Vietnam Foodexpo 2021 trực tuyến: Kết nối giao thương trên môi trường số

Nằm trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến thương mại cấp quốc gia hàng năm, Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam năm 2021 (Virtual Vietnam Foodexpo 2021) do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức sẽ tiếp tục được diễn ra dưới hình thức trực tuyến.

Năm nay, phiên bản trực tuyến của Virtual Vietnam Foodexpo 2021 sẽ dựa trên nền tảng tổ chức, quản lý sự kiện trực tuyến hàng đầu châu Á, sẽ cung cấp các giải pháp hiện đại và tối ưu giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động trưng bày triển lãm, kết nối giao thương và hợp tác kinh doanh trên nền tảng số.

Một mẫu gian hàng 3D tại Triển lãm trực tuyến Vietnam Foodexpo 2021
Một mẫu gian hàng 3D tại Triển lãm trực tuyến Vietnam Foodexpo 2021

Theo Ban tổ chức, các gian hàng trưng bày tại triển lãm được thể hiện dưới các công nghệ 2D, 3D/VR360 cung cấp hình ảnh, tư liệu trưng bày một cách sinh động nhất kèm theo các hình thức tương tác đa dạng như video call, chatbox, meeting conference... Đặc biệt, ngoài các tính năng kết nối mạnh mẽ, gian hàng trực tuyến tại Vietnam Foodexpo 2021 còn là “Trợ lý ảo” đắc lực cho nhà trưng bày trong việc thuyết minh, trình chiếu trực tiếp sản phẩm đồng thời “phát hiện” và tìm kiếm khách tham quan tiềm năng như tự động thông báo mọi hành vi của khách hàng khi họ truy cập vào gian hàng thực tế ảo, xem sản phẩm, tài liệu quảng bá hay muốn đặt lịch hẹn với nhà trưng bày…

Với thương hiệu và uy tín đã được khẳng định, Vietnam Foodexpo 2021 trực tuyến dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp lớn, thương hiệu, sản phẩm uy tín của Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực thực phẩm chế biến, nông sản và thủy sản.

Triển lãm cũng đồng thời mang đến những giải pháp tổng thể cho ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam trong việc cập nhật các xu hướng tiêu thụ mới, những giải pháp mới về phát triển sản phẩm, những bài học kinh nghiệm thành công về mở rộng thị trường, những mối liên kết chiến lược giữa các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong ngành trong các chuỗi cung ứng sản phẩm thực phẩm… thông qua hàng loạt các chương trình hội nghị, hội thảo giao thương trực tuyến theo chủ đề trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

Gian hàng Vietnam Foodexpo năm 2019
Gian hàng Vietnam Foodexpo năm 2019

Dựa trên nền tảng công nghệ số hiện đại cùng với các kênh quảng bá rộng khắp thông qua mạng lưới xúc tiến thương mại toàn cầu, triển lãm sẽ giúp doanh nghiệp tham gia có thể tiếp cận và kết nối với số lượng lớn các doanh nghiệp mua hàng, chuỗi cung ứng và phân phối thực phẩm trong nước và quốc tế.

Trong những năm qua, Vietnam Foodexpo đã trở thành sự kiện xúc tiến thương mại có vai trò quan trọng, hỗ trợ tích cực cho sự thay đổi và vươn mình phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam. Với mục tiêu trở thành điểm đến quen thuộc, thuận lợi cho việc thúc đẩy các cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương và đầu tư nhanh nhất, hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm trong nước và nước ngoài, Vietnam Foodexpo luôn duy trì vị thế quy mô lớn với hơn 600 gian hàng của hàng trăm nhà trưng bày trong nước và quốc tế, thu hút trên 15.000 lượt khách tới tham quan, giao dịch tại mỗi kỳ triển lãm.

Virtual Vietnam Foodexpo 2021 sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 11/12/2021 trên website: https://e.foodexpo.vn/

Trang Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khai mở thị trường xuất khẩu mới cho hàng hoá Việt

Khai mở thị trường xuất khẩu mới cho hàng hoá Việt

Thị trường Nam Mỹ được xác định là mục tiêu mới cho hoạt động xúc tiến xuất khẩu vì thế năm 2023, Bộ Công Thương sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp.
Doanh nghiệp Canada quan tâm hơn năng lực sản xuất của Việt Nam

Doanh nghiệp Canada quan tâm hơn năng lực sản xuất của Việt Nam

Năng lực sản xuất của Việt Nam được doanh nghiệp Canada ngày càng quan tâm hơn và là đối tượng ưu tiên trong chiến lược mua hàng.
Kiến nghị 4 nội dung để phát huy hơn nữa hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại

Kiến nghị 4 nội dung để phát huy hơn nữa hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã kiến nghị tới Thủ tướng 4 nội dung để thúc đẩy quảng bá sản phẩm góp phần mở rộng, phát triển thị trường.
Năm 2023, Hiệp định EVFTA có cứu cánh cho xuất khẩu của Việt Nam sang EU?

Năm 2023, Hiệp định EVFTA có cứu cánh cho xuất khẩu của Việt Nam sang EU?

Theo cam kết trong Hiệp định EVFTA, năm 2023 nhiều mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam sang EU được hưởng thuế xuất 0% nhưng chi phí tiếp cận thị trường lại tăng.
Tìm cơ hội xúc tiến thương mại từ Hội chợ thiết kế và Nội thất Stockholm

Tìm cơ hội xúc tiến thương mại từ Hội chợ thiết kế và Nội thất Stockholm

Hội chợ thiết kế và Nội thất Stockholm – Thụy Điển được tổ chức thường niên 2 lần trong năm vào tháng Một và tháng Tám, là cơ hội xúc tiến thương mại cho DN.

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 1/2023

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 1/2023

Ngày 31/1/2023, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp tổ chức “Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 1/2023”.
Quảng bá nước mắm Phú Quốc tại thị trường Thái Lan

Quảng bá nước mắm Phú Quốc tại thị trường Thái Lan

Mang nước mắm Phú Quốc đến thị trường Thái Lan, các doanh nghiệp mong muốn quảng bá nét văn hóa của Việt Nam đến với người tiêu dùng Thái.
Sẽ có 15 quốc gia tham gia Hội chợ quốc tế chuyên ngành hàng không

Sẽ có 15 quốc gia tham gia Hội chợ quốc tế chuyên ngành hàng không

Hội chợ triển lãm quốc tế Mạng lưới cao cấp sản xuất, cung ứng, tiêu dùng bền vững lĩnh vực công nghiệp hàng không dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21/3 tới đây.
Phiên chợ Tết xanh: Hàng trăm sản phẩm nông đặc sản, OCOP phục vụ người tiêu dùng dịp Tết

Phiên chợ Tết xanh: Hàng trăm sản phẩm nông đặc sản, OCOP phục vụ người tiêu dùng dịp Tết

Người dân TP. Hồ Chí Minh có cơ hội lựa chọn hàng trăm sản phẩm nông đặc sản, OCOP khắp ba miền tại Phiên chợ Tết xanh để phục vụ gia đình dịp Tết Quý Mão.
Thương mại 2 chiều Việt Nam - Đài Loan năm 2022 đạt gần 28 tỷ USD

Thương mại 2 chiều Việt Nam - Đài Loan năm 2022 đạt gần 28 tỷ USD

Thương mại hai chiều với Đài Loan lập kỷ lục mới trong năm 2022, với tổng kim ngạch xuất nhập khẩu 2 chiều gần 28 tỷ USD, nhập siêu cũng tăng lên 17,62 tỷ USD.
Hà Nội: 200 gian hàng tham gia Hội chợ nông sản thực phẩm Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Hà Nội: 200 gian hàng tham gia Hội chợ nông sản thực phẩm Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Tối 13/1, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ khai mạc Hội chợ nông sản thực phẩm Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.
Trải nghiệm Tết đặc sắc tại Hội chợ Happy Tết 2023

Trải nghiệm Tết đặc sắc tại Hội chợ Happy Tết 2023

Hơn 3.000 m2 trưng bày với các gian hàng bắt mắt và nhiều hoạt động trải nghiệm tại Hội chợ Happy Tết 2023 đem đến trải nghiệm Tết đặc sắc cho khách tham quan.
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ Xuân Quý Mão năm 2023

Hà Nội: Khai mạc Hội chợ Xuân Quý Mão năm 2023

Tối 12/1, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức khai mạc Hội chợ Xuân Quý Mão năm 2023.
Nối lại hoạt động giao thương hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - Trung Quốc (Quảng Tây)

Nối lại hoạt động giao thương hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - Trung Quốc (Quảng Tây)

Ngày 12/1, Hội nghị giao thương hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - Trung Quốc (Quảng Tây) đã được tổ chức nhằm nối lại hoạt động giao thương sau 3 năm.
Mời tham gia Hội chợ Máy móc thiết bị & Công nghệ quốc tế tại Ấn Độ lần thứ 25 năm 2023

Mời tham gia Hội chợ Máy móc thiết bị & Công nghệ quốc tế tại Ấn Độ lần thứ 25 năm 2023

Từ ngày 16-18/2/2023, Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ sẽ tổ chức Hội chợ Máy móc thiết bị & Công nghệ Quốc tế lần thứ 25 năm 2023 tại New Delhi.
Tỉnh Sơn La: 4 đề xuất gỡ vướng cho công tác xúc tiến thương mại quốc gia

Tỉnh Sơn La: 4 đề xuất gỡ vướng cho công tác xúc tiến thương mại quốc gia

Có mô hình tổ chức, quy chế phối hợp rõ ràng là một số kiến nghị của đại diện tỉnh Sơn La nhằm nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến thương mại quốc gia.
Longform | Xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP đặc trưng Đà Nẵng

Longform | Xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP đặc trưng Đà Nẵng

Hỗ trợ quảng bá, xúc tiến thương mại giúp các sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng Đà Nẵng khẳng định “chỗ đứng” ở thị trường nội địa, vươn ra xuất khẩu
100 gian hàng tham gia xúc tiến, quảng bá sản phẩm nông sản chào Xuân Quý Mão 2023

100 gian hàng tham gia xúc tiến, quảng bá sản phẩm nông sản chào Xuân Quý Mão 2023

100 gian hàng đã tham gia chương trình xúc tiến, quảng bá sản phẩm nông sản, OCOP, làng nghề Chào Xuân Quý Mão 2023 tối 29/12 tại Công viên Cầu Giấy – Hà Nội.
Quảng Nam: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng trước thềm Tết Nguyên đán 2023

Quảng Nam: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng trước thềm Tết Nguyên đán 2023

Tối 29/12, Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam và UBND huyện Đại Lộc phối hợp tổ chức “Hội chợ, triển lãm thành tựu kinh tế huyện Đại Lộc năm 2022”.
“Trung Quốc vẫn là thị trường xuất khẩu rất quan trọng của ngành rau quả Việt Nam”

“Trung Quốc vẫn là thị trường xuất khẩu rất quan trọng của ngành rau quả Việt Nam”

Đó là chia sẻ nhanh của ông Đặng Phúc Nguyên- Tổng Thư ký Hiệp hội Rau quả Việt Nam với phóng viên Báo Công Thương về tình hình xuất khẩu của ngành rau quả.
Hội nghị công tác xúc tiến thương mại năm 2022

Hội nghị công tác xúc tiến thương mại năm 2022

Ngày 29/12, Cục Xúc tiến thương mại đã tổ chức Hội nghị công tác xúc tiến thương mại năm 2022 với sự tham gia của Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải.
Yên Bái: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại  trên môi trường số trong năm 2023

Yên Bái: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trên môi trường số trong năm 2023

Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại trên môi trường số sẽ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành Công Thương Yên Bái trong năm 2023
Hà Nội sẽ tập trung xúc tiến thương mại vào các lĩnh vực trọng tâm năm 2023

Hà Nội sẽ tập trung xúc tiến thương mại vào các lĩnh vực trọng tâm năm 2023

Năm 2023, các hoạt động xúc tiến thương mại sẽ được đổi mới cả nội dung và phương thức hoạt động, hướng tới trọng tâm, trọng điểm.
Gia Lai: Hội chợ thương mại, không gian mở cho sản vật địa phương

Gia Lai: Hội chợ thương mại, không gian mở cho sản vật địa phương

Hội chợ thương mại nằm trong sự kiện Tuần VHDL tỉnh Gia Lai năm 2022 là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.
Mời tham dự Hội chợ về thực phẩm Indus Food 2023 tại Ấn Độ

Mời tham dự Hội chợ về thực phẩm Indus Food 2023 tại Ấn Độ

Hội đồng Xúc tiến thương mại Ấn Độ (TPCI) sẽ tổ chức Hội chợ thực phẩm Indus Food lần thứ 6 từ ngày 8/1 đến 10/01/2023.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động