Cải thiện tiện nghi âm thanh, nâng chất lượng trải nghiệm cho du khách

Tiện nghi âm thanh hiện đang trở thành một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong tạo lập không gian cho con người tương tác. Đặc biệt là năng chất lượng trải nghiệm cho khách du lịch tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

Mới đây, Saint-Gobain Việt Nam – đơn vị thiết kế sản xuất và phân phối các nhóm vật liệu và giải pháp tiếp tục tổ chức hội thảo chuyên đề “Tiện nghi âm thanh cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng và không gian văn phòng” với sự bổ trợ chuyên môn của Tạp chí Kiến trúc – Hội Kiến trúc sư Việt Nam và sự góp mặt của hai công ty uy tín trong lĩnh vực tư vấn âm học và công trình xanh Delhom Acoustics và GreenViet.

Thông qua hội thảo, các chuyên gia và kiến trúc sư có dịp trao đổi những kinh nghiệm thực tiễn về vấn đề kiểm soát âm thanh trong xây dựng và thảo luận về vấn đề xử lý âm thanh trong không gian khách sạn, khu nghỉ dưỡng và không gian văn phòng.

Cải thiện tiện nghi âm thanh, nâng chất lượng trải nghiệm cho du khách

TS.KTS Phan Đăng Sơn – Chủ tịch hội Kiến trúc Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Kiến trúc cho biết, khi yêu cầu về sự tiện nghi và sức khỏe con người trong không gian sống ngày càng cao và tiệm cận các yêu cầu về tính hoàn hảo thì vấn đề tiện nghi âm thanh trở thành một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong tạo lập không gian cho con người tương tác.

KS Đỗ Hữu Nhật Quang – Nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc Phát triển Kinh doanh của GreenViet cũng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của tiện nghi âm thanh, đồng thời nêu ra kết luận về yêu cầu tiện nghi âm thanh trong các tổ chức công trình xanh. Theo đó, cần xác định yêu cầu âm học khi bắt đầu dự án sớm để có những giải pháp và chi phí phù hợp.

Trong khi đó, ông Lois Delhom – Tổng Giám đốc Việt Nam của Công ty Tư vấn Âm học Quốc tế Delhom Acoustics thì đưa ra các tình huống để các kiến trúc sư thấy được tầm quan trọng của việc áp dụng tiên nghi âm học trong văn phòng và khách sạn, không gian nghỉ dưỡng. Qua đó cũng bày tỏ mong muốn có giải pháp cho các vấn đề âm thanh trong khách sạn, các khu nghỉ dưỡng để nâng chất lượng trải nghiệm của khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài đến Việt Nam.

Hiểu được nhiều vấn để xảy ra trong xây dựng không gian sống hiện nay, đại diện Saint-Gobain cũng đã giới thiệu những giải pháp hiệu quả nhằm tạo ra môi trường đạt chuẩn tiện nghi âm thanh ngay từ giai đoạn thiết kế ý tưởng, thi công, cho đến bước ứng dụng các vật liệu và giải pháp xử lý âm thanh khi hoàn thiện.

Hiện, nhóm sản phẩm giải pháp nổi bật, mang tính tiên phong của Saint-Gobain tại thị trường Việt Nam có thể kể đến như tấm thạch cao trang trí và tiêu âm Eurotone. Với chỉ số tiêu âm đạt 0.6, tấm thạch cao trang trí và tiêu âm Eurotone giúp giảm lượng âm vang lên đến 60% trong không gian nội thất. Bên cạnh đó Saint-Gobain còn có Vĩnh Tường-Gyproc cung cấp các giải pháp sáng tạo cho gành trần và vách ngăn thạch cao; ống dẫn khí bông thủy tinh CLIMAVER® … mang đến giải pháp tối ưu cho mọi công trình xây dựng.

Hoa Quỳnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

TP. Hồ Chí Minh: Tung nhiều khuyến mãi, siêu thị vẫn vắng khách dịp lễ

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

VPBank và BYD ưu đãi lãi suất độc quyền 0% trong 24 tháng cho khách hàng mua xe

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

TP. Hồ Chí Minh lan tỏa hàng Việt, tiêu dùng trách nhiệm

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Việt Nam là vùng đất hứa cho các thương hiệu cao cấp

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

Tăng khuyến mại, kích cầu tiêu dùng nội địa dịp lễ 30/4 - 1/5

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

‘Sinh lời trúng lớn’ cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng đến 250 tỷ đồng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Xử lý nghiêm sai phạm quảng cáo sữa trên mọi nền tảng

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Quảng cáo sản phẩm ISUNA sai sự thật, lừa dối người dùng?

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ

Pháp luật các nước qui định thế nào với y, bác sĩ 'bán hàng’ - Việt Nam có buông lỏng?

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật  về bảo vệ người tiêu dùng

Vụ sữa giả: Soi chiếu trách nhiệm người nổi tiếng với Luật về bảo vệ người tiêu dùng

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Phiên chợ Xanh - Tử tế: 9 năm lan tỏa nông sản sạch

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể

Sở Công Thương Hà Nội: Không thể 'tự ý' kiểm tra doanh nghiệp do ngành khác quản lý

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Nestlé Việt Nam 30 năm khẳng định niềm tin với thị trường

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Hà Nội: Kiểm tra an toàn thực phẩm tại huyện Thanh Trì

Khóa cửa kỹ thuật số:

Khóa cửa kỹ thuật số: 'Bẫy tử thần' khi nhà cháy

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Masan Consumer - Doanh nghiệp tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật