Hàng trăm nghìn du khách đổ về Khu du lịch Sun World toàn quốc dịp lễ 2/9

PV

PV

Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày, các tổ hợp vui chơi giải trí, khu du lịch Sun World của Sun Group trên toàn quốc đón hàng trăm nghìn lượt khách.
Vui hè cực đã với trải nghiệm đỉnh cao tại Sun World Phú Quốc 7 trải nghiệm giải trí quốc tế xịn xò tại Sun World Ba Na Hills

Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày, các tổ hợp vui chơi giải trí, khu du lịch Sun World của Sun Group trên toàn quốc đón hàng trăm nghìn lượt khách, với hệ thống cáp treo đạt nhiều kỷ lục quốc tế, thế giới trò chơi đa dạng và show nghệ thuật quy mô, hấp dẫn.

Theo đại diện Tập đoàn Sun Group, trong kỳ nghỉ lễ 2/9 dài 4 ngày vừa qua, lượng khách đến với hệ thống khu du lịch, tổ hợp vui chơi giải trí từ Bắc đến Nam của tập đoàn tăng trưởng hơn 50% so với cùng kỳ 2019. Sức hút của các Sun World không chỉ bởi cảnh quan ấn tượng, đa dạng trải nghiệm vui chơi mà còn bởi mỗi điểm đến của Sun Group đều đầu tư mới rất nhiều sản phẩm, show diễn và ưu đãi hấp dẫn.

Các Sun World ở Đà Nẵng: thêm nhiều trải nghiệm mới hấp dẫn

Bốn ngày nghỉ lễ, Sun World Ba Na Hills tại Đà Nẵng đón lượng khách đến khu du lịch tăng tới 60% so với các ngày bình thường, xấp xỉ bằng cùng kỳ 2019. Sức hấp dẫn của khu du lịch này đến từ vẻ đẹp như bước ra từ cổ tích của những sản phẩm mới toanh vừa ra mắt hè năm nay như Cổng thời gian, Thác Thần Mặt Trời, Quảng trường Nhật Thực hay Lâu đài Mặt Trăng…

Dịp 2/9, khu du lịch cũng đã kịp thời bổ sung vào thế giới trải nghiệm bất tận của mình trò Đu bay kỳ diệu và rạp chiếu phim Airship Mắt Bay với công nghệ thực tế ảo tăng cường, kết hợp cùng hiệu ứng siêu thực từ ánh sáng, âm thanh, nhiệt độ và hơi nước, đem đến cho du khách những trải nghiệm quốc tế vô cùng đẳng cấp.

Hàng trăm nghìn du khách đổ về Sun World toàn quốc dịp lễ 2/9

Du khách hào hứng xem màn trình diễn “Mùa vàng bội thu” tại Sun World Ba Na Hills

Một miền lễ hội mới cũng vừa được mở ra tại Bà Nà Hills, với những màn trình diễn đầu tiên của show nghệ thuật mùa thu mang tên “Mùa vàng bội thu”. Âm nhạc rộn rã, những vũ điệu say mê và trang phục cầu kỳ của các vũ công quốc tế, sân khấu ngoài trời ngập tràn rau củ, những ly bia lúa mạch… như đưa du khách viễn du tới lễ hội ngày mùa ở trời Âu xa xôi.

Cũng thuộc hệ thống Sun World tại Đà Nẵng, Công viên châu Á – Asia Park đón lượng khách vượt cả kỳ nghỉ 30/4-1/5, tăng trưởng 21% so với cùng kỳ năm 2019. Không chỉ hấp dẫn bởi chương trình mở cửa miễn phí, công viên còn là tổ hợp vui chơi giải trí, chợ đêm và ẩm thực phong phú thỏa mãn mọi giác quan và nhu cầu của đa dạng các lứa tuổi. Đặc biệt tối 2/9, Asia Park đã thổi bùng sức nóng của thành phố du lịch biển miền Trung đầu thu, với đêm nhạc Mừng Quốc khánh, màn flashmob cờ đỏ sao vàng sôi động, vũ điệu trống nước cùng Violin, dance nón lá hào hùng. Bên cạnh đó, các màn trình diễn Lân sư rồng nổi bật hay các tiết mục acoustic sâu lắng cũng liên tục hút khách tới công viên suốt bốn ngày lễ…

Hàng trăm nghìn du khách đổ về Sun World toàn quốc dịp lễ 2/9

Đu bay kỳ diệu mới ra mắt tại Sun World Ba Na Hills

Sun World Ba Den Mountain: ghi dấu ấn tăng trưởng cho Tây Ninh

Núi Bà xưa nay vẫn là điểm đến tâm linh được hàng triệu người dân miền Tây Nam bộ hướng về nay lại càng hấp dẫn với cụm công trình kiến trúc Phật Giáo do Sun Group đầu tư trên khu vực đỉnh núi, giúp gia tăng trải nghiệm và tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho hành trình thưởng ngoạn của du khách. Trong đó, điểm nhấn là công trình tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn đạt kỷ lục “Tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất châu Á toạ lạc trên đỉnh núi” do Asia Book of Records trao tặng.

Dịp 2/9 vừa qua, quần thể du lịch đã kịp khoác lớp áo “hoa” mới rực rỡ để đón khách. Một vườn hướng dương gần 120.000 cây đã phủ vàng khu vực đỉnh, đưa Sun World Ba Den Mountain trở thành điểm đến “hot” bậc nhất Tây Ninh. Cùng với đó là những tiết mục nghệ thuật đậm bản sắc văn hóa địa phương như múa Mâm Vàng kéo dài suốt các ngày lễ. 80.000 lượt khách trong kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua đã đủ cho thấy sức hút chưa của khu du lịch này.

Hàng trăm nghìn du khách đổ về Sun World toàn quốc dịp lễ 2/9

Du khách đổ về Sun World Ba Den Mountain ngày 2/9

Sun World Phu Quoc - “thiên đường” vạn trải nghiệm cả ngày lẫn đêm

Sở hữu tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, thế giới muôn vàn trải nghiệm ở công viên nước Aquatopia, phân khu chủ đề Làng Exotica, Sun World Phu Quoc tiếp tục là điểm đến hấp dẫn bậc nhất trong kỳ nghỉ 4 ngày ở Phú Quốc, với lượng khách tăng 7% so với cùng kỳ năm 2019.

Không chỉ hấp dẫn vào ban ngày, Sun World Phu Quoc còn đặc biệt hút khách sau chiều tà với combo “Đêm thiên đường”. Chỉ với 700.000 đồng/người lớn, 350.000 đồng/trẻ em, du khách được vi vu trên cáp treo, ngắm hoàng hôn siêu thực trên vùng biển nam Phú Quốc và đến với Hòn Thơm, đắm mình nơi vùng biển trong vắt, bật tung cảm xúc với những làn trượt nước mạo hiểm, hay thử thách bản thân với tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam – Mộc Xà Thịnh Nộ. Cuối ngày, Hòn Thơm chiêu đãi du khách tiệc ẩm thực tối với hải sản thơm nồng trên bếp than, những vũ điệu nhiệt đới sôi động của vũ công quốc tế.

Hàng trăm nghìn du khách đổ về Sun World toàn quốc dịp lễ 2/9

Du khách hòa mình cùng vũ điệu nóng bỏng của các vũ công Mỹ La tinh tại “Đảo thiên đường” Hòn Thơm

Sun World Fansipan Legend – mùa vàng vẫy gọi

Lượng khách đến với Sa Pa nói chung và Sun World Fansipan Legend nói riêng tăng mạnh trong 4 ngày nghỉ lễ. Cụ thể tại Sun World Fansipan Legend, lượng khách tăng trưởng 133% so với cùng kỳ năm 2019.

Lý giải sức hút mạnh mẽ này, đại diện khu du lịch cho biết bên cạnh những trải nghiệm thiên nhiên riêng có ở Fansipan như ngắm thung lũng Mường Hoa mùa lúa chín từ cáp treo, săn mây thì Sun World Fansipan Legend đã trưng bày một lá cờ Tổ quốc kết bằng 150.000 bông hoa tươi, ươm trồng vườn hoa dơn lúa rộng cả hecta nở rộ trên đỉnh Fansipan. Đồng thời, tại khu vực Ga đến cáp treo cũng trưng bày hơn 1 vạn cây sen đá, chuẩn bị đại hoa dâng Phật kết từ 9.000 đóa hoa, bức tường hoa với 500 cây ở Bích Vân Thiền Tự, tạo thêm không gian chụp hình ngắm cảnh cho du khách. Dịp này, khu du lịch cũng ưu đãi giảm giá tới 147.000 đồng cho khách mua trọn gói combo gồm vé cáp treo, tàu hỏa leo núi và buffet trưa.

Sun World Ha Long- “hành trình Nhật Bản nhiều cảm xúc

Bốn ngày nghỉ lễ, Sun World Ha Long đón hơn 41.000 lượt khách, tăng nhẹ khoảng 5% so với cùng kỳ năm 2019. Nhiều chương trình ưu đãi, sản phẩm du lịch hấp dẫn được đầu tư để chào đón du khách như show diễn “Giải cứu Geisha” tái hiện cuộc chiến nảy lửa của Samurai với Ninja để bảo vệ nàng Geisha, với những màn trình diễn bay lượn, đấu kiếm ngoạn mục. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội thưởng thức màn trình diễn múa Yosakoi, múa Taiko rộn rã. Sun World Ha Long cũng áp dụng ưu đãi giá vé chỉ 200.000 đồng/người lớn, 100.000 đồng/trẻ em tại Công viên Rồng hoặc Công viên nước Typhoon.

Đã qua mùa hè cao điểm của du lịch nội địa, song các Sun World trên toàn quốc vẫn ghi nhận lượng khách vô cùng ấn tượng. Điều này khẳng định sức hấp dẫn không ngừng nghỉ của những điểm đến luôn có đầu tư bài bản về sản phẩm và không ngừng gia tăng trải nghiệm cho du khách. Dự kiến, thời gian tới, các Sun World trên cả nước cũng sẽ ra mắt mới nhiều sản phẩm và trải nghiệm, đem tới cho du khách thêm lý do để du ngoạn Sun World trong mùa thu đông này.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Du lịch

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á với những cái tên như The Ritz-Carlton Hong Kong, Capella Singapore…
Thanh Hóa: Biển Hải Tiến "khoác áo mới" đón khách du lịch

Thanh Hóa: Biển Hải Tiến "khoác áo mới" đón khách du lịch

Các khách sạn ở biển Hải Tiến (Thanh Hóa) đang chỉnh trang để đón khách du lịch. Đặc biệt, chợ du lịch Hải Tiến cũng đi vào hoạt động phục vụ du khách.
Khai trương đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” Huế - Đà Nẵng

Khai trương đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” Huế - Đà Nẵng

Tỉnh Thừa Thiên Huế và Thành phố Đà Nẵng tổ chức khai trương đoàn tàu chạy tuyến Huế – Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam thúc đẩy triển khai tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam thúc đẩy triển khai tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến

Trong quý I/2024, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã triển khai đồng bộ, thống nhất công tác cải cách hành chính, trong đó thúc đẩy cung cấp dịch vụ công trực tuyến.
Mộc Châu - Sầm Nưa: Một cung đường hai điểm đến

Mộc Châu - Sầm Nưa: Một cung đường hai điểm đến

Năm 2023, Việt Nam đã trở thành thị trường lớn nhất của du lịch Hủa Phăn (CHDCND Lào) với điểm đến Sầm Nưa với trên 21 nghìn du khách Việt.

Tin cùng chuyên mục

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 20 có gì đặc sắc?

Ngoài sự “bùng nổ” các chương trình kích cầu du lịch, người dân và du khách sẽ được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn từ nghệ sỹ nổi tiếng.
Ngày mai (23/3) ra mắt video clip quảng bá du lịch “Cô Tô - Điểm hẹn hòn ngọc xanh”

Ngày mai (23/3) ra mắt video clip quảng bá du lịch “Cô Tô - Điểm hẹn hòn ngọc xanh”

Video clip với chủ đề “Cô Tô - Điểm hẹn hòn ngọc xanh” dự kiến ra mắt vào ngày mai (23/3/2024) mang tới những trải nghiệm thú vị dành cho du khách.
Quảng Ninh đẩy mạnh thu hút khách du lịch tàu biển

Quảng Ninh đẩy mạnh thu hút khách du lịch tàu biển

Năm 2024, Quảng Ninh xác định du lịch tàu biển mang lại nguồn khách lớn cho địa phương.
Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu: Quảng bá, xây dựng thương hiệu điểm đến

Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu: Quảng bá, xây dựng thương hiệu điểm đến

Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu vừa tổ chức hội nghị có chủ đề tăng cường quảng bá và xây dựng thương hiệu điểm đến tại TP. Đà Lạt.
Quảng Ninh sẽ khai thác du thuyền cao cấp tại vịnh Bái Tử Long

Quảng Ninh sẽ khai thác du thuyền cao cấp tại vịnh Bái Tử Long

Dự kiến vào đầu tháng 5/2024, tỉnh Quảng Ninh sẽ đưa vào khai thác dịch vụ du thuyền tham quan, lưu trú cao cấp tại vịnh Bái Tử Long.
Điện Biên: Tổ chức Triển lãm Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam

Điện Biên: Tổ chức Triển lãm Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam

Từ ngày 20-25/4, tại Điện Biên sẽ diễn ra Triển lãm Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa Việt Nam.
VITM Hà Nội 2024: Hội chợ xúc tiến du lịch lớn nhất năm diễn ra từ ngày 11-14/4

VITM Hà Nội 2024: Hội chợ xúc tiến du lịch lớn nhất năm diễn ra từ ngày 11-14/4

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024, sự kiện xúc tiến du lịch lớn nhất năm sẽ được tổ chức từ ngày 11-14/4, thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia.
Phát triển du lịch xanh ở Ninh Bình

Phát triển du lịch xanh ở Ninh Bình

Hiện du lịch xanh đang là xu hướng nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách. Nhiều địa phương đã xây dựng những điểm đến xanh nhằm thu hút du khách.
Hội thảo trực tuyến “Tiếp thị số cho doanh nghiệp du lịch xanh” diễn ra ngày 27/3/2024

Hội thảo trực tuyến “Tiếp thị số cho doanh nghiệp du lịch xanh” diễn ra ngày 27/3/2024

Hội thảo trực tuyến Tiếp thị số cho doanh nghiệp du lịch xanh sẽ diễn ra vào ngày 27/3 nhằm đào tạo kỹ năng sử dụng các công cụ tiếp thị số dành cho DN.
Ninh Bình tổ chức hội thi chọi dê tại Tuần du lịch "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" 2024

Ninh Bình tổ chức hội thi chọi dê tại Tuần du lịch "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An" 2024

Dự kiến, Tuần Du lịch Ninh Bình "Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An” sẽ diễn ra vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 năm 2024.
Hội thảo khoa học quốc gia Điện Biên phát huy tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch bền vững

Hội thảo khoa học quốc gia Điện Biên phát huy tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch bền vững

Sáng ngày 17/3/2024, tại Điện Biên diễn ra Hội thảo khoa học quốc gia Điện Biên phát huy tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch bền vững.
Hà Giang: Lễ hội Văn hóa, du lịch ẩm thực quốc tế lần thứ I sẽ diễn ra vào cuối tháng 3/2024

Hà Giang: Lễ hội Văn hóa, du lịch ẩm thực quốc tế lần thứ I sẽ diễn ra vào cuối tháng 3/2024

Lễ hội Văn hóa, du lịch ẩm thực quốc tế Hà Giang lần thứ I, năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29-31/3, tại Quảng Trường 26/3 thành phố Hà Giang.
Doanh nghiệp du lịch tăng nhanh sau đại dịch Covid-19

Doanh nghiệp du lịch tăng nhanh sau đại dịch Covid-19

Sau khủng hoảng vì đại dịch Covid-19, đến nay, ghi nhận cho thấy số lượng doanh nghiệp tham gia vào thị trường kinh doanh dịch vụ du lịch tăng nhanh.
Sắp khai trương tuyến tàu du lịch kết nối di sản miền Trung

Sắp khai trương tuyến tàu du lịch kết nối di sản miền Trung

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam thống nhất sẽ khai trương tuyến tàu mang tên “Kết nối di sản miền Trung” tại ga Huế vào cuối 3/2024.
Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19

Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19

Sau khi mở cửa trở lại từ 15/3/2022, nhờ thuận lợi về thị thực, chất lượng sản phẩm, dịch vụ lượng khách quốc tế đến Việt Nam phục hồi ngày càng nhanh.
Sau show BlackPink, kỳ vọng Hàn Quốc tăng cường đưa các nhóm nhạc sang biểu diễn tại Việt Nam

Sau show BlackPink, kỳ vọng Hàn Quốc tăng cường đưa các nhóm nhạc sang biểu diễn tại Việt Nam

Sau show BlackPink, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch kỳ vọng Hàn Quốc sẽ tăng cường đưa các nhóm nhạc nổi tiếng của nước này sang biểu diễn tại Việt Nam.
Lạc giữa mùa Hoa ban Tây Bắc

Lạc giữa mùa Hoa ban Tây Bắc

Tháng 3, dọc cung đường từ Sơn La lên Điện Biên, du khách thỏa sức đắm chìm vào vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên với điểm nhấn là màu trắng của hoa ban.
Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP du lịch "hút" du khách

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP du lịch "hút" du khách

Việc Đà Nẵng có sản phẩm OCOP du lịch đầu tiên đã góp phần đa dạng sản phẩm đặc trưng của địa phương, tạo thêm điểm du lịch hấp dẫn cho người dân và du khách.
7 nhóm giải pháp tạo đột phá để thu hút khách du lịch trong năm 2024

7 nhóm giải pháp tạo đột phá để thu hút khách du lịch trong năm 2024

Năm 2024, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 17-18 triệu lượt khách quốc tế và khoảng 110 triệu lượt khách nội địa. Con số này là một thách thức.
TP. Hồ Chí Minh được vinh danh điểm đến MICE tốt nhất châu Á 2023

TP. Hồ Chí Minh được vinh danh điểm đến MICE tốt nhất châu Á 2023

TP. Hồ Chí Minh được vinh danh là điểm đến MICE tốt nhất châu Á 2023 tại Giải thương MICE thế giới (World MICE Awards) vừa diễn ra tại Đức ngày 6/3.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động