Chủ nhật 27/04/2025 04:52

25 nghìn lượt khách tham gia Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP Quảng Ninh 2020 tại Hà Nội

4 ngày diễn ra Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020 tại Hà Nội (từ 4-7/12) đã thu hút đông đảo người dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận đến tham quan, mua sắm.

Cụ thể, với khoảng 25 nghìn lượt khách đến tham dự, doanh thu các gian hàng thủy sản và OCOP Quảng Ninh đã đạt gần 1,3 tỷ đồng. Đặc biệt, 5 gian hàng giới thiệu tiềm năng và xúc tiến du lịch Quảng Ninh, cung cấp các chương trình ưu đãi, tour du dịch mới, điểm du lịch cộng đồng, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đã góp phần quảng bá thu hút du khách đến với Quảng Ninh dịp cuối năm.

Khu ẩm thực chế biến các các món ăn từ thủy sản Quảng Ninh thu hút người tiêu dùng

Bên cạnh đó, 5 gian hàng giới thiệu, bán các loại thủy hải sản tươi sống cùng với khu ẩm thực chế biến các các món ăn từ thủy sản như: hàu, ngao, cua (Quảng Yên), cá chỉ vàng, sứa, bề bề bóc nõn (Đầm Hà), cua lột, mực lá, tôm sú (Cẩm Phả) và các sản phẩm chế biến sẵn… cũng có lượng tiêu thụ khá tốt.

Ngoài ra, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh còn được quảng bá và được kết nối trực tiếp với người tiêu dùng, các doanh nghiệp phân phối để tiêu thụ, tìm kiếm đối tác, đơn hàng cho dịp cuối năm.

Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020 tại Hà Nội là một trong những sự kiện văn hóa, du lịch nhằm cụ thể hóa các nội dung tại Kế hoạch số 183/KH-UBND ngày 15/10/2020 của UBND tỉnh Quảng Ninh về việc triển khai giải pháp hoàn thành mục tiêu đón 3 triệu khách du lịch trong quý IV năm 2020. Đồng thời, đẩy mạnh các giải pháp nhằm kích cầu tiêu dùng, du lịch nội địa và đồng hành cùng doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn do đại dịch COVID-19.

Huyền Trang

Tin cùng chuyên mục

Đồng Nai: Có hơn 280 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP

Chùm ảnh: Phiên chợ sản phẩm OCOP - đặc sản địa phương

Bà Rịa-Vũng Tàu: Thêm 20 sản phẩm OCOP phân hạng 4 sao

Đà Nẵng: Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024

180 gian hàng tham gia Phiên chợ đặc sản, thủ công mỹ nghệ, OCOP

Quảng Nam: Có 479 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Cà phê Bích Thao Sơn La tiếp tục đạt OCOP 5 sao

Hà Nội - Hà Giang kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP và nông sản tiêu biểu

Sóc Trăng: Khai mạc Hội chợ OCOP và Liên hoan ẩm thực đường phố

Hàng trăm gian hàng sản phẩm OCOP vùng miền quy tụ tại TP. Hồ Chí Minh

Thị xã Quảng Yên: Hội đồng OCOP đánh giá kỹ lưỡng chất lượng 12 sản phẩm

Vĩnh Phúc có 141 sản phẩm được công nhận đạt tiêu chuẩn OCOP

Sóc Trăng: 350 gian hàng sẽ quy tụ tại Hội chợ xúc tiến thương mại OCOP năm 2024

Đưa hàng Việt chất lượng cao đến với người tiêu dùng Nam Định

Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến thương mại nâng cao giá trị sản phẩm OCOP