Vietnam Foodexpo 2021 trực tuyến: Kết nối giao thương trên môi trường số
Xúc tiến thương mại 25/10/2021 16:28 Theo dõi Congthuong.vn trên
Năm nay, phiên bản trực tuyến của Virtual Vietnam Foodexpo 2021 sẽ dựa trên nền tảng tổ chức, quản lý sự kiện trực tuyến hàng đầu châu Á, sẽ cung cấp các giải pháp hiện đại và tối ưu giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động trưng bày triển lãm, kết nối giao thương và hợp tác kinh doanh trên nền tảng số.
![]() |
Một mẫu gian hàng 3D tại Triển lãm trực tuyến Vietnam Foodexpo 2021 |
Theo Ban tổ chức, các gian hàng trưng bày tại triển lãm được thể hiện dưới các công nghệ 2D, 3D/VR360 cung cấp hình ảnh, tư liệu trưng bày một cách sinh động nhất kèm theo các hình thức tương tác đa dạng như video call, chatbox, meeting conference... Đặc biệt, ngoài các tính năng kết nối mạnh mẽ, gian hàng trực tuyến tại Vietnam Foodexpo 2021 còn là “Trợ lý ảo” đắc lực cho nhà trưng bày trong việc thuyết minh, trình chiếu trực tiếp sản phẩm đồng thời “phát hiện” và tìm kiếm khách tham quan tiềm năng như tự động thông báo mọi hành vi của khách hàng khi họ truy cập vào gian hàng thực tế ảo, xem sản phẩm, tài liệu quảng bá hay muốn đặt lịch hẹn với nhà trưng bày…
Với thương hiệu và uy tín đã được khẳng định, Vietnam Foodexpo 2021 trực tuyến dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp lớn, thương hiệu, sản phẩm uy tín của Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực thực phẩm chế biến, nông sản và thủy sản.
Triển lãm cũng đồng thời mang đến những giải pháp tổng thể cho ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam trong việc cập nhật các xu hướng tiêu thụ mới, những giải pháp mới về phát triển sản phẩm, những bài học kinh nghiệm thành công về mở rộng thị trường, những mối liên kết chiến lược giữa các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong ngành trong các chuỗi cung ứng sản phẩm thực phẩm… thông qua hàng loạt các chương trình hội nghị, hội thảo giao thương trực tuyến theo chủ đề trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.
![]() |
Gian hàng Vietnam Foodexpo năm 2019 |
Dựa trên nền tảng công nghệ số hiện đại cùng với các kênh quảng bá rộng khắp thông qua mạng lưới xúc tiến thương mại toàn cầu, triển lãm sẽ giúp doanh nghiệp tham gia có thể tiếp cận và kết nối với số lượng lớn các doanh nghiệp mua hàng, chuỗi cung ứng và phân phối thực phẩm trong nước và quốc tế.
Trong những năm qua, Vietnam Foodexpo đã trở thành sự kiện xúc tiến thương mại có vai trò quan trọng, hỗ trợ tích cực cho sự thay đổi và vươn mình phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam. Với mục tiêu trở thành điểm đến quen thuộc, thuận lợi cho việc thúc đẩy các cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương và đầu tư nhanh nhất, hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm trong nước và nước ngoài, Vietnam Foodexpo luôn duy trì vị thế quy mô lớn với hơn 600 gian hàng của hàng trăm nhà trưng bày trong nước và quốc tế, thu hút trên 15.000 lượt khách tới tham quan, giao dịch tại mỗi kỳ triển lãm.
Virtual Vietnam Foodexpo 2021 sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 11/12/2021 trên website: https://e.foodexpo.vn/
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Khai mở thị trường xuất khẩu mới cho hàng hoá Việt

Doanh nghiệp Canada quan tâm hơn năng lực sản xuất của Việt Nam

Kiến nghị 4 nội dung để phát huy hơn nữa hiệu quả hoạt động xúc tiến thương mại

Năm 2023, Hiệp định EVFTA có cứu cánh cho xuất khẩu của Việt Nam sang EU?

Tìm cơ hội xúc tiến thương mại từ Hội chợ thiết kế và Nội thất Stockholm
Tin cùng chuyên mục

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 1/2023

Quảng bá nước mắm Phú Quốc tại thị trường Thái Lan

Sẽ có 15 quốc gia tham gia Hội chợ quốc tế chuyên ngành hàng không

Phiên chợ Tết xanh: Hàng trăm sản phẩm nông đặc sản, OCOP phục vụ người tiêu dùng dịp Tết

Thương mại 2 chiều Việt Nam - Đài Loan năm 2022 đạt gần 28 tỷ USD

Hà Nội: 200 gian hàng tham gia Hội chợ nông sản thực phẩm Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Trải nghiệm Tết đặc sắc tại Hội chợ Happy Tết 2023

Hà Nội: Khai mạc Hội chợ Xuân Quý Mão năm 2023

Nối lại hoạt động giao thương hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - Trung Quốc (Quảng Tây)

Mời tham gia Hội chợ Máy móc thiết bị & Công nghệ quốc tế tại Ấn Độ lần thứ 25 năm 2023

Tỉnh Sơn La: 4 đề xuất gỡ vướng cho công tác xúc tiến thương mại quốc gia

Longform | Xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP đặc trưng Đà Nẵng

100 gian hàng tham gia xúc tiến, quảng bá sản phẩm nông sản chào Xuân Quý Mão 2023

Quảng Nam: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng trước thềm Tết Nguyên đán 2023

“Trung Quốc vẫn là thị trường xuất khẩu rất quan trọng của ngành rau quả Việt Nam”

Hội nghị công tác xúc tiến thương mại năm 2022

Yên Bái: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại trên môi trường số trong năm 2023

Hà Nội sẽ tập trung xúc tiến thương mại vào các lĩnh vực trọng tâm năm 2023

Gia Lai: Hội chợ thương mại, không gian mở cho sản vật địa phương
