Chính thức khởi động chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm: “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”

Tối 24/11 tại Big C Thăng Long, chuỗi sự kiện khuyến mại “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” và “Online xuống phố” năm 2023 đã chính thức khởi động.
Khuyến mại từ 30% đến 100% trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ" Hà Nội: 60 gian hàng tham gia Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ Đà Nẵng sẽ phát động tháng khuyến mại để kích cầu mua sắm cuối năm
Chính thức khởi động chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm: “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”
Các đại biểu nhấn nút chính thức khởi động chuỗi sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” và “Online xuống phố” năm 2023

Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” và “Online xuống phố” năm 2023, do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, diễn ra từ ngày 24/11/2023 đến ngày 25/11/2023 trên địa bàn toàn Thành phố Hà Nội với những điểm mới nổi bật. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội 2023.

Chương trình diễn ra với quy mô lớn, trọng tâm vào tháng 5,7 tiếp theo đó là tháng 11/2023. Đã có 3.000 doanh nghiệp tham gia, đăng ký khoảng 20.000 chương trình khuyến mại hấp dẫn, mức khuyến mại lên tới 100% với tổng giá trị khuyến mại lên tới 25.000 tỷ đồng.

Chương trình bao gồm chuỗi sự kiện kích cầu tiêu biểu, như: Lễ khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội diễn ra thành công vào ngày 18/5/2023 tại Công viên Thống Nhất (phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội).

Tiếp đó, ngày 19/5, tại Công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã diễn ra Sự kiện “Ngày hội khuyến mại hàng tiêu dùng và nông sản – Consumer goods and Agricultural products promotion day”. Các sản phẩm nông sản, đặc sản vùng miền, sản phẩm được công nhận 3-4 sao OCOP của Hà Nội, cũng như một số mặt hàng gia dụng, quần áo, giày dép, thiết bị điện... được giảm giá lên đến 100%. Chương trình thu hút rất nhiều doanh nghiệp tham, thu hút hàng ngàn lượt khách thăm quan mua sắm.

Từ 28/07 - 30/07, “Ngày hội khuyến mại thời trang và làm đẹp – Fashsion and Beauty Promotion day” diễn ra sôi động với quy mô 100 gian hàng đến từ các đơn vị sản xuất, thương mại, dịch vụ thời trang, may mặc, phụ kiện, làm đẹp, hóa mỹ phẩm mang đến chương trình khuyến mại, giảm giá lên tới 50% (khung giờ đặc biệt lên tới 100%) và nhiều quà tặng voucher giá trị khác.

Vào dịp trọng điểm kích cầu dịp cuối năm, lễ kích hoạt sự kiện “Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ - Electric & Technology promotion day” diễn ra vào ngày 17/11 tại phố đi bộ Hồ Gươm và kéo dài đến 19/11/2023. Đồng thời sự kiện được thực hiện tại chuỗi các hệ thống siêu thị điện máy, viễn thông công nghệ thông tin hoặc tại trung tâm thương mại, siêu thị với mức giá ưu đãi 30%-100%, sự kiện đã kích cầu mua sắm, doanh nghiệp tham gia đều đạt doanh thu cao gấp nhiều lần so với các ngày trước đó.

Chính thức khởi động chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm: “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”
Hàng nghìn sản phẩm được khuyến mại sâu tại Big C Thăng Long

Năm nay, như thường lệ, luôn được các doanh nghiệp và mọi khách hàng mong chờ, “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” đã trở thành dấu ấn đặc biệt trong chuỗi sự kiện thuộc Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội 2023. Sự kiện được gắn với dịp Black Friday cuối năm, nhằm khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm và vui chơi cho người dân Thủ đô và khách du lịch. Sự kiện cũng đồng thời tạo điều kiện để các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh xúc tiến thương mại, thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hoá, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, sự kiện còn thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần phát triển thương mại điện tử.

Chính thức khởi động chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm: “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”
Các sản phẩm nông sản địa phương cũng được khuyến mại sâu: Cam sành Hà Giang chỉ còn 9.900 đồng/kg

Trong năm 2022, chương trình đã đạt những con số ấn tượng như: Hơn 2.000 điểm bán hàng là các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng lớn của các thương hiệu: Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico…, với hơn 3.000 chương trình khuyến mại được triển khai, gồm cả hình thức trực tiếp và trực tuyến, với tổng giá trị gần 25.000 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2021. Nhờ đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm đã tăng 200% đến 220% so với các ngày trước đó. Hơn 2 triệu lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và gần 10 triệu lượt truy cập.

Chính thức khởi động chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm: “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”
Đại diện Big C Thăng Long cho biết, lượng khách đến Big C Thăng Long trong những ngày diễn ra chương trình khoảng 11.000-12.000 lượt mỗi ngày.

Phát huy những thế mạnh đó, năm 2023, sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale sẽ diễn ra từ ngày 24/11/2023 đến ngày 25/11/2023 trên địa bàn toàn Thành phố Hà Nội với những điểm mới nổi bật. Với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi cơ sở sản xuất kinh doanh, tập trung tại 5-10 điểm trung tâm thương mại, siêu thị kích hoạt chương trình; các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp. Đồng thời, chương trình sẽ kích hoạt các sự kiện đặc biệt thu hút với slogan “Càng khuya càng giảm” và nhiều khung giờ Flash Sale được triển khai đồng bộ tại tất cả các điểm bán, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với mức ưu đãi đạt 100% và vô vàn quà tặng tri ân khách hàng đầy hấp dẫn. Chương trình chú trọng thúc đẩy hoạt động trên nền tảng số như mua sắm online, thanh toán trực tuyến… nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số.

Tại sự kiện, rất nhiều doanh nghiệp đã đồng hành và tham gia nhiều năm liên tiếp, tiêu biểu như hệ thống siêu thị Big C – Tập đoàn Central Retail cho biếtvào dịp này, hệ thống Big C luôn đạt doanh thu tăng hơn 200% so với ngày thường. Năm nay, Big C triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt được chuẩn bị kỹ lưỡng, kết hợp với khu trưng bày flashsale tại siêu thị sẽ góp phần thúc đẩy mức tăng trưởng hơn từ 20% so với cùng kỳ năm trước.

Với thành công qua các năm, có thể khẳng định rằng; sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” cũng như Chương trình khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội đã tạo được sự tin yêu của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cũng như người tiêu dùng Thủ đô và khách du lịch. Sự kiện mang tới không gian vui chơi, mua sắm chất lượng cho khách hàng; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại – dịch vụ.

Năm 2022, kết quả ghi nhận triển khai chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” ở một số đơn vị tăng trưởng mạnh, tiêu biểu như: Big C Thăng Long trong ngày 25/11, lượng khách hàng tăng gần 250% so với những ngày trong tuần; lượng khách hàng mua sắm trực tuyến qua ứng dụng zalo cũng tăng gấp 2 lần.

Siêu thị BRGMart ghi nhận mức tăng hơn 160% về doanh thu và lượng khách tham quan mua sắm tại các điểm bán hàng tham gia; website BRGshopping ghi nhận lượt truy cập mua sắm tăng khoảng 2,5 lần so với ngày bình thường.

Hệ thống Winmart đạt doanh thu và lượng khách hàng tăng 150% so với các ngày khác trong tuần.

Tập đoàn Aeon cho biết doanh thu và lượng khách đến hệ thống trung tâm thương mại AeonMall Hà Đông và AeonMall Long Biên tăng cũng tăng gần 200%, lượng truy cập website, ứng dụng di động mua sắm tăng gần gấp 3 lần so với các ngày trong tuần.

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: tháng khuyến mại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sôi động thị trường thiết bị làm mát đầu hè tại Hà Nội

Sôi động thị trường thiết bị làm mát đầu hè tại Hà Nội

Thời tiết chuyển mùa, nắng nóng đã xuất hiện. Người tiêu dùng Hà Nội bắt đầu tìm đến cửa hàng điện máy khiến thị trường mặt hàng này dần sôi động.
Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Hé lộ không gian cực sang chảnh bên trong cửa hàng Vertu Việt Nam chính hãng thứ 3 sắp khai trương

Sau thời gian dài chuẩn bị chỉn chu từng công đoạn, cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm từ ngày 5/5.
Sống trọn vẹn từng khoảnh khắc cùng thẻ kép quốc tế VietinBank Eliv3

Sống trọn vẹn từng khoảnh khắc cùng thẻ kép quốc tế VietinBank Eliv3

VietinBank mang đến giải pháp hoàn hảo giúp bạn cân bằng cuộc sống và tận hưởng từng khoảnh khắc: thẻ kép ghi nợ và tín dụng quốc tế VietinBank Mastercard Eliv3
Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích đưa vào hoạt động tầng L2 và L3

Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích đưa vào hoạt động tầng L2 và L3

Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức mở rộng thêm không gian mua sắm cùng nhiều chương trình ưu đãi từ các thương hiệu trong dịp lễ 30/4-1/5.
LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

LOTTE Mart tung ưu đãi mừng Đại lễ - Mua sắm thả ga không lo về giá

Nhân dịp đại Lễ 30/4 – 1/5, hệ thống siêu thị LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Đại tiệc Lễ to - Không lo về giá” áp dụng cho nhiều ngành hàng.

Tin cùng chuyên mục

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước tới nay

Saigon Co.op khởi động chương trình sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước tới nay

Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến khách hàng, cộng đồng và xã hội trong cả năm 2024.
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ ‘Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng’

Hà Nội: Khai mạc Hội chợ ‘Hàng hóa, sản phẩm xanh vì người tiêu dùng’

Tối 24/4, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức lễ khai mạc Hội chợ ‘Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng’.
Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Đón hè sang, thưởng ngoạn thế giới theo phong cách của giới thượng lưu

Mùa hè đến là thời điểm thích hợp để người người đi du lịch, trải nghiệm vùng đất mới, lựa chọn khám phá nhiều nơi trên thế giới để tận hưởng cảm giác hạnh phúc
Vì sao chiếc đồng hồ tiền tỷ của Vertu có nhiều tiềm năng tại thị trường Việt Nam?

Vì sao chiếc đồng hồ tiền tỷ của Vertu có nhiều tiềm năng tại thị trường Việt Nam?

Lượng đặt hàng trong quý I/2024 của Vertu Việt Nam chính hãng cho thấy đã có sự tăng trưởng rõ rệt. Đáng chú ý, đối tượng khách hàng lại có xu hướng trẻ hóa.
Bộ Công Thương tăng cường kiểm soát hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung

Bộ Công Thương tăng cường kiểm soát hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung

Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, thời gian qua Bộ Công Thương đã tăng cường kiểm soát các hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung.
Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thương hiệu điện thoại xa xỉ đến từ Anh quốc - XOR gần đây đã ra mắt phiên bản giới hạn XOR X2 Ebony Carbon Shield chỉ với 100 chiếc trên toàn thế giới.
Cơ hội săn hàng hiệu chính hãng miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet, ưu đãi đến 50%

Cơ hội săn hàng hiệu chính hãng miễn thuế với Prebook Duty Free của Vietjet, ưu đãi đến 50%

Vietjet tiên phong ra mắt sản phẩm đặt trước hàng miễn thuế (Prebook Duty Free) với ưu đãi lên đến 50% từ ngày 22/4 – 22/5/2024
Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sau 10 tháng gia nhập thị trường, Thums Up Charged® đã chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng 4/2024, đồng thời giới thiệu thêm gương mặt đại sứ mới.
Triển khai nhiều giải pháp đảm bảo an toàn thực phẩm

Triển khai nhiều giải pháp đảm bảo an toàn thực phẩm ''Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024''

Nhiều giải pháp sẽ được Sở Công Thương triển khai nhằm tạo đợt cao điểm về việc tuân thủ pháp luật trong 'Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024'.
Bộ Công Thương tiếp tục “siết chặt” hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương tiếp tục “siết chặt” hoạt động bán hàng đa cấp

Bộ Công Thương liên tục thanh, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh đa cấp. Nhiều doanh nghiệp vi phạm đã bị xử phạt nghiêm minh và thu hồi giấy phép.
Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới” - TOTO Việt Nam vừa ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte black (đen mờ) cùng nắp rửa điện tử WASHLET C2 cơ bản.
Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.
Lần đầu tiên Đại siêu thị Co.opXtra khuyến mãi dành riêng cho thú cưng

Lần đầu tiên Đại siêu thị Co.opXtra khuyến mãi dành riêng cho thú cưng

Lần đầu tiên Đại siêu thị Co.opXtra trên toàn hệ thống triển khai giảm giá cực kỳ hấp dẫn cho các sản phẩm dành cho thú cưng với chủ đề “Sen ơi, Boss cần”.
Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Chiếc điện thoại siêu bảo mật thu hút giới thượng lưu Việt Nam sau loạt lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng

Người dùng liên tục bị tấn công mã hoá dữ liệu. Giới thượng lưu, giới doanh nhân Việt lập tức có động thái nâng cấp điện thoại để đề phòng rủi ro.
Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

Co.opmart Hải Phòng - Dấu ấn tuổi 12

Gần 12 năm đi vào hoạt động, siêu thị Co.opmart luôn là sự lựa chọn của một bộ phận lớn người tiêu dùng tại thành phố đất cảng Hải Phòng.
VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh và tặng ưu đãi đến 1.000.000 VNĐ

VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh và tặng ưu đãi đến 1.000.000 VNĐ

Từ ngày 16/04 đến 16/12, VietinBank dành tặng khách hàng kinh doanh sản phẩm “Siêu ưu đãi lãi, phí” cùng vô vàn quà tặng bằng tiền và ấn phẩm VietQR hấp dẫn.
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng

Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng

Từ ngày 9/4, Kia ưu đãi giá cho 2 dòng xe Kia Sportage và Kia Sorento với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng.Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản
Hơn 400 nhà cung ứng Việt Nam và châu Á hội tụ tại Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024

Hơn 400 nhà cung ứng Việt Nam và châu Á hội tụ tại Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024

Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 diễn ra từ ngày 24 đến 26/4/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn- 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Co.opmart, Co.opXtra ưu đãi khách hàng thành viên và giới thiệu hàng OCOP

Co.opmart, Co.opXtra ưu đãi khách hàng thành viên và giới thiệu hàng OCOP

Từ ngày 11 – 24/4/2024, Saigon Co.op tổ chức chương trình “Đại tiệc thành viên ưu đãi tưng bừng” tại 800 điểm bán trên toàn quốc gồm Co.opmart, Co.opXtra,...
Vay VIB mua ô tô Huyndai lãi suất 1,5%/năm, duyệt vay siêu tốc trong 15 phút

Vay VIB mua ô tô Huyndai lãi suất 1,5%/năm, duyệt vay siêu tốc trong 15 phút

VIB và Công ty CP Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe ô tô Huyndai với lãi suất 1,5%/năm.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động