Quảng Ninh thúc đẩy thương mại nội địa với chính sách kích cầu tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP và mở rộng kênh phân phối, tạo động lực phát triển.
Từ làng nghề truyền thống Tam Thanh với hơn 100 năm lịch sử, Nước Mắm Ngọc Lan của Hợp tác xã Ngọc Lan đã và đang vươn mình trỗi dậy nhờ thương mại điện tử.
Tối 12/12, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Ba Vì tổ chức Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì năm 2024.
Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Thu Đông 2024 là cầu nối quảng bá sản phẩm, mở rộng giao thương, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội cho tỉnh Quảng Ninh và khu vực.
Hơn 500 sản phẩm đặc sản đến từ 30 tỉnh, thành trên cả nước hội tụ tại TP. Hồ Chí Minh trong chương trình "Tinh hoa làng nghề và đặc sản vùng miền năm 2024".
Hàng trăm sản phẩm OCOP, nông sản tỉnh Quảng Nam được quảng bá, giới thiệu tới các chuyên gia, doanh nghiệp đến từ 50 quốc gia dự hội nghị về du lịch nông thôn.
Sau 5 ngày diễn ra Hội chợ Thương mại và Du lịch miền Tây Thanh Hoá năm 2024, tổng doanh số bán hàng của các đơn vị, doanh nghiệp đã đạt trên 7 tỷ đồng.
Thương hiệu khoai Thanh An được nhiều người biết đến với chất lượng thơm ngon. Khoai lang Thanh An được bán cho người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh Điện Biên.
Hội đồng OCOP TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) vừa tổ chức đánh giá, phân hạng thêm 26 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP, đến nay địa phương này có 74 sản phẩm OCOP.
Sản phẩm vùng cao xứ Thanh đã dần được khẳng định thương hiệu nhờ tiềm năng, lợi thế sẵn có, cùng với thực hiện tốt các chương trình phát triển kinh tế-xã hội.
Hội chợ đặc sản vùng miền và sản phẩm tiêu biểu các tỉnh, thành vùng Đông Nam Bộ - Tây Ninh năm 2024 sẽ được diễn ra từ ngày 12-16/12.
Hàng trăm sản phẩm nông sản, lâm sản, sản phẩm OCOP đặc trưng của các huyện miền núi sẽ hội tụ tại Hội chợ Thương mại và Du lịch miền Tây Thanh Hóa, năm 2024.
Từ ngày 27-29/12, sẽ diễn ra Tuần lễ du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu 2024 với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm vui cho du khách
Quảng Ninh vươn tầm nông sản bằng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chiến lược quảng bá hiệu quả, khẳng định vị thế trên thị trường quốc gia và quốc tế.
Tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị kết nối cung cầu nông sản thực phẩm và du lịch miền Tây Thanh Hóa, đây cũng là lần đầu tiên sự kiện được tổ chức.
‘Đầu tàu’ trong triển khai Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’, ngành công thương Hà Nội góp sức, chung tay, kết nối, lan tỏa hàng Việt.
Quảng Ninh tiên phong nâng tầm sản phẩm OCOP nhờ kết hợp tiềm năng thiên nhiên, công nghệ hiện đại và chính sách hỗ trợ nhằm đưa đặc sản địa phương vươn xa.
17/17 sản phẩm OCOP của huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu đủ điều kiện tham dự đánh giá phân hạng cấp tỉnh trong thời gian tới.
Bắt kịp xu thế thương mại điện tử, nhiều sản phẩm nông sản xứ Quảng đã ‘lên sàn’ để mở rộng thị trường và tệp khách hàng tiềm năng.
Kết nối sản phẩm OCOP với du lịch tại tỉnh Quảng Ninh góp phần tạo đầu ra bền vững cho sản phẩm, giúp du khách có thêm nhiều trải nghiệm
Thương hiệu OCOP Hà Tĩnh đã được khẳng định sau một thời gian đưa các sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử, từ đó cũng đã mở rộng được địa bàn tiêu thụ.
Khô mè, món quà quê quen thuộc của bao thế hệ người dân xứ Quảng, nay đã được nâng tầm nhờ việc lên sàn thương mại điện tử.
Mạnh dạn đầu tư nuôi trồng giống tảo lạ mang tên Spirulina, chị Đinh Nguyễn Hoàng Thư thành công đưa đi tiêu thụ muôn nơi, thu về tiền tỷ mỗi năm.
Công tác tuyên truyền, quảng bá sản phẩm OCOP đã được tỉnh Quảng Ninh đẩy mạnh trong thời gian qua, nhất là trên môi trường thương mại điện tử.
Sáng ngày 26/11, nhiều sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của tỉnh An Giang đã được trưng bày, giới thiệu và quảng bá tại TP. Hồ Chí Minh.
Mới đây, 25 ha của 25 hộ dân thuộc vùng trồng Chè Shan Khau Mút Thổ Bình (Lâm Bình, Tuyên Quang) vừa được cấp chứng nhận đạt chuẩn hữu cơ PGS.
Với việc chuyển đổi số toàn diện, TP Uông Bí (Quảng Ninh) nâng cao hiệu suất xử lý công việc nhiều lĩnh vực, đưa 37/37 sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử.
Nhờ công nghệ số, nhiều sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa đã mở rộng được thị trường tiêu thụ, khẳng định chất lượng, uy tín, thương hiệu với người tiêu dùng.
Quần thể danh thắng Tràng An được xem là nguồn lực phát triển du lịch của Ninh Bình, nhưng ngành kinh tế xanh này vẫn phát triển chưa tương xứng với tiềm năng.
Với sự hỗ trợ của thương mại điện tử, nước cốt chanh leo Khu Han được nâng tầm, "phủ sóng" thị trường trong nước.