
Không chỉ thu hút đông đảo người tiêu dùng, ngày thứ hai của Hội chợ Mùa Thu 2025 đã mang đến nhiều cơ hội đặt hàng và kết nối hợp tác kinh doanh.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 mở cơ hội lớn để Gia Lai khẳng định thương hiệu vùng miền, quảng bá sản phẩm chủ lực và mở rộng thị trường trong nước, quốc tế.

Hệ sinh thái thiết bị điện ảnh hiện đại được sử dụng trong phim "Mưa đỏ" thu hút sự quan tâm của khách tham quan tại Hội chợ Mùa Thu.

Những sản phẩm nông sản của Đắk Lắk không chỉ khẳng định được tiềm năng và chất lượng, mà còn góp phần nâng cao uy tín thương hiệu địa phương tại Hội chợ Mùa Thu 2025.

Những sản phẩm xanh, sạch, có nguồn gốc từ thiên nhiên đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người tiêu dùng khi tham quan, mua sắm tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất 2025.

Sáng 26/10, ghi nhận lượng khách đông kỷ lục ngay ngày đầu tiên mở cửa Hội chợ Mùa Thu 2025 đón du khách cả nước.

Tham gia Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025, Công ty Quy Hoa kỳ vọng quảng bá thương hiệu trà hoa vàng Quảng Ninh, lan tỏa văn hóa, tạo sinh kế cho người vùng cao.

Con thuyền được kết từ 10.000 hoa bất tử của tỉnh Lâm Đồng, loài hoa mang ý nghĩa sức sống trường tồn, đã trở thành biểu tượng lớn nhất tại Hội chợ Mùa Thu.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Khu gian hàng Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại High Point Market, khẳng định vị thế hàng Việt trên thị trường Hoa Kỳ.

Tối 25/10, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia (Đông Anh, Hà Nội), Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 chính thức khai mạc.

Tối ngày 25/10, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025 chính thức khai mạc. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại buổi lễ.

Tối ngày 25/10, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025 chính thức khai mạc với sự tham dự của nhiều đoàn khách cấp cao trong nước và quốc tế.

Trước giờ khai mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025, không khí tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam "nóng" lên từng phút, các gian hàng đã sẵn sàng cho giờ khai mạc.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025 khai mạc tối nay (25/10) tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam. Gian hàng của 34 địa phương đến từ các tỉnh/thành gây ấn tượng trước giờ khai hội.

Lần đầu tiên, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Khu gian hàng quốc gia Việt Nam đồng thời tổ chức tại hội chợ triển lãm đồ gỗ và nội ngoại thất lớn nhất thế giới.

Các gian hàng doanh nghiệp quốc tế tham gia Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - năm 2025 là điểm nhấn giao thương để quảng bá hàng Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) hỗ trợ Hợp tác xã Dương Yến (Lai Châu) đấu giá thành công cá tầm 50 kg – kỷ lục trong các trang trại nuôi cá Việt.

Khu trưng bày của TP. Huế tại Hội chợ Mùa Thu 2025 nổi bật với thiết kế mang đậm bản sắc cố đô cùng loạt sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

Chiều 24/10, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn – Trưởng Ban chỉ đạo Hội chợ Mùa Thu 2025 tiếp tục kiểm tra công tác tổ chức và tiến độ triển khai hội chợ.

Hội chợ Mùa Thu 2025 trở thành cầu nối quan trọng giúp doanh nghiệp Việt Nam và New Zealand mở rộng hợp tác, thúc đẩy thương mại hai chiều phát triển bền vững.

Tỉnh Vĩnh Long đang đẩy mạnh chuỗi chương trình xúc tiến đầu tư và hợp tác thương mại với tỉnh Ehime (Nhật Bản).

Hội chợ Mùa Thu 2025 không chỉ là sự kiện trưng bày hàng Việt mà còn là cú hích lan tỏa hình ảnh quốc gia năng động, thúc đẩy hợp tác thương mại quốc tế.

Hội chợ Mùa Thu không chỉ là nơi quảng bá sản phẩm, mà còn là diễn đàn lan tỏa giá trị phát triển bền vững, khẳng định tinh thần kinh doanh có trách nhiệm.

Dự kiến, có hơn 650 doanh nghiệp trong nước, quốc tế cùng 2.800 gian hàng tham gia Hội chợ Quốc tế sản phẩm nội ngoại thất và mỹ nghệ Việt Nam 2026 - VIFA EXPO 2026.