Trúng căn hộ cao cấp Sunshine Sky City khi tham gia chương trình sinh nhật 27 năm KienlongBank

Kỷ niệm 27 năm ngày thành lập từ ngày 9/9/2022 - 31/12/2022, KienlongBank triển khai “Sinh nhật vàng - Trúng nhà sang” với căn hộ cao cấp trị giá hơn 5 tỷ đồng.
KienlongBank dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu Thẻ ghi nợ JCB KienlongBank hỗ trợ công tác số hoá tại nông thôn và vùng sâu, vùng xa

Nhân dịp này, khách hàng tham gia chương trình thỏa mãn điều kiện sẽ có cơ hội may mắn nhận được giải thưởng đặc biệt chương trình là căn hộ chung cư cao cấp Sunshine Sky City trị giá hơn 5 tỷ đồng.

Ngàn quà tặng mừng sinh nhật 27 năm KienlongBank

Từ ngày 9/9/2022 đến hết ngày 31/12/2022, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) triển khai chương trình mừng sinh nhật tuổi 27 nhằm tri ân khách hàng, đối tác đã cùng đồng hành trong suốt thời gian qua.

Trúng căn hộ cao cấp Sunshine Sky City khi tham gia chương trình sinh nhật 27 năm KienlongBank

KienlongBank “chơi lớn” trao tặng 27.000 phần quà cho khách hàng với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng

Cụ thể, khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tham gia các sản phẩm tiền gửi (tại quầy hoặc trực tuyến thông qua ứng dụng KienlongBank Plus) sẽ nhận được 01 phần quà tặng từ Ngân hàng cho mỗi lần thực hiện giao dịch. Với các sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm, chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu do KienlongBank phát hành, khách hàng gửi tối thiểu 200 triệu đồng với kỳ hạn 6 tháng trở lên sẽ được nhận ngay mã số dự thưởng tham gia chương trình quay số may mắn của KienlongBank. Chương trình quay số trúng thưởng “Sinh nhật vàng - Trúng nhà sang”, khách hàng may mắn sẽ có cơ hội trúng “giải độc đắc” 01 căn hộ chung cư cao cấp Sunshine Sky City. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ có cơ hội sở hữu giải thưởng công nghệ giá trị như: 04 MacBook, 10 Apple Watch, 20 Airpods Pro và 27 sổ tiết kiệm trị giá 2.700.000 đồng.

Tâm điểm của chương trình quay số trúng thưởng là một căn hộ chung cư cao cấp dự án Sunshine Sky City đắt giá bên dòng sông Cả Cấm. Dự án nằm kế cận khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu vực trung tâm quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Căn hộ nằm trong khuôn viên với gần 13.000m2 diện tích mặt nước cùng nhiều mảng xanh của những khu vườn tại lõi cảnh quan và trên các tầng cao, qua đó mang đến không gian sinh thái “chuẩn resort” cho cư dân.

Trúng căn hộ cao cấp Sunshine Sky City khi tham gia chương trình sinh nhật 27 năm KienlongBank

Là tâm điểm sống của khu vực trung tâm quận 7, TP. HCM, căn hộ tại dự án Sunshine Sky City là phần quà hấp dẫn dành riêng cho vị khách hàng may mắn tham gia mừng sinh nhật KienlongBank

Ngân hàng số: Bước đi chiến lược của KienlongBank

Với mục tiêu lấy khách hàng là trọng tâm, KienlongBank tập trung xây dựng ứng dụng ngân hàng thông minh, tích hợp các công nghệ hiện đại, hướng tới sự đơn giản, tiết kiệm thời gian và đa dạng tiện ích cho người dùng. Qua đó, KienlongBank kỳ vọng giúp thay đổi hoàn toàn tư duy, thói quen và tâm lý của người dùng, không chỉ trong lĩnh vực tài chính mà còn đa dạng lĩnh vực khác của cuộc sống, qua đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm có tính “cá nhân hóa toàn diện” hướng đến hình thành ngân hàng thông minh 4.0 tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Đặc biệt, ngân hàng số KienlongBank kết hợp cùng các tổ chức tài chính, đầu tư uy tín khác tạo nên một hệ sinh thái tài chính hoàn hảo.

Trúng căn hộ cao cấp Sunshine Sky City khi tham gia chương trình sinh nhật 27 năm KienlongBank

Không chỉ thay thế các quầy giao dịch vật lý truyền thống, hệ thống máy STM tích hợp đa tính năng còn hỗ trợ người dân trong việc số hóa dịch vụ công

Được xem như là hạt nhân cốt lõi trong quá trình chuyển đổi số, hệ thống máy STM được trang bị đầy đủ các chức năng nghiệp vụ của một phòng giao dịch ngân hàng thông thường như mở tài khoản ngân hàng thông qua công nghệ eKYC (xác thực danh tính bằng căn cước công dân gắn chíp hoặc tĩnh mạch đạt độ chính xác cao nhất tại Việt Nam hiện nay) hoặc mở thẻ bằng mã QR, ký hợp đồng, tư vấn, thanh toán, nộp lệ phí dịch vụ hành chính công…

Trong hành trình chiến lược đó, KienlongBank đặt kỳ vọng triển khai rộng rãi 1.000 máy STM tại các tỉnh vùng sâu, vùng xa, hướng đến mục tiêu thiết lập “nông thôn số”. Bằng việc xác định tầm quan trọng của chuyển đối số trong hoạt động ngân hàng, KienlongBank đã định hướng nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai là phát triển ngân hàng số thông qua việc đổi mới mô hình kinh doanh từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh ngân hàng số với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin nhằm bắt kịp những thay đổi về xu hướng, hành vi tiêu dùng của khách hàng.

Ngoài ra, KienlongBank cũng tập trung phát triển sản phẩm, dịch vụ thanh toán cung cấp cho khách hàng theo hướng đa kênh, đa tiện ích sử dụng trên nền tảng công nghệ số, tích hợp ứng dụng công nghệ thanh toán hiện đại trong thanh toán liên ngân hàng, hệ thống thẻ hiện đại, hệ thống ngân hàng số tự động.

Với những đóng góp và đồng hành cùng KienlongBank trong hành trình hướng đến xây dựng một ngân hàng số toàn diện, chương trình “Sinh nhật vàng - Trúng nhà sang” sẽ thay lời cảm ơn trân trọng mà KienlongBank dành riêng cho toàn thể khách hàng và đối tác nhân dịp sinh nhật tuổi 27. Đồng thời, đây cũng là lời cam kết của Ngân hàng trong việc gia tăng những hoạt động đóng góp vào sự phát triển và phồn thịnh của khách hàng, đối tác cũng như góp phần sự thịnh vượng chung của đất nước.

Thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ hotline 1900 6929, website: https://kienlongbank.com/ hoặc các điểm giao dịch của KienlongBank trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ.

Hồng Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Ngân hàng

Tin mới nhất

Hà Nội: Trời chớm nóng, siêu thị điện máy dồn dập giảm giá các sản phẩm làm mát

Hà Nội: Trời chớm nóng, siêu thị điện máy dồn dập giảm giá các sản phẩm làm mát

Dù mới chỉ cuối tháng 3 nhưng nhiều siêu thị điện máy đồng loạt đưa ra các ưu đãi, chương trình giảm giá các sản phẩm làm mát cho mùa hè tới để chiếm thị phần.
Metavertu siêu bảo mật của Vertu khiến giới thượng lưu Việt sẵn sàng chi tiền tỷ sở hữu

Metavertu siêu bảo mật của Vertu khiến giới thượng lưu Việt sẵn sàng chi tiền tỷ sở hữu

Chất liệu quý hiếm, công nghệ bảo mật hàng đầu, nâng tầm giá trị người dùng... là những lý do chính khiến cho giới mộ điệu Việt Nam dần chú ý đến Metavertu.
Quảng Bình: Thành lập Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Quảng Bình: Thành lập Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chiều ngày 28/3, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Quảng Bình nhiệm kỳ 2024-2029 đã tổ chức đại hội thành lập nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Bị tố “chiếm dụng vốn” của nhà bán hàng, Shopee nói gì?

Bị tố “chiếm dụng vốn” của nhà bán hàng, Shopee nói gì?

Chính sách áp dụng đổi, trả mới của Shopee được người tiêu dùng đồng tình tuy nhiên lại đang gây bức xúc với nhà bán hàng bởi họ cho rằng bị "giam" tiền lâu…
Showroom đẳng cấp bậc nhất TP. Hồ Chí Minh của Vertu Việt Nam chính hãng sắp ra mắt

Showroom đẳng cấp bậc nhất TP. Hồ Chí Minh của Vertu Việt Nam chính hãng sắp ra mắt

Hai cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh của Vertu cùng được đặt tại con đường có giá thuê thuộc nhóm cao nhất, xứng với vị thế danh giá hàng đầu của thương hiệu.

Tin cùng chuyên mục

Bánh kẹo Nga “đổ bộ” vào Việt Nam

Bánh kẹo Nga “đổ bộ” vào Việt Nam

Bánh kẹo Nga, với hương vị đặc trưng, chất lượng, an toàn đã đổ bộ vào thị trường Việt Nam, đem đến lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng.
Bộ Y tế cảnh báo về Dược phẩm Kobayashi có nguy cơ tổn thương thận

Bộ Y tế cảnh báo về Dược phẩm Kobayashi có nguy cơ tổn thương thận

Ngày 25/3, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) phát đi cảnh báo về việc Công ty Dược phẩm Kobayashi đang thu hồi các sản phẩm có nguy cơ làm tổn thương thận.
TP. Cần Thơ: Cơ hội cho người tiêu dùng mua sắm hàng giảm giá lên tới 100%

TP. Cần Thơ: Cơ hội cho người tiêu dùng mua sắm hàng giảm giá lên tới 100%

Một số hàng hóa, dịch vụ sẽ được khuyến mãi lên đến 100% tại Chương trình “Khuyến mại tập trung năm 2024” đợt 1 do TP. Cần Thơ tổ chức.
Vì sao CJ Cầu Tre tự nguyện thu hồi loạt sản phẩm?

Vì sao CJ Cầu Tre tự nguyện thu hồi loạt sản phẩm?

CJ Cầu Tre khẳng định sẽ tự nguyện thu hồi sản phẩm bánh xếp mini tôm 360g, Mandu tôm 350g và chả giò hải sản 480g. Đây vốn là sản phẩm chỉ xuất khẩu.
Giới thượng lưu Việt Nam dần chuyển đổi sang dùng điện thoại Vertu trang bị sóng 4G/5G

Giới thượng lưu Việt Nam dần chuyển đổi sang dùng điện thoại Vertu trang bị sóng 4G/5G

Để đảm bảo vấn đề bảo mật nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp đẳng cấp và độc bản, Giới thượng lưu Việt Nam và thế giới đang dần chuyển đổi sang phân khúc Vertu 4G/5G
TOP đồng hồ Seiko 5 Sport Limited Edition ấn tượng nhất

TOP đồng hồ Seiko 5 Sport Limited Edition ấn tượng nhất

Seiko là thương hiệu rất thích tổ chức những “buổi lễ kỷ niệm” thông qua các mẫu đồng hồ Seiko 5 Sport Limited Edition phiên bản giới hạn.
Khai mạc Tuần lễ Xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024

Khai mạc Tuần lễ Xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024

Tuần lễ Xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024 đã chính thức khai mạc ngày 22/3 tại Đại siêu thị GO! An Lạc (TP. Hồ Chí Minh).
Ngành lương thực, thực phẩm nhiều cơ hội bứt phá hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Ngành lương thực, thực phẩm nhiều cơ hội bứt phá hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực, Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh lần thứ 3-Ngành lương thực, thực phẩm nhiều cơ hội bứt phá hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Vertu Watch không chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp mà còn là một món trang sức độc nhất, mang lại vẻ đẹp riêng biệt cho từng vị chủ nhân khi sở hữu.
Tránh “mất tiền oan”, người dùng thẻ tín dụng cần lưu ý

Tránh “mất tiền oan”, người dùng thẻ tín dụng cần lưu ý

Người dùng thẻ tín dụng cần hiểu rõ thời gian miễn lãi, hạn thanh toán, dư nợ cuối kỳ, khoản thanh toán tối thiểu, cách tính lãi... để tránh mất tiền oan.
Vietnam Airlines tăng chuyến bay đến Côn Đảo

Vietnam Airlines tăng chuyến bay đến Côn Đảo

Từ giữa tháng 3/2024, Vietnam Airlines tăng mạnh tần suất các chuyến bay đến Côn Đảo để đáp ứng nhu cầu đi lại gia tăng của hành khách.
‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn’ để bảo vệ quyền của người tiêu dùng

‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn’ để bảo vệ quyền của người tiêu dùng

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách nhiệm và nghĩa vụ của không chỉ của cơ quan chức năng, doanh nghiệp mà còn ở chính người tiêu dùng.
Khánh Hoà: Khẩn trương rà soát hàng quán bán đồ ăn nhanh, ăn sẵn

Khánh Hoà: Khẩn trương rà soát hàng quán bán đồ ăn nhanh, ăn sẵn

Sở Y tế tỉnh Khánh Hoà vừa có thông báo, yêu cầu các đơn vị khẩn trương rà soát kiểm tra các dạng thực phẩm nguội, đồ ăn chế biến sẵn, đồ ăn nhanh trên địa bàn.
Thanh Hóa: Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Thanh Hóa: Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Sở Công Thương Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Thanh Hóa tổ chức lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 trên địa bàn.
Quảng Ninh phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024

Quảng Ninh phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024

Công tác bảo vệ người tiêu dùng đã được các cấp, ngành, tổ chức xã hội, tầng lớp nhân dân Quảng Ninh nhiệt liệt hưởng ứng.
Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

Sáng 15/3, Bộ Công Thương tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn”.
Đà Nẵng: Giúp người tiêu dùng phân biệt hàng thật, hàng giả

Đà Nẵng: Giúp người tiêu dùng phân biệt hàng thật, hàng giả

Sở Công Thương TP. Đà Nẵng phối hợp với Hội Bảo vệ người tiêu dùng thành phố tổ chức Chương trình quảng bá sản phẩm - phát động Ngày người tiêu dùng Việt Nam.
Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trong tình hình mới

Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam trong tình hình mới

Để đảm bảo cuộc sống cho hàng chục triệu gia đình thì hoạt động mua bán trên thị trường vô cùng sôi động, lượng hàng hóa giao dịch khổng lồ diễn ra hàng ngày.
Khẳng định tầm quan trọng của thông tin đối với sự an toàn của người tiêu dùng

Khẳng định tầm quan trọng của thông tin đối với sự an toàn của người tiêu dùng

Ngày Quyền của người tiêu dùng 2024 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” - khẳng định tầm quan trọng của thông tin đối với sự an toàn của NTD.
Hà Nội: Phát động “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" năm 2024

Hà Nội: Phát động “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" năm 2024

Chiều 14/3, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2024 trên địa bàn thành phố.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động