Mỗi năm thế giới chi từ 3,5-5 tỷ USD cho vải chống cháy, riêng Việt Nam mỗi năm nhập 120 triệu USD để mua loại vải này.
Hơn 10.000 sản phẩm thủ công mỹ nghệ tiêu biểu được giới thiệu tại Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm Thủ đô năm 2022.
Chào mừng đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31), VTVcab ưu đãi lớn tới khách hàng trên toàn quốc với nhiều phần quà hấp dẫn.
Mở rộng mạng bay đến Bắc Á (Nhật Bản), Vietjet chính thức mở 3 đường bay mới từ TP. Hà Nội, Bangkok đi Fukuoka và Nagoya bắt đầu từ tháng 7/2022.
Dòng sản phẩm VEYO Yogurt - sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam đã được Vinasoy ra mắt người tiêu dùng Việt.
Từ ngày 11/5 đến ngày 20/5/2022 sẽ diễn ra Hội chợ triển lãm hàng lưu niệm Thủ đô năm 2022 tại Khu vực Quảng trường đối diện Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.
Luôn cố gắng tìm kiếm các giải pháp thay thế bền vững, nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thân thiện môi trường là một trong những cam kết của AEON.
Đón mùa hè rực rỡ, Vietjet dành tặng khách hàng một triệu vé siêu khuyến mãi bay khắp Việt Nam và châu Á với giá đặc biệt chỉ từ 5.500 đồng.
Theo Hội đồng Vàng thế giới (WGC), nhu cầu vàng của người tiêu dùng Việt Nam tăng từ 18,6 tấn trong quý 4 năm 2021 lên 19,6 tấn trong quý 1 năm 2022.
Từ ngày 4/5, Công ty Ôtô Toyota Việt Nam bắt đầu thực hiện chương trình triệu hồi 191 xe Raize để sửa chữa mối hàn ụ lắp giảm chấn phía trước.
Kem đánh răng Ong Việt của Dược phẩm Tín Phong là sự kết tinh giữa y học truyền thống và hiện đại, bổ sung chiết xuất keo ong mang đến hiệu quả vượt trội.
Kết nối các cơ sở sản xuất, nhà cung ứng sản phẩm với các đơn vị phân phối bán lẻ, tạo liên kết bền vững sản phẩm là một trong những những hoạt động trọng tâm.
Tiện nghi âm thanh hiện đang trở thành một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong tạo lập không gian cho con người tương tác. Đặc biệt là năng chất lượng trải nghiệm cho khách du lịch tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
Nhờ thích ứng linh hoạt, tận dụng chuyển đổi số trong các hoạt động kinh doanh, ngành F&B đã phục hồi rõ rệt ở mức 2 con số trong quý I/2022 và trong quý II năm nay ngành này được dự báo sẽ đạt mức tăng trưởng còn tốt hơn.
Dự báo lượng khách đến các trung tâm mua sắm trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới sẽ tăng mạnh, các nhà bán lẻ cho biết ngoài tăng nguồn hàng gấp đôi, gấp ba còn thực hiện giảm giá mạnh tới 50% để thu hút người tiêu dùng.
Từ nay đến 20/5/2022, khách hàng cá nhân sử dụng các dịch vụ giao dịch trực tuyến trên ứng dụng MSB mBank sẽ có cơ hội nhận đến 600.000 giải thưởng hấp dẫn trong chương trình “Săn heo phú quý, hưởng siêu miễn phí” của MSB.
Kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay kéo dài 4 ngày, nên nhiều gia đình chọn đi du lịch đã rục rịch đi mua sắm từ những ngày giữa tuần để chuẩn bị cho chuyến đi. Với các gia đình chọn vui lễ tại gia thì nhu cầu mua sắm để đãi tiệc hay tân trang nhà cửa vào thời điểm cuối tuần này dự đoán sẽ tăng cao.
Đón mùa hè sôi động và mang tới cho khách hàng cơ hội khám phá đất nước Ấn Độ cùng loạt đường bay mới tới New Delhi và Mumbai, Vietjet tưng bừng dành tặng khách hàng ưu đãi vé chỉ từ 0 đồng cho các đường bay kết nối Việt Nam với Ấn Độ.
Từ khi đại dịch bùng phát tới nay, mô hình học tập và làm việc kết hợp trực tuyến - trực tiếp cho phép người dùng sáng tạo, sử dụng và cộng tác với tinh thần tự do và tốc độ cao hơn. Tuy vậy, ở cấp độ tổ chức, các doanh nghiệp cần được trang bị cơ sở hạ tầng và thiết bị công nghệ phù hợp để bắt kịp bối cảnh chuyển đổi này.
Ngày 22/4/2022, Thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu Nhật Bản UNIQLO đã chính thức khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là cửa hàng thứ 11 của UNIQLO sau 2 năm có mặt tại Việt Nam.
Tiki triển khai chương trình “Lo gì bão giá, đặt TikiNGON ngay” nhằm giúp người tiêu dùng có thể đi chợ online với giá thành bình ổn, tiết kiệm và được giao nhanh 1 giờ kèm nhiều coupon ưu đãi khủng.
Vữa tô gốc thạch cao Vĩnh Tường-Gyproc chống nứt* và bộp 100% vừa được Saint-Gobain ra mắt. Đây là giải pháp vữa tô nội thất (trộn sẵn) thay thế cho giải pháp vữa tô xi măng, cát truyền thống, giải quyết triệt để các vấn đề nứt bộp trong xây tô hoàn thiện, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí, thời gian thi công.
Lazada sẽ hợp tác với các thương hiệu đối tác để mang các sản phẩm thân thiện môi trường đến gần với người dùng hơn, chung tay giảm thiểu rác thải nhựa.
Từ nhiều ngày nay, các cơ quan y tế châu Âu đã kêu gọi điều tra thêm về nhà máy sô cô la Kinder ở Arlon (Bỉ) – nhà máy có liên quan đến sự bùng phát của vi khuẩn salmonella trên khắp châu Âu.
Chỉ vì quá tin vào những lời quảng cáo, nhiều người đã tìm mua thực phẩm giảm cân trôi nổi, không rõ nguồn gốc để sử dụng mà không lường trước hậu quả.
Thương hiệu chăm sóc răng miệng Colgate đã hợp tác cùng nền Shopee ra mắt bàn chải đánh răng điện mới với thông điệp “chăm sóc nụ cười của bạn”.
Với lý do giá nhiên liệu bay tăng cao khiến các hãng hàng không trong nước phát sinh thêm hàng chục nghìn tỉ đồng chi phí, Cục Hàng không Việt Nam đề xuất Bộ Giao thông vận tải cho tăng trần giá vé máy bay.
Các hãng hàng không đều đã thông báo sẽ tăng thêm nhiều chuyến bay nhân dịp lễ 30/4. Vậy nhưng giá vé các chặng bay từ Hà Nội tới các điểm du lịch vẫn đang tăng cao, nhiều chuyến bay vào giờ đẹp đã được lấp đầy tới 95%.
Đó là nội dung được bàn thảo nhiều tại Hội thảo công bố kết quả nghiên cứu “Chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ngành đồ uống có cồn tại Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị chính sách” vừa được Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương – CIEM (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức vào sáng 8/4.
Dù ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng năm 2020, Hoa Kỳ vẫn nhập khẩu tới 14,1 tỷ USD trái cây, vượt qua con số của năm 2019; năm 2021 là 15,1 tỷ USD, trong đó nhu cầu tiêu dùng trái cây nhiệt đới từ Việt Nam ngày càng gia tăng. Điều này đã và đang mở ra nhiều cơ hội cho trái cây Việt Nam hiện diện tại thị trường kỹ tính.