Herbalife: Vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc

Herbalife Việt Nam có mặt trong Top 500 công ty lớn nhất Việt Nam và trở thành một trong những công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam.
Herbalife Việt Nam được vinh danh “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam” với Ứng dụng My VNClub Herbalife Việt Nam: Tiếp tục tài trợ dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn 2023

Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, đến nay Herbalife Việt Nam có mặt trong Top 500 công ty lớn nhất Việt Nam và trở thành một trong những công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam. Cùng với mục tiêu giúp người tiêu dùng nâng cao sức khỏe thông qua dinh dưỡng lành mạnh kết hợp với lối sống năng động, Herbalife gắn kết mạnh mẽ với thể thao Việt Nam và thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng có ý nghĩa.

Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Trong nhiều năm liên tiếp, Công ty Herbalife Việt Nam được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”, được bình chọn từ hàng trăm sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam.

Top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2022

Herbalife: Vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc

Năm 2022, Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa được công bố thuộc Top 10 Công ty thực phẩm uy tín theo đánh giá của VN Report (VNR).

Việc công nhận dựa trên năm tiêu chí chính, bao gồm sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao.

Top 100 doanh nghiệp bền vững

Là một công ty dinh dưỡng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao và dựa trên nền tảng khoa học, Herbalife Nutrition được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích. Herbalife Việt Nam được vinh danh trong danh sách 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam liên tiếp từ năm 2017 đến 2022 và hai lần liên tiếp có mặt trong danh sách 10 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại dịch vụ theo đánh giá của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Hợp tác dài hạn với thể thao Việt Nam

Herbalife: Vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc

Herbalife Nutrition hỗ trợ mạnh mẽ cho thể thao Việt Nam trong vai trò là nhà tài trợ dinh dưỡng và hợp tác toàn diện với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA), giúp các vận động viên Việt Nam đạt thành tích tốt hơn trong các sự kiện thể thao khu vực và quốc tế như SEA Games, ParaGames, ASIAD và Thế vận hội Olympics từ 2012 đến nay.

Năm 2021, lần đầu tiên Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của Đội tuyển bóng đá quốc gia Nam, Nữ và các đội uyển bóng đá U22/U23/ Olympic từ năm 2021 đến 2024.

Thưởng nóng cho các vận động viên đạt Huy chương Vàng

Có mặt rất sớm tại Phnôm Pênh, Campuchia, đại diện Herbalife Việt Nam - Nhà tài trợ dinh dưỡng cho các vận động viên (VĐV) xuất sắc, đơn vị đồng hành cùng Đoàn Thể thao Việt Nam đã trao những phần thưởng nóng cho các VĐV giành Huy chương Vàng đầu tiên tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á và Đại hội Thể thao Người khuyết tật Đông Nam Á 2023 được tổ chức tại Campuchia.

Herbalife: Vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc

Nhiều đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng

Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được Herbalife Việt Nam triển khai từ năm 2013 tại 7 Trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc, hỗ trợ nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho hơn 1.100 trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em phát triển thể chất đầy đủ, rèn luyện sức khỏe và học tập tốt hơn. Tổng số tiền hỗ trợ cho các Trung tâm Casa Herbalife từ năm 2013 đến tháng 2 năm 2023 là hơn 18,7 tỷ đồng.

Ngoài ra, Herbalife Việt Nam còn phối hợp với các bệnh viện tổ chức Ngày Hiến máu tình nguyện hàng năm. Tháng 10/2022, Herbalife Việt Nam còn phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày Hiến máu tình nguyện tại Văn phòng Hà Nội của công ty. Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam, đóng góp gần 100 đơn vị máu.

Năm 2020, Herbalife Việt Nam bắt đầu triển khai chương trình “Môi trường xanh - Go Green” với nhiều hoạt động thiết thực góp phần bảo vệ môi trường. Hoạt động này đã góp phần giảm sử dụng 50 tấn nhựa vào năm 2021 và tái chế 440.095 vỏ hộp sản phẩm Herbalife Nutrition đã qua sử dụng vào năm 2022.

Vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” với Ứng dụng My VNClub

Ngày 27/5/2023, Herbalife Việt Nam được vinh danh “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” tại hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0” với Ứng dụng My VNClub theo đánh giá của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Herbalife: Vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc

Được ra mắt từ năm 2021, Ứng dụng My VNClub được xem là giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số giúp giảm thiểu các công việc được thực hiện thủ công trên giấy, góp phần tăng trải nghiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động kinh doanh cho các thành viên độc lập của Herbalife Việt Nam. Ứng dụng tích hợp các công nghệ gồm trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (machine learning), dữ liệu lớn (big data) và kết nối IoT, đồng thời có hệ sinh thái liên kết với các hoạt động và chương trình của công ty. Với các công nghệ tiên tiến trên, ứng dụng cũng đồng bộ với các thiết bị ngoại vi cá nhân để theo dõi chỉ số sức khỏe và tập luyện.

Chương trình biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam được tổ chức nhằm đánh giá hiệu quả việc tích cực, chủ động thực hiện cách mạng công nghiệp lần thứ tư, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo ở các địa phương, các tổ chức, doanh nghiệp; thúc đẩy chuyển đổi số cho các tổ chức, doanh nghiệp và biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp công nghiệp truyền thống, các nhà máy sản xuất, kết nối cung - cầu về các giải pháp công nghệ số, xây dựng và phát triển quản trị, sản xuất thông minh.

Chương trình được triển khai trên toàn quốc, qua 2 cấp: Hội đồng Sơ khảo và Hội đồng Chung khảo với sự tham gia của nhiều chuyên gia, nhà khoa học uy tín. Chương trình do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chủ trì, phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số và được sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Bùi Huyền
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Sáng ngày 7/11/2024, tại Hà Nội đã khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024 (Wellness Expo 2024).
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc.
Tôn Đông Á - 26 năm hành trình

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Đứng trước thách thức của thị trường và những xu hướng mới trong sản xuất, Tôn Đông Á vẫn từng ngày giữ vững tôn chỉ lấy chất lượng để phục vụ khách hàng.
7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Vedan Việt Nam đã tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh trong 'Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống'
Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Việc trao tặng máy tính nhằm mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, giáo viên và nhà trường tiếp cận với công nghệ thông tin, nâng cao kỹ năng.

Tin cùng chuyên mục

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

NAPAS, Mastercard và Payoo đã trao tặng 2.010 suất tầm soát 4 bệnh ung thư cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh
Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Công ty Vedan Việt Nam xuất sắc đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng nông nghiệp với 2 sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed
Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Siêu thị LOTTE Mart cùng 18 công ty thành viên thuộc tập đoàn LOTTE tại Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và trao 3 tỷ đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Đồng Nai trao tặng 1 căn nhà nhân ái tại Định Quán, Đồng Nai
4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Kéo dài từ nay đến hết ngày 12.10, sự kiện 10.10 thường niên của Shopee là dịp để tôn vinh hàng trăm thương hiệu chính hãng từ Shopee Mall và Shopee Premium.
Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

Bảo hiểm AAA "bắt tay" ERAX và DIGINS triển khai dự án “Phần mềm quản trị bảo hiểm và phân phối sản phẩm đa kênh – Blue Ocean System (BOS)”
J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

J&T Express một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển được người tiêu dùng bình chọn tại Better Choice Awards 2024.
Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Là kỷ vật thiêng liêng trong thời chiến với cây bút máy Trường Sơn, hôm nay những sản phẩm bút máy của Văn phòng phẩm Hồng Hà vẫn phát huy nguyên giá trị.

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt
Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Tình hình thực tiễn 3 quý đầu năm đã đặt ra thách thức lớn cho Tổng công ty Khoáng sản - TKV trong việc đạt được các chỉ tiêu hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Ngày 24/9, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức công bố quy hoạch vùng nguyên liệu sản phẩm Saigon Co.op.
Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Chiều ngày 17/9 Vietbank phối hợp cùng Quỹ Chí Viễn và Nortfolio tổ chức thành công lễ phát động chương trình "Mùa gắn kết Ngân hàng Việt, vì người Việt".
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Đến nay khu vực kinh tế tư nhân đã phát triển mạnh mẽ, quy mô ngày càng lớn, góp phần nâng cao vị thế của nước ta trên trường quốc tế.
Phân bón Lâm Thao:  Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Phân bón Lâm Thao: Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Phấn đấu vì một nền nông nghiệp xanh, đem lại sức sống cho ruộng đồng là mục tiêu Công ty Cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao hướng tới.
Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Người tiêu dùng Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm đồ xa xỉ với mức giá nhẹ nhàng hơn rất nhiều và chất lượng tương xứng.
Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express

Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express 'tạo đà' cho shipper nửa cuối năm

Văn hoá trách nhiệm và chia sẻ là động lực chính giúp shipper J&T Express sẵn sàng phục vụ nhu cầu tăng cao của người dùng khi mùa cao điểm mua sắm đang đến gần
Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế

Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế

Tại tỉnh Thừa Thiên Huế diễn ra hội thảo gắn với bảo vệ thương hiệu, sở hữu trí tuệ, truy xuất nguồn gốc các sản phẩm thế mạnh...
Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024

Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024

Giải thưởng danh giá khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu và tầm ảnh hưởng của Vinalink Group trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại thị trường Việt Nam
Kinh doanh dựa vào tự nhiên: Giải pháp mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Kinh doanh dựa vào tự nhiên: Giải pháp mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Giải pháp kinh doanh dựa vào tự nhiên giúp doanh nghiệp quản trị rủi ro và gia tăng lợi ích. Đây cũng là hướng hướng đi đang được các doanh nghiệp hướng tới.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động