Việt Nam tham dự Hội chợ Du lịch & Lữ hành Nam Á tại Ấn Độ
Hội nhập - Quốc tế Thứ năm, 19/05/2022 - 17:44 Theo dõi Congthuong.vn trên
Hội chợ Du lịch & Lữ hành Nam Á được tổ chức bởi Bộ Du lịch Ấn Độ, các hiệp hội và tổ chức du lịch và thương mại Ấn Độ. Phiên khai mạc có sự tham dự và phát biểu của ông Shripad Yesso Naik, quốc vụ khanh Bộ Du lịch Ấn Độ; quan chức đến từ Chính phủ các bang, Tổng cục du lịch Ấn Độ.
![]() |
Ông Shripad Yeso Naik cho biết, du lịch và lữ hành là một trong những ngành kinh tế lớn nhất thế giới, đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc trong thời kỳ hậu đại dịch. Ông đánh giá cao triển lãm SATTE vì đã trở thành trung tâm chia sẻ ý tưởng, kiến thức và đưa ra các giải pháp để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng trong ngành du lịch - lữ hành. Ông Yogesh Mudras, Giám đốc điều hành, Informa Markets tại Ấn Độ cho biết, ngành du lịch đang trong quá trình phục hồi sau Covid-19 và Ấn Độ mở cửa cho hoạt động kinh doanh và du lịch. SATTE 2022 sẽ củng cố tầm nhìn của ‘Ấn Độ tự lực’; tăng trưởng công bằng và bền vững cũng như tích hợp nhiều hơn các giải pháp công nghệ mới là những mục tiêu cần đạt được của ngành du lịch.
![]() |
SATTE 2022 có gần 300 gian hàng chủ yếu là các doanh nghiệp Ấn Độ, Nam Á, Đông Nam Á, gồm các tổ chức, hiệp hội du lịch, đại lý du lịch, công ty lữ hành quốc tế, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, đơn vị tổ chức đám cưới ở nước ngoài, các hãng hàng không, các nhà đầu tư tiềm năng trong ngành du lịch, các đơn vị thông tấn, báo chí, tạp chí du lịch. Các điểm đến quốc tế tại Ả Rập Xê Út, Nepal, Sri Lanka, Maldives, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Mauritius, Indonesia, Azerbaijan, New Zealand, Hàn Quốc, Utah, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Nam Phi, Kazakhstan, Brussels, Miami, Zimbabwe, Los Angeles và Việt Nam...được quảng bá tại hội chợ với mục đích thu hút doanh nghiệp du lịch Ấn Độ tại các quốc gia trong khu vực Nam Á. Các bang của Ấn Độ như Uttar Pradesh, Maharashtra, Gujarat, Kerala, Uttarakhand, Rajasthan, Tamil Nadu, Karnataka, Goa, Madhya Pradesh, và những bang khác đã đánh dấu sự hiện diện của họ tại hội chợ. Dự kiến có trên 36000 khách tham quan hội chợ kéo dài trong 3 ngày từ 18 đến 20 tháng 5.
![]() |
SATTE 2022 cũng có các hội nghị về các chủ đề về du lịch Ấn Độ: Con đường phía trước; Điện ảnh & Du lịch: Nâng cao hình ảnh của điểm đến; Du lịch hướng ngoại: Làm mới, xây dựng lại, điều chỉnh chiến lược; Du lịch Ayurveda và sức khỏe: Cơ hội lớn cho du lịch Ấn Độ; Hội nghị ICPB về MICE và công nghệ du lịch: Tạo nên tương lai hoàn hảo.
Công ty Cổ phần hàng không Vietjet là doanh nghiệp Việt Nam có gian hàng tại Hội chợ Satte năm 2022 với mục tiêu giới thiệu rộng rãi hình ảnh của Vietjet đến thị trường Ấn Độ nói riêng, và thị trường Nam Á nói chung; nhằm đẩy mạnh cho hoạt động bán và khai trương các đường bay mới kết nối Mumbai – Hà Nội, TP.HCM, Phú Quốc; Khẳng định Vietjet là hãng hàng không có nhiều đường bay thẳng kết nối Việt Nam - Ấn Độ nhất, cụ thể: Các đường bay từ TP.HCM và Hà Nội đến Mumbai được khai thác lần lượt từ ngày 02/06 và 03/06/2022 với tần suất 4 chuyến khứ hồi và 3 chuyến khứ hồi hàng tuần cho mỗi chặng. Đường bay Phú Quốc - Mumbai được khai thác với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần và đường bay Phú Quốc – New Delhi với 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần, bắt đầu khai thác lần lượt từ ngày 08/09 và 09/09/2022.
Trong khuôn khổ SATTE, Vietjet đem đến nhiều phần quà hấp dẫn; tư vấn và giới thiệu các đường bay thẳng kết nối Ấn Độ - Việt Nam, và bay nối chuyến Nhật Bản - Việt Nam - Ấn Độ. Đồng thời, Vietjet cũng đem đến chương trình khuyến mãi chưa từng có với 12 ngày liên tiếp cùng triệu vé khuyến mãi trên toàn mạng bay quốc tế, từ 12/05 đến 23/05/2022, với giá chỉ từ 1439 INR (khoảng 500 nghìn đồng) trong khung giờ vàng từ 12h00 đến 14h00 (giờ Việt Nam), áp dụng trên tất cả các đường bay quốc tế với thời gian bay từ 15/08 – 31/12/2022.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Tác động “nhãn tiền” của “Gói Geneva” đối với các nền kinh tế đang phát triển

Vương quốc Anh và EU đạt được thỏa thuận cải cách Hiệp ước Hiến chương Năng lượng

Tuần lễ hàng và ẩm thực Việt Nam tại Anh: Đưa hàng Việt Nam ra thị trường thế giới

Chiến lược mới của EU và liên kết ASEAN ở Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương

Xu hướng sử dụng container “thông minh” trên toàn cầu đang bùng nổ
Tin cùng chuyên mục

Giải mã nguồn cơn khủng hoảng lương thực ở châu Á

ASEAN và Vương quốc Anh chính thức khởi động quan hệ đối tác đối thoại

Hội nghị hợp tác đa lĩnh vực giữa Việt Nam, Lào và Thái Lan

Tăng cường năng lực về kinh tế tuần hoàn cho các doanh nghiệp tại Việt Nam

Cơ quan Năng lượng quốc tế ước tính tăng 8% đầu tư vào năng lượng toàn cầu

Hiệp định RCEP giúp châu Á Thái Bình Dương chiếm ưu thế về kinh tế kỹ thuật số

Việt Nam - Campuchia: 55 năm “láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống"

Hiệp định thương mại tự do: Cơ hội để xuất khẩu gỗ sang thị trường Australia

80% các nhà kinh tế coi “lạm phát kèm suy thoái” là rủi ro dài hạn của Mỹ

Việt Nam - UAE: Tăng cường cung cấp thông tin về thị trường của nhau

Hiệp định EVFTA: Cơ hội cho thuỷ sản Việt Nam "bám rễ" tại thị trường Bắc Âu

Các nước ASEAN tăng cường hợp tác nội khối về năng lượng xanh

Bình Dương được vinh danh Top 7 cộng đồng thông minh tiêu biểu thế giới lần thứ 2 liên tiếp

Tương lai nào cho Tổ chức Thương mại thế giới?

Nhiều cơ hội đầu tư cho doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường Mozambique

Luồng sinh khí mới cho Tổ chức Thương mại thế giới sau 27 năm tồn tại

Việt Nam - Campuchia: Nhiều kết quả hợp tác tích cực

Toàn bộ 100 container hạt điều của Việt Nam bị lừa tại Italia đã được trả lại

Tầm vóc của Hiệp định RCEP với 5 tính năng quan trọng
