Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Chủ nhật 25/08/2019 14:41

Triển lãm Ô tô Tokyo mở cửa tự do từ ngày 24/10

18:14 | 01/08/2019
Triển lãm Ô tô Tokyo lần thứ 46 năm 2019 do Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Nhật Bản (JAMA) tổ chức sẽ diễn ra trong 12 ngày (từ 24/10 – 4/11/2019).    

Với chủ đề “Mở lối tương lai” (Open Future) cùng sự góp mặt của 186 doanh nghiệp và tổ chức đến từ 7 nước trên khắp thế giới, triển lãm sẽ mang đến không gian trưng bày các sản phẩm ô tô và môtô hấp dẫn cùng các sự kiện giải trí cũng như tạo điều kiện cho khách tham quan tại sự kiện chiêm ngưỡng các công nghệ di chuyển mới và cách các công nghệ này được tích hợp vào trải nghiệm cuộc sống đô thị trong tương lai gần.

Triển lãm Ô tô Tokyo lần này sẽ là sân chơi sôi động với các chương trình và hoạt động được lên ý tưởng và tổ chức trong nỗ lực gắn kết khắng khít hơn với các ngành công nghiệp khác. Thêm vào đó, JAMA và Ủy ban Kinh doanh toàn Nhật Bản sẽ đồng tổ chức sự kiện “Triển lãm tương lai” (Future Expo).

trien lam o to tokyo mo cua tu do tu ngay 24102019

Khác với những năm trước chỉ tổ chức tại khu vực Ariake thuộc đảo Odaiba, sự kiện năm nay lần đầu tiên được triển khai mở rộng đến khu vực Aomi. Không gian Triển lãm cũng sẽ bao gồm “Đường mở”, làm cầu nối liên thông hai quận nhằm tạo ra một “công viên giải trí di động” cho khách tham quan.

Các sự kiện và hoạt động nằm trong khuôn khổ hứa hẹn thu hút không chỉ giới chơi xe mà còn là số đông khán giả. Đó là các chương trình lái thử, chạy thử các mẫu ô tô và môtô mới nhất, sự kiện sân khấu và các màn trình diễn. Trưng bày các mẫu ô tô đua và thiết kế đặc biệt, với sự hợp tác của Tokyo Auto Salon và MotorSports Nhật Bản. Dự kiến chính thức ra mắt cuộc thi FAI Drone Face tại Nhật Bản - nơi các tay chơi tầm cỡ thế giới thi đấu với tốc độ cao trên bầu trời đêm.  

Khách tham quan đến với chương trình “Triển lãm Tương lai” trong không gian MEGAWEB sẽ có cơ hội trải nghiệm “một ngày tiêu biểu trong tương lai gần”. Thành phần tham dự bao gồm 61 thương hiệu và tổ chức, cùng các thành viên của Ủy ban Kinh Doanh Toàn Nhật Bản như NTT, Panasonic, NEC và Fujitsu. Khách tham quan sẽ được chứng kiến và tương tác với hơn 100 sản phẩm, công nghệ và dịch vụ ưu việt trưng bày tại đây.

Tại sảnh triển lãm Aomi sẽ có một “thành phố sự nghiệp trong mơ” do KidZania phối hợp thực hiện, nơi trẻ em sẽ có cơ hội mặc đồng phục và hóa thân vào công việc của một số ngành nghề trong mảng dịch vụ.

Ngoài ra, cũng trong khuôn viên MEGAWEB sẽ tổ chức các cuộc thi thể thao điện tử Motorsports cao cấp có sử dụng phần mềm của trò chơi “Gran Turismo Sport” PlayStation.

186 thương hiệu và tổ chức góp mặt trong Triển lãm Ô tô Tokyo năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm tân tiến nhất. Tin tức, thông tin sự kiện và các chương trình, hoạt động được cập nhật tại website https://www.tokyo-motorshow.com/en/.

T.H