Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ nhật 26/09/2021 11:05

Bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng trực tuyến

16:16 | 03/06/2021
Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 - một sáng kiến của Google, được bảo trợ bởi Bộ Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (IDEA), Trung tâm Phát triển thương mại điện tử (ECOMVIET) sẽ tổ chức buổi hội thảo trực tuyến vào ngày 16/6/2021 với chuyên đề: “Cửa hàng nhỏ hôm nay - Doanh nghiệp lớn ngày mai: Bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng trực tuyến”.
Dịch Covid-19: “Cú hích” giúp doanh nghiệp đẩy mạnh chuyển đổi số, kinh tế số Kinh doanh trực tuyến "lên ngôi"

Bất chấp những ảnh hưởng của dịch COVID, Việt Nam vẫn thu được nhiều thành tựu trong quá trình vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế. Năm 2020, chỉ 3 tháng sau khi Hiệp định EVFTA có hiệu lực, xuất khẩu của Việt Nam sang EU tăng 5%. Tính chung 4 tháng năm 2021, theo Tổng cục Thống kê, số lượng doanh nghiệp thành lập mới tăng 17,5% so với cùng kỳ năm 2020, tăng cao nhất trong các năm 2017-2021. Đa phần các doanh nghiệp đăng ký mới là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ (SMBs) với quy mô vốn từ 0-10 tỷ đồng.

Tuy nhiên, trong tình hình môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế dự kiến còn có nhiều thay đổi bất ngờ do ảnh hưởng của dịch; giai đoạn 2021 - 2025 đặt ra thách thức lớn dành cho các SMBs: Đó là làm thế nào để có thể duy trì lượng khách hàng ổn định và tăng doanh thu, đưa doanh nghiệp phát triển đến một quy mô lớn hơn?

Bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng trực tuyến

Hiểu được những băn khoăn của cộng đồng doanh nghiệp, chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 - một sáng kiến của Google, được bảo trợ bởi Bộ Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử tổ chức buổi hội thảo trực tuyến vào ngày 16/6 với chuyên đề: “Cửa hàng nhỏ hôm nay - Doanh nghiệp lớn ngày mai: Bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng trực tuyến”.

Thông qua tư vấn từ phía ECOMVIET, buổi hội thảo hướng đến giải pháp chuyển đổi số, giúp các SMBs từng bước chuyển đổi hoạt động từ phong cách truyền thống sang kinh doanh trong môi trường trực tuyến, thu hút khách hàng thông qua các công cụ online.

Trong thời lượng phát sóng của chương trình, các chuyên gia, khách mời cùng trainer của chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 sẽ giúp các doanh nghiệp: Làm rõ những cơ hội và lợi ích của chuyển đổi số giữa bối cảnh môi trường hiện tại; Học hỏi kinh nghiệm chuyển đổi O2O (Offline to Online) từ case study của các SMBs; Phân biệt các kênh truyền thống và kênh trực tuyến; Làm quen với mô hình Omni channel và thanh toán trực tuyến.

Lan Anh