Ban tổ chức cho biết, triển lãm năm nay sẽ thu hút hơn 186 công ty với 314 gian hàng đến từ 12 quốc gia, cùng hàng nghìn sản phẩm uy tín, chất lượng cao trên thị trường, bảo đảm an toàn cho mẹ và bé. Dự kiến sẽ thu hút hơn 28.000 khách tham quan trong ba ngày.
Đây là lần thứ 5 liên tiếp, triển lãm được diễn ra với quy mô ngày càng mở rộng. Năm nay, triển lãm có sự tham gia của các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực mẹ và bé như: Unicharm, Baby Plaza, Nestle, SNB, Thiên Ấn, Bibomart, Lotte Mart, Johan Johan, Everpia, A’s Good, Quốc Hưng, Hestia Care, Vietsing, OaoaBaby,... Các doanh nghiệp về đồ chơi như: Việt Tinh Anh, SD Toy, Tottoshi, Simba, Long Thuỷ... Các thương hiệu thời trang cho mẹ và bé như: Lullaby, GG Fashion, Bug&Bee, Albetta, Teps Designed, Củ Cà Rốt, Hosanna, Milky House... và các dịch vụ spa như: Kawaii Spa, Care with Love... Các thương hiệu giáo dục: Daekyo, Wall Street English, Global Art, AIS..
Triển lãm đồng thời đem đến cơ hội mua sắm giảm giá cho khách tham quan từ 10-50% cho các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ... cùng nhiều hoạt động vui chơi miễn phí dành cho các bé và bố mẹ. Trong hai ngày đầu triển lãm, chương trình sẽ tập trung vào các buổi hội thảo về dinh dưỡng và sức khoẻ cho mẹ và bé, lớp tiền sản dành cho mẹ bầu với cách chăm sóc, thay tã và tắm cho bé. Các mẹ bầu và mẹ thông thái sẽ được cung cấp những kiến thức cần thiết, cũng như có thể trải nghiệm thực hành trước khi đón bé yêu ra đời. Vào ngày cuối - thứ Bảy là ngày vui chơi dành cho các bé tham quan cùng bố mẹ với những chương trình giải trí, trình diễn ca nhạc, diễn xiếc và ảo thuật, biểu diễn mascot.