Thứ tư 14/05/2025 07:30
Hội chợ Trà, Cà phê, Rượu, Công nghiệp thực phẩm Quốc tế Đài Bắc 2023

20 doanh nghiệp Việt tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh

Hội chợ Trà, Cà phê, Rượu, Công nghiệp Thực phẩm Quốc tế Đài Bắc 2023 diễn ra từ ngày 17-20/11/2023 tại Đài Loan (Trung Quốc), 20 doanh nghiệp Việt tham gia.

Việc Việt Nam tham dự Hội chợ Trà, Cà phê, Rượu, Công nghiệp Thực phẩm Quốc tế Đài Bắc 2023 là một trong những sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc Chương trình Xây dựng chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm nói chung và ngành trà, cà phê nói riêng của Việt Nam.

20 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Trà, Cà phê, Rượu, Công nghiệp Thực phẩm Quốc tế Đài Bắc 2023

Mục tiêu chính của Chương trình là xây dựng và quảng bá một hình ảnh chung, thống nhất cho ngành thực phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế, tăng cường nhận thức và công nhận ở quy mô quốc tế về thực phẩm Việt Nam; xây dựng uy tín về chất lượng và giá trị ngành thực phẩm nối chung và ngành trà, cà phê nói riêng Việt Nam, tối ưu hóa giá trị gia tăng cho sản xuất và chế biến thực phẩm ở Việt Nam, đồng thời thúc đẩy việc xuất khẩu hàng thực phẩm Việt Nam.

Đoàn Việt Nam tham gia Hội chợ lần này có 20 doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm trà, cà phê và các sản phẩm liên quan trưng bày trên diện tích 162m2. Đây là các ngành hàng thế mạnh xuất khẩu của Việt Nam tại thị trường châu Á tham dự hội chợ. Sản phẩm doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ này có chất lượng cao với nhiều sáng tạo, phong phú, đổi mới theo hướng tăng cường giá trị gia tăng, ngày càng phù hợp hơn với xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng quốc tế.

Sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam thu hút sự quan tâm của khách thăm quan

Khu gian hàng được thiết kế với không gian mở và nhận diện thống nhất, mang tính chuyên nghiệp cao tạo ấn tượng tới khách tham quan về ngành trà, cà phê Việt Nam năng động hướng tới cung cấp các sản phẩm với giá trị gia tăng cao.

Việc lựa chọn các doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu tốt, có mong muốn và năng lực thay đổi, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn, tin cậy hơn đối với các nhà nhập khẩu quốc tế khi tham dự Hội chợ quốc tế như Hội chợ Trà, Cà phê, Rượu, Công nghiệp Thực phẩm Quốc tế Đài Bắc 2023 có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo dựng một hình ảnh ngành trà, cà phê cho Việt Nam, là bước đệm góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho ngành thực phẩm, nông sản nói chung và ngành trà, cà phê nói riêng của Việt Nam trong dài hạn.

Hội chợ Trà, Cà phê, Rượu, Công nghiệp Thực phẩm Quốc tế Đài Bắc 2023 được tổ chức hàng năm với quy mô lớn

Hội chợ Trà, Cà phê, Rượu, Công nghiệp Thực phẩm Quốc tế Đài Bắc 2023 được tổ chức hàng năm là một trong những Hội chợ chuyên ngành công nghiệp thực phẩm (trà, cà phê) nổi tiếng hàng đầu của châu Á.

Hội chợ nhận được sự chào đón, quan tâm của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam, là một cơ hội rất tốt để quảng bá cho ngành thực phẩm nói chung và ngành trà và cà phê nói riêng của Việt Nam.

Hải Linh
Bài viết cùng chủ đề: Cục Xúc tiến thương mại

Tin cùng chuyên mục

Indonesia lên kế hoạch ngừng nhập khẩu gạo: Không đáng ngại

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng trưởng ổn định

Việt Nam đạt Top 5 thị trường xuất khẩu của Campuchia

Chuẩn bị những điều kiện tốt nhất về thị trường cho trái vải

Nhập khẩu hồ tiêu tăng mạnh: Chuyên gia nói gì?

Tăng giá trị sản phẩm: Lấy khoa học công nghệ làm nền tảng

Tăng cảnh báo từ sớm, từ xa cho doanh nghiệp khi Ấn Độ siết phòng vệ

Nhiều giải pháp thúc đẩy tiêu dùng trên nền tảng số

Xuất khẩu gạo đạt kỷ lục: Khi hạt giống là chìa khóa

Vinachem sẽ ra mắt sàn thương mại điện tử VinachemMart

Loạt giải pháp giữ vị thế ngành sầu riêng Việt Nam

Cơ hội xuất khẩu quả bưởi khi Australia hoàn tất đánh giá

Lý do tổ yến 'made in Việt Nam' vào Trung Quốc còn khiêm tốn

Cảnh báo sớm: ‘Lá chắn’ bảo vệ hàng Việt xuất khẩu

Thức tỉnh ‘giấc mơ’ thương hiệu: Câu chuyện đặc biệt từ một gói cà phê

Giải 'cơn khát' nhân lực trong thương mại điện tử

VPPE 2025: Thúc đẩy phát triển công nghệ xanh ngành bao bì

Hà Giang: Dòng chảy số gỡ 'nút thắt' hàng hóa nông sản cho người dân

Dự án Luật Thương mại điện tử do Bộ Công Thương xây dựng được đánh giá cao

Xúc tiến thương mại: Đa dạng ‘kênh’ mở rộng thị trường