Chủ nhóm “chứng khoán Ngô Nam” trần tình về sự việc

Ngày 28/6, người tạo nhiều nhóm “chứng khoán Ngô Nam” đến làm việc với Báo Công Thương và cho rằng bị oan, đề nghị công an, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vào cuộc
“Chứng khoán Ngô Nam” và những “ma thuật” trên “Chợ bản Royal” Từ vụ "chứng khoán Ngô Nam", nhà đầu tư cần sử dụng “đồng tiền thông minh” Vụ “chứng khoán Ngô Nam” có những mã cổ phiếu nào, biến động ra sao? Công ty cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam nói gì về vụ “chứng khoán Ngô Nam”?

Ngô Nam thua lỗ “bay” mất 2 căn nhà Royal City

Tại cuộc làm việc, ông Ngô Nam thừa nhận những nhóm “chứng khoán Ngô Nam” do mình tạo ra và làm admin khoảng 5-6 nhóm. Mục đích tạo ra nhóm là để tập hợp những người giỏi để có sự phản biện, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư thì càng tốt.

Ông Nam cho biết, mình không được cơ quan nào cấp phép về tư vấn chứng khoán. Về những thông tin như có người ở Uỷ ban chứng khoán Nhà nước cũng muốn vào nhóm “chứng khoán Ngô Nam” để “đánh trận” hay có quỹ 1.000 tỷ đứng sau hậu thuẫn nhóm được ông Nam thừa nhận chỉ là “nói phét”, bốc đồng nên “chém gió”.

Chủ nhóm “chứng khoán Ngô Nam” mong muốn công an vào cuộc
Ông Ngô Nam (trái) chia sẻ với phóng viên Báo Công Thương Điện tử sáng ngày 28/6/2022

Theo chia sẻ, trước đây, ông Ngô Nam là admin nhóm “Chợ bản Royal” nên được mọi người biết. Nhiều người trong đây tạo nhóm chia sẻ kinh nghiệm chứng khoán. Ông cho biết, thời điểm đầu chơi chứng khoán có lãi nhiều nên hơi tự tin, nhưng không lường trước được thị trường thế giới vừa qua như xung đột Nga - Ukraine rồi bắt FLC, Tân Hoàng Minh.

Bản thân Ngô Nam cũng đầu tư và thua lỗ. Hiện tại tài khoản có lúc lên 26 tỷ đồng, có lúc âm 12 tỷ đồng. Lúc lãi cao nhất cũng gần 3 tỷ. Tuy nhiên, giờ tài khoản đang bị âm “bằng 2 cái nhà ở Royal”.

Để mọi người thua lỗ chỉ do “khát khao giúp đỡ”

Trước việc có rất nhiều người thân, bạn bè cũng là nạn nhân bị thua lỗ nặng nề khi đầu tư theo Ngô Nam, Ngô Nam cho rằng, do quá khát khao giúp đỡ cho cả những anh em đại học, em hơi bao đồng. Có những người đến tận nhà “bắt đền”. “Người ta cho đầu gấu lên, em còn phải cho vợ xin nghỉ tạm thời. Người ta thua lỗ, nên mất bình tĩnh, làm những việc chưa đúng. Mình nhẹ nhàng rút lui để chờ qua kiếp nạn này. Nếu thị trường ủng hộ, doanh nghiệp tốt lên thì kéo được lại”, Ngô Nam nói.

Chủ nhóm “chứng khoán Ngô Nam” mong muốn công an vào cuộc

Sau khi sự việc xảy ra, Ngô Nam cho biết không trốn đi khỏi Royal City như đơn thư phản ánh mà có làm đơn trình báo lên Công an phường và không đi đâu cả. “Mỗi lần đọc comment như giết mình ấy. Người chửi, nhiều người chả đầu tư cũng chửi. Có người không ở trong cuộc không hiểu. Giờ có người lỗ nhưng họ vẫn động viên tinh thần tôi. Họ hỏi là liệu có hồi phục không, tôi chỉ trả lời là doanh nghiệp làm ăn có tốt không. Nếu doanh nghiệp thua lỗ thì là lỗ. Nếu doanh nghiệp tăng trưởng thì còn hi vọng”, Ngô Nam chia sẻ.

Ngô Nam vẫn khẳng định, mọi người cứ bảo “lùa gà” nhưng dân Royal City làm gì có ai “gà”. Tôi khẳng định trong nhóm, tôi là người đầu tư nhiều nhất.

Chỉ tư vấn chứ không “thổi giá”

Trước những thông tin phản ánh của nhà đầu tư cho rằng, Ngô Nam có dấu hiệu làm giá, thao túng thị tường chứng khoán, người này đã lên tiếng phân trần.

Liên quan đến thông tin phản ánh về việc chỉ được đánh một giá cố định, Ngô Nam cho rằng, trong mỗi thời điểm khác nhau thì bao giờ có phân tích doanh nghiệp thì cũng phải xem kỹ thuật. Thậm chí có người mua phần mềm phân tích. Ở một thời điểm đó, thì chỉ mua khoảng giá đó thôi. Trong mua bán thì cố gắng mua rẻ nhất có thể.

Liên quan đến phản ánh của các nhà đầu tư Ngô Nam lập ra nhiều nhóm khác nhau, mỗi ngày đưa 1 giá, ngày 2 nâng giá để hô mọi người mua, ngày 3 cũng vậy dẫn đến tình trạng thấy giá cao hơn thì mua lẫn nhau. Ngô Nam cho rằng, đấy là chia sẻ các thông tin về nhóm thôi, còn cổ phiếu mình mua thì trong khoảng giá, mọi người mua như thế thì tại thời điểm có lúc rơi mình vẫn mua, vì có điểm thị trường lên cao thì phải chấp nhận mua cao chứ ai bắt mua.!

Chủ nhóm “chứng khoán Ngô Nam” mong muốn công an vào cuộc

Ngô Nam khẳng định không có chuyện làm giá chứng khoán. Trong đầu tư cũng có lên xuống, thì cố sao mua được giá tốt nhất. Nói là hô hào nhưng chỉ nói mua trong khoảng này thôi, vì mỗi thời điểm mua thì khoảng giá khác nhau. “Tôi đầu tư hai mấy tỷ nhưng chục mã, mỗi mã chỉ có 2, 3, 5 tỷ. Mà cổ phiếu của tôi nằm im. Mà trước đây tôi còn chụp tài khoản. Trên thị trường giờ chưa ai thật như tôi khi chụp tài khoản. Lượng cổ phiếu này thì tôi tuổi gì làm giá”, Ngô Nam nói.

Trước đợt cuối năm, Ngô Nam có mua GEX, mua được giá 25-26.000 đồng về sau lên 50.000 đồng thì bán, về sau có cả Licogi, rồi cả dòng penny. Các nhà nhỏ lẻ năm ngoái họ tư duy thì cứ mua bé lại lên, thấy sóng vào thì cứ vào theo dòng tiền.

Liên quan đến thông tin các mã chứng khoán do Ngô Nam gợi ý mua có sự tăng giá đột biến, thậm chí từ 7.000- 12.000 đồng, nhưng sau biến động thì lên 59.000 đồng. Ngô Nam cho rằng, mới đầu tư lại chứng khoán. Thời điểm trước mọi người cũng phải đọc lại lịch sử doanh nghiệp. Có thể giá như vậy, nhưng doanh nghiệp đang vào đà tăng trưởng thì đầu tư điểm đấy tốt hơn. “Tôi chỉ căn cứ là chia cổ tức tốt. Một doanh nghiệp tôi không quan tâm đến giá tăng trưởng mà cuối năm họ chia được cái gì. Mình phải hiểu là phải tin tưởng được báo cáo tài chính vì báo cáo tài chính có kiểm toán. Tôi tính rằng xấu nhất là lãi suất tiết kiệm đc 5-6%, nhưng doanh nghiệp chia 20 - 30% thì với tôi là tốt”, Ngô Nam nói.

Khi phóng viên hỏi tại sao lại thống kê người mua người bán trong mỗi mã khớp lệnh, những số liệu mua cổ phiếu khớp với lệnh mua bán, hạn chế không được phép mua thêm? Ngô Nam cho rằng, khi nhìn vào lệnh, quan điểm là không mua đuổi, vì sợ nhỡ trong phiên giảm, người ta thua lỗ. Vì trong 1 phiên có thể phân tích được kỹ thuật, cố gắng mua sao được giá tốt nhất. Đặc điểm chung của các nhà đầu tư là mua hết, khó kiềm chế. Nhiều người họ cũng tự mua ở ngưỡng giá khác nhau. Mình chia sẻ, thực hiện hay không là việc của họ.

Vẫn tin tưởng sẽ “có lãi” nếu…kiên trì!

“Trong một câu chuyện, các anh chỉ thấy phản ánh tiêu cực chứ bà con vẫn yêu tôi lắm. Vì họ hiểu là nếu tôi gợi ý doanh nghiệp đầu tư có vấn đề, bản thân tôi phải sợ vì đầu tư số vốn lớn như vậy chẳng may chết thì sao. Nhưng đến giờ vẫn có niềm tin”, Ngô Nam nói.

Về việc các mã do Ngô Nam đầu tư bị âm không phải những mã đã được gợi ý trong nhóm. Ngô Nam cho rằng, có thời điểm nhiều mã gợi ý tốt như thế mà vẫn âm. Một người phải nằm ít nhất 3-5 nhóm để phân tích.

Liên quan đến việc các nhà đầu tư phản ánh Ngô Nam bảo mọi người mở tài khoản ở Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV). Ngô Nam cho rằng, vốn là môi giới bất động sản, khi mua bán nhà người ta có cảm ơn. Khi tìm hiểu ở công ty chứng khoán thì có phí môi giới nên bảo mọi người mở ở đó.

“Thời điểm ấy tôi cảm thấy mình là người có tiền. Tôi muốn ủng hộ các bạn ở công ty chứng khoán, là Đinh Hồng Đăng. Tôi nghĩ bạn ấy không phải nạn nhân. Anh em quý nhau đi suốt đời. Nó thấy tôi là người đánh chứng khoán bao năm. Tôi không được hưởng gì mà ủng hộ cho các bạn ấy”, Ngô Nam nói.

Việc lập tài khoản, lợi ích của công ty cũng có lợi vì các bạn tư vấn có thể có doanh số. Tuy nhiên, việc nói là nếu không lập tài khoản qua KBSV thì kick ra khỏi nhóm chỉ là nói phét.!

Theo Ngô Nam, lượng người đăng ký mở tài khoản chứng khoán qua Ngô Nam và Đinh Hồng Đăng là đông. “Tôi nghĩ chủ quan, thì có thể KB không muốn thông tin bất lợi cho họ. Không làm thì sao mở được tài khoản”, Ngô Nam nói.

Ngô Nam nói không tư vấn mua bán, vì mua bán là mất phí, mình không có khả năng trading, đừng để công ty chứng khoán kiếm tiền từ mọi người. Đầu tư đủ một tầm để bán ra, để cổ phiếu doanh nghiệp đến khoảng nhất định. Trong các nhóm, Ngô Nam khẳng định nếu không có khả năng trading, thì cứ nằm im mà để đến cuối năm nếu doanh nghiệp vẫn tăng trưởng về doanh thu lợi nhuận.

Ngô Nam chia sẻ: “Tôi không có quan điểm mua bán nhiều. Vì người đầu tư chứng khoán có tâm lý sốt ruột mua luôn. Ai đầu tư mã gì thì cứ giới thiệu, cùng nhau mà đầu tư. Tôi có đầu tư những mã khác được khuyến nghị nhưng lỗ vì thị trường năm nay đuối chung thôi”

Đề nghị cơ quan công an vào cuộc để chứng minh sự trong sạch

Ngô Nam thừa nhận sai khi động viên người mua phải giá cao vì nhận định thị trường chưa tốt. Lúc VN-index xuống 1.300 điểm, Ngô Nam chỉ nghĩ nó xuống đến đáy, không đánh giá đc thị trường thế giới đứt chuỗi cung ứng. “Đến thời điểm này mua đc giá rẻ cũng là cái tốt. Mình phân tích vẫn thấy tốt. Khi ra quyết định đầu tư tôi còn phải so sánh với những dòng cổ phiếu khác. Người ta không mua thì thôi. Tôi khẳng định là người duy nhất luôn chụp tài khoản, đó là cái thật quá. Mình chả có gì phải ngại”, Ngô Nam nói.

Trước thông tin phản ánh, trước hậu quả việc Ngô Nam có thể bị quy kết sử dụng công nghệ cao để chiếm đoạt tài sản? Ngô Nam cho rằng, khi quy kết cái gì, chắc chắn sẽ kiểm tra thông tin. Ở Việt Nam có thể điều tra hết. Ngô Nam khẳng định: “Tôi tuổi gì thao túng. Tôi có bán ra đâu. Nếu không kiểm tra thì tôi tiếp tục mang tiếng xấu”.

Trước thông tin người dân sẽ gửi đơn tố cáo lên công an, Ngô Nam nói: “Tôi mong muốn họ gửi ra công an thì tôi mới trong sạch được. Khi cơ quan chức năng vào cuộc thì mình phải đối mặt, nếu mình làm sai thì phải chịu”.

Sau sự việc, Ngô Nam cũng mong muốn gửi gắm đến những nhà đầu tư mất tiền vì nghe theo mình: “Các nhà đầu tư nên thông cảm, vì thời điểm đang có thế, hiệu quả thì khác giờ. Trong quá trình nói chuyện, mình có thể bốc đồng, nói quá lên”, Ngô Nam nói.

Nhóm PV Điều tra
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Công an Yên Bái công bố nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến 7 người tử vong

Công an Yên Bái công bố nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến 7 người tử vong

Công an tỉnh Yên Bái thông tin nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái khiến 7 người tử vong.
Giả danh nhân viên Công ty Xổ số kiến thiết Thủ đô để lừa đảo

Giả danh nhân viên Công ty Xổ số kiến thiết Thủ đô để lừa đảo

Giả danh là nhân viên công ty xổ số, cam kết cung cấp số lô, số đề chắc chắn trúng thưởng, sau đó các đối tượng sẽ yêu cầu chuyển tiền rồi chiếm đoạt.
Bắc Ninh: Vì sao huyện Lương Tài hủy bỏ phê duyệt điều chỉnh đồ án quy hoạch Cụm công nghiệp Lâm Bình?

Bắc Ninh: Vì sao huyện Lương Tài hủy bỏ phê duyệt điều chỉnh đồ án quy hoạch Cụm công nghiệp Lâm Bình?

UBND huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh vừa có Quyết định thu hồi, hủy bỏ phê duyệt Đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết Cụm công nghiệp Lâm Bình.
Cận cảnh dự án Thành An Tower vừa bị Bộ Quốc phòng khởi tố

Cận cảnh dự án Thành An Tower vừa bị Bộ Quốc phòng khởi tố

Dự án Thành An Tower vừa bị Bộ Quốc phòng khởi tố nằm ở số 21 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
TP. Hồ Chí Minh: Đang bị đình chỉ, Thẩm mỹ Quốc tế Lucy vẫn ngang nhiên hoạt động

TP. Hồ Chí Minh: Đang bị đình chỉ, Thẩm mỹ Quốc tế Lucy vẫn ngang nhiên hoạt động

Dù đang trong thời gian bị đình chỉ nhưng Thẩm mỹ Quốc tế Lucy (44 Hồ Hảo Hớn, quận 1, TP. Hồ Chí Minh) vẫn ngang nhiên hoạt động, thách thức pháp luật.

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Cảnh báo về cơ sở LuxCell International Clinic làm bệnh nhân

TP. Hồ Chí Minh: Cảnh báo về cơ sở LuxCell International Clinic làm bệnh nhân ''tiền mất, tật mang''

Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh cảnh báo về những quảng cáo trên Facebook làm người dân “tiền mất, tật mang”, trong đó có cơ sở LuxCell International Clinic (quận 3).
Sơn La: Tạm hoãn xuất cảnh loạt giám đốc doanh nghiệp do nợ thuế

Sơn La: Tạm hoãn xuất cảnh loạt giám đốc doanh nghiệp do nợ thuế

Ngày 26/4, Cục Thuế tỉnh Sơn La thông tin về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với loạt giám đốc doanh nghiệp nợ thuế hoạt động trên địa bàn.
Hà Nội: Dự án TQ5 Gia Lâm và những câu hỏi còn bỏ lửng

Hà Nội: Dự án TQ5 Gia Lâm và những câu hỏi còn bỏ lửng

Dự án TQ5 (Gia Lâm, Hà Nội) được đấu giá vào năm 2019 từng gây xôn xao dư luận bởi giá khởi điểm được cho là khá rẻ, có thể gây thất thoát ngân sách nhà nước.
TP. Hồ Chí Minh: Điểm mặt hàng loạt thẩm mỹ, phòng khám, nha khoa vừa bị xử phạt nặng

TP. Hồ Chí Minh: Điểm mặt hàng loạt thẩm mỹ, phòng khám, nha khoa vừa bị xử phạt nặng

Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa xử phạt các cơ sở như: Dr.Allen, Triệu Nha, Nanozelle, Thẩm mỹ H.A, TA, FA+, Saigon Shine, Valis Luxury 69, Mega Gangnam.
Kỷ luật hàng loạt lãnh đạo các sở, ngành tại Vĩnh Phúc

Kỷ luật hàng loạt lãnh đạo các sở, ngành tại Vĩnh Phúc

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã quyết định kỷ luật hàng loạt cán bộ các sở, ngành tỉnh Vĩnh Phúc và nguyên lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc.
Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung

Chủ tịch Hà Nội chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì và Công an thành phố làm rõ thông tin hai nhà báo bị hành hung khi đang tác nghiệp.
TP. Hồ Chí Minh: Cơ sở massage gắn biển phòng khám, chữa cả bệnh tĩnh mạch

TP. Hồ Chí Minh: Cơ sở massage gắn biển phòng khám, chữa cả bệnh tĩnh mạch

Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa xử phạt cơ sở massage Cheongdam-Dong (quận 7) nhưng lại gắn biển hiệu tiếng Hàn Quốc, ngang nhiên quảng cáo điều trị bệnh.
Hà Nội: Huyện thúc xã xử lý công trình vi phạm của Công ty TNHH Gỗ An Lạc

Hà Nội: Huyện thúc xã xử lý công trình vi phạm của Công ty TNHH Gỗ An Lạc

UBND huyện Thạch Thất (Hà Nội) vừa có văn bản thúc UBND xã Phùng Xá và các cơ quan chức năng xử lý công trình vi phạm của Công ty TNHH Gỗ An Lạc.
Vì sao Phó Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Khước bị bắt?

Vì sao Phó Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Khước bị bắt?

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Khước bị khởi tố, bắt tạm giam với cáo buộc nhận hối lộ trong vụ Hậu "pháo".
Quyết định tạm hoãn xuất cảnh và

Quyết định tạm hoãn xuất cảnh và ''bức màn'' bí ẩn tại My Way Hạ Long

Ông Phạm Văn Cung, người vừa giữ chức Chủ tịch HĐQT, đại diện pháp luật Công ty Đầu tư và Khách sạn My Way Hạ Long chưa nổi 1 tháng, đã bị tạm hoãn xuất cảnh.
Tây Ninh: Công khai danh sách 8 đơn vị nợ hơn 24 tỷ đồng tiền thuế

Tây Ninh: Công khai danh sách 8 đơn vị nợ hơn 24 tỷ đồng tiền thuế

Cục Thuế tỉnh Tây Ninh vừa có thông báo công khai danh sách 8 người nộp thuế nợ tiền thuế đến thời điểm 31/3/2024, với số tiền hơn 24 tỷ đồng.
Đà Nẵng: Triệt phá đường dây đánh bạc 50 tỷ đồng

Đà Nẵng: Triệt phá đường dây đánh bạc 50 tỷ đồng

Công an thành phố Đà Nẵng vừa triệt phá đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao với số tiền lên đến 50 tỷ đồng.
Long An: Cận cảnh Khu sinh thái Không Thời Gian xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp

Long An: Cận cảnh Khu sinh thái Không Thời Gian xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp

Theo UBND TP. Tân An, tỉnh Long An, Khu sinh thái Không Thời Gian xây dựng trái phép, chưa được chuyển đổi từ đất nông nghiệp sang đất thương mại dịch vụ.
Lexus Thăng Long chậm di dời tòa nhà 6 tầng và nói mình là

Lexus Thăng Long chậm di dời tòa nhà 6 tầng và nói mình là ''bị hại''

Các cơ quan chức năng TP. Hà Nội đề nghị Lexus Thăng Long di dời tòa nhà 6 tầng từ năm 2021, song tới nay công ty vẫn chưa thực hiện và nói công ty là “bị hại".
Hà Giang: Công ty TNHH Ngọc Quế Lâm bị cưỡng chế thuế, phong tỏa 4 tài khoản ngân hàng

Hà Giang: Công ty TNHH Ngọc Quế Lâm bị cưỡng chế thuế, phong tỏa 4 tài khoản ngân hàng

Nợ thuế quá hạn hơn 3,4 tỷ đồng, Công ty TNHH Ngọc Quế Lâm bị Chi cục Thuế huyện Vị Xuyên (Hà Giang) cưỡng chế thuế, phong tỏa 4 tài khoản ngân hàng.
‘‘Nghìn lẻ’’ những thủ đoạn lừa đảo trực tuyến: Ứng phó thế nào khi điện thoại dính mã độc?

‘‘Nghìn lẻ’’ những thủ đoạn lừa đảo trực tuyến: Ứng phó thế nào khi điện thoại dính mã độc?

Khi nghi ngờ điện thoại dính mã độc, các chuyên gia công nghệ khuyến cáo cần ngắt ngay kết nối internet và tắt nguồn điện thoại để tránh bị lừa đảo.
Bắc Giang: Huyện Lục Nam thực hiện cưỡng chế thu hồi đất đúng quy định

Bắc Giang: Huyện Lục Nam thực hiện cưỡng chế thu hồi đất đúng quy định

Huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang thực hiện cưỡng chế thu hồi đất tại dự án khu phía Bắc - khu dân cư số 1 xã Chu Điện đối với 4 hộ gia đình đúng theo quy định.
‘‘Nghìn lẻ’’ những thủ đoạn lừa đảo trực tuyến: Nhận diện hình thức mới Accessibility

‘‘Nghìn lẻ’’ những thủ đoạn lừa đảo trực tuyến: Nhận diện hình thức mới Accessibility

Những thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng đã được các cơ quan chức năng liên tục cảnh báo, song nhiều người vẫn bị lừa.
Lào Cai: Cưỡng chế thuế Công ty XNK nông sản Hà Khẩu và Công ty xây dựng Cương Lĩnh

Lào Cai: Cưỡng chế thuế Công ty XNK nông sản Hà Khẩu và Công ty xây dựng Cương Lĩnh

Ngày 19/4, Cục Thuế tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định cưỡng chế thuế, phong tỏa tài khoản 2 công ty XNK nông sản Hà Khẩu và xây dựng Cương Lĩnh do nợ thuế.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Khởi tố, bắt tạm giam một cán bộ Sở Y tế liên quan đấu thầu

Bà Rịa - Vũng Tàu: Khởi tố, bắt tạm giam một cán bộ Sở Y tế liên quan đấu thầu

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố, bắt tạm giam ông Trần Mạnh Hải, cán bộ Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động