Chính thức khởi động chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm: “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”

Tối 24/11 tại Big C Thăng Long, chuỗi sự kiện khuyến mại “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” và “Online xuống phố” năm 2023 đã chính thức khởi động.
Khuyến mại từ 30% đến 100% trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ" Hà Nội: 60 gian hàng tham gia Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ Đà Nẵng sẽ phát động tháng khuyến mại để kích cầu mua sắm cuối năm
Chính thức khởi động chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm: “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”
Các đại biểu nhấn nút chính thức khởi động chuỗi sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” và “Online xuống phố” năm 2023

Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” và “Online xuống phố” năm 2023, do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, diễn ra từ ngày 24/11/2023 đến ngày 25/11/2023 trên địa bàn toàn Thành phố Hà Nội với những điểm mới nổi bật. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội 2023.

Chương trình diễn ra với quy mô lớn, trọng tâm vào tháng 5,7 tiếp theo đó là tháng 11/2023. Đã có 3.000 doanh nghiệp tham gia, đăng ký khoảng 20.000 chương trình khuyến mại hấp dẫn, mức khuyến mại lên tới 100% với tổng giá trị khuyến mại lên tới 25.000 tỷ đồng.

Chương trình bao gồm chuỗi sự kiện kích cầu tiêu biểu, như: Lễ khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội diễn ra thành công vào ngày 18/5/2023 tại Công viên Thống Nhất (phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội).

Tiếp đó, ngày 19/5, tại Công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã diễn ra Sự kiện “Ngày hội khuyến mại hàng tiêu dùng và nông sản – Consumer goods and Agricultural products promotion day”. Các sản phẩm nông sản, đặc sản vùng miền, sản phẩm được công nhận 3-4 sao OCOP của Hà Nội, cũng như một số mặt hàng gia dụng, quần áo, giày dép, thiết bị điện... được giảm giá lên đến 100%. Chương trình thu hút rất nhiều doanh nghiệp tham, thu hút hàng ngàn lượt khách thăm quan mua sắm.

Từ 28/07 - 30/07, “Ngày hội khuyến mại thời trang và làm đẹp – Fashsion and Beauty Promotion day” diễn ra sôi động với quy mô 100 gian hàng đến từ các đơn vị sản xuất, thương mại, dịch vụ thời trang, may mặc, phụ kiện, làm đẹp, hóa mỹ phẩm mang đến chương trình khuyến mại, giảm giá lên tới 50% (khung giờ đặc biệt lên tới 100%) và nhiều quà tặng voucher giá trị khác.

Vào dịp trọng điểm kích cầu dịp cuối năm, lễ kích hoạt sự kiện “Ngày hội khuyến mại điện tử, công nghệ - Electric & Technology promotion day” diễn ra vào ngày 17/11 tại phố đi bộ Hồ Gươm và kéo dài đến 19/11/2023. Đồng thời sự kiện được thực hiện tại chuỗi các hệ thống siêu thị điện máy, viễn thông công nghệ thông tin hoặc tại trung tâm thương mại, siêu thị với mức giá ưu đãi 30%-100%, sự kiện đã kích cầu mua sắm, doanh nghiệp tham gia đều đạt doanh thu cao gấp nhiều lần so với các ngày trước đó.

Chính thức khởi động chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm: “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”
Hàng nghìn sản phẩm được khuyến mại sâu tại Big C Thăng Long

Năm nay, như thường lệ, luôn được các doanh nghiệp và mọi khách hàng mong chờ, “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” đã trở thành dấu ấn đặc biệt trong chuỗi sự kiện thuộc Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội 2023. Sự kiện được gắn với dịp Black Friday cuối năm, nhằm khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm và vui chơi cho người dân Thủ đô và khách du lịch. Sự kiện cũng đồng thời tạo điều kiện để các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh xúc tiến thương mại, thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hoá, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, sự kiện còn thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần phát triển thương mại điện tử.

Chính thức khởi động chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm: “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”
Các sản phẩm nông sản địa phương cũng được khuyến mại sâu: Cam sành Hà Giang chỉ còn 9.900 đồng/kg

Trong năm 2022, chương trình đã đạt những con số ấn tượng như: Hơn 2.000 điểm bán hàng là các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng lớn của các thương hiệu: Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico…, với hơn 3.000 chương trình khuyến mại được triển khai, gồm cả hình thức trực tiếp và trực tuyến, với tổng giá trị gần 25.000 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2021. Nhờ đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm đã tăng 200% đến 220% so với các ngày trước đó. Hơn 2 triệu lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và gần 10 triệu lượt truy cập.

Chính thức khởi động chuỗi sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm: “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale”
Đại diện Big C Thăng Long cho biết, lượng khách đến Big C Thăng Long trong những ngày diễn ra chương trình khoảng 11.000-12.000 lượt mỗi ngày.

Phát huy những thế mạnh đó, năm 2023, sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale sẽ diễn ra từ ngày 24/11/2023 đến ngày 25/11/2023 trên địa bàn toàn Thành phố Hà Nội với những điểm mới nổi bật. Với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi cơ sở sản xuất kinh doanh, tập trung tại 5-10 điểm trung tâm thương mại, siêu thị kích hoạt chương trình; các sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp. Đồng thời, chương trình sẽ kích hoạt các sự kiện đặc biệt thu hút với slogan “Càng khuya càng giảm” và nhiều khung giờ Flash Sale được triển khai đồng bộ tại tất cả các điểm bán, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với mức ưu đãi đạt 100% và vô vàn quà tặng tri ân khách hàng đầy hấp dẫn. Chương trình chú trọng thúc đẩy hoạt động trên nền tảng số như mua sắm online, thanh toán trực tuyến… nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số.

Tại sự kiện, rất nhiều doanh nghiệp đã đồng hành và tham gia nhiều năm liên tiếp, tiêu biểu như hệ thống siêu thị Big C – Tập đoàn Central Retail cho biếtvào dịp này, hệ thống Big C luôn đạt doanh thu tăng hơn 200% so với ngày thường. Năm nay, Big C triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt được chuẩn bị kỹ lưỡng, kết hợp với khu trưng bày flashsale tại siêu thị sẽ góp phần thúc đẩy mức tăng trưởng hơn từ 20% so với cùng kỳ năm trước.

Với thành công qua các năm, có thể khẳng định rằng; sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” cũng như Chương trình khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội đã tạo được sự tin yêu của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cũng như người tiêu dùng Thủ đô và khách du lịch. Sự kiện mang tới không gian vui chơi, mua sắm chất lượng cho khách hàng; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại – dịch vụ.

Năm 2022, kết quả ghi nhận triển khai chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” ở một số đơn vị tăng trưởng mạnh, tiêu biểu như: Big C Thăng Long trong ngày 25/11, lượng khách hàng tăng gần 250% so với những ngày trong tuần; lượng khách hàng mua sắm trực tuyến qua ứng dụng zalo cũng tăng gấp 2 lần.

Siêu thị BRGMart ghi nhận mức tăng hơn 160% về doanh thu và lượng khách tham quan mua sắm tại các điểm bán hàng tham gia; website BRGshopping ghi nhận lượt truy cập mua sắm tăng khoảng 2,5 lần so với ngày bình thường.

Hệ thống Winmart đạt doanh thu và lượng khách hàng tăng 150% so với các ngày khác trong tuần.

Tập đoàn Aeon cho biết doanh thu và lượng khách đến hệ thống trung tâm thương mại AeonMall Hà Đông và AeonMall Long Biên tăng cũng tăng gần 200%, lượng truy cập website, ứng dụng di động mua sắm tăng gần gấp 3 lần so với các ngày trong tuần.

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: tháng khuyến mại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Mừng xuân Giáp Thìn với ưu đãi hấp dẫn từ BMW

Mừng xuân Giáp Thìn với ưu đãi hấp dẫn từ BMW

BMW triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn về dịch vụ, gói bảo dưỡng mới và ưu đãi giá lên đến 50% phí trước bạ.
Xuân sang rộn ràng, vàng trao phát lộc cùng BAOVIET Bank

Xuân sang rộn ràng, vàng trao phát lộc cùng BAOVIET Bank

Từ ngày 15/02 - 21/02/2024, BAOVIET Bank tặng lì xì Bình An cho khách hàng gửi mới Thẻ tiết kiệm tại quầy với số dư từ 50 triệu đồng trở lên
Người Việt đã chi bao nhiêu tiền mỗi ngày để gọi đồ ăn online?

Người Việt đã chi bao nhiêu tiền mỗi ngày để gọi đồ ăn online?

Năm 2023, người Việt đặt đồ ăn trên các ứng dụng Grab, Shopee Food với tổng giá trị lên đến 1,4 tỷ USD, tương đương 35.000 tỷ đồng (khoảng 90 tỷ đồng một ngày).
Siêu thị tung chương trình khuyến mại kích cầu ngay sau Tết Nguyên đán 2024

Siêu thị tung chương trình khuyến mại kích cầu ngay sau Tết Nguyên đán 2024

Sau Tết Nguyên đán 2024, Central Retail tung chương trình khuyến mại, áp dụng “giá luôn luôn rẻ” giúp người tiêu dùng sớm quay lại công việc, không lo về giá.
Điều gì giúp Saigon Co.op “hút” 20 triệu lượt khách mua sắm trong dịp Tết?

Điều gì giúp Saigon Co.op “hút” 20 triệu lượt khách mua sắm trong dịp Tết?

Tại buổi làm việc đầu xuân với lãnh đạo UBND TP. Hồ Chí Minh, Saigon Co.op cho biết đã đón 20 triệu lượt khách mua sắm trong 8 tuần kinh doanh Tết.

Tin cùng chuyên mục

Người Việt chi hàng tỷ đồng cho socola qua sàn thương mại điện tử

Người Việt chi hàng tỷ đồng cho socola qua sàn thương mại điện tử

Ngày Lễ tình nhân năm nay rơi mùng 5 Tết âm lịch, khách hàng có xu hướng đặt hàng socola qua sàn thương mại điện tử từ sớm để chủ động trong việc tặng quà.
TP. Hồ Chí Minh: Trước ngày Valentine hoa hồng rớt giá, siêu thị khuyến mãi lớn

TP. Hồ Chí Minh: Trước ngày Valentine hoa hồng rớt giá, siêu thị khuyến mãi lớn

Thị trường ngày Valentine (14/2) năm nay tại TP. Hồ Chí Minh có phần trầm lắng bởi nhiều cửa hàng lưu niệm, shop hoa vẫn còn đóng cửa nghỉ tết.
“Bắt mạch” tiêu dùng nội địa năm 2024 sau tháng 1 khởi đầu hanh thông

“Bắt mạch” tiêu dùng nội địa năm 2024 sau tháng 1 khởi đầu hanh thông

Tiềm năng của một thị trường tiêu dùng tại một quốc gia đang phát triển vẫn còn đó dù tiêu dùng cá nhân năm qua đối mặt nhiều áp lực.
TP. Hồ Chí Minh: Siêu thị vừa mở cửa đã khuyến mãi “đậm”

TP. Hồ Chí Minh: Siêu thị vừa mở cửa đã khuyến mãi “đậm”

Các siêu thị, chợ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã đồng loạt mở cửa trở lại, đồng thời thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi ngay từ đầu năm.
Vietjet khai trương đường bay TP. Hồ Chí Minh - Thành Đô (Trung Quốc)

Vietjet khai trương đường bay TP. Hồ Chí Minh - Thành Đô (Trung Quốc)

Mùng 1 Tết Nguyên đán, Vietjet khai trương đường bay TP. Hồ Chí Minh - Thành Đô, mở ra cơ hội thúc đẩy giao thương và du lịch giữa Việt Nam và Trung Quốc.
Mức xử phạt cao nhất 60 triệu đồng đối với hành vi tăng giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý

Mức xử phạt cao nhất 60 triệu đồng đối với hành vi tăng giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý

Mức xử phạt tiền từ 1 triệu đồng đến 60 triệu đồng tùy vào hành vi tăng giá hàng hóa, dịch vụ bất hợp lý và tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ bán tăng giá.
TP. Hồ Chí Minh: Siêu thị ngày 29 Tết đông nghẹt khách, sức mua tăng gấp 3

TP. Hồ Chí Minh: Siêu thị ngày 29 Tết đông nghẹt khách, sức mua tăng gấp 3

Tại các hệ thống siêu thị, sức mua trong ngày 29 Tết (8/2) tăng gấp 2 gấp 3 so với ngày thường, các quầy hàng, khu vực tính tiền đông nghẹt khách.
Dịp Tết chơi hoa, cây cảnh gì để may mắn?

Dịp Tết chơi hoa, cây cảnh gì để may mắn?

Ngày Tết, mỗi gia đình đều trang trí nhà cửa, hoa và cây cảnh được nhiều người lựa chọn mua và ai cũng mong muốn một năm mới đầy đủ, an lành.
Chi tiêu ngày Tết: Vì sao phải "liệu cơm gắp mắm"?

Chi tiêu ngày Tết: Vì sao phải "liệu cơm gắp mắm"?

Những ngày cận Tết Nguyên đán, sức mua tại các siêu thị và chợ truyền thống tăng nhiệt. Tuy nhiên, năm nay, cách chi tiêu của đa số người tiêu dùng có khác.
Dịch vụ nấu cỗ cúng ngày Tết lên ngôi

Dịch vụ nấu cỗ cúng ngày Tết lên ngôi

Không còn bận bịu chuyện bếp núc những ngày Tết, chỉ cần một cuộc gọi đã có một mâm cỗ cúng tươm tất, như ý theo yêu cầu của người đặt.
Thử nghiệm thu phí không dừng tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất

Thử nghiệm thu phí không dừng tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất

Từ ngày 6/2-7/3 Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam sẽ triển khai thử nghiệm thu phí không dùng tiền mặt, thu không dừng tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
Trung tâm thương mại tấp nập khách đi mua sắm Tết

Trung tâm thương mại tấp nập khách đi mua sắm Tết

Một số trung tâm thương mại lớn chật kín khách đến mua sắm chuẩn bị cho Tết Nguyên đán. Nhiều nhãn hàng liên tục tung khuyến mãi kích cầu người dân.
TP. Hồ Chí Minh: Mua sắm Tết vô tình phát hiện hàng giả, phản ánh ở đâu?

TP. Hồ Chí Minh: Mua sắm Tết vô tình phát hiện hàng giả, phản ánh ở đâu?

Để tránh mua phải hàng giả, người tiêu dùng nên mua tại các điểm bán uy tín. Trường hợp lỡ mua phải hàng giả cần liên hệ cơ quan chức năng phản ánh.
Lịch hoạt động Tết của các siêu thị TP. Hồ Chí Minh: Tăng thời gian phục vụ, chỉ nghỉ 1 ngày

Lịch hoạt động Tết của các siêu thị TP. Hồ Chí Minh: Tăng thời gian phục vụ, chỉ nghỉ 1 ngày

Phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của người dân, các siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh đã công bố chi tiết lịch mở cửa bán hàng.
TP. Hồ Chí Minh: Sát Tết, thịt heo và trứng gia cầm giảm giá mạnh

TP. Hồ Chí Minh: Sát Tết, thịt heo và trứng gia cầm giảm giá mạnh

Một số mặt hàng thuộc diện hàng bình ổn của TP. Hồ Chí Minh là trứng gia cầm, thịt heo đang được các doanh nghiệp giảm giá mạnh.
Cẩn trọng "hàng không rõ nguồn gốc” trong Giỏ quà Tết

Cẩn trọng "hàng không rõ nguồn gốc” trong Giỏ quà Tết

Giỏ quà tết luôn được nhiều người lựa chọn tuy nhiên, nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc được người bán đưa vào nhằm kiếm lời.
Traveloka kích cầu du lịch qua chương trình “Bay Tết, Sale Hết”

Traveloka kích cầu du lịch qua chương trình “Bay Tết, Sale Hết”

Nhu cầu đặt vé máy bay tăng vọt dịp Tết Nguyên Đán 2024, Traveloka củng cố cam kết kích cầu du lịch thông qua chương trình “Bay Tết, Sale Hết”.
Điện máy gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập thiết bị nhà bếp

Điện máy gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập thiết bị nhà bếp

Điện máy gia dụng Hòa Phát vừa ra mắt và hoàn thiện đầy đủ bộ sưu tập thiết bị nhà bếp với tính năng hiện đại, công suất mạnh mẽ, vận hành bền bỉ và an toàn.
Bắc Ninh thành lập 137 đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán và mùa lễ hội 2024

Bắc Ninh thành lập 137 đoàn kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán và mùa lễ hội 2024

Nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp Tết Nguyên đán và mùa lễ hội năm 2024, tỉnh Bắc Ninh đã thành lập 137 đoàn kiểm tra liên ngành từ cấp xã đến tỉnh.
Những thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh dịp Tết

Những thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh dịp Tết

Dịp Tết nhu cầu dự trữ thực phẩm tăng cao, tuy nhiên có một số loại thực phẩm để trong tủ lạnh sẽ nhanh hỏng và biến chất.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động