM.
Phú Yên: Đấu giá 134 lô biệt thự liền kề tại thành phố Tuy Hòa vào ngày 7/6

Phú Yên: Đấu giá 134 lô biệt thự liền kề tại thành phố Tuy Hòa vào ngày 7/6

Khu dân cư đô thị liền kề phía Bắc đường Trần Phú (đợt 1 - giai đoạn 1), thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên diện tích 1,84 ha, đấu giá khởi điểm 700 tỷ đồng.
Hà Nội: Khu đô thị 1,4 tỷ USD sắp mọc ở huyện chuẩn bị "thăng hạng" lên quận

Hà Nội: Khu đô thị 1,4 tỷ USD sắp mọc ở huyện chuẩn bị "thăng hạng" lên quận

Đông Anh là một trong hai huyện tại Hà Nội sẽ lên quận trong thời gian sắp tới. Huyện phía Bắc Hà Nội có diện tích 185 km2, dân số 437.000 và 24 xã, thị trấn.
Chủ đầu tư Louis City Hoàng Mai kiến nghị khấu trừ chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng

Chủ đầu tư Louis City Hoàng Mai kiến nghị khấu trừ chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng

Chủ đầu tư dự án Louis City Hoàng Mai vừa có văn bản kiến nghị UBND TP. Hà Nội về cơ chế khấu trừ 143 tỷ đồng chi phí bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng.
Khánh Hòa

Khánh Hòa ''chốt'' nhà đầu tư dự án Khu đô thị hành chính hơn 2.000 tỷ đồng

Công ty Cổ phần Đầu tư VCN vừa được chấp thuận là nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị hành chính huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) có diện tích khoảng 89 ha.

Tin cùng chuyên mục

Đấu giá cho thuê 10 cơ sở “đất vàng” của Công ty Tân Thuận

Đấu giá cho thuê 10 cơ sở “đất vàng” của Công ty Tân Thuận

Ngày 14/5, Công ty Đấu giá hợp danh Thành Trí vừa thông báo tổ chức đấu giá cho thuê 10 cơ sở nhà, đất của Công ty TNHH MTV Đầu tư và Xây dựng Tân Thuận.
Bà Rịa – Vũng Tàu: Cận cảnh dự án nhà ở vừa chấm dứt hoạt động của Công ty Hoàng Gia

Bà Rịa – Vũng Tàu: Cận cảnh dự án nhà ở vừa chấm dứt hoạt động của Công ty Hoàng Gia

Dự án Khu nhà ở thương mại thấp tầng tại phường 12, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã chính thức dừng hoạt động đầu tư từ ngày 1/3/2024.
Tổ hợp căn hộ ‘chuẩn khách sạn ven sông Sài Gòn’ - Sunshine Sky City cất nóc toà S4

Tổ hợp căn hộ ‘chuẩn khách sạn ven sông Sài Gòn’ - Sunshine Sky City cất nóc toà S4

Ngày 11/5/2024, Sunshine Group và Tổng thầu xây dựng SCG đã tổ chức thành công Lễ cất nóc toà S4 dự án tổ hợp căn hộ chuẩn khách sạn - Sunshine Sky City.
Lâm Đồng: Chậm cấp sổ đỏ nhưng không xin lỗi dân, Chủ tịch TP. Đà Lạt phải rút kinh nghiệm

Lâm Đồng: Chậm cấp sổ đỏ nhưng không xin lỗi dân, Chủ tịch TP. Đà Lạt phải rút kinh nghiệm

Thanh tra Lâm Đồng kiến nghị lãnh đạo UBND thành phố Đà Lạt tổ chức rút kinh nghiệm trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và chuyển mục đích sử dụng đất.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Chậm phê duyệt giá đất, nhà đầu tư

Bà Rịa - Vũng Tàu: Chậm phê duyệt giá đất, nhà đầu tư ''tháo chạy''

Sau hơn 2 năm chưa được phê duyệt giá đất, Công ty Nhà Hoàng Gia quyết định “tháo chạy” khởi dự án Khu nhà ở thương mại thấp tầng tại TP. Vũng Tàu.
Thị trường bất động sản Thanh Hóa giờ ra sao?

Thị trường bất động sản Thanh Hóa giờ ra sao?

Sau thời gian dài ảm đạm, đầu năm 2024 đến nay, thị trường bất động sản Thanh Hóa có dấu hiệu “ấm” lên ở một số phân khúc.
Sun Property ra mắt “siêu phẩm” căn hộ mặt biển Sầm Sơn

Sun Property ra mắt “siêu phẩm” căn hộ mặt biển Sầm Sơn

Sun Property (thành viên Sun Group) ra mắt tổ hợp căn hộ cao tầng mặt biển The Pathway thuộc quần thể Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn, Thanh Hóa
Bình Định sắp đưa khu đô thị 635 lô đất ở ra đấu giá, khởi điểm hơn 630 tỷ đồng

Bình Định sắp đưa khu đô thị 635 lô đất ở ra đấu giá, khởi điểm hơn 630 tỷ đồng

Ngày 1/6 tới đây, quyền sử dụng 21,31ha đất dự án Khu đô thị Tây Nam (thuộc Khu đô thị du lịch Nhơn Hội) sẽ được đấu giá, với giá khởi điểm 639,608 tỷ đồng.
Đấu giá lại 6 bất động sản thuộc dự án Thiên Park tại Đà Nẵng

Đấu giá lại 6 bất động sản thuộc dự án Thiên Park tại Đà Nẵng

Ngày 10/5/2024 tới đây sẽ tổ chức đấu giá lại 6 bất động sản thuộc dự án Thiên Park của Công ty Dây cáp điện Tân Cường Thành với giá khởi điểm 1.028 tỷ đồng.
Đấu giá cho thuế mặt bằng

Đấu giá cho thuế mặt bằng ''đất vàng'' 94-96 Nguyễn Du của Địa ốc Sài Gòn

Mức giá khởi điểm quyền thuê mặt bằng Cao ốc trên "đất vàng" tại địa chỉ 94-96 Nguyễn Du của Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn được đưa ra đấu giá là 204,820 tỷ đồng.
Cẩm nang “đón sóng” bất động sản

Cẩm nang “đón sóng” bất động sản

Quý I/2024 được xem như thời điểm “giao mùa” của thị trường BĐS khi niềm tin thị trường và sức cầu đang dần cải thiện, đánh dấu một chu kỳ mới được khởi động.
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024 tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, biến thách thức thành cơ hội...
Du lịch Sầm Sơn thăng hoa nhờ sự “lột xác” ngoạn mục của hạ tầng

Du lịch Sầm Sơn thăng hoa nhờ sự “lột xác” ngoạn mục của hạ tầng

Với sự bứt phá ngoạn mục về hạ tầng - dịch vụ, đồng thời liên tục bổ sung sản phẩm mới, du lịch Sầm Sơn đang hướng tới kỷ lục mới về lượng khách trong năm 2024.
Hà Nam - Vùng đất tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản

Hà Nam - Vùng đất tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản

Hà Nam có nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông, khu, cụm công nghiệp đã và đang là những nét rực sáng, giúp nơi này thành tâm điểm đầu tư hấp dẫn thời gian qua.
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Công ty cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên nhiều đặc quyền ưu đãi.
Bất động sản bền vững: Đi trước để đón đầu

Bất động sản bền vững: Đi trước để đón đầu

Khi quá trình đô thị hóa nhanh chóng, làn sóng bất động sản mới nổi lên, những đặc tính bền vững được đặt lên hàng đầu trong đầu tư bất động sản.
Nhiều nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung tại Dự thảo Nghị định của Luật Đất đai

Nhiều nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung tại Dự thảo Nghị định của Luật Đất đai

Khẳng định tính cấp thiết ban hành Nghị định quy định chi tiết của Luật Đất đai, nhưng nhiều nội dung tại dự thảo Nghị định cần phải chỉnh sửa, bổ sung.
“Lên cao” để sống tiện nghi: Xu hướng đang lên ngôi ở đô thị trẻ Đà Nẵng

“Lên cao” để sống tiện nghi: Xu hướng đang lên ngôi ở đô thị trẻ Đà Nẵng

Sau Hà Nội và TP.HCM, những tổ hợp căn hộ hiện đại, tiện nghi đang dần trở thành lựa chọn lý tưởng cho người thành đạt tại các đô thị trẻ, điển hình là Đà Nẵng.
VCCI đề nghị tạo thuận lợi về thủ tục hành chính cho phát triển và quản lý nhà ở xã hội

VCCI đề nghị tạo thuận lợi về thủ tục hành chính cho phát triển và quản lý nhà ở xã hội

Để thuận lợi cho phát triển và quản lý nhà ở xã hội, VCCI đề nghị bỏ quy định Hồ sơ chủ đầu tư đề nghị thẩm định giá phải có chấp thuận chủ trương đầu tư…
TTC Land tăng cường nhân sự cấp cao, chuẩn bị nguồn lực chiến lược đến năm 2025, tầm nhìn 2030

TTC Land tăng cường nhân sự cấp cao, chuẩn bị nguồn lực chiến lược đến năm 2025, tầm nhìn 2030

CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) tăng cường nhân sự cấp cao, chuẩn bị nguồn lực chiến lược mở rộng bất động sản công nghiệp và bất động sản kho vận.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động