Tiểu thương Đà Nẵng bán hàng khuyến mại, kích cầu mua sắm

Các tiểu thương chợ Đống Đa (Đà Nẵng) đồng loạt giảm giá trực tiếp trên sản phẩm từ 5 – 10% để kích cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân dịp cuối năm 2023.
Đà Nẵng: Hơn 4.000 đơn vị tham gia khuyến mại kích cầu mua sắm Tiểu thương Đà Nẵng chống rác thải nhựa

Sáng 21/12, Hội Liên hiệp phụ nữ Công ty Quản lý và phát triển các chợ Đà Nẵng (Sở Công Thương Đà Nẵng) tổ chức chương trình “Tuần lễ bán hàng khuyến mại kích cầu mua sắm năm 2023”.

Tiểu thương Đà Nẵng bán hàng khuyến mại, kích cầu mua sắm
Chương trình Tuần lễ bán hàng khuyến mại kích cầu mua sắm nhận được sự hưởng ứng tích cực của tiểu thương chợ Đống Đa

Chương trình Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm năm 2023 sẽ diễn ra từ 21/12 – 31/12/2023 tại chợ Đống Đa (chợ loại I do Sở Công Thương thành phố quản lý) với sự tham gia của đông đảo các tiểu thương, hộ kinh doanh các ngành hàng.

Bà Nguyễn Thị Hồng Phúc – Đại diện các nữ tiểu thương chợ Đống Đa cho biết, trong thời gian qua, do kinh tế khó khăn người dân cắt giảm chi tiêu, cùng với đó là sự gia tăng của kinh doanh trực tuyến, cửa hàng tiện lợi khiến sức mua tại các chợ truyền thống nói chung, chợ Đống Đa nói riêng giảm mạnh. Để kích cầu tiêu dùng, thu hút khách hàng đến chợ Đống Đa mua sắm dịp Noel, cuối năm và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các hội viên, hộ kinh doanh các ngành hàng của chợ đã tích cực hưởng ứng chương trình tuần lễ bán hàng khuyến mại, kích cầu mua sắm với hình thức giảm giá trực tiếp trên sản phẩm từ 5 – 10%. “Các tiểu thương, hộ kinh doanh của chợ cam kết thực hiện chương trình khuyến mại đúng với đăng ký; tiếp tục thực hiện xây dựng chợ văn minh thương mại; hàng hóa niêm yết giá và bán theo giá niêm yết; chất lượng hàng hóa đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để giữ thương hiệu là điểm đến mua sắm tin cậy của người dân”, bà Phúc cho hay.

Tiểu thương Đà Nẵng bán hàng khuyến mại, kích cầu mua sắm
Giới thiệu các sản phẩm khởi nghiệp của phụ nữ, sản phẩm của hộ sản xuất do phụ nữ làm chủ

Theo bà Nguyễn Thị Thanh Vân – Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Công ty Quản lý và phát triển các chợ Đà Nẵng, trong giai đoạn hiện nay, tình hình kinh doanh tại các chợ trên địa bàn thành phố khó khăn, vì vậy, Hội phụ nữ công ty tổ chức “Tuần lễ bán hàng khuyến mại kích cầu mua sắm năm 2023” thí điểm ở chợ Đống Đa, nhằm kết nối các doanh nghiệp, tiểu thương với nhau, thu hút khách hàng đến mua sắm tại chợ; tạo điều kiện cho người tiêu dùng mua sắm hàng hóa chất lượng, giá cả phù hợp, tham gia các chương trình khuyến mại trong dịp cao điểm mua sắm cuối năm.

Tiểu thương Đà Nẵng bán hàng khuyến mại, kích cầu mua sắm
Tuần lễ bán hàng khuyến mại tại chợ Đống Đa sẽ thực hiện giảm giá trực tiếp trên sản phẩm từ 5 - 10%, góp phần giảm áp lực chi tiêu cho người tiêu dùng dịp cuối năm

“Trong năm tới, hội dự kiến nhân rộng chương trình tại các chợ loại I còn lại (chợ Cồn, chợ Hàn, chợ Đầu mối Hòa Cường) để thu hút khách hàng đến với chợ truyền thống nhiều hơn”, bà Vân thông tin.

Trong khuôn khổ chương trình, các tiểu thương tại chợ Đống Đa còn ký kết hợp tác tiêu thụ sản phẩm với với các doanh nghiệp khởi nghiệp thành phố do phụ nữ làm chủ. “Chúng tôi kỳ vọng chương trình là cầu nối, kết nối hiệu quả giữa phụ nữ khởi nghiệp, nữ doanh nhân, tiểu thương tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm, gắn kết học hỏi để ngày càng phát triển”, bà Vân nói.

Tiểu thương Đà Nẵng bán hàng khuyến mại, kích cầu mua sắm
Ký kết hợp tác giữa đại diện nữ doanh nhân, nữ tiểu thương và phụ nữ khởi nghiệp Đà Nẵng trong việc hợp tác, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm

Được biết, đây là hoạt động hưởng ứng Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm đợt 2 năm 2023 do Sở Công Thương Đà Nẵng phát động và thực hiện đề án “Xây dựng mạng lưới kết nối nữ doanh nhân, nữ tiểu thương và phụ nữ khởi nghiệp tham gia phát triển kinh tế - xã hội của TP. Đà Nẵng giai đoạn 2022 – 2026”.

Vũ Lê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: tiểu thương

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Danh sách thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo tính đến 28/4/2025

Danh sách thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo tính đến 28/4/2025

Theo Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), tính đến 28/4/2025, cả nước có 152 thương nhân kinh doanh xuất khẩu gạo.
Thương vụ khuyến nghị doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Thương vụ khuyến nghị doanh nghiệp xuất khẩu sang Hoa Kỳ

Khi xuất khẩu sang Hoa Kỳ, doanh nghiệp sẽ nâng cao năng lực cạnh tranh, từ đó củng cố xuất khẩu, đầu tư vào các ngành công nghiệp nền tảng, mũi nhọn.
Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ tháng 4/2025

Chiều 28/4, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 4/2025.
Thị trường Halal Indonesia: Còn nhiều dư địa cho doanh nghiệp Việt

Thị trường Halal Indonesia: Còn nhiều dư địa cho doanh nghiệp Việt

Tăng xuất khẩu sản phẩm Halal vào thị trường Indonesia mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt, nhưng cũng yêu cầu phải tuân thủ nghiêm các tiêu chuẩn chất lượng
Xuất khẩu sầu riêng: Gắn với vùng trồng an toàn

Xuất khẩu sầu riêng: Gắn với vùng trồng an toàn

Ngành sầu riêng cần tập trung khoanh vùng các khu vực trồng an toàn, đảm bảo chất lượng sản phẩm để khôi phục vị thế tại thị trường Trung Quốc.

Tin cùng chuyên mục

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Hải Dương: Xúc tiến thương mại, mở lối thị trường năm 2025

Gần 500 doanh nghiệp Hải Dương và lân cận đã tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Ngày hội kết nối giao thương 2025, thúc đẩy xúc tiến thương mại đầu năm.
Xuất khẩu tôm: Cần xây dựng thương hiệu gắn với chất lượng

Xuất khẩu tôm: Cần xây dựng thương hiệu gắn với chất lượng

Quý I/2025, xuất khẩu tôm vượt mốc 900 triệu USD. Trong bối cảnh năng suất đạt ngưỡng, việc xây dựng thương hiệu gắn với chất lượng sẽ tăng kim ngạch xuất khẩu.
Xuất khẩu gạo, cơ hội từ thị trường châu Phi

Xuất khẩu gạo, cơ hội từ thị trường châu Phi

Dự báo, châu Phi trở thành thị trường nhập khẩu gạo lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, với nhiều doanh nghiệp xuất khẩu gạo, đây là thị trường rộng nhưng không dễ.
Để nông sản Việt vươn xa trên trường quốc tế

Để nông sản Việt vươn xa trên trường quốc tế

Chia sẻ của doanh nhân Việt về khát vọng đưa nông sản vươn tầm thế giới, kết nối nông dân với thị trường quốc tế, lan tỏa giá trị văn hóa qua từng sản phẩm.
AI giúp doanh nghiệp thương mại điện tử bứt phá

AI giúp doanh nghiệp thương mại điện tử bứt phá

Các doanh nghiệp thương mại điện tử có thể khai thác trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao năng lực cạnh tranh, bứt phá trong kỷ nguyên số.
Hải Phòng: Tìm giải pháp gỡ khó cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Hải Phòng: Tìm giải pháp gỡ khó cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Ngày 26/4, Hải quan Khu chế xuất và Khu công nghiệp Hải Phòng tổ chức hội nghị doanh nghiệp năm 2025, thu hút hơn 60 doanh nghiệp xuất nhập khẩu tham gia.
Xuất khẩu yến thô: Thêm cơ hội từ thị trường Trung Quốc

Xuất khẩu yến thô: Thêm cơ hội từ thị trường Trung Quốc

Việt Nam vừa ký Nghị định thư xuất khẩu yến thô sang thị trường Trung Quốc, mở thêm cơ hội cho ngành yến tại thị trường tỷ dân này.
Hải Phòng: Phát triển quan hệ đối tác hải quan - doanh nghiệp

Hải Phòng: Phát triển quan hệ đối tác hải quan - doanh nghiệp

Sáng 26/4, Hải quan Khu chế xuất và Khu công nghiệp Hải Phòng tổ chức hội nghị doanh nghiệp năm 2025, nhằm tiếp tục đồng hành, phát triển cùng doanh nghiệp.
Dây thép carbon bị điều tra chống bán phá giá tại Canada

Dây thép carbon bị điều tra chống bán phá giá tại Canada

Canada khởi xướng điều tra chống bán phá giá đối với dây thép carbon và hợp kim thép nhập khẩu từ một số quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Quản chặt chất lượng hàng hóa trên sàn thương mại điện tử

Quản chặt chất lượng hàng hóa trên sàn thương mại điện tử

Thời gian qua, Bộ Công Thương đã phối hợp với các bên liên quan có giải pháp quản lý chặt việc phân phối, đảm bảo chất lượng hàng hóa trên thương mại điện tử.
Xuất khẩu Gia Lai: Bứt tốc với những con số ấn tượng

Xuất khẩu Gia Lai: Bứt tốc với những con số ấn tượng

Gia Lai – vùng đất đỏ bazan giàu tiềm năng nông nghiệp đang cho thấy bước chuyển mình mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực xuất khẩu.
Vì sao AI là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp thương mại điện tử?

Vì sao AI là trợ thủ đắc lực của doanh nghiệp thương mại điện tử?

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp tiếp cận người dùng nhanh hơn trong thương mại điện tử.
Cà phê, trà và trái cây Việt đón cơ hội từ Kazakhstan

Cà phê, trà và trái cây Việt đón cơ hội từ Kazakhstan

Đại sứ Kazakhastan tại Việt Nam Kanat Tumysh cho biết, thị trường Kazakhastan yêu thích và đang có nhu cầu lớn với gạo, trà, cà phê và trái cây Việt Nam.

'Cách mạng' logistics: AI, IoT, blockchain đang 'viết' lại chuỗi cung ứng

AI, IoT và blockchain đang định hình lại ngành logistics, thúc đẩy kết nối dữ liệu, tối ưu vận hành và nâng cao năng lực chuỗi cung ứng
Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Tiềm năng rộng mở cho doanh nghiệp Việt tại thị trường Nga

Hội thảo quốc tế “Việt Nam và Liên bang Nga: Quá khứ - Hiện tại - Tương lai” đánh giá chặng đường hợp tác song phương, định hướng phát triển trong tương lai.
Vận tải thủy -

Vận tải thủy - 'lực đẩy' âm thầm của logistics xanh

Tại Việt Nam, vận tải thủy - phương thức vận tải từng bị lãng quên đang âm thầm trở thành “át chủ bài” cho cuộc chuyển mình xanh hóa chuỗi cung ứng.
Infographic |Xuất khẩu hồ tiêu cả nước quý 1/2025 tăng trưởng mạnh

Infographic |Xuất khẩu hồ tiêu cả nước quý 1/2025 tăng trưởng mạnh

Quý 1/2025, Việt Nam đã xuất khẩu 47.660 tấn hồ tiêu các loại, trong đó tiêu đen chiếm 39.853 tấn và tiêu trắng đạt 7.807 tấn
Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Ấn Độ áp thuế tự vệ tạm thời với thép cán phẳng hợp kim

Theo Cục Phòng vệ thương mại, Bộ Công Thương, Ấn Độ thực hiện áp thuế tự vệ tạm thời đối với mặt hàng thép cán phẳng hợp kim và không hợp kim nhập khẩu.
Không còn

Không còn 'hậu cần', logistics giờ là dịch vụ công nghệ cao

Trong kỷ nguyên số 4.0, logistics không còn là hoạt động hậu cần truyền thống, mà đang chuyển mình thành ngành dịch vụ công nghệ cao.
Hạ tầng - công nghệ - pháp lý: Ba trụ cột logistics bền vững

Hạ tầng - công nghệ - pháp lý: Ba trụ cột logistics bền vững

Khi logistics trở thành mũi nhọn kinh tế, hạ tầng, công nghệ và pháp lý phải là ba chân kiềng, ba trụ cột giữ thế ổn định, phát triển dài hạn.
Mobile VerionPhiên bản di động