Thứ năm 15/05/2025 07:29

Trải nghiệm lái thử xe Honda qua Chiến dịch “Feel The Performance”

Ngày 10/11/2020 – Honda Việt Nam (HVN) chính thức công bố Chiến dịch quảng bá thương hiệu Honda Ôtô mang tên “Feel The Performance”.

Sau gần 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, HVN đã và đang là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô, xe máy. Kể từ năm 2005, HVN chính thức bước sang lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô. Sau 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Với mong muốn lan tỏa cơ hội trải nghiệm cảm giác lái phấn khích cùng khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda đến nhiều khách hàng hơn nữa, HVN chính thức triển khai Chiến dịch “Feel The Performance”, tập trung quảng bá cho khả năng vận hành, ưu thế vượt trội tạo nên giá trị bền vững cho thương hiệu Honda Ôtô.

Chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda tổ chức

Lợi thế cạnh tranh khác biệt vốn được coi là bản sắc thương hiệu của các sản phẩm ô tô Honda chính là khả năng vận hành. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ truyền động thông minh, nhạy bén và hệ thống lái phản hồi linh hoạt, an toàn, các sản phẩm ô tô Honda đem đến cho khách hàng cảm giác tăng tốc đầy phấn khích, khả năng đánh lái chính xác cũng như cảm giác an tâm trao trọn niềm tin khi trải nghiệm với những công nghệ an toàn tiên tiến.

Các sản phẩm ô tô Honda đều được trang bị nhiều tính năng an toàn, tăng cường bảo vệ tối ưu cho người lái, hành khách trên xe và cả người đi đường. Minh chứng là tất cả các sản phẩm ô tô Honda đều đạt Chứng nhận an toàn 4 và 5 sao của Chương trình Đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP). Đặc biệt, Honda CR-V phiên bản mới còn được trang bị Hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, đem lại cho khách hàng cảm giác an toàn, thư thái tối đa trên mọi hành trình.

Sự kết hợp và tương tác không thể hoàn hảo hơn của hệ truyền động và hệ thống láikhiến cho chiếc xe trở thành người bạn đồng hành đúng nghĩa, tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho khách hàng trên mỗi chặng đường.

Chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda tổ chức hàng tháng trên toàn quốc từ ngày 10 tháng 11 năm 2020 nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda cũng như lan tỏa niềm vui cầm lái đến nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước. Với những bài thử nghiệm được thiết kế riêng biệt đưa tất cả các mẫu xe của Honda bứt phá về khả năng vận hành, chuỗi sự kiện lái thử sẽ đưa khách hàng đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, khơi nguồn cảm hứng bất tận sau vô lăng. Đến với sự kiện lái thử xe, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn khả năng vận hành của tất cả các dòng xe ô tô Honda cũng như khám phá những tính năng nổi bật nhất của từng sản phẩm. Bên cạnh đó, khi tham dự chuỗi sự kiện lái thử xe trong khuôn khổ Chiến dịch “Feel The Performance”, khách hàng còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ HVN.

Thùy Linh

Tin cùng chuyên mục

Triệu hồi gần 600 xe Nissan Kicks e-POWER: E & V lỗi pin

Xe điện giúp doanh số tại Trung Quốc tăng mạnh

Sản lượng ô tô tăng vọt, thị trường vào đà hồi phục?

Có gì tại triển lãm công nghệ thế giới tại Việt Nam?

Nâng tầm trải nghiệm với 6 dòng xe nổi bật từ THACO AUTO

Mẫu xe Super Hybrid mới nhất của OMODA & JAECOO

Ford Everest Sport bản đặc biệt màu trắng tuyết có giá bán ra sao?

Giá bán xe máy điện được điều chỉnh giảm trong tháng 4

Honda ICON e: Chọn xanh - sống chất - đi bền

Các loại xe giúp tiêu thụ ô tô tháng 3/2025 tăng hai con số

Độc, lạ nam thanh niên dành 30 ngày phượt 10.000 km

Toyota Việt Nam triệu hồi xe Wigo để cập nhật phần mềm điều khiển động cơ và thay thế ốp nắp ca-pô xe Alphard

Sản lượng ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước tăng mạnh

Những mẫu xe điện khí hóa mới cập bến thị trường Việt

Di chuyển xanh- chiến lược phát triển bền vững của Honda Việt Nam

Cập nhật phần mềm điều khiển động cơ xe Wigo và thay thế ốp nắp ca-pô xe Alphard

Thuế tiêu thụ đặc biệt xe hybrid: Nên giảm ra sao?

Honda Việt Nam 'tiếp lửa đam mê' cho khách mua xe Winner X

Thuế tiêu thụ đặc biệt xe hybrid, pickup: Điều chỉnh thế nào?

Thị trường ô tô giảm giá mạnh, khách hàng hưởng lợi lớn