Ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần thứ ba tổ chức họp báo thông tin về triển lãm |
Tiếp nối thành công của triển lãm Vietbuild lần thứ nhất và lần hai tại Hà Nội, Triển lãm Vietbuild 2016 lần thứ ba này, với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất xây dựng và vật liệu xây dựng” sẽ diễn ra với gần 1.350 gian hàng của trưng bày sản phẩm lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất..., với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 420 doanh nghiệp, trong đó có 270 doanh nghiệp trong nước, 93 doanh nghiệp liên doanh và 60 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và khu vực như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Đức, Singapore, Mỹ, Đài Loan, Pháp, Trung Quốc, Australia, Hàn Quốc, Ba Lan, Việt Nam…
Đặc biệt, tại Vietbuild Hà Nội 2016 lần này, lần đầu tiên các nhà đầu tư Hà Nội được khám phá cơ hội đầu tư và an cư hấp dẫn nhất của 12 dự án bất động sản đình đám trên khắp cả nước được trình làng trong cùng một Khu trưng bày của Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2016 được tổ chức tại Cung triển lãm Xây dựng Quốc gia từ ngày 16 đến 20-11-2016.
Quy tụ tại khu trưng bày có quy mô lớn với chủ đề “Quần long hội tụ” là các dự án từ nhiều địa phương như TPHCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng và đang được các nhà đầu tư Hà Nội mong chờ như Dragon Riverside City, Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Republic Plaza, Marina Hill... Những dự án này đáp ứng đầy đủ nhu cầu đầu tư và sở hữu đa dạng của khách hàng về căn hộ hạng sang ngay trung tâm thành phố, căn hộ sân bay, condotel và biệt thự nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, là những dự án lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường như Dragon Village, Lạch Tray Riverside,…
Đây sẽ là cơ hội không thể bỏ lỡ để khách hàng lựa chọn chốn an cư, nghỉ dưỡng lý tưởng cũng như tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả tại các thành phố phát triển năng động nhất và những trung tâm du lịch sôi động nhất cả nước.
Vietbuild Hà Nội 2016 được kỳ vọng là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý trong việc đo lường và tìm hiểu rõ hơn về thị trường xây dựng và bất động sản trong giai đoạn mới. Đây là sự kiện để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển trong quá trình phát triển kinh doanh của mình để tạo nên một cấu trúc mới cho ngành xây dựng và bất động sản. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ định hướng phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình.
Trong khuôn khổ triển lãm sẽ có các buổi hội thảo chuyên ngành với nhiều đề tài thiết thực và phong phú nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị như hội thảo “Sản phẩm mới - công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường của ngành xây dựng trong hội nhập và phát triển”; hội nghị “Ngày hội bán hàng - Special day”…
Cùng với đó, tại triển lãm cũng tổ chức diễn đàn doanh nghiệp - hội nghị khách hàng nhằm giúp doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng đề định hướng chiến lược trong kinh doanh.