MobiFone triển khai ưu đãi nâng cấp điện thoại giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận 4G

PV

PV

MobiFone tung chương trình khuyến mại với số lượng lên tới 10.000 chiếc điện thoại di động áp dụng cho các thuê bao nâng cấp từ 2G lên 4G.
MobiFone vinh dự nhận bằng khen tại lễ vinh danh ‘Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động’ năm 2024 MobiFone được xướng tên: Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024

Dừng cung cấp 2G là điều cần thiết

Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông tại Thông tư 04/2024/TT-BTTTT ngày 10/5/2024, điện thoại 2G sẽ không sử dụng được dịch vụ di động của các nhà mạng tại Việt Nam từ ngày 16/9/2024 (không áp dụng cho khu vực quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và nhà giàn DK). Khách hàng cần nâng cấp sử dụng máy điện thoại hỗ trợ 3G, 4G để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Nhìn nhận từ góc độ thực tế, cắt sóng 2G đem đến nhiều lợi ích cho cá nhân, doanh nghiệp lẫn toàn xã hội. Đối với cá nhân, cắt sóng 2G giúp loại bỏ dịch vụ chất lượng thấp, hướng tới sử dụng công nghệ cao cho trải nghiệm mượt mà hơn. Đối với doanh nghiệp, cắt sóng 2G góp phần thúc đẩy sự phát triển công nghệ xanh, giảm bớt chi phí khai thác băng tần cũ. Còn đối với xã hội, cắt sóng 2G mang lại hiệu quả quan trọng, giúp thúc đẩy toàn xã hội phát triển theo hướng chuyển đổi số quốc gia.

Chia sẻ tại Toạ đàm "Tắt sóng 2G đưa người dân lên môi trường số" do Câu lạc bộ Nhà báo công nghệ thông tin phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức ngày 5/12/2023, đại diện MobiFone cho biết: “Việc tắt sóng 2G là phù hợp với quan điểm hài hoà tối ưu cho doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo quyền lợi khách hàng”. MobiFone đã thực hiện tắt dần thuê bao 2G only ở những nơi truy cập thấp, đồng thời đưa ra phương án đánh giá ảnh hưởng của người dân, thực hiện lộ trình cụ thể tiến tới cắt hẳn thuê bao 2G.

Nhà mạng hỗ trợ người dân chuyển đổi lên 4G

Đồng hành cùng khách hàng trong công cuộc nâng cấp công nghệ di động, nhà mạng MobiFone trong thời gian qua đã ra mắt rất nhiều chương trình hấp dẫn như tặng gói cước data, tặng gói thoại, miễn phí đổi SIM 4G… Đặc biệt trong số đó, MobiFone triển khai trên toàn quốc chương trình tặng miễn phí điện thoại 4G, tung ưu đãi cho khách hàng mua điện thoại 4G với giá chỉ hơn 300.000đ...

MobiFone triển khai ưu đãi nâng cấp điện thoại giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận 4G

Cụ thể, các thuê bao đang sử dụng điện thoại 2G khi đăng kí gói cước 12CD70 của MobiFone sẽ được nhận miễn phí 1 máy điện thoại Masstel izi S1 trị giá 335.000 đồng. Chương trình tặng miễn phí điện thoại diễn ra trên phạm vi toàn quốc với số lượng lên tới 10.000 chiếc, diễn ra từ ngày 1/7 đến 30/9 hoặc đến khi hết số lượng trên.

Ngoài ra, MobiFone còn dành tặng khách hàng có nhu cầu sử dụng Feature phone 4G ưu đãi mua điện thoại Masstel izi S1 giá chỉ 335.000 đồng/ chiếc; điện thoại Masstel izi T2 giá 395.000 đồng/ chiếc. Mức giá trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng. Khách hàng có thể hưởng ưu đãi từ ngày 25/6 - 3/9/2024. Chương trình áp dụng cho thuê bao thuộc danh sách đối tượng hưởng ưu đãi (tra cứu danh sách tại đường link: https://www.mobifone.vn/tin-tuc/tra-cuu-ma-giai-thuong)

Tung ra nhiều ưu đãi khuyến khích người dân nâng cấp điện thoại từ 2G lên 4G, MobiFone đã và đang thể hiện sự quan tâm thiết thực đến đời sống số của người dân Việt. Nhà mạng đã làm tốt vai trò đồng hành cùng Chính phủ trong việc đẩy nhanh công cuộc chuyển đổi số, góp phần tạo động lực đưa Việt Nam phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn, khuyến khích người dân sử dụng thêm các dịch vụ số, dịch vụ dữ liệu trên môi trường mạng hiện đại.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tổng công ty Viễn Thông MobiFone

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Vì sao sản phẩm kém chất lượng vẫn có chứng nhận ISO?

Trên thực tế, có trường hợp doanh nghiệp sản xuất hàng giả, kém chất lượng vẫn có đầy đủ chứng nhận ISO khiến dư luận không khỏi thắc mắc.
Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Trang ‘Sữa Bột Tốt’ và trò lố nâng sữa ngoại, dìm hàng Việt, vi phạm Luật Cạnh tranh

Fanpage “Sữa Bột Tốt” không được cơ quan nào cấp phép làm cơ quan kiểm nghiệm, cũng không phải là đơn vị tư vấn độc lập.
Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Xử lý nghiêm KOLs cung cấp thông tin sai sự thật

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia sẽ tăng cường giám sát, xử lý nghiêm các hành vi cung cấp thông tin sai lệch từ KOLs, bảo vệ người tiêu dùng và kỷ cương thị trường.
Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Thu cũ đổi mới - Đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng

Chương trình "Thu cũ đổi mới" do Thành đoàn Vũng Tàu phối hợp với Siêu thị Co.opmart Vũng Tàu triển khai nhận được nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của người dân.
Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Cần xây dựng thương hiệu ngành yến sào theo chuẩn quốc tế

Theo các chuyên gia, để nâng cao vị thế sản phẩm trong nước và trên trường quốc tế, ngành yến sào cần xây dựng thương hiệu theo chuẩn quốc gia và quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng

Góc tối đa cấp: Gần 700 người tiêu dùng 'kêu cứu'!

Bán hàng đa cấp ghi nhận gần 700 đơn phản ánh, khiếu nại. Nhiều mô hình biến tướng, trá hình vẫn len lỏi dưới vỏ bọc đầu tư tài chính.
Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Tủ lạnh mini Funiki: Giải pháp tối ưu cho homestay và khách sạn mini

Với mức giá từ 2 triệu đồng, tủ lạnh Funiki được nhiều chủ cơ sở lưu trú tin dùng nhờ tiết kiệm chi phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

Quý I/2025, Điện máy Gia dụng Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát không khí mới với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu suất, độ bền với đa dạng mẫu mã.
Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Cách doanh nghiệp Việt nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới

Thị trường tiêu dùng Việt Nam đang từng bước phục hồi rõ nét, tạo nền tảng vững chắc cho sự bứt phá của ngành hàng tiêu dùng nhanh trong năm 2025
Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Vàng bạc Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi Kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý ra mắt sản phẩm bạc thỏi "50 năm Thống nhất đất nước" nhân dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng 30/4, mang giá trị lịch sử và lòng tr
Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Cascara - Trà tái sinh từ phần bí ẩn nhất của cà phê

Trà cascara – cái tên nghe lạ tai nhưng lại khiến dân mê healthy và gu lạ đổ rầm rầm. Một cuộc “chuyển kiếp” ngoạn mục, từ thứ bị vứt bỏ thành trà gây nghiện.
VietinBank dành 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu

VietinBank dành 60.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, tiếp sức doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Cam kết đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp xuất nhập khẩu, VietinBank triển khai chương trình tín dụng lãi suất vàng có quy mô lên đến 60.000 tỷ đồng.
‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

‘Ngấm đòn’ sau ưu đãi Piship Shopee: Mồi nhử mới kiểu…bẫy chuột?

Shopee thông báo giảm phí PiShip còn 1.650 đồng, quảng bá hỗ trợ nhà bán, nhưng thực tế chi phí khác tăng dạng ‘mồi nhử kiểu bẫy chuột’?
Green Future mở dịch vụ cho thuê xe Vinfast tại Đà Nẵng

Green Future mở dịch vụ cho thuê xe Vinfast tại Đà Nẵng

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Green Future chính thức cung cấp dịch vụ cho thuê và kinh doanh xe Vinfast đã qua sử dụng tại thành phố Đà Nẵng.
Nhận tiền kiều hối an toàn, nhanh chóng qua MoneyGram tại Agribank

Nhận tiền kiều hối an toàn, nhanh chóng qua MoneyGram tại Agribank

Từ ngày 10/3/2025, Agribank chính thức triển khai dịch vụ nhận tiền qua MoneyGram Payment Systems, Inc (MoneyGram).
Sáng 20/3, Báo Công Thương tổ chức toạ đàm Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

Sáng 20/3, Báo Công Thương tổ chức toạ đàm Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm

Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025, Báo Công Thương tổ chức toạ đàm Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm vào 10h ngày 20/3/2025.
Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế 0 đồng tại VPBank

Trải nghiệm chuyển tiền quốc tế 0 đồng tại VPBank

Nắm bắt xu hướng và tận dụng những thế mạnh sẵn có, VPBank đã triển khai chương trình “Chuyển tiền 0 đồng toàn cầu, VPBank lựa chọn hàng đầu”.
Bà Rịa-Vũng Tàu: Nâng cao trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bà Rịa-Vũng Tàu: Nâng cao trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Công tác bảo vệ người tiêu dùng trên môi trường thương mại điện tử đang được các ngành chức năng của Bà Rịa – Vũng Tàu tăng cường phối hợp triển khai.
Bộ Công Thương xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera

Bộ Công Thương xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera

Liên quan đến vụ việc kẹo rau củ Kera dậy sóng trên mạng xã hội gần đây, Bộ Công Thương đã khẩn trương vào cuộc, tiến hành kiểm tra, xác minh.
Tây Nguyên: Sôi nổi hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Tây Nguyên: Sôi nổi hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Các tỉnh Tây Nguyên tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".
Quyền của người tiêu dùng - Hiểu để hành động đúng

Quyền của người tiêu dùng - Hiểu để hành động đúng

Theo PGS. TS Ngô Trí Long, chỉ có hiểu đúng, hiểu đủ về quyền và nghĩa vụ của mình, thì quyền lợi của người tiêu dùng mới được đảm bảo.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội gắn kết cộng đồng

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội gắn kết cộng đồng

Theo TS. Tạ Đình Thi, Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam là cơ hội gắn kết cộng đồng trong và ngoài nước, truyền cảm hứng và niềm tin cho toàn xã hội.
Lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng

Lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng

Lễ phát động “Hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025” TP. Hà Nội góp phần lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng.
Thông tin minh bạch:

Thông tin minh bạch: 'Tấm khiên' bảo vệ người tiêu dùng trên không gian mạng

Nền tảng thương mại điện tử là môi trường trung gian như một trọng tài bảo đảm các giao dịch được xử lý, ghi lại và quyền lợi của người tiêu dùng được bảo đảm.
100 câu hỏi được tìm nhiều nhất về bạc trên Internet: Sử dụng bạc trang sức thế nào?

100 câu hỏi được tìm nhiều nhất về bạc trên Internet: Sử dụng bạc trang sức thế nào?

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
Mobile VerionPhiên bản di động