Tại các buổi giao thương, doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ giới thiệu tới thị trường Việt Nam các sản phẩm phong phú, chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: Mỹ phẩm - thiết bị làm đẹp, thực phẩm chức năng, thực phẩm - đồ uống, hàng tiêu dùng - hóa phẩm, đồ gia dụng, sản phẩm cho mẹ và bé. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội trao đổi thương mại chi tiết với các nhà cung cấp Hàn Quốc cũng như được xem trực tiếp các sản phẩm mẫu do phía Hàn Quốc gửi sang.
58 doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ giao thương trực tuyến, tìm đối tác từ Việt Nam |
Trong các sự kiện, doanh nghiệp hai nước cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn của Kotra Hanoi để các giao dịch thương mại đúng luật và thành công. Toàn bộ hoạt động hỗ trợ xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp Việt Nam đều hoàn toàn miễn phí, được thực hiện bằng ngân sách của Chính phủ Hàn Quốc.
Theo đại diện Kotra Hanoi, các doanh nghiệp Hàn Quốc đến từ 3 thành phố và 1 tỉnh của Hàn Quốc. Trong đó có 17 doanh nghiệp đến từ thành phố Incheon; 10 doanh nghiệp đến từ thành phố Jeonju; 20 nhà sản xuất đến từ thành phố Daegu, còn lại là doanh nghiệp đến từ tỉnh Gyeongbuk với 11 sản phẩm thuộc các dòng sản phẩm thực phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm làm đẹp, hàng tiêu dùng…
Được biết trong năm 2022, Kotra Hanoi dự kiến tổ chức khoảng 70-80 sự kiện giao thương trực tuyến/trực tiếp nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động xúc tiến thương mại, góp phần đẩy mạnh phục hồi kinh tế cho cộng đồng doanh nghiệp hai nước.