Trải nghiệm du lịch Sun World và resort siêu sang InterContinental Danang qua kính VR

PV

PV

Tại Hội chợ Du lịch quốc tế ITE diễn ra ngày 8-10/9, Sun Group đã tạo ra không gian trải nghiệm du lịch Sun World và resort InterContinental Danang qua kính VR.
Hàng trăm nghìn du khách đổ về Khu du lịch Sun World toàn quốc dịp lễ 2/9

Tại Hội chợ Du lịch quốc tế ITE diễn ra ngày 8-10/9, du khách sẽ được trải nghiệm Sun World và resort InterContinental Danang qua kính VR. Hàng trăm khách trong và ngoài nước tham quan đã ghé gian hàng của Sun Group và được tận mắt trải nghiệm các công trình đẳng cấp của Sun Group ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 8/9, Hội chợ Du lịch quốc tế ITE tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC) chính thức được khai mạc, thu hút đông đảo nhiều nhà đầu tư và du khách trong nước, quốc tế đến tham quan và trải nghiệm. Hàng ngàn người yêu du lịch đã đến để cập nhật nhiều dịch vụ du lịch mới sau hai năm dịch bệnh.

Trải nghiệm du lịch Sun World và resort siêu sang InterContinental Danang qua kính VR

Hội chợ ITE là cơ hội hợp tác để các doanh nghiệp từ trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ giới thiệu và quảng bá, tiếp cận thị trường. Năm nay, ITE tập trung mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế từ thị trường Bắc Mỹ, châu Âu, Đông Nam Á và khu vực Đông Bắc Á. Sau 3 năm gián đoạn bởi đại dịch Covid-19, hội chợ ITE và xúc tiến du lịch Quốc tế mới quay trở lại, đánh dấu thời kỳ khởi sắc của du lịch Việt Nam, đặc biệt là đón đầu thị trường quốc tế.

Năm nay, bắt nhịp thời đại 4.0, hội chợ có các gian hàng thực tế ảo 3D và các cuộc gặp B2B trực tuyến với người mua. Trong đó, nổi bật có gian hàng của Tập đoàn Sun Group, thu hút hàng trăm du khách đến trải nghiệm du ngoạn nhờ công nghệ thực tế ảo thông qua kính VR.

Trải nghiệm du lịch Sun World và resort siêu sang InterContinental Danang qua kính VR

Chia sẻ lý do mang những trải nghiệm công nghệ thực tế ảo sống động và nhiều trải nghiệm thú vị khác đến với ITE năm nay, bà Trần Nguyện, Trưởng ban Kinh doanh tập đoàn Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí của Sun Group cho biết: “ITE 2022 là cơ hội để Sun Group giới thiệu tới nhiều du khách hơn về những biểu tượng du lịch của Việt Nam và hành trình làm đẹp những vùng đất của tập đoàn. Thông qua gian hàng, chúng tôi muốn quảng bá hình ảnh đẹp của du lịch Việt Nam, nơi mà các công trình chất lượng, đẳng cấp, khác biệt của Sun Group đang góp phần nâng cao vị thế và sức hấp dẫn cho các điểm đến. Đồng thời Sun Group cũng muốn tận dụng cơ hội này, kết nối các cơ hội hợp tác với các đối tác du lịch thị trường quốc tế, để cùng với ngành và các doanh nghiệp khác, góp phần tạo đà phục hồi du lịch Việt Nam mạnh mẽ cho năm 2023”.

Trải nghiệm du lịch Sun World và resort siêu sang InterContinental Danang qua kính VR

Lựa chọn công nghệ thực tế ảo là cách giới thiệu, Sun Group mong khách tham quan có thể hình dung một phần vẻ đẹp của các công trình và một ngày nào đó sẽ đến tận nơi trải nghiệm trực tiếp. “Bởi thực tế ảo dù rất đẹp, nhưng nếu được trải nghiệm thực sự, các bạn sẽ thấy những công trình của chúng tôi còn đẹp hơn thế”, bà Nguyện cho biết thêm.

Những sản phẩm của Sun Group mà khách tham quan hội chợ ITE 2022 được trải nghiệm qua công nghệ thực tế ảo, đã được nhiều tổ chức du lịch quốc tế vinh danh, làm rạng danh du lịch Việt Nam trên trường quốc tế. Mới đây, tại Lễ trao giải thưởng World Travel Awards khu vực châu Á tối 7/9 tại TP. HCM, Sun Group cũng đã được “Oscar của ngành du lịch Thế giới” vinh danh là “Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á năm 2022.

Trải nghiệm du lịch Sun World và resort siêu sang InterContinental Danang qua kính VR

Trong Hội chợ ITE lần này, Sun Group lựa chọn giới thiệu ba công trình tiêu biểu là Sun World Ba Na Hills, Sun World Ba Den Mountain và khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort để đưa khách tham quan gian hàng bước vào một chuyến du lịch ảo.

Trải nghiệm du lịch Sun World và resort siêu sang InterContinental Danang qua kính VR

Đeo kính VR, bạn sẽ như được xuyên không, lơ lửng rồi “hạ cánh” xuống cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, hoặc tự do chiêm ngưỡng toàn cảnh biển mây trên Núi Chúa, ngay sau đó lại có thể bước sang chuyến du hành mới tới “nóc nhà Nam Bộ” đỉnh Bà Đen, ngắm tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn từ trên cao, cảm thấy mình thật nhỏ bé, hay lạc bước sang những căn villa sang trọng nơi phía bắc bán đảo Sơn Trà, thảnh thơi dạo bước bên những bể bơi vô cực.

Chị Thảo Trang, sống ở thành phố Thủ Đức, choáng ngợp và thích thú khi được trải nghiệm du lịch “ảo” bằng kính VR tại gian hàng của Sun Group. “Mình đã đi những khu điểm của Sun Group nhiều lần rồi nhưng thông qua công nghệ này thì được khám phá một góc mới. Có nhiều đoạn bay lơ lửng trên không trung chân thực đến giật cả mình. Thích lắm, khi được ngắm mọi thứ từ trên cao, mình như một chú chim vậy”, chị dành nhiều lời khen khi được trải nghiệm mọi thứ hoàn toàn khác biệt.

Trải nghiệm du lịch Sun World và resort siêu sang InterContinental Danang qua kính VR

Việc áp dụng công nghệ du lịch ảo này thể hiện vai trò tiên phong và sáng tạo của Sun Group khi luôn làm mới và đem đến đa dạng trải nghiệm cho du khách. Anh Minh Hiếu, sống ở quận 5, tham gia hội chợ vì muốn đến trải nghiệm kính VR. “Mình thực ra ít được khi du lịch nên rất thích những cơ hội này, khi được trải nghiệm mọi thứ ngay giữa lòng TP. HCM. Trong cùng một lúc được đi tới 3 địa điểm, mọi thứ quá hoành tráng, hơn cả tưởng tượng. Chắc chắn trong dịp lễ tới mình sẽ cố thu xếp để được trực tiếp trải nghiệm”, anh hào hứng nói.

Trải nghiệm du lịch Sun World và resort siêu sang InterContinental Danang qua kính VR

Ngoài những công trình mà du khách được trải nghiệm thực tế ảo, hệ sinh thái đồ sộ của Tập đoàn Sun Group nổi tiếng với các niềm tự hào kéo dài từ Bắc vào Nam như khu vui chơi giải trí Sun World Fansipan Legend, Sun World Ha Long, Sun World Phu Quoc, cho đến các khu nghỉ dưỡng sang trọng được hàng loạt giải thưởng quốc tế như J.W Marriott Phu Quoc Resort, Capella Hanoi, New World Resort Phu Quoc, Premier Village Ha Long Bay Resort… và các công trình hạ tầng quy mô như Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn, cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, Vân Đồn – Móng Cái… góp phần không nhỏ thay đổi diện mạo, làm đẹp những vùng đất giàu tiềm năng du lịch khắp ba miền đất nước.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Sun Group

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á với những cái tên như The Ritz-Carlton Hong Kong, Capella Singapore…
Thanh Hóa: Biển Hải Tiến "khoác áo mới" đón khách du lịch

Thanh Hóa: Biển Hải Tiến "khoác áo mới" đón khách du lịch

Các khách sạn ở biển Hải Tiến (Thanh Hóa) đang chỉnh trang để đón khách du lịch. Đặc biệt, chợ du lịch Hải Tiến cũng đi vào hoạt động phục vụ du khách.
Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Ngoài sự “bùng nổ” các chương trình kích cầu du lịch, người dân và du khách sẽ được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn từ nghệ sỹ nổi tiếng.
Khai trương đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” Huế - Đà Nẵng

Khai trương đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” Huế - Đà Nẵng

Tỉnh Thừa Thiên Huế và Thành phố Đà Nẵng tổ chức khai trương đoàn tàu chạy tuyến Huế – Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam thúc đẩy triển khai tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam thúc đẩy triển khai tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến

Trong quý I/2024, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã triển khai đồng bộ, thống nhất công tác cải cách hành chính, trong đó thúc đẩy cung cấp dịch vụ công trực tuyến.

Tin cùng chuyên mục

Mộc Châu - Sầm Nưa: Một cung đường hai điểm đến

Mộc Châu - Sầm Nưa: Một cung đường hai điểm đến

Năm 2023, Việt Nam đã trở thành thị trường lớn nhất của du lịch Hủa Phăn (CHDCND Lào) với điểm đến Sầm Nưa với trên 21 nghìn du khách Việt.
Ngày mai (23/3) ra mắt video clip quảng bá du lịch “Cô Tô - Điểm hẹn hòn ngọc xanh”

Ngày mai (23/3) ra mắt video clip quảng bá du lịch “Cô Tô - Điểm hẹn hòn ngọc xanh”

Video clip với chủ đề “Cô Tô - Điểm hẹn hòn ngọc xanh” dự kiến ra mắt vào ngày mai (23/3/2024) mang tới những trải nghiệm thú vị dành cho du khách.
Quảng Ninh đẩy mạnh thu hút khách du lịch tàu biển

Quảng Ninh đẩy mạnh thu hút khách du lịch tàu biển

Năm 2024, Quảng Ninh xác định du lịch tàu biển mang lại nguồn khách lớn cho địa phương.
Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu: Quảng bá, xây dựng thương hiệu điểm đến

Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu: Quảng bá, xây dựng thương hiệu điểm đến

Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu vừa tổ chức hội nghị có chủ đề tăng cường quảng bá và xây dựng thương hiệu điểm đến tại TP. Đà Lạt.
Quảng Ninh sẽ khai thác du thuyền cao cấp tại vịnh Bái Tử Long

Quảng Ninh sẽ khai thác du thuyền cao cấp tại vịnh Bái Tử Long

Dự kiến vào đầu tháng 5/2024, tỉnh Quảng Ninh sẽ đưa vào khai thác dịch vụ du thuyền tham quan, lưu trú cao cấp tại vịnh Bái Tử Long.
Điện Biên: Tổ chức Triển lãm Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam

Điện Biên: Tổ chức Triển lãm Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam

Từ ngày 20-25/4, tại Điện Biên sẽ diễn ra Triển lãm Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa Việt Nam.
VITM Hà Nội 2024: Hội chợ xúc tiến du lịch lớn nhất năm diễn ra từ ngày 11-14/4

VITM Hà Nội 2024: Hội chợ xúc tiến du lịch lớn nhất năm diễn ra từ ngày 11-14/4

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024, sự kiện xúc tiến du lịch lớn nhất năm sẽ được tổ chức từ ngày 11-14/4, thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia.
Phát triển du lịch xanh ở Ninh Bình

Phát triển du lịch xanh ở Ninh Bình

Hiện du lịch xanh đang là xu hướng nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách. Nhiều địa phương đã xây dựng những điểm đến xanh nhằm thu hút du khách.
Hội thảo trực tuyến “Tiếp thị số cho doanh nghiệp du lịch xanh” diễn ra ngày 27/3/2024

Hội thảo trực tuyến “Tiếp thị số cho doanh nghiệp du lịch xanh” diễn ra ngày 27/3/2024

Hội thảo trực tuyến Tiếp thị số cho doanh nghiệp du lịch xanh sẽ diễn ra vào ngày 27/3 nhằm đào tạo kỹ năng sử dụng các công cụ tiếp thị số dành cho DN.
Ninh Bình tổ chức hội thi chọi dê tại Tuần du lịch "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" 2024

Ninh Bình tổ chức hội thi chọi dê tại Tuần du lịch "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" 2024

Dự kiến, Tuần Du lịch Ninh Bình "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An” sẽ diễn ra vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 năm 2024.
Hội thảo khoa học quốc gia Điện Biên phát huy tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch bền vững

Hội thảo khoa học quốc gia Điện Biên phát huy tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch bền vững

Sáng ngày 17/3/2024, tại Điện Biên diễn ra Hội thảo khoa học quốc gia Điện Biên phát huy tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch bền vững.
Hà Giang: Lễ hội Văn hóa, du lịch ẩm thực quốc tế lần thứ I sẽ diễn ra vào cuối tháng 3/2024

Hà Giang: Lễ hội Văn hóa, du lịch ẩm thực quốc tế lần thứ I sẽ diễn ra vào cuối tháng 3/2024

Lễ hội Văn hóa, du lịch ẩm thực quốc tế Hà Giang lần thứ I, năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29-31/3, tại Quảng Trường 26/3 thành phố Hà Giang.
Doanh nghiệp du lịch tăng nhanh sau đại dịch Covid-19

Doanh nghiệp du lịch tăng nhanh sau đại dịch Covid-19

Sau khủng hoảng vì đại dịch Covid-19, đến nay, ghi nhận cho thấy số lượng doanh nghiệp tham gia vào thị trường kinh doanh dịch vụ du lịch tăng nhanh.
Sắp khai trương tuyến tàu du lịch kết nối di sản miền Trung

Sắp khai trương tuyến tàu du lịch kết nối di sản miền Trung

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam thống nhất sẽ khai trương tuyến tàu mang tên “Kết nối di sản miền Trung” tại ga Huế vào cuối 3/2024.
Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19

Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19

Sau khi mở cửa trở lại từ 15/3/2022, nhờ thuận lợi về thị thực, chất lượng sản phẩm, dịch vụ lượng khách quốc tế đến Việt Nam phục hồi ngày càng nhanh.
Sau show BlackPink, kỳ vọng Hàn Quốc tăng cường đưa các nhóm nhạc sang biểu diễn tại Việt Nam

Sau show BlackPink, kỳ vọng Hàn Quốc tăng cường đưa các nhóm nhạc sang biểu diễn tại Việt Nam

Sau show BlackPink, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch kỳ vọng Hàn Quốc sẽ tăng cường đưa các nhóm nhạc nổi tiếng của nước này sang biểu diễn tại Việt Nam.
Lạc giữa mùa Hoa ban Tây Bắc

Lạc giữa mùa Hoa ban Tây Bắc

Tháng 3, dọc cung đường từ Sơn La lên Điện Biên, du khách thỏa sức đắm chìm vào vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên với điểm nhấn là màu trắng của hoa ban.
Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP du lịch "hút" du khách

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP du lịch "hút" du khách

Việc Đà Nẵng có sản phẩm OCOP du lịch đầu tiên đã góp phần đa dạng sản phẩm đặc trưng của địa phương, tạo thêm điểm du lịch hấp dẫn cho người dân và du khách.
7 nhóm giải pháp tạo đột phá để thu hút khách du lịch trong năm 2024

7 nhóm giải pháp tạo đột phá để thu hút khách du lịch trong năm 2024

Năm 2024, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 17-18 triệu lượt khách quốc tế và khoảng 110 triệu lượt khách nội địa. Con số này là một thách thức.
TP. Hồ Chí Minh được vinh danh điểm đến MICE tốt nhất châu Á 2023

TP. Hồ Chí Minh được vinh danh điểm đến MICE tốt nhất châu Á 2023

TP. Hồ Chí Minh được vinh danh là điểm đến MICE tốt nhất châu Á 2023 tại Giải thương MICE thế giới (World MICE Awards) vừa diễn ra tại Đức ngày 6/3.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động