
Không gian trưng bày sản phẩm có chỉ dẫn địa lý của Bộ Công Thương tại Hội chợ Mùa Thu 2025 hội tụ nhiều sản phẩm tiêu biểu, là những “tinh hoa” mang đậm dấu ấn vùng miền.

Góp mặt tại Hội chợ Mùa Thu, ống hút rau củ của Hợp tác xã Dịch vụ Nông nghiệp Sông Hồng (Hà Nội) thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, doanh nghiệp.

Hội chợ Mùa Thu 2025 mang đến làn gió mới cho ngành giải trí Việt, nơi game, điện ảnh và sáng tạo gặp gỡ khán giả trong không gian trải nghiệm sống động.

Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 là cơ hội tốt để doanh nghiệp giới thiệu thương hiệu, chinh phục thị trường trong nước và quốc tế.

Tối 30/10, TP. Cần Thơ tổ chức lễ khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền năm 2025.

TikTok Shop tăng phí, theo giới chuyên gia, đây có thể là bước đi cần thiết để thanh lọc thị trường, đẩy lùi hàng giả, hàng nhái tràn lan.

Sau 5 ngày diễn ra, Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 đã ghi nhận hơn 100 thỏa thuận hợp tác, biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết giữa các doanh nghiệp Việt Nam và đối tác quốc tế.

Tinh hoa làng nghề Ninh Bình góp sắc màu riêng tại Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, khẳng định giá trị thủ công truyền thống giữa nhịp sống hiện đại.

Chiều 1/11, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số sẽ tổ chức Hội nghị “Ứng dụng định danh, xác thực của Bộ Công an để nâng cao an toàn trong hoạt động thương mại điện tử”.

Tiếp tục hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế, LSOUL thúc đẩy đưa thời trang Việt ra các thị trường mới với mô hình xuất khẩu trực tuyến của Shopee.

Mới đây, gần 100 doanh nghiệp trong ngành hàng Mẹ & Bé đã cùng hội tụ tại sự kiện “Connect Brands Day” tổ chức tại Hà Nội.

Sáng 1/11, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số sẽ tổ chức Diễn đàn ứng dụng công nghệ phát triển cơ sở dữ liệu thương mại số.

Từ 18 - 23/11/2025 tại Công viên Bà Rịa (TP.HCM), Hội chợ xúc tiến thương mại HTX miền Nam 2025 hứa hẹn mở rộng cơ hội kết nối, hợp tác và phát triển sản xuất kinh doanh.

Tham gia Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025, Thương hiệu quốc gia Bích Chi thu hút đông đảo khách hàng, mở rộng mạng lưới phân phối trong, ngoài nước.

9 tháng năm 2025, số cảnh báo từ EU với nông sản và thực phẩm xuất khẩu của Việt Nam giảm khoảng 50% so với cùng kỳ. Nông sản Việt Nam ghi nhận bước tiến về chất lượng.

Trong ngày thứ 4 diễn ra (29/10), Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025 tiếp tục là sự kiện được nhiều cơ quan báo chí, truyền thông khai thác mạnh mẽ.

Phí trên TikTok Shop tăng khiến bài toán giá thành mỗi đơn hàng thêm phức tạp, buộc người bán tính lại chiến lược vận hành và tối ưu doanh thu.

Đoàn doanh nghiệp quốc tế với gần 30 đại biểu đến tham quan Hội chợ Mùa Thu 2025 để kết nối giao thương, tìm kiếm cơ hội hợp tác, xúc tiến xuất khẩu nông sản Việt.

Chiều ngày 29/10, Cục Phòng vệ thương mại, Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo 'Tăng cường năng lực phòng vệ thương mại trong lĩnh vực công nghiệp Việt Nam'.

Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VITAS Trương Văn Cẩm nhấn mạnh, con người là yếu tố quyết định năng lực cạnh tranh toàn cầu. Nếu không đầu tư đúng, đủ cho nhân lực, chúng ta khó có thể tạo sự bứt phá.

Trong bối cảnh xuất khẩu chuyển từ số lượng sang nâng cao chất lượng, đất lúa khỏe trở thành yếu tố then chốt quyết định chất lượng gạo và năng lực cạnh tranh quốc tế.

Bao bì và thương hiệu không chỉ là “vỏ bọc” mà là chìa khóa giúp hàng Việt tăng giá trị, nâng tầm hình ảnh và chinh phục người tiêu dùng tại thị trường Hoa Kỳ.

Chương trình “Go Global” được xác định là nhiệm vụ chiến lược, thúc đẩy doanh nghiệp Việt hội nhập sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu.

K-Food Fair 2025 diễn ra tại Hà Nội ngày 6–7/11, quy tụ 45 doanh nghiệp Hàn Quốc và hơn 110 nhà nhập khẩu ASEAN, thúc đẩy hợp tác, mở rộng thị trường thực phẩm khu vực