Xây dựng chuỗi ngành hàng cà phê bền vững gắn với tăng trưởng xanh

Xây dựng chuỗi ngành hàng cà phê bền vững gắn với tăng trưởng xanh

Đại diện các hiệp hội, doanh nghiệp trong nước và quốc tế đóng góp nhiều ý kiến quan trọng xây dựng chuỗi ngành hàng cà phê bền vững gắn với tăng trưởng xanh.
Thúc đẩy tiêu thụ nông sản Đồng bằng sông Cửu Long vào hệ thống siêu thị Central Retail

Thúc đẩy tiêu thụ nông sản Đồng bằng sông Cửu Long vào hệ thống siêu thị Central Retail

Tại Bến Tre, Central Retail đã thực hiện ký kết các hợp đồng thương mại, thỏa thuận hợp tác kết nối với doanh nghiệp, hợp tác xã khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Hội nghị kết nối giao thương quốc tế tại Lễ hội cà phê: Nâng tầm sản phẩm cà phê Việt

Hội nghị kết nối giao thương quốc tế tại Lễ hội cà phê: Nâng tầm sản phẩm cà phê Việt

Nhằm đẩy mạnh kết nối giao thương, xúc tiến thương mại, UBND tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Bộ Công Thương đồng chủ trì tổ chức Hội nghị kết nối giao thương quốc tế
Khai mạc Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023

Khai mạc Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023

Tối 10/3, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 - năm 2023 đã chính thức khai mạc với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới".
Thị trường cà phê hạt, bột Trung Quốc hấp dẫn doanh nghiệp Việt

Thị trường cà phê hạt, bột Trung Quốc hấp dẫn doanh nghiệp Việt

Có sức tăng trưởng mạnh, biên lợi nhuận cao, phân khúc cà phê hạt, bột tại thị trường Trung Quốc đang hấp dẫn doanh nghiệp Việt.
Thúc đẩy hợp tác nông nghiệp, thủy sản giữa Việt Nam với bang Kerala của Ấn Độ

Thúc đẩy hợp tác nông nghiệp, thủy sản giữa Việt Nam với bang Kerala của Ấn Độ

Kim ngạch thương mại song phương giữa Việt Nam - Ấn Độ vượt 15 tỷ USD vào năm 2022, đưa Ấn Độ trở thành một trong 8 đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam.
Khai mạc Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê lần thứ 8

Khai mạc Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê lần thứ 8

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, sáng 10/3, Ban Tổ chức Lễ hội cà phê đã chính thức khai mạc Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê
Tỉnh Phú Thọ: Xúc tiến tiêu thụ cho cây chè

Tỉnh Phú Thọ: Xúc tiến tiêu thụ cho cây chè

Ngành Công Thương tỉnh Phú Thọ đã và đang triển khai nhiều hoạt động xúc tiến tiêu thụ nhằm gỡ khó và tìm đầu ra bền vững cho cây chè.
Tiếp cận thị trường thực phẩm chế biến Algeria: Phương thức nào hiệu quả?

Tiếp cận thị trường thực phẩm chế biến Algeria: Phương thức nào hiệu quả?

Cùng hợp tác đầu tư sản xuất và tiêu thụ sản phẩm là phương thức hữu hiệu giúp doanh nghiệp Việt Nam thâm nhập thị trường thực phẩm chế biến Algeria.
Mời tham dự Hội thảo “Cơ hội đầu tư và kinh doanh giữa bang Kerala - Ấn Độ và Việt Nam”

Mời tham dự Hội thảo “Cơ hội đầu tư và kinh doanh giữa bang Kerala - Ấn Độ và Việt Nam”

Thương mại song phương Việt Nam - Ấn Độ lần đầu đạt mức 15 tỷ USD trong năm 2022, đưa Ấn Độ trở thành đối tác thương mại đứng thứ 8 của Việt Nam.
Khai mạc hội chợ VIFA EXPO 2023 với 612 doanh nghiệp tham gia

Khai mạc hội chợ VIFA EXPO 2023 với 612 doanh nghiệp tham gia

Hội chợ quốc tế Đồ gỗ & Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam (VIFA EXPO 2023) đã khai mạc ngày 8/3 tại TP.HCM với sự tham gia của 612 doanh nghiệp.
Thực phẩm chế biến Việt có cơ hội mở rộng thị phần tại Australia?

Thực phẩm chế biến Việt có cơ hội mở rộng thị phần tại Australia?

Là quốc gia có ngành công nghiệp chế biến thực phẩm phát triển, được hỗ trợ mạnh mẽ nên việc gia tăng thị phần mặt hàng này của Việt Nam tại Australia không dễ.
Nông sản, thực phẩm Việt chinh phục thị trường Nhật Bản

Nông sản, thực phẩm Việt chinh phục thị trường Nhật Bản

Cùng với nhóm rau quả tươi, nhóm thực phẩm, rau quả chế biến của Việt Nam từng bước đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và sẵn sàng chinh phục thị trường Nhật Bản
Bộ Công Thương tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại nội địa

Bộ Công Thương tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại nội địa

Bộ Công Thương xác định sẽ đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại nội địa trong thời gian tới nhằm kích cầu tiêu dùng.
Chất lượng cam Cao Phong được người tiêu dùng ở Anh đánh giá cao

Chất lượng cam Cao Phong được người tiêu dùng ở Anh đánh giá cao

Chất lượng cam Cao Phong Hòa Bình được người tiêu dùng và các nhà phân phối bán lẻ tại thị trường Anh đánh giá cao.
Xúc tiến thương mại: "Chìa khóa" nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản Sóc Trăng

Xúc tiến thương mại: "Chìa khóa" nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản Sóc Trăng

Với sự hỗ trợ quảng bá, xúc tiến thương mại từ địa phương, các sản phẩm OCOP, nông sản đặc trưng của Sóc Trăng đã và đang khẳng định chỗ đứng trên thị trường.
Kết nối giao thương doanh nghiệp Hà Nội - Singapore

Kết nối giao thương doanh nghiệp Hà Nội - Singapore

Chiều 7/3, diễn ra Hội nghị hợp tác - Kết nối giao thương doanh nghiệp Hà Nội – Singapore với sự tham dự của hàng trăm doanh nghiệp hai nước.
Xuất khẩu thực phẩm chế biến sang thị trường Hàn Quốc: Lưu ý 4 xu hướng tiêu dùng

Xuất khẩu thực phẩm chế biến sang thị trường Hàn Quốc: Lưu ý 4 xu hướng tiêu dùng

Tiêu dùng thực phẩm chế biến tại thị trường Hàn Quốc đang nổi lên 4 xu hướng, đòi hỏi doanh nghiệp bắt nhịp và đáp ứng.
Doanh nghiệp dệt may ưu tiên chinh phục thị trường nội địa

Doanh nghiệp dệt may ưu tiên chinh phục thị trường nội địa

Thay vì tập trung cho mảng xuất khẩu, thị phần hàng dệt may Việt Nam trên “sân nhà” ngày càng được gia tăng mạnh mẽ với hàng loạt thương hiệu “Made in Việt Nam"
Bắc Giang: Thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm OCOP gắn với thị trường du lịch

Bắc Giang: Thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm OCOP gắn với thị trường du lịch

Tỉnh Bắc Giang đã và đang đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu cho sản phẩm OCOP, thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm OCOP gắn với thị trường du lịch.
|< < 1 2 3 > >|
Mobile VerionPhiên bản di động