Bảo hiểm Quân đội được vinh danh Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

PV

PV

Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm Quân đội (MIC) vinh dự lần thứ 9 liên tiếp được công nhận là 1 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam.
Bảo hiểm Quân đội triển khai chiến dịch tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt” Bảo hiểm Quân đội đứng Top 3 bảng xếp hạng nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bảo hiểm Bảo hiểm Quân đội kịp thời chi tạm ứng bồi thường vụ tai nạn giao thông tại Tuyên Quang

Ngày 2/8 vừa qua, Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm Quân đội (MIC) vinh dự lần thứ 9 liên tiếp được công nhận là 1 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam theo kết quả Bảng xếp hạng Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2024 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố.

Bảng xếp hạng Top 10 công ty Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report công bố thường niên đưa ra những kết quả nghiên cứu độc lập, khách quan từ các chuyên gia và khảo sát ý kiến người tiêu dùng về các sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm hiện nay tại Việt Nam. Các công ty bảo hiểm được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm gần nhất (tổng tài sản, hiệu quả sử dụng vốn…) (được tính 35% trọng số điểm); uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về các công ty bảo hiểm trên truyền thông (30% trọng số điểm); survey online về mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm (35% trọng số điểm).

Bảo hiểm Quân đội được vinh danh Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam
MIC 9 năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

Thông qua các tiêu chí đánh giá trên, trong lễ trao giải thương hiệu bảo hiểm uy tín năm nay, MIC tiếp tục được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín. Tổng kết về chặng đường 6 tháng đầu năm 2024 MIC trong đó ghi nhận: Doanh thu BH gốc đạt 2,575 tỷ, tăng 6,1% so với cùng kì; Tổng lợi nhuận đạt 176,5 tỷ đồng, tăng 9,5% so với cùng kì, vươn lên vị trí Top 4 thị phần. MIC định hướng cơ cấu doanh thu các sản phẩm theo hướng đẩy mạnh, tập trung khai thác các sản phẩm có hiệu quả, thiết kế các gói combo sản phẩm khai thác toàn diện nhu cầu bảo vệ của khách hàng... Cùng với đó, công ty sẽ tiếp tục đa dạng, tối ưu hoá các kênh bán hàng dựa trên khai thác tối đa hệ sinh thái của MB Group, các ngân hàng, các tập đoàn lớn, các đối tác, khách hàng chiến lược.

Đặc biệt, MIC cho biết sẽ tập trung đẩy mạnh bán hàng qua kênh số thông qua việc phát triển các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, số hoá hoàn toàn quá trình bán hàng qua kênh số từ khâu tìm kiếm, sàng lọc khách hàng đến khâu bồi thường, tái tục. Với lợi thế về chiến lược và đầu tư mạnh vào công nghệ hiện nay MIC đã có những “trái ngọt” từ kênh số với tỷ lệ tăng trưởng tích cực, mở rộng kết nối số với nhiều đối tác lớn và thu hút lượng lớn khách hàng kênh số chiếm tỷ lệ 30% tổng số khách hàng toàn kênh. App MIC - ứng dụng dành cho khách hàng được đánh giá cao và nằm trong top ứng dụng tài chính được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam trên Apple Store, Google Play mang đến các tiện ích nổi bật như khai báo bồi thường online nhanh chóng thuận tiện dành cho bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm vật chất xe, tích hợp các công nghệ hiện đại như AI, OCR, ...

Bên cạnh các ưu điểm nổi bật trên, MIC luôn là đơn vị tiêu biểu trong các hoạt động cộng đồng, uống nước nhớ nguồn, với nhiều dự án tiêu biểu như tặng công trình phụ trợ cho điểm trường mầm non Biên Cương - Sơn La, trao tặng hệ thống loa truyền thanh bản xa tại Bố Trạch - Quảng Bình, tri ân các gia đình có công với cách mạng,...

MIC trao tặng công trình phụ trợ cho điểm trường Huổi Luông – Sơn La
MIC trao tặng công trình phụ trợ cho điểm trường Huổi Luông – Sơn La

Chia sẻ về kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024, lãnh đạo MIC cũng nhấn mạnh để hoàn thành kế hoạch 6 tháng cuối năm, toàn hệ thống cần thực hiện: Tăng tốc quy mô – Tăng hiệu quả khai thác – Tăng chuyển đổi số và đưa ra các chương trình hành động đồng thời cho TCT và CTTV.

Trước đó 2023 MIC ghi nhận những kết quả khởi sắc: Lợi nhuận trước thuế đạt 352 tỷ đồng, tăng trưởng 76%, tập khách hàng ngày càng được mở rộng trong đặc biệt kênh số đang dần có sự tăng trưởng mạnh đạt 80.000 user app. Với nền tảng công nghệ vững mạnh MIC đang dần từng bước vươn lên vị trí Top đầu và tiến tới mục tiêu lớn Top 3 trong năm 2026. Riêng chiến dịch MIC chung tay vì cộng đồng Bảo vệ ngôi nhà Việt đã trao tặng ~ 10.000 gói Bảo hiểm nhà chia sẻ gánh tặng tài chính trước những rủi ro hỏa hoạn ngày càng gia tăng.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chi trả lương hưu, trợ cấp qua tài khoản cá nhân phát triển vượt bậc

Chi trả lương hưu, trợ cấp qua tài khoản cá nhân phát triển vượt bậc

Theo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, chi trả lương hưu, trợ cấp qua tài khoản cá nhân có sự phát triển vượt bậc, nhiều địa phương đạt tỷ lệ cao.
Chi trả cho 100% người hưởng các chế độ, trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp qua tài khoản ngân hàng

Chi trả cho 100% người hưởng các chế độ, trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp qua tài khoản ngân hàng

Đến thời điểm hiện tại, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã thực hiện chi trả cho 100% người hưởng các chế độ, trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp qua tài khoản ngân hàng.
Chuyển đổi số: Nông sản Việt Nam tăng cơ hội

Chuyển đổi số: Nông sản Việt Nam tăng cơ hội 'chinh phục' nhiều thị trường khó tính

Chuyển đổi số là lực đẩy cho nông sản Việt Nam phát triển, phủ sóng sâu rộng ở thị trường trong nước và không ngừng 'chinh phục' nhiều thị trường quốc tế.
Yêu cầu giải quyết, chi trả kịp thời, đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Yêu cầu giải quyết, chi trả kịp thời, đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Lãnh đạo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam yêu cầu giải quyết, chi trả kịp thời, đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tăng cường thanh tra, kiểm tra...
Phương án sắp xếp, tinh gọn Bảo hiểm Xã hội Việt Nam như thế nào?

Phương án sắp xếp, tinh gọn Bảo hiểm Xã hội Việt Nam như thế nào?

Phương án sắp xếp, tinh gọn Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã được xây dựng. Theo đó, cơ quan này sẽ triển khai sáp nhập, hợp nhất để giảm 5 đơn vị.

Tin cùng chuyên mục

Trải nghiệm khách hàng về chi trả bảo hiểm tính bằng phút

Trải nghiệm khách hàng về chi trả bảo hiểm tính bằng phút

Quá trình chi trả bồi thường bảo hiểm được đơn giản hóa, rút ngắn nhờ vào tiến bộ công nghệ giúp nhiều khách hàng an tâm và tin tưởng hơn khi tham gia bảo hiểm.
Bốn trường hợp nào được bổ sung hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế từ ngày 1/7/2025?

Bốn trường hợp nào được bổ sung hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế từ ngày 1/7/2025?

Từ ngày 1/7/2025, sẽ có thêm bốn trường hợp được Nhà nước hỗ trợ mức đóng bảo hiểm y tế theo Luật Bảo hiểm y tế năm 2024.
Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam với chiến lược ưu tiên ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng quy trình tư vấn bảo hiểm mang đến khách hàng nhiều trảỉ nghiệm.
Vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt 315 triệu đồng

Vi phạm pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt 315 triệu đồng

Trong 2 năm 2023 - 2024, đã có 3 doanh nghiệp bảo hiểm bị phạt tổng cộng 315 triệu đồng vì vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Prudential ứng dụng AI tạo sinh giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng khi ghi âm quá trình tư vấn

Prudential ứng dụng AI tạo sinh giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng khi ghi âm quá trình tư vấn

Nhằm giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng, Prudential đã triển khai công nghệ AI tạo sinh vào ghi âm quá trình tư vấn, tăng tính minh bạch và tối ưu hóa bộ máy.
Một số quy định mới về cấp chứng chỉ bảo hiểm, đại lý bảo hiểm, môi giới bảo hiểm

Một số quy định mới về cấp chứng chỉ bảo hiểm, đại lý bảo hiểm, môi giới bảo hiểm

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư sửa đổi quy định về chứng chỉ bảo hiểm, chứng chỉ đại lý bảo hiểm, chứng chỉ môi giới bảo hiểm, chứng chỉ về phụ trợ bảo hiểm
VNI đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế tiên phong ngành bảo hiểm xe cơ giới

VNI đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế tiên phong ngành bảo hiểm xe cơ giới

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) khẳng định vị thế tiên phong về thị phần bảo hiểm xe cơ giới nhờ đẩy mạnh đầu tư chất lượng dịch vụ khách hàng.
Người không đủ điều kiện hưởng lương hưu sẽ được trợ cấp hưu trí: Bảo đảm an sinh xã hội

Người không đủ điều kiện hưởng lương hưu sẽ được trợ cấp hưu trí: Bảo đảm an sinh xã hội

Từ 1/7/2025, người cao tuổi không đủ điều kiện hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội sẽ được nhận trợ cấp hưu trí nhằm góp phần bảo đảm về an sinh xã hội.
Manulife tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân Đà Nẵng, Nghệ An

Manulife tổ chức khám bệnh miễn phí cho người dân Đà Nẵng, Nghệ An

Manulife tiếp tục mang ngày hội “Sống khỏe mỗi ngày” đến Nghệ An và TP Đà Nẵng với hơn 2.000 cơ hội khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương.
Tổng công ty CP Bảo Minh: phát huy thành tựu 30 năm, hướng tới tương lai với khí thế mới

Tổng công ty CP Bảo Minh: phát huy thành tựu 30 năm, hướng tới tương lai với khí thế mới

Tròn 30 năm xây dựng và trưởng thành (28/11/1994 – 28/11/2024), Tổng công ty CP Bảo Minh đã và đang hướng tới tương lai với khí thế mới, niềm tin mới.
Từ 1/7/2025: Hỗ trợ mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người lao động như thế nào?

Từ 1/7/2025: Hỗ trợ mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người lao động như thế nào?

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đề xuất 2 phương án về hỗ trợ mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người lao động.
Đến năm 2025 phải đạt 45% lực lượng lao động tham gia bảo hiểm xã hội

Đến năm 2025 phải đạt 45% lực lượng lao động tham gia bảo hiểm xã hội

Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2025 phải đạt 45% lực lượng lao động tham gia bảo hiểm xã hội. Các mục tiêu thực hiện còn nhiều thách thức.
Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Nghệ An

Chubb Life Việt Nam mở rộng văn phòng đối tác Infinity tại Nghệ An

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) đã chính thức khai trương thêm văn phòng mới của kênh đối tác kinh doanh Infinity ở Nghệ An.
Chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế gia tăng cao

Chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế gia tăng cao

Tính đến hết tháng 10, tình hình sử dụng chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế toàn quốc có sự gia tăng cao so với cùng kỳ năm 2023.
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): chi trả hơn 745 tỷ đồng cổ tức bằng tiền trong tháng 12/2024

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): chi trả hơn 745 tỷ đồng cổ tức bằng tiền trong tháng 12/2024

Tập đoàn Bảo Việt (BVH) công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024 (soát xét) với hiệu quả kinh doanh toàn Tập đoàn tăng trưởng khả quan.
Trường hợp nào không cần giấy chuyển tuyến vẫn được hưởng 100% bảo hiểm y tế?

Trường hợp nào không cần giấy chuyển tuyến vẫn được hưởng 100% bảo hiểm y tế?

Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua quy định một số trường hợp không cần giấy chuyển tuyến vẫn được hưởng 100% bảo hiểm y tế.
Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay của bạn

Đầu tư bền vững: Bảo vệ tương lai từ những quyết định hôm nay của bạn

Đầu tư bền vững cho tương lai cũng như cách đánh bắt các con cá trưởng thành, để lại các con cá nhỏ để chúng sinh trưởng và phát triển.
Cách đăng nhập Cổng Dịch vụ công Bảo hiểm Xã hội Việt Nam bằng tài khoản VneID

Cách đăng nhập Cổng Dịch vụ công Bảo hiểm Xã hội Việt Nam bằng tài khoản VneID

Hiện, người dân có thể đăng nhập Cổng Dịch vụ công Bảo hiểm Xã hội Việt Nam bằng tài khoản VneID nhằm nắm rõ hơn về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Từ 1/1/2025: Bảo hiểm y tế thanh toán dịch vụ ngày giường bệnh như thế nào?

Từ 1/1/2025: Bảo hiểm y tế thanh toán dịch vụ ngày giường bệnh như thế nào?

Từ 1/1/2025, theo Thông tư số 39/2024/TT-BYT sẽ có nhiều quy định mới về bảo hiểm y tế thanh toán dịch vụ ngày giường bệnh đối với người tham gia chính sách.
Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Hơn 15 năm có mặt trên thị trường, Bảo hiểm VietinBank không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
Mobile VerionPhiên bản di động