Công ty Xăng dầu Khu vực II đã phối hợp chặt chẽ với khách hàng từ các khâu lập kế hoạch nhập tàu, thông tin tàu đến, thủ tục hải quan, kiểm tra chất lượng, .... Đồng thời tiếp tục tự động hóa, hiện đại hóa kho cảng xăng dầu giúp thời gian làm thủ tục (từ lúc tàu cập cầu đến khi bơm) giảm đi đáng kể, năm 2018 giảm 8%, năm 2019 giảm 12,8%.
Các khách hàng ghi nhận và đánh giá cao những hiệu quả thiết thực từ dịch vụ của Tổng Kho Xăng dầu Nhà Bè |
Từ 1/3/2019, công ty triển khai Phần mềm quản lý đơn hàng trực tuyến SMO, từ đó đã rút ngắn thời gian đặt hàng, cung cấp công cụ quản lý, theo dõi cho khách hàng và giảm 16% lượng lệnh xuất giấy truyền thông; triển khai phương án xuất hàng ban đêm cho các khách hàng có nhu cầu để rút ngắn thời gian xuất cấp tại Tổng kho. Những nỗ lực đó đã tạo ra hiệu quả rõ nét, được đông đảo khách hàng ghi nhận.
Các khách hàng đánh giá cao sự đổi mới cơ sở vật chất kỹ thuật của Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè với chất lượng dịch vụ ngày càng được cải tiến, nâng cao, mang lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng.
Tại Hội nghị khách hàng gửi kho năm 2019 tại Tổng Kho Xăng dầu Nhà Bè, Chủ tịch Công ty Xăng dầu Khu vực II Nguyễn Văn Cảnh đánh giá cao kết quả thực hiện năm 2019 với sự hợp tác chuyên nghiệp, chặt chẽ giữa các bên, sự mạnh dạn áp dụng công nghệ 4.0 trong giao dịch và tổ chức thương mại tại Tổng kho, đạt được những kết quả tích cực.
Trong thời gian tới, Công ty Xăng dầu Khu vực II sẽ tiếp tục nâng cao hiệu quả trong việc hợp tác, phối hợp khăng khít trên cơ sở minh bạch, tôn trọng lợi ích và sự phát triển bền vững của các bên; đẩy mạnh tự động hóa, hiện đại hóa kho cảng xăng dầu như: áp dụng phần mềm SMO trong kinh doanh hàng gửi, áp dụng xuất hàng bằng công nghệ thẻ định danh để tối ưu quy trình xuất hàng tại Tổng kho.