Thứ ba 05/11/2024 13:27

VinFast mở rộng hệ thống đại lý ủy quyền xe máy điện, người dùng hưởng lợi

Mua bán, bảo dưỡng, sửa chữa xe máy điện thuận tiện hơn hẳn là phản hồi của nhiều người dùng khi đại lý ủy quyền của VinFast liên tục mở rộng.

Mua chiếc VinFast Vento cách đây hai năm, anh Nguyễn Đức Thông (Hà Nội) tâm sự, thời điểm ấy, chưa có nhiều đại lý của VinFast gần nhà anh. Để có chiếc xe ưng ý đầu tiên, anh phải đi quãng đường khá xa. Hài lòng về chất lượng dịch vụ nhưng anh Thông chia sẻ, bản thân có chút “ngại” khi phải di chuyển đi bảo hành, bảo dưỡng xe. Từ khi có đại lý gần nhà, mọi việc trở nên thuận lợi hơn hẳn”, anh Thông niềm nở chia sẻ.

Niềm vui của anh Thông cũng là cảm xúc chung với số đông người dùng. Ngọc Thu, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội cũng bày tỏ sự hào hứng khi đại lý uỷ quyền mới mở của VinFast cách nhà chị chưa đầy 3 cây số.

Thu là một trong những khách hàng đầu tiên của dòng Klara S. Chị cho biết, trước đây, khi cần hỗ trợ kỹ thuật, chị thường gọi đến hotline của hãng để sử dụng dịch vụ sửa chữa tại nhà. Tuy nhiên, do đại lý khá xa nên kỹ thuật viên di chuyển cũng mất nhiều thời gian. Bây giờ, tiện đường đi làm, tôi chỉ tốn khoảng 10 phút di chuyển, đến nơi là được hỗ trợ ngay. Đến nơi còn được các anh kỹ thuật tư vấn tận tình, hướng dẫn “mẹo” sử dụng xe để tăng cường tuổi thọ cho xe", chị Thu chia sẻ.

Công nhân bảo dưỡng xe điện Vinfast

Sự xuất hiện của các đại lý ủy quyền không chỉ giúp những người dùng như anh Thông, chị Thu có thể tận hưởng trọn vẹn các tiện ích, dịch vụ sau bán hàng mà còn có ý nghĩa với những khách có ý định mua xe.

Như với anh Hoàng Trung, việc các đại lý ủy quyền của VinFast xuất hiện rộng khắp giúp anh có nhiều cơ hội để tìm hiểu hơn về xe điện và ra quyết định. Bản thân anh Trung đang muốn chuyển đổi cả 2 chiếc xe cũ trong gia đình sang xe điện nên đã “ngắm nghía” xe VinFast trên mạng nhiều lần. Tuy nhiên, điều anh muốn còn là cầm nắm tận tay, chọn lựa và được tư vấn tỉ mỉ hơn.

“Hiện tại thì quanh nhà, nơi làm việc tôi đều có khá nhiều lựa chọn. Ngày làm việc hay cuối tuần, tôi đều có thể thoải mái lựa chọn khung giờ phù hợp để tới xem”, anh Trung nói.

Xe máy điện được bày bán tại các Showroom

Thực tế, sau gần 5 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, VinFast là hãng xe máy điện tiên phong liên tục phát triển dải sản phẩm, hệ thống phân phối. Trước đó, người dùng Việt thường sử dụng các loại xe máy điện của các thương hiệu trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ từ các đại lý không chính hãng. Các cửa hàng này chủ yếu bán sản phẩm mang nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó, đội ngũ kỹ thuật viên thường không chuyên về một dòng xe nhất định, hạ tầng sửa chữa, bảo dưỡng cũng không được đầu tư bài bản. Thậm chí, nhiều cửa hàng không cung cấp dịch vụ hậu mãi.

Ngày càng có nhiều người dân dùng xe máy điện Vinfast

Đánh giá cao dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng của các đại lý ủy quyền VinFast, anh Thông cho biết, anh không sửa chữa ở một nơi cố định mà tiện đi khu vực nào thì làm luôn ở đó. “Rất yên tâm v sự đồng bộ quy chuẩn, tiêu chuẩn của các đại lý. Nhân viên lại rất chu đáo, nhiệt tình, và chuyên nghiệp”, anh Thông nói.

Ngày nay, ngày càng nhiều người chuyển từ xe sử dụng động cơ đốt trong sang xe máy, ô tô điện, góp phần tạo nên một môi trường sống bền vững, hưởng ứng xu thế dịch chuyển toàn cầu. Việc VinFast mở rộng hệ thống đại lý uỷ quyền xe máy điện có thể xem là chiến lược đón đầu xu hướng dịch chuyển của người dùng.

Hiện tại, VinFast vẫn đang tiếp tục tìm kiếm Đại lý ủy quyền xe máy điện. Để biết thêm thông tin chi tiết và trở thành đại lý ủy quyền xe máy điện VinFast, vui lòng truy cập: https://vinfastauto.com/vn_vi/vinfast-tuyen-dai-ly-uy-quyen-ban-xe-may-dien

PV
Bài viết cùng chủ đề: Xe máy điện

Tin cùng chuyên mục

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z

NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024