“Tiếp năng lượng, bền đam mê”: Khi nguồn năng lượng thổi bùng ý chí Việt

“Tiếp năng lượng, bền đam mê”: Khi nguồn năng lượng thổi bùng ý chí Việt

Ánh sáng sân khấu bừng sáng, tiếng bass vang dội từng nhịp. Giữa tiếng hò reo cuồng nhiệt của khán giả, chai Number 1 phiên bản giới hạn xuất hiện bên cạnh Đen, ánh vàng đỏ rực rỡ như ngọn lửa đam mê đang lan tỏa. Màn mở đầu TVC của Number 1 và Đen đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, đánh dấu sự kết hợp tràn đầy năng lượng và đậm tinh thần Việt.
Từ áp lực học tập đến những buổi chiều chill: Cách sinh viên năm nhất giải nhiệt cuộc sống

Từ áp lực học tập đến những buổi chiều chill: Cách sinh viên năm nhất giải nhiệt cuộc sống

Chiều Sài Gòn, ánh nắng cuối ngày len qua tán cây, sân trường rộn ràng tiếng cười. Một nhóm sinh viên quây quần bên ghế đá, vừa bàn chuyện bài thuyết trình, vừa chuyền tay nhau những chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh để giải nhiệt cuộc sống. Những tiếng cười vang lên sảng khoái như một tín hiệu rằng tuổi trẻ đang thật sự bắt đầu với niềm vui và năng lượng tích cực.
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo – Giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Acecook Việt Nam và Hảo Hảo – Giữ vững vị trí top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất

Ngày 15 tháng 8 năm 2025, Acecook Việt Nam tự hào kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên – cột mốc ghi dấu hành trình gắn bó bền chặt cùng hàng tỷ bữa ăn của người Việt với tinh thần đổi mới không ngừng “Cook Happiness Through Innovation – Đổi mới nâng tầm hạnh phúc”, Acecook Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường FMCG Việt Nam
Sau