Đà Nẵng: Hơn 4.000 đơn vị tham gia khuyến mại kích cầu mua sắm

Hơn 4.000 đơn vị tham gia khuyến mại kích cầu mua sắm với hàng chục nghìn mặt hàng giảm giá kỳ vọng tạo sôi động cho thị trường bán lẻ Đà Nẵng cuối năm 2023.
Thị trường bán lẻ: Giành lại đã khó, giữ được còn khó hơn Đà Nẵng sẽ phát động tháng khuyến mại để kích cầu mua sắm cuối năm

Nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá sâu

Thực hiện “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023” và các hoạt động kích cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm, cận Tết Nguyên đán, Sở Công Thương Đà Nẵng đã phát động “Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm” đợt 2 từ ngày 04/12/2023 đến ngày 04/02/2024. Qua đó, vận động các doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại, đơn vị phân phối trên địa bản thành phố đồng loạt hưởng ứng tổ chức các hoạt động khuyến mãi với mức hạn mức khuyến mãi tối đa lên đến 100%.

Đà Nẵng: Hơn 4.000 đơn vị tham gia khuyến mại kích cầu mua sắm
Hơn 4.000 đơn vị, doanh nghiệp tham gia chương trình "Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm" Đà Nẵng dịp cuối năm 2023

Sở Công Thương TP. Đà Nẵng cho biết, tính đến thời điểm phát động (sáng 5/12), “Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm” Đà Nẵng (đợt 2) đã có hơn 4.000 doanh nghiệp, đơn vị phân phối trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đăng ký tham gia. Trong đó, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố như MM Mega Market, Lotte, Go!, Coopmart… đã hưởng ứng với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho hơn 5.000 mặt hàng.

Bà Võ Thị Thu Thủy – Giám đốc Siêu thị Go Đà Nẵng cho biết, tham gia chương trình lần này, đơn vị có hàng trăm mặt hàng sẽ khuyến mại giảm giá thường xuyên. Trong đó, tập trung vào các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu với mức giảm 25 – 30%. Bên cạnh đó sẽ triển khai những đợt khuyến mại gắn với các dịp lễ như Giáng sinh sẽ khuyến mại sâu các mặt hàng như bia, thịt nguội, cá hồi; Tết Dương lịch 2024 sẽ khuyến mại sâu các mặt hàng thực phẩm, quần áo…

Tại siêu thị Coopmart Đà Nẵng, hưởng ứng chương trình khuyến mại do Bộ Công Thương và Sở Công Thương thành phố phát động, từ ngày 04/12/2023 – 04/02/2024, Coopmart Đà Nẵng tổ chức chương trình khuyến mãi “Hàng nhãn riêng Coop – Tiết kiệm cho mọi nhà” và “Đến Coop chở Tết về“ với hơn 1.000 sản phẩm hàng nhãn riêng Coop trên mọi ngành hàng thiết yếu (thực phẩm, đồ dùng, may mặc) và hơn 5.000 sản phẩm Tết được giảm giá từ 50% - 100%.

Còn đại diện siêu thị MM Mega Market cho biết, đơn vị đang triển khai chương trình mua hàng bình ổn, tiết kiệm thông minh với 500 mặt hàng thiết yếu.

Cùng với các trung tâm thương mại, hàng loạt các cửa hàng bán lẻ trên địa bàn thành phố cũng đồng loạt hưởng ứng chương trình khuyến mại như giảm giá trực tiếp trên sản phẩm; mua sản phẩm tặng kèm sản phẩm; tặng voucher ưu đãi….

Đà Nẵng: Hơn 4.000 đơn vị tham gia khuyến mại kích cầu mua sắm
Thị trường bán lẻ Đà Nẵng duy trì được đà tăng trưởng trong năm 2023 nhiều khó khăn tuy nhiên vẫn chưa thực sự sôi động như kỳ vọng

Kỳ vọng thị trường bán lẻ cuối năm 2023 sôi động

Theo Cục Thống kê Đà Nẵng, 11 tháng năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa trên địa bàn thành phố ước đạt hơn 62.300 tỷ đồng, tăng 6,2% so với cùng kỳ năm 2022. Trong đó, có 9/12 nhóm hàng hóa có doanh thu tăng trưởng tốt.

Mặc dù có mức tăng trưởng tốt và là “điểm sáng” của kinh tế Đà Nẵng trong năm 2023 nhiều khó khăn, tuy nhiên, mức tăng trưởng bán lẻ vẫn chưa đạt được như kỳ vọng.

Trong kế hoạch năm 2023, ngành Công Thương thành phố đặt mục tiêu tăng trưởng 8 – 9%. Chương trình khuyến mại kích cầu mua sắm lần này được kỳ vọng sẽ tạo ra sự sôi động cho thị trường bán lẻ trong tháng cuối năm 2023 và đầu năm 2024.

Là đơn vị tham gia chương trình kích cầu mua sắm của Sở Công Thương ông Phan Thống – Giám đốc Siêu thị Coopmart Đà Nẵng chia sẻ, với việc triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi, giảm giá sâu nhiều nhóm hàng thiết yếu mùa cao điểm, chúng tôi kỳ vọng sức mua và lượt khách tăng khoảng 20 – 30% so với tháng kinh doanh bình thường, tăng 50% so với ngày thường. Từ giữa tháng 12/2023, chương trình Tết của Co.opmart sẽ mở màn chuỗi bằng các hoạt giảm giá trực tiếp từ 50% - 100% cho hơn 10.000 sản phẩm Tết. Chuỗi chương trình này kéo dài đến sát Tết Nguyên Đán. Trong mười ngày cận Tết, siêu thị sẽ tiếp tục giảm giá sâu hơn để giảm áp lực chi tiêu, mua sắm cho người dân trong dịp Tết cổ truyền dân tộc.

“Tham gia chương trình khuyến mại kích cầu, ngoài kỳ vọng sẽ tăng sức mua tại siêu thị, chúng tôi mong muốn sẽ giúp người tiêu dùng thành phố giảm bớt áp lực chi tiêu dịp cao điểm cuối năm 2023, chuẩn bị chào đón năm mới 2024”, Đại diện Go Đà Nẵng chia sẻ.

Đà Nẵng: Hơn 4.000 đơn vị tham gia khuyến mại kích cầu mua sắm
Các chương trình khuyến mại kích cầu vừa tạo sự sôi động cho thị trường bán lẻ Đà Nẵng, đồng thời, các hoạt động giảm giá cũng giúp người tiêu dùng giảm áp lực chi tiêu những tháng cuối năm

Ông Nguyễn Hữu Hạnh – Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Đà Nẵng cho biết, “Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm” lần này diễn ra vào thời điểm cuối năm 2023 và nhận được sự tham gia hưởng ứng tích cực của nhiều doanh nghiệp. “Chương trình sẽ tiếp tục giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm; và mang đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm, tiện lợi, tiết kiệm trong mua sắm tiêu dùng cuối năm 2023; tạo sự sôi động cho thị trường bán lẻ”, Đại diện Sở Công Thương Đà Nẵng kỳ vọng.

Vũ Lê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bán lẻ hàng hoá

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Doanh nghiệp cơ khí đẩy mạnh nội địa hóa, chiếm lĩnh thị phần

Theo chuyên gia, để giữ được miếng bánh thị phần, doanh nghiệp ngành cơ khí cần nâng cao năng lực cạnh tranh, chủ động thích ứng chuỗi cung ứng.
Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Đang diễn ra Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam

Từ ngày 22-26/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp tổ chức “Không gian giới thiệu, quảng bá du lịch nông nghiệp, nông thôn Việt Nam”.
Ngành dịch vụ logistics thích hợp với

Ngành dịch vụ logistics thích hợp với ''dòng chảy'' hàng hóa xuất nhập khẩu

Trong ''dòng chảy'' hàng hóa xuất nhập khẩu, các doanh nghiệp ngành dịch vụ logistics Việt đang có sự chuyển mình mạnh mẽ và bổ trợ lẫn nhau cùng phát triển.
Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp đậu tương cho Việt Nam

Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp đậu tương cho Việt Nam

Brazil là thị trường cung cấp đậu tương nhiều nhất cho Việt Nam trong 10 tháng đạt 1,07 triệu tấn, tăng 20% về lượng và tăng 0,9% về kim ngạch so với cùng kỳ.
Khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

Khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024

Tối 22/11, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thanh Trì tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024.

Tin cùng chuyên mục

Chuyển đổi số để hàng Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế

Chuyển đổi số để hàng Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế

Tại tọa đàm “Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số”, diễn giả đã nêu thách thức, giải pháp để hàng Việt “cất cánh” trên môi trường số.
Chính sách xanh đang tác động đến dòng chảy thương mại và đầu tư

Chính sách xanh đang tác động đến dòng chảy thương mại và đầu tư

Chính sách xanh trên toàn cầu đã, đang và sẽ tác động mạnh mẽ đến dòng chảy thương mại và xu hướng thu hút đầu tư của Việt Nam.
Việt Nam và Nhật Bản tìm hướng thúc đẩy giao thương nông sản

Việt Nam và Nhật Bản tìm hướng thúc đẩy giao thương nông sản

Giá trị xuất khẩu nông sản của Việt Nam vào thị trường Nhật Bản chiếm chưa tới 2% tổng giá trị xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam vào Nhật Bản.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu đạt hơn 681 tỷ USD

Tổng trị giá xuất nhập khẩu đạt hơn 681 tỷ USD

Tổng cục Hải quan vừa thông tin tình hình xuất nhập khẩu hàng hóa trong nửa đầu tháng 11/2024, tổng trị giá xuất nhập khẩu của Việt Nam đạt hơn 681 tỷ USD.
Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Ký kết biên bản ghi nhớ về xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Malaysia

Chiều 21/11, Cục Xúc tiến thương mại và Cơ quan Xúc tiến thương mại Malaysia chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ trong hoạt động xúc tiến thương mại.
Sáng nay diễn ra tọa đàm ‘Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số’

Sáng nay diễn ra tọa đàm ‘Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số’

Sáng nay 22/11, Báo Công Thương tổ chức tọa đàm ‘Thương mại điện tử - Đưa hàng Việt vươn mình trong kỷ nguyên số’.
Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Hơn 200 đơn vị từ 63 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024

Tối 21/11, tại quảng trường Trung tâm Thương mại Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam 2024.
Thành tích xuất nhập khẩu kỷ lục của năm 2024 có đóng góp lớn của Bộ Công Thương

Thành tích xuất nhập khẩu kỷ lục của năm 2024 có đóng góp lớn của Bộ Công Thương

Năm 2024, dự kiến, kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hoá cả nước có thể đạt con số 800 tỷ USD, là con số kỷ lục từ trước đến nay.
Bộ Công Thương đóng vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia

Bộ Công Thương đóng vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia

Theo ông Trần Minh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Kinh tế số và Xã hội số, Bộ Công Thương đóng vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia.
Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

Triển lãm CLEANFACT và RHVAC Vietnam 2024: Điểm đến công nghệ cao cho doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao khai mạc sáng 21/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.
Hỗ trợ chuyển đổi số lĩnh vực bán buôn, bán lẻ: Nâng sức cạnh tranh cho nền kinh tế

Hỗ trợ chuyển đổi số lĩnh vực bán buôn, bán lẻ: Nâng sức cạnh tranh cho nền kinh tế

Công nghệ số phát triển đã tác động đến ngành bán buôn, bán lẻ tại Việt Nam. Trong bối cảnh này, hỗ trợ chuyển đổi số là xu hướng tất yếu, không thể chậm trễ.
10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tham gia Global Sourcing Expo Australia 2024

Tại kỳ hội chợ Global Sourcing Expo Austrlia 2024, Việt Nam có 10 doanh nghiệp dệt may tham gia với 10 gian hàng.
Thứ trưởng Trương Thanh Hoài: Thương mại điện tử là điểm sáng của phát triển kinh tế - xã hội

Thứ trưởng Trương Thanh Hoài: Thương mại điện tử là điểm sáng của phát triển kinh tế - xã hội

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Trương Thanh Hoài, thương mại điện tử và kinh tế số Việt Nam tiếp tục là điểm sáng của phát triển kinh tế - xã hội.
Tổng cục Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép

Tổng cục Hải quan cảnh báo các chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép

Tổng cục Hải quan cảnh báo nhiều chiêu trò trốn thuế và yêu cầu các đơn vị tăng cường kiểm tra, giám sát nhập khẩu mặt hàng thép.
Sự kiện thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024

Sự kiện thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024

Theo chương trình, sự kiện quốc gia về thương mại điện tử thúc đẩy phát triển kinh tế số ngành Công Thương 2024 sẽ bao gồm nhiều nội dung quan trọng, hấp dẫn.
Nông sản Việt Nam sắp xuất hiện trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội Trung Quốc

Nông sản Việt Nam sắp xuất hiện trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội Trung Quốc

Gian hàng nông sản Việt Nam trên các nền tảng số tại Trung Quốc sẽ giúp các nhà cung ứng Việt có thể bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng tại thị trường này.
Hoa Kỳ khởi xướng điều tra chống bán phá giá, chống trợ cấp vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam

Hoa Kỳ khởi xướng điều tra chống bán phá giá, chống trợ cấp vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam

Hoa Kỳ khởi xướng điều tra chống bán phá giá, chống trợ cấp với vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ và Việt Nam.
Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ: Thương mại song phương tăng gấp 2-3 lần

Sáng 20/11, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Hội Hữu nghị Việt Nam – Mông Cổ tổ chức Diễn đàn Xúc tiến nông sản Việt Nam – Mông Cổ.
256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

256 gian hàng tham gia Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024

Sáng 20/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ Khai mạc Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2024.
Tháng 10/2024, Ukraine là thị trường cung cấp lúa mì nhiều nhất cho Việt Nam

Tháng 10/2024, Ukraine là thị trường cung cấp lúa mì nhiều nhất cho Việt Nam

Ukraine đứng đầu về thị trường cung cấp lúa mì cho Việt Nam, chiếm 27,4% trong tổng lượng và chiếm 25,5% trong tổng kim ngạch nhập khẩu cả nước.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động