
Ngày 1/9, tại xã Co Mạ, huyện Thuận Châu, Sơn La đã tổ chức Khai mạc Tuần Văn hóa, thể thao, du lịch và thương mại vùng cao năm 2024.

Sở Công Thương, các sở, ngành tỉnh Lạng Sơn đã, đang và sẽ thực hiện các hoạt động kết nối giao thương để đưa sản phẩm hàng hoá của bà con vào thị trường.

Hội thảo kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp của Hà Nội với các doanh nghiệp Thuỵ Điển, Bắc Âu và châu Âu vừa được tổ chức tại Thuỵ Điển.

Lễ trao đổi văn kiện hợp tác với các đối tác Quảng Tây trong đó có Bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác trong xúc tiến thương mại giữa 2 bên diễn ra chiều 29/8.

Với sự ủng hộ từ phía Trung Quốc trong việc mở thêm nhiều văn phòng xúc tiến thương mại Việt Nam tại đây là cơ hội nâng tầm mối quan hệ thương mại hai nước.

Sáng nay (29/8), tại Trung tâm Thương mại GO! Lào Cai, khu gian hàng trưng bày, triển lãm và các sản phẩm đặc trưng của Thái Lan - Việt Nam đã được khai trương.

Chương trình đào tạo nâng cao năng lực phát triển xuất khẩu xanh sẽ được diễn ra tại TP. Cần Thơ trong ngày 5/9.

Festival Nghề truyền thống – Quảng Nam 2024 tạo cơ hội quảng bá, xúc tiến thương mại cho các sản phẩm nghề truyền thống, sản phẩm OCOP tỉnh Quảng Nam.

Ngày 28/8, Khu gian hàng Hà Nội tham gia Hội chợ thủ công mỹ nghệ Formex Thụy Điển đã được khai trương, thúc đẩy đưa hàng hoá Hà Nội vào thị trường Thuỵ Điển.

Triển lãm Vietstock 2024, diễn ra đồng thời cùng Aquaculture Vietnam 2024, từ ngày 9 - 11/10 tại Trung tâm hội chợ & triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 28/8/2024, triển lãm máy móc thiết bị ngành vui chơi giải trí lần thứ 4 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị Tân Sơn Nhất Paviliion TP. Hồ Chí Minh.

Đoàn khảo sát thị trường tại New Zealand, Australia và Hồng Kông do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức.

Hơn 200 doanh nghiệp trong nước, quốc tế trưng bày đa dạng các sản phẩm tại Hội chợ quốc tế đồ gỗ - mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam ASEAN lần thứ 2-VIFA ASEAN 2024.

Việc quảng bá xúc tiến thương mại và đẩy mạnh hỗ trợ sản xuất cho các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh đã góp phần kích cầu tiêu dùng nội địa tăng cao.

Để hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp, trong thời gian tới, Bộ Công Thương sẽ thử nghiệm mô hình hỗ trợ xúc tiến thương mại mang tính chất liên kết vùng mới.

Australia là thị trường xuất khẩu đầy tiềm năng đối với Việt Nam, đặc biệt sau một loạt các hiệp định thương mại song phương và đa phương giữa hai nước.

Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu nhằm thúc đẩy phát triển thương mại và đầu tư trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Với chủ đề “Leipzig tôn vinh sự đa dạng”, gian hàng Việt Nam đã trở thành một trong những điểm nhấn nổi bật của Lễ hội văn hóa Leipzig, Đức.

KEL AWARD (Key Export Leader) là chương trình nhằm tìm kiếm và vinh danh những nhà bán hàng nổi bật, do Cục Xúc tiến thương mại phối hợp tổ chức.

Mục tiêu lớn nhất trong chương trình xúc tiến đầu tư của tỉnh Thái Bình tại Trung Quốc là phát triển các dự án theo hướng xanh, sạch, bền vững.

Hình ảnh người nông dân Xứ Lạng livestream bán na và các nông sản đặc sản của tỉnh không còn là điều xa lạ với người dùng mạng xã hội tại Việt Nam.

Sự kiện nhằm giới thiệu, xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đặc trưng của tỉnh Lâm Đồng đến người tiêu dùng TP. Hồ Chí Minh.

Tại hội nghị xúc tiến đầu tư tổ chức ở Thâm Quyến (Trung Quốc), tỉnh Thái Bình đã cam kết hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư vào tỉnh.

Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024 sẽ được diễn ra từ ngày 2/12/2024 - 31/12/2024.