Trước những diễn biến của cơn bão số 4 (Noru), PC Đắk Nông chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tập trung toàn lực, khẩn trương triển khai công tác ứng phó mưa bão xảy
Do ảnh hưởng của bão số 4, tính đến chiều ngày 28/9, trên địa bàn tỉnh Kon Tum đã có 28.881 khách hàng bị mất điện, hiện đã khôi phục cấp điện trở lại.
Đến 16g ngày 28/9, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho 1.251.978 khách hàng miền Trung – Tây Nguyên bị ảnh hưởng bởi bão số 4.
Đến 11h00 ngày 28/9, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho 34,13% khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão.
Đến 7h00 ngày 28/9, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện 18,13% số khách hàng mất điện bị mất điện do bão số 4 - bão Noru.
Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) kiểm tra công tác ứng phó bão số 4 tại Quảng Ngãi và tình hình cấp điện tại Ban chỉ huy tiền phương tại TP Đà Nẵng.
Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đang tập trung toàn lực, khẩn trương ứng phó cơn bão số 4 - bão Noru được dự báo đổ bộ vào các tỉnh miền Trung.
Nhằm vận hành an toàn lưới điện trước mùa mưa bão năm 2022, PC Quảng Bình lên phương án gia cố trạm biến áp, lưới điện, chuẩn bị vật tư thiết bị dự phòng…
Trước dự báo diễn biến hết sức phức tạp của mưa bão, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai kích hoạt chuẩn bị phương án phòng chống.
Người lao động Tổng công ty Điện lực Miền Trung (EVNCPC) đoàn kết, vượt qua khó khăn hoàn thành nhiệm vụ cung cấp điện cho sự phát triển miền Trung – Tây Nguyên
Chiều 12/8, Công ty Điện lực Quảng Trị phối hợp với Ủy ban Mặt trận huyện Triệu Phong tổ chức khánh thành nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Văn Bồi.
Theo báo cáo của Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), một số khó khăn trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh làm giảm doanh thu đơn vị.
Tổng Công ty Điện lực Miền Trung (EVNCPC) cho biết, đơn vị đã sẵn sàng phương án cấp điện an toàn, liên tục phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.
Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) khuyến nghị người dân kiểm soát mức tiêu thụ điện mùa nắng nóng.
Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) khuyến cáo người dân không thả diều gần hành lang an toàn lưới điện, gây mất an toàn điện, nguy hiểm tới tính mạng.
Công ty Điện lực Quảng Trị tổ chức sơ tuyển thợ giỏi để lựa chọn những thí sinh xuất sắc tham dự kỳ thi thợ giỏi cấp Tổng công ty Điện lực miền Trung.
Sau gần 7 tháng thi công, sáng ngày 26/4/2022 tại Quảng Trị, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức gắn biển công trình chào mừng “Kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng tỉnh Quảng Trị” cho tiểu dự án TBA 110kV Cam Lộ và đấu nối.
Những ngày vừa qua, khách hàng sử dụng điện tại các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên lại liên tục nhận được các cuộc gọi giả danh nhân viên điện lực đòi tiền điện. Thậm chí đối tượng xấu còn dọa cắt điện ngay và đòi đưa khách hàng ra tòa nếu không nộp tiền điện hay thực hiện theo các yêu cầu do chúng đưa ra.
Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang được kiểm soát, các hoạt động lễ hội dịp giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày giải phòng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 tại địa bàn miền Trung - Tây Nguyên nhộn nhịp trở lại. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẵn sàng các phương án đáp ứng nhu cầu dùng điện tăng trong dịp này.
Ngày 25/3, Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho bà Lê Thị Khuyến trú tại khu phố Vĩnh Phước, phường Đông Lương, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị thuộc đối tượng hộ nghèo, neo đơn.
Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) dự báo công suất phụ tải cực đại ước đạt 2.642 MW, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2021.
Chương trình Tháng Tri ân khách hàng được Tổng công ty Điện lực miền Trung triển khai với nhiều hoạt động thiết thực hướng đến khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, hiện nay đang có tình trạng sử dụng đầu số 1900088800 mạo danh là số điện thoại hotline của EVNCPC để lừa đảo khách hàng.
“Vạn trái tim – một tấm lòng”, đó là khẩu hiệu hiến máu cứu người cao đẹp mà Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) hô vang trong 7 năm qua, những giọt máu trao đi đã góp phần thắp lên nguồn sống cho biết bao mảnh đời thiếu may mắn.
Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đặc thù là cung cấp điện năng, mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống nhân dân, phát triển kinh tế xã hội, EVNCPC luôn nỗ lực đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, không ngừng nâng cao chất lượng điện và chất lượng dịch vụ khách hàng. Cùng với đó, Tháng Tri ân khách hàng được EVNCPC thực hiện hằng năm là lời cảm ơn của doanh nghiệp gửi khách hàng, về sự đồng hành, sẻ chia, ủng hộ, tạo điều kiện để EVNCPC hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Từ tháng 12/2021, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) chính thức ký kết hợp tác với Tổng công ty Truyền thông và Tổng công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel) trong việc thanh toán tiền điện qua ví điện tử viễn thông (Mobile Money).
Ngày 18/12/2021, Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban chỉ huy PCTT & TKCN EVNCPC Nguyễn Thành chủ trì cuộc họp trực tuyến ứng phó với bão số 9 (bão Rai) với sức gió giật cấp 17.
Công nhân ngành điện vốn đã vất vả, phụ nữ làm việc trong lĩnh vực đặc thù này lại càng vất vả hơn. Song với tinh thần nỗ lực, cố gắng vươn lên, các chị em phụ nữ Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã và đang có những đóng góp thầm lặng mà quan trọng đối với sự phát triển của ngành Điện. Họ thực sự là những “bông hồng ngành điện” tỏa ngát hương thơm.
Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) hiện đang phân phối, cấp điện cho khoảng 4,4 triệu khách hàng tại các tỉnh, thành miền Trung – Tây Nguyên. Những năm qua, EVNCPC luôn chú trọng công tác bảo vệ an toàn hành lang lưới điện, tuyên truyềngiúp người dân nâng cao ý thức phòng tránh nguy cơ mất an toàn từ điện và đảm bảo lưới điện vận hành an toàn, liên tục và ổn định.
Bước vào giai đoạn Lễ, Tết cuối năm, nhu cầu sử dụng điện tăng cao, thường xuyên xuất hiện những sự cố làm mất điện, cháy nổ, vi phạm hành lang an toàn điện. Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã bố trí phương thức cấp điện hợp lý để vận hành an toàn, tin cậy nguồn, lưới điện trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố.