Trải nghiệm du lịch Sun World và resort siêu sang InterContinental Danang qua kính VR

PV

PV

Tại Hội chợ Du lịch quốc tế ITE diễn ra ngày 8-10/9, Sun Group đã tạo ra không gian trải nghiệm du lịch Sun World và resort InterContinental Danang qua kính VR.
Hàng trăm nghìn du khách đổ về Khu du lịch Sun World toàn quốc dịp lễ 2/9

Tại Hội chợ Du lịch quốc tế ITE diễn ra ngày 8-10/9, du khách sẽ được trải nghiệm Sun World và resort InterContinental Danang qua kính VR. Hàng trăm khách trong và ngoài nước tham quan đã ghé gian hàng của Sun Group và được tận mắt trải nghiệm các công trình đẳng cấp của Sun Group ngay giữa lòng TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 8/9, Hội chợ Du lịch quốc tế ITE tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC) chính thức được khai mạc, thu hút đông đảo nhiều nhà đầu tư và du khách trong nước, quốc tế đến tham quan và trải nghiệm. Hàng ngàn người yêu du lịch đã đến để cập nhật nhiều dịch vụ du lịch mới sau hai năm dịch bệnh.

Trải nghiệm du lịch Sun World và resort siêu sang InterContinental Danang qua kính VR

Hội chợ ITE là cơ hội hợp tác để các doanh nghiệp từ trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ giới thiệu và quảng bá, tiếp cận thị trường. Năm nay, ITE tập trung mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế từ thị trường Bắc Mỹ, châu Âu, Đông Nam Á và khu vực Đông Bắc Á. Sau 3 năm gián đoạn bởi đại dịch Covid-19, hội chợ ITE và xúc tiến du lịch Quốc tế mới quay trở lại, đánh dấu thời kỳ khởi sắc của du lịch Việt Nam, đặc biệt là đón đầu thị trường quốc tế.

Năm nay, bắt nhịp thời đại 4.0, hội chợ có các gian hàng thực tế ảo 3D và các cuộc gặp B2B trực tuyến với người mua. Trong đó, nổi bật có gian hàng của Tập đoàn Sun Group, thu hút hàng trăm du khách đến trải nghiệm du ngoạn nhờ công nghệ thực tế ảo thông qua kính VR.

Trải nghiệm du lịch Sun World và resort siêu sang InterContinental Danang qua kính VR

Chia sẻ lý do mang những trải nghiệm công nghệ thực tế ảo sống động và nhiều trải nghiệm thú vị khác đến với ITE năm nay, bà Trần Nguyện, Trưởng ban Kinh doanh tập đoàn Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí của Sun Group cho biết: “ITE 2022 là cơ hội để Sun Group giới thiệu tới nhiều du khách hơn về những biểu tượng du lịch của Việt Nam và hành trình làm đẹp những vùng đất của tập đoàn. Thông qua gian hàng, chúng tôi muốn quảng bá hình ảnh đẹp của du lịch Việt Nam, nơi mà các công trình chất lượng, đẳng cấp, khác biệt của Sun Group đang góp phần nâng cao vị thế và sức hấp dẫn cho các điểm đến. Đồng thời Sun Group cũng muốn tận dụng cơ hội này, kết nối các cơ hội hợp tác với các đối tác du lịch thị trường quốc tế, để cùng với ngành và các doanh nghiệp khác, góp phần tạo đà phục hồi du lịch Việt Nam mạnh mẽ cho năm 2023”.

Trải nghiệm du lịch Sun World và resort siêu sang InterContinental Danang qua kính VR

Lựa chọn công nghệ thực tế ảo là cách giới thiệu, Sun Group mong khách tham quan có thể hình dung một phần vẻ đẹp của các công trình và một ngày nào đó sẽ đến tận nơi trải nghiệm trực tiếp. “Bởi thực tế ảo dù rất đẹp, nhưng nếu được trải nghiệm thực sự, các bạn sẽ thấy những công trình của chúng tôi còn đẹp hơn thế”, bà Nguyện cho biết thêm.

Những sản phẩm của Sun Group mà khách tham quan hội chợ ITE 2022 được trải nghiệm qua công nghệ thực tế ảo, đã được nhiều tổ chức du lịch quốc tế vinh danh, làm rạng danh du lịch Việt Nam trên trường quốc tế. Mới đây, tại Lễ trao giải thưởng World Travel Awards khu vực châu Á tối 7/9 tại TP. HCM, Sun Group cũng đã được “Oscar của ngành du lịch Thế giới” vinh danh là “Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á năm 2022.

Trải nghiệm du lịch Sun World và resort siêu sang InterContinental Danang qua kính VR

Trong Hội chợ ITE lần này, Sun Group lựa chọn giới thiệu ba công trình tiêu biểu là Sun World Ba Na Hills, Sun World Ba Den Mountain và khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort để đưa khách tham quan gian hàng bước vào một chuyến du lịch ảo.

Trải nghiệm du lịch Sun World và resort siêu sang InterContinental Danang qua kính VR

Đeo kính VR, bạn sẽ như được xuyên không, lơ lửng rồi “hạ cánh” xuống cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, hoặc tự do chiêm ngưỡng toàn cảnh biển mây trên Núi Chúa, ngay sau đó lại có thể bước sang chuyến du hành mới tới “nóc nhà Nam Bộ” đỉnh Bà Đen, ngắm tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn từ trên cao, cảm thấy mình thật nhỏ bé, hay lạc bước sang những căn villa sang trọng nơi phía bắc bán đảo Sơn Trà, thảnh thơi dạo bước bên những bể bơi vô cực.

Chị Thảo Trang, sống ở thành phố Thủ Đức, choáng ngợp và thích thú khi được trải nghiệm du lịch “ảo” bằng kính VR tại gian hàng của Sun Group. “Mình đã đi những khu điểm của Sun Group nhiều lần rồi nhưng thông qua công nghệ này thì được khám phá một góc mới. Có nhiều đoạn bay lơ lửng trên không trung chân thực đến giật cả mình. Thích lắm, khi được ngắm mọi thứ từ trên cao, mình như một chú chim vậy”, chị dành nhiều lời khen khi được trải nghiệm mọi thứ hoàn toàn khác biệt.

Trải nghiệm du lịch Sun World và resort siêu sang InterContinental Danang qua kính VR

Việc áp dụng công nghệ du lịch ảo này thể hiện vai trò tiên phong và sáng tạo của Sun Group khi luôn làm mới và đem đến đa dạng trải nghiệm cho du khách. Anh Minh Hiếu, sống ở quận 5, tham gia hội chợ vì muốn đến trải nghiệm kính VR. “Mình thực ra ít được khi du lịch nên rất thích những cơ hội này, khi được trải nghiệm mọi thứ ngay giữa lòng TP. HCM. Trong cùng một lúc được đi tới 3 địa điểm, mọi thứ quá hoành tráng, hơn cả tưởng tượng. Chắc chắn trong dịp lễ tới mình sẽ cố thu xếp để được trực tiếp trải nghiệm”, anh hào hứng nói.

Trải nghiệm du lịch Sun World và resort siêu sang InterContinental Danang qua kính VR

Ngoài những công trình mà du khách được trải nghiệm thực tế ảo, hệ sinh thái đồ sộ của Tập đoàn Sun Group nổi tiếng với các niềm tự hào kéo dài từ Bắc vào Nam như khu vui chơi giải trí Sun World Fansipan Legend, Sun World Ha Long, Sun World Phu Quoc, cho đến các khu nghỉ dưỡng sang trọng được hàng loạt giải thưởng quốc tế như J.W Marriott Phu Quoc Resort, Capella Hanoi, New World Resort Phu Quoc, Premier Village Ha Long Bay Resort… và các công trình hạ tầng quy mô như Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn, cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, Vân Đồn – Móng Cái… góp phần không nhỏ thay đổi diện mạo, làm đẹp những vùng đất giàu tiềm năng du lịch khắp ba miền đất nước.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Sun Group

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Vấn nạn

Vấn nạn 'chặt chém' làm xấu xí bức tranh du lịch

Vấn nạn “chặt chém” du khách, hành vi không chỉ gây bức xúc trong dư luận mà còn làm tổn hại sâu sắc đến uy tín của ngành du lịch nước nhà.
Sẽ có “bản sử thi bằng kiến trúc” kể về Bà Triệu

Sẽ có “bản sử thi bằng kiến trúc” kể về Bà Triệu

Nằm trong quần thể Huyền tích Am Tiên 'Làng Huyền tích' được kiến tạo như một 'bản sử thi bằng kiến trúc' gắn với cuộc đời, tinh thần và khí phách của Bà Triệu.
Lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam xếp thứ 7 thế giới

Lượng tìm kiếm du lịch Việt Nam xếp thứ 7 thế giới

Lượng tìm kiếm quốc tế về du lịch Việt Nam từ đầu năm tới nay đạt mức tăng trưởng trong khoảng 10 - 25%, xếp thứ 7 trên thế giới.
Du lịch

Du lịch 'bùng nổ', hàng không căng mình giữ nhịp tăng trưởng

Năm 2025 có tín hiệu phục hồi mạnh mẽ của du lịch Việt Nam, khi cả khách quốc tế lẫn nội địa đều tăng trưởng ấn tượng, góp phần thúc đẩy ngành hàng không.
Giải thưởng quốc tế kích cầu du lịch Việt Nam ra sao?

Giải thưởng quốc tế kích cầu du lịch Việt Nam ra sao?

Các giải thưởng quốc tế như Michelin Guide và Traveller Review Awards giúp nâng tầm hình ảnh điểm đến, đặc biệt trong quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Lào Cai phê duyệt đề án du lịch trong rừng phòng hộ Sa Pa

Lào Cai phê duyệt đề án du lịch trong rừng phòng hộ Sa Pa

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai vừa ban hành quyết định phê duyệt Đề án Du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí Ban Quản lý rừng phòng hộ thị xã Sa Pa.
Người Việt đang

Người Việt đang 'du lịch tại chỗ' theo cách rất riêng

Không cần đi xa, người Việt đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ theo cách rất riêng, ở lại thành phố, thư giãn, khám phá và tái tạo năng lượng qua xu hướng "staycation".
Hải Phòng: Đảo Cát Bà đón 107.850 lượt khách dịp nghỉ lễ

Hải Phòng: Đảo Cát Bà đón 107.850 lượt khách dịp nghỉ lễ

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng du khách trong nước và quốc tế đến đảo Cát Bà, huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng đạt 107.850 lượt, trong đó khách quốc tế chiếm 25%.
Chùm ảnh: Biển Đồ Sơn đông nghịt du khách dịp nghỉ lễ

Chùm ảnh: Biển Đồ Sơn đông nghịt du khách dịp nghỉ lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón 460.000 lượt khách, các bãi biển đông nghịt người. Doanh thu ước đạt 322 tỷ đồng, tăng 16% so cùng kỳ.
Du lịch Bình Thuận hút khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Du lịch Bình Thuận hút khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay (từ ngày 30/4/2025 - 4/5/2025), Bình Thuận ước đón khoảng 228.000 lượt khách du lịch tham quan, lưu trú.
Cả nước đón 10,5 triệu khách du lịch dịp 30/4 - 1/5

Cả nước đón 10,5 triệu khách du lịch dịp 30/4 - 1/5

Kỷ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, ngành du lịch ước phục vụ khoảng 10,5 triệu lượt khách du lịch, tăng 31,2% so với cùng kỳ năm 2024.
Tam Đảo:

Tam Đảo: 'Lá phổi xanh' hút khách kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Khu du lịch Tam Đảo - 'lá phổi xanh' giữa miền Bắc thu hút đông đảo du khách kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nhờ khí hậu mát mẻ, cảnh sắc thơ mộng và không gian văn hóa.
TP. Hồ Chí Minh đón gần 2 triệu lượt khách dịp lễ 30/4-1/5

TP. Hồ Chí Minh đón gần 2 triệu lượt khách dịp lễ 30/4-1/5

Trong dịp lễ 30/4-1/5, ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh đón gần 2 triệu lượt khách quốc tế và trong nước, tổng doanh thu đạt hơn 7.130 tỷ đồng.
Văn hóa - Điểm nhấn cho du lịch Quảng Ninh năm 2025

Văn hóa - Điểm nhấn cho du lịch Quảng Ninh năm 2025

Để thu hút du khách năm 2025, Quảng Ninh tập trung, thúc đẩy phát triển Kinh tế Di sản, Kinh tế Văn hoá Thể thao, phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế vùng đất.
Lễ 30/4 - 1/5: Lượng khách tăng mạnh, du lịch Đà Nẵng

Lễ 30/4 - 1/5: Lượng khách tăng mạnh, du lịch Đà Nẵng 'bội thu'

Dịp lễ 30/4 - 1/5, thành phố Đà Nẵng đón 610.000 lượt khách tham quan, du lịch; thu về 2.426 tỷ đồng, tăng 50% so với cùng kỳ năm 2024.
Du lịch TP. Hồ Chí Minh bùng nổ dịp lễ 30/4-1/5

Du lịch TP. Hồ Chí Minh bùng nổ dịp lễ 30/4-1/5

TP. Hồ Chí Minh ghi dấu ấn sâu sắc với du khách dịp lễ 30/4, nhờ dịch vụ chu đáo, hoạt động văn hóa đặc sắc, tour nội đô - lịch sử trở thành lựa chọn hàng đầu.
Lễ 30/4 – 1/5: Đảo tiền tiêu Lý Sơn đón hàng chục nghìn du khách

Lễ 30/4 – 1/5: Đảo tiền tiêu Lý Sơn đón hàng chục nghìn du khách

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) – Đảo tiền tiêu của Tổ quốc đón hàng chục nghìn du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Khởi động Tuần Du lịch Ninh Bình 2025

Khởi động Tuần Du lịch Ninh Bình 2025

Khởi động Tuần Du lịch Ninh Bình 2025 là khai mạc Không gian trưng bày làng nghề truyền thống và Chương trình nghệ thuật thời trang 'Di sản dành cho cuộc sống'.
Chùm ảnh: Rực rỡ Carnaval Hạ Long 2025 kết nối di sản

Chùm ảnh: Rực rỡ Carnaval Hạ Long 2025 kết nối di sản

Tối 1/5, tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình Carnaval Hạ Long 2025 với chủ đề “Kết nối di sản - Tiên phong tỏa sáng”, thu hút đông đảo nhân dân và du khách.
Sắc màu văn hóa Hà Giang thu hút du khách tại Huế

Sắc màu văn hóa Hà Giang thu hút du khách tại Huế

Với mong muốn giới thiệu “Điểm đến văn hóa khu vực hàng đầu châu Á”, gian hàng sắc màu văn hoá Hà Giang đã thu hút đông đảo du khách tại Huế.
Lễ 30/4 - 1/5: ‘Chen chân’ du lịch Đà Nẵng, Hội An

Lễ 30/4 - 1/5: ‘Chen chân’ du lịch Đà Nẵng, Hội An

Các khu điểm du lịch tại thành phố Đà Nẵng, phố cổ Hội An (tỉnh Quảng Nam) đông kín khách du lịch đổ về tham quan, vui chơi dịp lễ 30/4 - 1/5.
Hà Nội tặng quà 30/4 - 1/5: Món quà nhỏ, dấu ấn lớn

Hà Nội tặng quà 30/4 - 1/5: Món quà nhỏ, dấu ấn lớn

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Hà Nội tặng 50.000 suất quà cho du khách đến thăm, viếng Lăng Bác để lại ấn tượng sâu sắc về thành phố, điểm đến hiếu khách.
Công viên Hội An: Điểm hẹn mới giữa lòng xứ Thanh

Công viên Hội An: Điểm hẹn mới giữa lòng xứ Thanh

Công viên Hội An – lá phổi xanh lớn nhất thành phố Thanh Hóa vừa được đầu tư hồi sinh bài bản đã tạo diện mạo hoàn toàn mới, thu hút du khách.
Người dân ‘đổ’ về miền Tây lễ 30/4-1/5, du lịch sôi động

Người dân ‘đổ’ về miền Tây lễ 30/4-1/5, du lịch sôi động

Chiều 30/4 và sáng 1/5, dòng người từ TP. Hồ Chí Minh đổ về các tỉnh miền Tây tăng cao, gây áp lực lớn lên hạ tầng giao thông, dịch vụ du lịch bắt đầu sôi động.
Trải nghiệm mới tại Công viên Thống nhất dịp nghỉ lễ

Trải nghiệm mới tại Công viên Thống nhất dịp nghỉ lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, nhiều gia đình chọn Công viên Thống nhất làm nơi giải trí bởi tiết kiệm chi phí, nhiều hoạt động và hòa mình với thiên nhiên.
Mobile VerionPhiên bản di động