Thứ ba 22/04/2025 21:58

Ý quảng bá hội chợ chuyên ngành mỹ phẩm, sắc đẹp tới các DN Việt Nam

Thương vụ Ý (ICE) - Bộ phận Xúc tiến Thương mại trực thuộc Đại sứ quán Ý tại Việt Nam vừa tổ chức Chương trình quảng bá hội chợ chuyên ngành Cosmoprof Worldwide Bologna năm 2017 dành cho các doanh nghiệp (DN) chuyên sản xuất, kinh doanh liên quan đến lĩnh vực mỹ phẩm, sắc đẹp. Đây cũng là cơ hội dành cho các DN Việt Nam kết nối và mở rộng cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực này tại thị trường châu Âu. 
Giới thiệu hội chợ chuyên ngành Cosmoprof Worldwide Bologna năm 2017

Cosmoprof Worldwide Bologna - là xu hướng quốc tế điển hình của ngành công nghiệp mỹ phẩm tổ chức bởi Bologna Fiere (Ý), là một trong những triển lãm thương mại quốc tế không chỉ của nước Ý mà còn của cả thế giới.

Triển lãm gần nhất trong chuỗi sự kiện Cosmoprof sẽ diễn ra tại Hồng Kông (tháng 11/2016), tại Bologna - Ý (tháng 3/2017), Las Vegas (tháng 7/2017). Năm ngoái, sự kiện đã thu hút sự tham gia của 2.510 nhà triển lãm đến từ 150 quốc gia và 250.000 du khách.

Năm 2017 cũng là năm triển lãm sẽ kỷ niệm thành lập lần thứ 50 và sẽ tập trung quảng bá mạnh tại các thị trường trọng điểm đặc biệt là châu Á như Hồng Kông, Thượng Hải (Trung Quốc), Việt Nam... Thông qua Cosmoprof, các DN Việt Nam với mong muốn mở rộng thị trường quốc về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm có thể đến đây để giới thiệu sản phẩm của mình với các khách hàng đối tác trên thế giới.

Cosmoprof Worldwide Bologna 2015

Quan hệ thương mại, đầu tư Việt Nam - Ý đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Kim ngạch thương mại hai chiều tăng từ 1,13 tỷ USD vào năm 2006 lên 4,3 tỷ USD năm 2015. Ngoài ra, Ý đứng thứ 31/110 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hai bên cũng đang tận dụng tốt các hiệp định hợp tác được ký kết giữa các Bộ, ngành; các vùng, tỉnh, thành phố giữa Việt Nam và Ý.

Thanh Thanh

Tin cùng chuyên mục

Phát triển hàng Việt, góc nhìn từ những thương hiệu đi qua 3 thế kỷ

Đà Nẵng: Tăng cường xúc tiến thương mại xuất khẩu chuyên sâu

Xúc tiến thương mại: Giải pháp căn cơ đa dạng thị trường

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Triển lãm quốc tế chuyên ngành trà, cà phê, thực phẩm và đồ uống hút khách

Khơi dòng tiêu thụ bền vững cho thanh long đất Bình Thuận

Kích hoạt vai trò Thương vụ bảo vệ thị trường xuất khẩu

Nối nhịp giao thương phiên chợ biên giới Gia Lai – Ratanakiri

Tận dụng lợi thế, mở rộng thị trường xuất khẩu hàng Việt

Sắp diễn ra diễn đàn và triển lãm quốc tế năng lượng

Sản phẩm OCOP địa phương mang khát vọng vươn ra thế giới

Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân: Thương hiệu quốc gia là tài sản chiến lược trong tiến trình hội nhập

HCMC FOODEX 2025: Mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu

Trung Quốc ủng hộ Việt Nam mở thêm Văn phòng xúc tiến thương mại

Beauty Summit 2025: Cơ hội xúc tiến thương mại ngành làm đẹp

Phát triển chuỗi sản phẩm từ muối Tuyết Diêm, Phú Yên

Cơ hội nào cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Trùng Khánh?

Xúc tiến thương mại, giao thương giữa Việt Nam - Trùng Khánh

Xúc tiến thương mại thực phẩm Việt Nam vào thị trường Singapore

Cá tép dầu sấy khô: Vươn tầm chinh phục thị trường lớn