Tiểu thương Đà Nẵng bán hàng khuyến mại, kích cầu mua sắm

Các tiểu thương chợ Đống Đa (Đà Nẵng) đồng loạt giảm giá trực tiếp trên sản phẩm từ 5 – 10% để kích cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân dịp cuối năm 2023.
Đà Nẵng: Hơn 4.000 đơn vị tham gia khuyến mại kích cầu mua sắm Tiểu thương Đà Nẵng chống rác thải nhựa

Sáng 21/12, Hội Liên hiệp phụ nữ Công ty Quản lý và phát triển các chợ Đà Nẵng (Sở Công Thương Đà Nẵng) tổ chức chương trình “Tuần lễ bán hàng khuyến mại kích cầu mua sắm năm 2023”.

Tiểu thương Đà Nẵng bán hàng khuyến mại, kích cầu mua sắm
Chương trình Tuần lễ bán hàng khuyến mại kích cầu mua sắm nhận được sự hưởng ứng tích cực của tiểu thương chợ Đống Đa

Chương trình Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm năm 2023 sẽ diễn ra từ 21/12 – 31/12/2023 tại chợ Đống Đa (chợ loại I do Sở Công Thương thành phố quản lý) với sự tham gia của đông đảo các tiểu thương, hộ kinh doanh các ngành hàng.

Bà Nguyễn Thị Hồng Phúc – Đại diện các nữ tiểu thương chợ Đống Đa cho biết, trong thời gian qua, do kinh tế khó khăn người dân cắt giảm chi tiêu, cùng với đó là sự gia tăng của kinh doanh trực tuyến, cửa hàng tiện lợi khiến sức mua tại các chợ truyền thống nói chung, chợ Đống Đa nói riêng giảm mạnh. Để kích cầu tiêu dùng, thu hút khách hàng đến chợ Đống Đa mua sắm dịp Noel, cuối năm và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các hội viên, hộ kinh doanh các ngành hàng của chợ đã tích cực hưởng ứng chương trình tuần lễ bán hàng khuyến mại, kích cầu mua sắm với hình thức giảm giá trực tiếp trên sản phẩm từ 5 – 10%. “Các tiểu thương, hộ kinh doanh của chợ cam kết thực hiện chương trình khuyến mại đúng với đăng ký; tiếp tục thực hiện xây dựng chợ văn minh thương mại; hàng hóa niêm yết giá và bán theo giá niêm yết; chất lượng hàng hóa đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để giữ thương hiệu là điểm đến mua sắm tin cậy của người dân”, bà Phúc cho hay.

Tiểu thương Đà Nẵng bán hàng khuyến mại, kích cầu mua sắm
Giới thiệu các sản phẩm khởi nghiệp của phụ nữ, sản phẩm của hộ sản xuất do phụ nữ làm chủ

Theo bà Nguyễn Thị Thanh Vân – Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Công ty Quản lý và phát triển các chợ Đà Nẵng, trong giai đoạn hiện nay, tình hình kinh doanh tại các chợ trên địa bàn thành phố khó khăn, vì vậy, Hội phụ nữ công ty tổ chức “Tuần lễ bán hàng khuyến mại kích cầu mua sắm năm 2023” thí điểm ở chợ Đống Đa, nhằm kết nối các doanh nghiệp, tiểu thương với nhau, thu hút khách hàng đến mua sắm tại chợ; tạo điều kiện cho người tiêu dùng mua sắm hàng hóa chất lượng, giá cả phù hợp, tham gia các chương trình khuyến mại trong dịp cao điểm mua sắm cuối năm.

Tiểu thương Đà Nẵng bán hàng khuyến mại, kích cầu mua sắm
Tuần lễ bán hàng khuyến mại tại chợ Đống Đa sẽ thực hiện giảm giá trực tiếp trên sản phẩm từ 5 - 10%, góp phần giảm áp lực chi tiêu cho người tiêu dùng dịp cuối năm

“Trong năm tới, hội dự kiến nhân rộng chương trình tại các chợ loại I còn lại (chợ Cồn, chợ Hàn, chợ Đầu mối Hòa Cường) để thu hút khách hàng đến với chợ truyền thống nhiều hơn”, bà Vân thông tin.

Trong khuôn khổ chương trình, các tiểu thương tại chợ Đống Đa còn ký kết hợp tác tiêu thụ sản phẩm với với các doanh nghiệp khởi nghiệp thành phố do phụ nữ làm chủ. “Chúng tôi kỳ vọng chương trình là cầu nối, kết nối hiệu quả giữa phụ nữ khởi nghiệp, nữ doanh nhân, tiểu thương tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm, gắn kết học hỏi để ngày càng phát triển”, bà Vân nói.

Tiểu thương Đà Nẵng bán hàng khuyến mại, kích cầu mua sắm
Ký kết hợp tác giữa đại diện nữ doanh nhân, nữ tiểu thương và phụ nữ khởi nghiệp Đà Nẵng trong việc hợp tác, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm

Được biết, đây là hoạt động hưởng ứng Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm đợt 2 năm 2023 do Sở Công Thương Đà Nẵng phát động và thực hiện đề án “Xây dựng mạng lưới kết nối nữ doanh nhân, nữ tiểu thương và phụ nữ khởi nghiệp tham gia phát triển kinh tế - xã hội của TP. Đà Nẵng giai đoạn 2022 – 2026”.

Vũ Lê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: tiểu thương

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội và thách thức cho xuất khẩu sản phẩm Việt

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội và thách thức cho xuất khẩu sản phẩm Việt

Thương mại điện tử xuyên biên giới đã trở thành kênh xuất khẩu hàng hóa quan trọng, song còn nhiều thách thức với doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Ngày 1-2/12, sẽ diễn ra Diễn đàn Logistics Việt Nam 2024

Ngày 1-2/12, sẽ diễn ra Diễn đàn Logistics Việt Nam 2024

Ngày 1-2/12, tại khách sạn The Grand Hồ Tràm (huyện Xuyên Mộc), Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức Diễn đàn Logisctis Việt Nam 2024.
Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024

Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024

Sáng ngày 26/11, tại Hà Nội, đã khai mạc triển lãm Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024.
90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ

90% doanh nghiệp do nữ lãnh đạo là doanh nghiệp vừa và nhỏ

Chiếm khoảng 70% thị trường tiêu thụ trong nước đang khiến nhiều doanh nghiệp do nữ lãnh đạo bỏ lỡ cơ hội lớn trên thị trường nước ngoài.
Online Friday: Thúc đẩy sự bứt phá của thương mại điện tử Việt Nam

Online Friday: Thúc đẩy sự bứt phá của thương mại điện tử Việt Nam

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam(Online Friday) đã được 10 năm, góp phần thúc đẩy sự bứt phá thương mại điện tử Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Ngành Công Thương Hà Nội đồng hành cùng doanh nghiệp hưởng ứng ngày Online Friday 2024

Ngành Công Thương Hà Nội đồng hành cùng doanh nghiệp hưởng ứng ngày Online Friday 2024

Thúc đẩy thông điệp tự hào hàng Việt trên môi trường số, ngành Công Thương Hà Nội đồng hành cùng Bộ Công Thương, doanh nghiệp hưởng ứng ngày Online Friday 2024.
Kính nổi xuất khẩu vào Hoa Kỳ bị yêu cầu điều tra chống bán phá giá, chống trợ cấp

Kính nổi xuất khẩu vào Hoa Kỳ bị yêu cầu điều tra chống bán phá giá, chống trợ cấp

Theo Cục phòng vệ thương mại, Bộ Công Thương sản phẩm kính nổi xuất khẩu vào Hoa Kỳ bị yêu cầu điều tra áp dụng chống bán phá giá và chống trợ cấp.
Cơ hội và thách thức cho tôm Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ

Cơ hội và thách thức cho tôm Việt Nam xuất khẩu sang Mỹ

Đề xuất tăng thuế nhập khẩu của ông Trump khiến doanh nghiệp Mỹ đẩy nhanh nhập hàng để tích trữ, đây là cơ hội cho tôm Việt Nam xuất khẩu sang thị trường này.
Hợp tác Halal giữa Việt Nam - Malaysia: Dấu mốc mới, tạo đột phá thương mại song phương

Hợp tác Halal giữa Việt Nam - Malaysia: Dấu mốc mới, tạo đột phá thương mại song phương

Ý định thư về hợp tác Halal giúp giải quyết một trong những khó khăn lớn của doanh nghiệp trong nước khi xuất khẩu sang thị trường Malaysia về chứng chỉ Halal.
Hôm nay 25/11, bắt đầu Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024)

Hôm nay 25/11, bắt đầu Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024)

Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024) diễn ra từ ngày 25/11 và kéo dài đến 1/12/2024.
Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Theo chuyên gia, để giữ được miếng bánh thị phần, doanh nghiệp ngành cơ khí cần nâng cao năng lực cạnh tranh, chủ động thích ứng chuỗi cung ứng.
Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Từ ngày 22-26/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp tổ chức “Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam”.
Ngành dịch vụ logistics thích hợp với

Ngành dịch vụ logistics thích hợp với ''dòng chảy'' hàng hóa xuất nhập khẩu

Trong ''dòng chảy'' hàng hóa xuất nhập khẩu, các doanh nghiệp ngành dịch vụ logistics Việt đang có sự chuyển mình mạnh mẽ và bổ trợ lẫn nhau cùng phát triển.
Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp đậu tương cho Việt Nam

Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp đậu tương cho Việt Nam

Brazil là thị trường cung cấp đậu tương nhiều nhất cho Việt Nam trong 10 tháng đạt 1,07 triệu tấn, tăng 20% về lượng và tăng 0,9% về kim ngạch so với cùng kỳ.
Khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

Khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

Tối 22/11, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thanh Trì tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024.
Chuyển đổi số để hàng Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế

Chuyển đổi số để hàng Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế

Tại tọa đàm “Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số”, diễn giả đã nêu thách thức, giải pháp để hàng Việt “cất cánh” trên môi trường số.
Chính sách xanh đang tác động đến dòng chảy thương mại và đầu tư

Chính sách xanh đang tác động đến dòng chảy thương mại và đầu tư

Chính sách xanh trên toàn cầu đã, đang và sẽ tác động mạnh mẽ đến dòng chảy thương mại và xu hướng thu hút đầu tư của Việt Nam.
Việt Nam và Nhật Bản tìm hướng thúc đẩy giao thương nông sản

Việt Nam và Nhật Bản tìm hướng thúc đẩy giao thương nông sản

Giá trị xuất khẩu nông sản của Việt Nam vào thị trường Nhật Bản chiếm chưa tới 2% tổng giá trị xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam vào Nhật Bản.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu đạt hơn 681 tỷ USD

Tổng trị giá xuất nhập khẩu đạt hơn 681 tỷ USD

Tổng cục Hải quan vừa thông tin tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa trong nửa đầu tháng 11/2024, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam đạt hơn 681 tỷ USD.
Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Chiều 21/11, Cục Xúc tiến thương mại và Cơ quan Xúc tiến thương mại Malaysia chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ trong hoạt động xúc tiến thương mại.
Sáng nay diễn ra tọa đàm ‘Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số’

Sáng nay diễn ra tọa đàm ‘Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số’

Sáng nay 22/11, Báo Công Thương tổ chức tọa đàm ‘Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số’.
Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Tối 21/11, tại quảng trường Trung tâm Thương mại Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024.
Thành tích xuất nhập khẩu kỷ lục của năm 2024 có đóng góp lớn của Bộ Công Thương

Thành tích xuất nhập khẩu kỷ lục của năm 2024 có đóng góp lớn của Bộ Công Thương

Năm 2024, dự kiến, kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hoá cả nước có thể đạt con số 800 tỷ USD, là con số kỷ lục từ trước đến nay.
Bộ Công Thương đóng vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia

Bộ Công Thương đóng vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia

Theo ông Trần Minh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Kinh tế số và Xã hội số, Bộ Công Thương đóng vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia.
Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao khai mạc sáng 21/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động