Bốn mục tiêu sức khỏe hàng đầu của Người tiêu dùng Việt Nam

Herbalife, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã công bố kết quả của Khảo sát về ưu tiên sức khỏe tại khu vực châu Á Thái Bình Dương.
Herbalife Việt Nam: Tiếp tục tài trợ dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023 Herbalife: Vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc

Herbalife, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã công bố kết quả của Khảo sát về ưu tiên sức khỏe tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Theo khảo sát, đại đa số (86%) người tiêu dùng tại Việt Nam đã quan tâm nhiều hơn về sức khỏe sau đại dịch Covid -19.

Theo cuộc khảo sát, 83% số người Việt tham tham gia đã thay đổi các ưu tiên về sức khỏe của họ sau đại dịch. Họ tập trung nhiều hơn vào lối sống lành mạnh, năng động cũng như có được một phương pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện. Những người tham gia khảo sát cũng chia sẻ rằng tăng cường hệ miễn dịch (54%), cải thiện sức khỏe tổng thể (53%), xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh (50%) và cải thiện sức khỏe tinh thần (50%) là bốn mục tiêu sức khỏe hàng đầu mà họ mong muốn đạt được, tiếp theo sau là tăng cường vận động (48%) và cải thiện giấc ngủ (46%).

Cuộc khảo sát chỉ thêm rằng các thế hệ khác nhau có những ưu tiên khác nhau trong việc cải thiện sức khỏe của họ. Những người tham gia lớn tuổi hơn thuộc Thế hệ X và Boomers tập trung nhiều hơn vào việc tăng cường khả năng miễn dịch (50%), so với những người trẻ hơn thuộc Thế hệ Z và Millennials (42%). Ngược lại, 46% thế hệ trẻ coi việc cải thiện sức khỏe tinh thần là một phần quan trọng trong mục tiêu sức khỏe, trong khi chỉ có 34% thế hệ lớn tuổi hơn có cùng quan điểm.

Ngoài ra, trong khi 96% người tiêu dùng Việt Nam, cao nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương, được khảo sát cho biết đang thực hiện các bước để đạt được mục tiêu sức khỏe của họ, thì vấn đề thiếu thời gian (52%) và thiếu động lực (40%) là những thách thức hàng đầu ngăn cản họ thực hiện mục tiêu của mình. Để vượt qua những thách thức này, đại đa số (84%) người được hỏi ghi nhận tầm quan trọng của việc có một nhóm hỗ trợ trong hành trình chăm sóc sức khỏe và thể chất.

Ông Stephen Conchie - Chủ tịch Herbalife khu vực châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc - cho biết: "Khi sự quan tâm đến lối sống lành mạnh, năng động ngày càng cao cũng như nhu cầu được hỗ trợ từ các đội nhóm để vượt qua những khó khăn trong việc đạt được và duy trì lối sống khỏe mạnh ngày càng tăng, Công ty của chúng tôi càng phù hợp hơn bao giờ hết trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và đa dạng của chúng tôi, cùng với các Thành Viên Độc Lập Herbalife, với sự chăm sóc hỗ trợ cá nhân và một cộng đồng hỗ trợ gồm những người có cùng chí hướng, mang đến cho người tiêu dùng giải pháp toàn diện và cá nhân hóa để thực hiện mục tiêu sức khỏe và thể chất của bản thân".

“Khẳng định cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc giúp nhiều người hơn tại khu vực châu Á Thái Bình Dương thực hiện lối sống năng động lành mạnh, chúng tôi đã tổ chức sự kiện APAC Extravaganza tại Singapore trong tuần vừa qua. Đây là sự kiện đào tạo và huấn luyện hàng năm lớn nhất của chúng tôi dành cho các thành viên độc lập của Công ty trong khu vực và thông qua sự kiện này chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho hàng nghìn thành viên độc lập lan tỏa lối sống năng động và lành mạnh trong cộng đồng địa phương của mình”, ông cho biết thêm.

Bốn mục tiêu sức khỏe hàng đầu của Người tiêu dùng Việt Nam

Sự kiện Extravaganza của Herbalife tại châu Á Thái Bình Dương năm 2023

Với nhu cầu ngày càng tăng về những hỗ trợ cho sức khỏe và thể chất, các thành viên độc lập Herbalife cùng chung tay thực hiện sứ mệnh giúp nhiều người sống cuộc sống tốt nhất của mình tại sự kiện Extravaganza khu vực châu Á Thái Bình Dương được tổ chức tại Singapore từ ngày 19-21/05. Với số lượng hơn 20.000 người tham dự, sự kiện kéo dài ba ngày này tập trung trang bị cho các thành viên độc lập Herbalife các kiến thức và công cụ cần thiết để xây dựng cộng đồng lành mạnh xung quanh mình, thông qua việc cung cấp sự hỗ trợ cá nhân và hệ thống hỗ trợ nhằm truyền cảm hứng cho nhiều người về thực hiện lối sống lành mạnh, năng động hơn.

Điểm nổi bật chính của sự kiện sẽ là bài phát biểu quan trọng của ông Michael O Johnson, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Herbalife. Ông đã chia sẻ tầm nhìn của mình đối với Herbalife khi công ty hướng đến mục tiêu trở thành công và cộng đồng chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Tiếp theo Tiến sĩ Luigi Gratton, Phó Chủ tịch Đào tạo Bộ phận Dinh dưỡng của Herbalife, đã thực hiện buổi đào tạo về các sản phẩm Herbalife cũng như chia sẻ về tầm quan trọng của hoạt động duy trì các thói quen dinh dưỡng lành mạnh để khỏe mạnh lâu dài.

Bùi Huyền
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Doanh nghiệp nước ngoài

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam triển khai chương trình tôn vinh ẩm thực Huế

Nestlé Việt Nam và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam khởi động Chương trình hợp tác năm 2025 của đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu Món Việt”
Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam - Hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước

Acecook Việt Nam kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, cũng là hành trình đồng hành cùng sự phát triển của đất nước trong ba thập kỷ qua.
Đầu tư hạ tầng điện: Bước đi chiến lược của  PC Hà Nam

Đầu tư hạ tầng điện: Bước đi chiến lược của PC Hà Nam

Công ty Điện lực Hà Nam đẩy mạnh bảo trì, nâng cấp hệ thống điện nhằm đảm bảo cung ứng ổn định, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trên địa bàn tỉnh.
Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Quý I năm 2025, Tập đoàn Masan đạt lợi nhuận sau thuế sau phân bổ cổ đông thiểu số đạt 394 tỷ đồng, tăng 279% tiến tới lộ trình hoàn thành kế hoạch năm
Nấm Tam Đảo được vinh danh Ngôi sao Hợp tác xã: Nông nghiệp tuần hoàn “tỏa sáng” từ vùng sâu

Nấm Tam Đảo được vinh danh Ngôi sao Hợp tác xã: Nông nghiệp tuần hoàn “tỏa sáng” từ vùng sâu

Tối 11/4, Hợp tác xã Nấm Tam Đảo (Vĩnh Phúc) được trao giải Ngôi sao Hợp tác xã nhờ mô hình nông nghiệp tuần hoàn Dâu tằm - Tơ lụa - Đông trùng hạ thảo.

Tin cùng chuyên mục

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2025

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2025

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng. Khẳng định cam kết bền bỉ của Nestlé MILO trong hành trình truyền cảm hứng sống năng động
Petrovietnam đổi tên: Mặt trời mới mọc trên vai tập đoàn quốc gia

Petrovietnam đổi tên: Mặt trời mới mọc trên vai tập đoàn quốc gia

Petrovietnam chính thức đổi tên sau gần 50 năm. Không chỉ thay danh xưng, tập đoàn đang xoay trục chiến lược để dẫn dắt năng lượng quốc gia.
Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Ngày 4/4, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty (5/4/1985-5/4/2025), đón nhận Huân chương lao động hạng Ba.
Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Công ty Phân Bón Việt Nhật (JVF) tiếp tục tổ chức thành công chương trình 'Đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp' tại thị trấn Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.
Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam
Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Home Credit Việt Nam công bố chính thức kết quả kinh doanh ghi nhận lợi nhuận sau thuế năm 2024 đạt 1.291 tỷ đồng, gấp 3,44 lần so với năm trước.
Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”
Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Công ty phân bón Việt Nhật là một trong những công ty phân bón tiên phong sử dụng và ứng dụng drones nông nghiệp trong canh tác nông nghiệp bền vững.
Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Công ty Thủy điện A Vương phát động thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1 và tiểu tu Tổ máy H2 – Chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025-2030.
Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhóm ngành nước chấm gia vị do người tiêu dùng bình chọn
EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng sự đồng hành của người dân và doanh nghiệp, EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục và ổn định trong mùa hè 2025.
iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam 2024. Đây là dự án nghiên cứu thương niên do 2 bên phối hợp
Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến “giá trị Việt”. Shopee đã giới thiệu nhiều sáng kiến trách nhiệm xã hội nổi bật trong năm 2024.
AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu
Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Năm 2025 Home Credit tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp, nâng cao kiến thức về tài chính, thúc đẩy phát triển bền vững thông qua sáng kiến Home for Life
Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động qua Hội thi chào mừng ngày 8/3
Home Credit được vinh danh về tiên phong phát triển bền vững

Home Credit được vinh danh về tiên phong phát triển bền vững

Home Credit vừa có lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh ở giải thưởng này, tại hạng mục Doanh nghiệp tiên phong phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội toàn cầu
Acecook Happiness concert 2025: Hành trình từ nhà hát đến cộng đồng

Acecook Happiness concert 2025: Hành trình từ nhà hát đến cộng đồng

Acecook Việt Nam tự hào tổ chức chương trình hòa nhạc giao hưởng thường niên Acecook Happiness Concert – Lần thứ 9.
PC Lào Cai: Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

PC Lào Cai: Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) triển khai các giải pháp nhằm khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, mang lại nhiều lợi ích...
Mobile VerionPhiên bản di động