Thứ hai 21/04/2025 12:51

Tiki miễn phí giao hàng nhanh 2 giờ

Từ ngày 10/04, Tiki thực hiện miễn phí giao hàng nhanh trong 2 giờ đối với tất cả đơn hàng nhu yếu phẩm có giá trị từ 250.000 đồng tại Hà Nội và TP. HCM, giúp người dân hạn chế ra khỏi nhà để mua sắm trong mùa dịch. Dự tính kinh phí hỗ trợ khoảng 39 tỷ đồng.
Tiki thực hiện miễn phí giao hàng nhanh trong 2 giờ đối với tất cả đơn hàng nhu yếu phẩm có giá trị từ 250.000 đồng tại Hà Nội và TP. HCM

Tích cực hưởng ứng, nhanh chóng triển khai

Tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về công tác phòng chống dịch Covid-19 hôm 6/4, UBND TP. HCM đã đề nghị các doanh nghiệp hỗ trợ miễn hoặc giảm mức phí giao hàng tại nhà và giao hàng hóa trong vòng 1 - 2 giờ để hạn chế tối đa việc người dân ra khỏi nhà mua sắm hàng hóa.

Đồng thời, Thủ tướng Chính phủ cũng đã chỉ đạo tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, các dịch vụ mới gắn với thương mại điện tử, góp phần triển khai hiệu quả công tác phòng, chống dịch.

Trước ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và đề xuất của UBND TP. HCM, Tiki đã nhanh chóng nghiên cứu và triển khai chương trình Miễn phí giao hàng nhanh trong 2 giờ đối với các đơn hàng nhu yếu phẩm có giá trị từ 250.000 đồng tại Hà Nội và TP. HCM - 2 thành phố chịu nhiều ảnh hưởng nhất từ đại dịch Covid-19.

Với vai trò là một nền tảng thương mại điện tử nội địa, Tiki tin rằng chương trình này sẽ giúp người dân tại 2 thành phố có thể mua sắm những mặt hàng thiết yếu một cách nhanh chóng và an toàn nhất mà không cần ra khỏi nhà, góp phần vào công tác giãn cách xã hội, đẩy lùi đại dịch mà cả nước đang chung tay thực hiện. Các nhu yếu phẩm được áp dụng bao gồm chất khử trùng tay, khẩu trang, thực phẩm đóng gói, sách, các nguyên vật liệu nấu ăn, dụng cụ nhà bếp…

Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 10 đến hết ngày 30/04/2020. Dự kiến trong thời gian diễn ra chương trình, Tiki sẽ miễn phí khoảng 1.000.000 lần giao hàng nhanh cho người dân tại TP. HCM và Hà Nội. Với chi phí vận chuyển 39.000 đồng/lần giao nhanh, tổng kinh phí tài trợ cho chương trình lần này ước tính 39 tỷ đồng. Mỗi người dân tại Hà Nội và TP. HCM sẽ được miễn phí 3 đơn hàng/tuần, đảm bảo được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu trong gia đình; đồng thời cân bằng việc gói hỗ trợ này sẽ tiếp cận được càng nhiều người dân càng tốt.

Đảm bảo công ăn việc làm và an toàn cho gần 5.000 người lao động

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ người dân khi mua sắm, Tiki cũng không ngừng nỗ lực để duy trì công ăn việc làm ổn định cho gần 5.000 người lao động trên khắp cả nước trong mùa dịch.

Trước đó, Tiki là một trong những công ty công nghệ đầu tiên thực hiện chính sách làm việc tại nhà ở quy mô lớn đối với hơn 1.500 nhân viên khối văn phòng để bảo vệ sức khỏe cho người lao động và giảm thiểu tối đa nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng.

Đối với nhân viên làm việc tại các Trung tâm Vận hành và đội ngũ giao hàng trên toàn quốc, Tiki và TikiNOW Smart Logistics nghiêm túc thực hiện các quy định an toàn trong suốt quá trình làm việc, như bắt buộc kiểm tra thân nhiệt, vệ sinh tay thường xuyên, đặc biệt nhân viên vận chuyển phải đeo khẩu trang 100% trong suốt quá trình làm việc và tiếp xúc với khách hàng.

Đảm bảo vận hành xuyên suốt, an toàn trong thời điểm này là việc làm thiết thực nhất để Tiki hỗ trợ người dân và hàng trăm ngàn đối tác doanh nghiệp đang kinh doanh trên sàn thương mại điện tử Tiki.

Tin cùng chuyên mục

PVFCCo-Phú Mỹ tăng vốn điều lệ, đầu tư mạnh để phát triển

PV Drilling tổng kết phong trào thi đua yêu nước 2020 - 2025

Không chỉ đường sắt cao tốc, Hòa Phát sẽ tham gia các dự án ngoài khơi

PVOIL quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 8% năm 2025

Tổng công ty Điện lực miền Trung diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại Quảng Trị

Phân bón Cà Mau tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Petrovietnam-Vinachem: Hợp tác toàn diện, hướng tới tương lai công nghệ cao

Hơn cả tiết kiệm: EVNHANOI xây dựng văn hóa sử dụng điện

Đảng bộ Nhiệt điện Quảng Ninh thực hiện tốt học tập, làm theo Bác

Flamingo Heritage Onsen & Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng sắp ra mắt tại Tân Trào

Lazada ‘mở khóa’ sức mạnh AI cho mọi nhà bán hàng

Đại hội đồng cổ đông Tập đoàn SCG 2025: Thành công ấn tượng với sự trở lại của ông Đỗ Anh Tuấn

ĐHCĐ Sunshine Homes 2025: Thành công với kế hoạch hợp nhất vào Sunshine Group

EVNNPC tổ chức Hội nghị khách hàng 2025 trên toàn miền Bắc

PVFCCo - Phú Mỹ và Sumagrow Việt Nam mở rộng hợp tác

Sản xuất túi mù, Pop Mart kinh doanh ra sao?

Quý I năm 2025: PVOIL đồng lòng vượt qua khó khăn

PVOIL bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty

Doanh nghiệp chủ động thích ứng trước biến động thị trường xuất khẩu

Petrovietnam: Mốc son mới – Tầm nhìn mới cho chặng đường phát triển