Nhưng thay vì để stress chi phối, nhiều người trẻ đang học cách đóng bớt tab, ưu tiên việc quan trọng và tìm điểm dừng “Không Độ không stress” để giải nhiệt cuộc sống trước khi bước tiếp.
MUJI Việt Nam vừa chính thức tái khai trương cửa hàng flagship tại Lê Thánh Tôn (TP. Hồ Chí Minh) sau thời gian sửa chữa, nâng cấp và mở rộng quy mô hoạt động.
Việt Nam tiếp tục dẫn đầu khu vực ASEAN về mức độ lạc quan của người tiêu dùng, phản ánh sự lạc quan ngày càng tăng đối với cả môi trường vĩ mô và tài chính cá nhân.
Kết luận 207-KL/TW khẳng định quyết tâm của Đảng trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, củng cố niềm tin, xây dựng thị trường minh bạch và phát triển bền vững.
Ánh sáng sân khấu bừng sáng, tiếng bass vang dội từng nhịp. Giữa tiếng hò reo cuồng nhiệt của khán giả, chai Number 1 phiên bản giới hạn xuất hiện bên cạnh Đen, ánh vàng đỏ rực rỡ như ngọn lửa đam mê đang lan tỏa. Màn mở đầu TVC của Number 1 và Đen đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, đánh dấu sự kết hợp tràn đầy năng lượng và đậm tinh thần Việt.
Chiều Sài Gòn, ánh nắng cuối ngày len qua tán cây, sân trường rộn ràng tiếng cười. Một nhóm sinh viên quây quần bên ghế đá, vừa bàn chuyện bài thuyết trình, vừa chuyền tay nhau những chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh để giải nhiệt cuộc sống. Những tiếng cười vang lên sảng khoái như một tín hiệu rằng tuổi trẻ đang thật sự bắt đầu với niềm vui và năng lượng tích cực.
Dịp 20/10, các hệ thống siêu thị lớn tại TP. Hồ Chí Minh tung loạt ưu đãi lớn, giảm giá sâu nhiều mặt hàng, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn với chi phí tiết kiệm.
Thị trường quà tặng dịp 20/10 năm nay ghi nhận sự thay đổi trong lựa chọn của người tiêu dùng, ưu tiên những món quà “xanh, thiết thực có ý nghĩa”
Người Việt ngày càng cân nhắc hơn trong chi tiêu giữa bối cảnh kinh tế biến động, nhưng vẫn ưu tiên sức khỏe, môi trường và giá trị bền vững trong lựa chọn mua sắm.
Xu hướng đặt lịch dịch vụ du lịch trực tuyến ngày càng phổ biến, tạo ra cuộc cách mạng lớn trong hành vi tiêu dùng của xã hội hiện đại nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Tối 5/9, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND phường Phú Diễn tổ chức lễ khai mạc Hội chợ Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng.
Trong tháng 8, Ngọc Hà mua ba món phụ kiện và đồ điện tử trên LazMall nhằm tận dụng các gói ưu đãi, giúp cô tiết kiệm vài trăm nghìn đồng cho mỗi đơn trên LazMall.
Ngày 15 tháng 8 năm 2025, Acecook Việt Nam tự hào kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên – cột mốc ghi dấu hành trình gắn bó bền chặt cùng hàng tỷ bữa ăn của người Việt với tinh thần đổi mới không ngừng “Cook Happiness Through Innovation – Đổi mới nâng tầm hạnh phúc”, Acecook Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường FMCG Việt Nam
Vừa qua, OMINSU Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với Seoul Semiconductor, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình nâng tầm thương hiệu đèn LED “Made in Vietnam"
Khảo sát hàng hóa, dịch vụ tin cậy 2024 vinh danh 100 sản phẩm tiêu biểu, phản ánh kỳ vọng và lựa chọn thực chất của người tiêu dùng Việt.
Với các sản phẩm công nghệ mới, Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE) năm 2025 đang trở thành điểm đến hấp dẫn với người tiêu dùng.
Mua sắm online nay không chỉ tiện, mà còn phải xanh. Người tiêu dùng ưu tiên thương hiệu thân thiện môi trường, giao nhanh, ít rác, sử dụng năng lượng sạch.
UBND TP. Hồ Chí Minh chính thức khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2025, GRDP kỳ vọng tăng 18%.
Mục tiêu nội địa hóa 100% vào Quý IV/2025 là một phần trong chiến lược dài hạn của TOP GIA nhằm ổn định giá thành, tăng tính cạnh tranh và kiểm soát chất lượng.
Home Credit triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng giảm bớt áp lực tài chính và mang đến cơ hội trúng vàng cực kỳ hấp dẫn trong mùa hè này.
Trước những thách thức kép bởi chi phí đầu vào tăng, đơn hàng sụt giảm cùng xu hướng cá nhân hóa mua sắm gia tăng, doanh nghiệp Việt đang linh hoạt thích ứng.
Công ty đa cấp Seacret Việt Nam bị Cục Thi hành án dân sự TP. Hồ Chí Minh xử phạt vi phạm hành chính vì tiếp tục bán sản phẩm Alpha Lipid Lifeline.
Nhiều loại hàng hóa, thực phẩm cận date đang được rao bán tràn lan trên mạng xã hội với giá rẻ giật mình, tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết đang tích cực giám sát chương trình triệu hồi gần 600 xe Nissan Kicks e-POWER: E & V lỗi phần mềm điều khiển pin.
Thu hồi sản phẩm lỗi không chỉ là phản ứng khi sự cố xảy ra, mà là hành động chủ động bảo vệ người tiêu dùng từ những dấu hiệu nhỏ nhất, tránh rủi ro lớn.
Tập đoàn Opella đang tăng tốc số hóa, cá nhân hóa sản phẩm và tái định vị thương hiệu, hướng tới chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững cho người tiêu dùng Việt.
Người tiêu dùng phản ánh chủ cửa hàng Cafe Mai (52 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội) dọa nạt, mắng mỏ khi khách hàng ý kiến về sản phẩm.
Dù tung hàng loạt khuyến mãi lớn dịp lễ 30/4 - 1/5, nhiều siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh vẫn ghi nhận lượng khách sụt giảm, do thời tiết nắng nóng, du lịch tăng.
Hàng loạt sạp bán sản phẩm gắn mác "hàng Nhật bãi" trên nhiều tuyến phố Hà Nội chiếm dụng vỉa hè, nguồn gốc chất lượng hàng hóa cũng không rõ ràng...
Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng chứng nhận FDA như một ‘bức bình phong’ để che đi chất lượng thực sự của sản phẩm.