Thương hiệu King Coffee vào hệ thống Costco Wholesale: Tin vui cho cà phê Việt
Thông tin thương vụ 11/07/2023 11:08 Theo dõi Congthuong.vn trên
TNI King Coffee khai trương quán cà phê đầu tiên tại Hoa Kỳ CEO TNI King Coffee: “Sứ mệnh của tôi đối với ngành cà phê là động lực thôi thúc tôi trở lại” |
Thương hiệu cà phê Việt Nam King Coffee của TNI Corporation được ra mắt và chinh phục thị trường quốc tế từ nhiều năm trước. Sản phẩm King Coffee đã ra mắt ở thị trường Mỹ đã gây chú ý không chỉ đối với người Việt mà còn với người Mỹ, sau đó lan toả ra các quốc gia khác như Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Liên bang Nga, Trung Quốc…
Đại diện quản lý kinh doanh tại Mỹ - ông Kelvin Nguyễn (Country Head in USA) cho biết, đến nay, King Coffee đã có kế hoạch triển khai và bán hàng trên hầu hết của các các bang tại Hoa Kỳ - và cuối tháng 5/2023 thương hiệu cà phê lớn này của Việt Nam đã được bán trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale - một chuỗi bán buôn lớn nhất tại Hoa Kỳ.
![]() |
King Coffee có các kế hoạch nhượng quyền thương hiệu và bán hàng trực tiếp vào các chuỗi cung ứng lớn tại Mỹ như Costco, Food Town, Fiesta, các Asian Super Market… Đồng thời hướng tới các chuỗi bán hàng Walmart, H.E.B trong tương lai gần.
![]() |
King Coffee - Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm cà phê Việt tại sự kiện do Hiệp hội Texas Restaurant Association-TRA tổ chức ngày 9-10/7/2023 với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp Hoa Kỳ và quốc tế |
Đánh giá về sự thành công mới, ông Kelvin Nguyễn nhận định thêm: Phương thức phát triển thị trường và kinh doanh đa dạng các sản phẩm của King Coffee khác với nhiều công ty khác. Trong đó bao gồm: Mô hình kinh doanh gọn và linh hoạt; kết hợp quảng bá-truyền thông; phối hợp với các Hiệp hội, sự giúp đỡ của các cơ quan xúc tiến thương mại của Việt Nam tại nước ngoài đã đóng góp cho sự thành công của doanh nghiệp.
King Coffee đã có kế hoạch nhượng quyền thương hiệu và đã bán hàng trực tiếp vào các chuỗi cung ứng lớn tại Mỹ như Costco, Food Town, Fiesta, các Asian Super Market… và đang hướng tới các chuỗi bán hàng Walmart, H.E.B trong tương lai gần. King Coffee cũng có mong muốn hàng thương thiệu Việt Nam được xuất khẩu, bán nhiều hơn sang Hoa Kỳ. Doanh nghiệp này khẳng định sẽ cùng tham gia hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam để có sự phối hợp tốt giữa các nhà xuất khẩu - nhập khẩu - phân phối cho các lô hàng lớn; góp sức tư vấn cho các nhà đầu tư, sản xuất và hợp tác nghiên cứu và chia sẻ thông tin thị trường với các đối tác; cùng tạo dựng môi trường cạnh tranh lành mạnh nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam có nhiều lô hàng xuất khẩu thành công sang các thị trường lớn như Hoa Kỳ, EU… trong thời gian tới.
Từ năm 2021, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston, King Coffee đã tiếp cận được nhiều hiệp hội, doanh nghiệp ngành hàng để quảng bá hình ảnh sản phẩm, nhằm nâng cao giá trị thương hiệu và tạo dựng cơ hội tiếp cận với nhiều đại diện các chuỗi cung ứng lớn, doanh nghiệp Hoa Kỳ. Trong đó có các Hiệp hội và Phòng Thương mại tại vùng Nam Hoa Kỳ; gồm Hiệp hội và Phòng thương mại như: Texas Restaurant Association-TRA, Asian Chamber of Commerce ACC…TP Houston.
Được biết sản phẩm King Coffee ra mắt vào 10/2016 tại Hoa Kỳ, sau đó tiếp tục phát triển ở hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc… King Coffee đang cung cấp các hình thức dịch vụ và mô hình nhượng quyền khác nhau để đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp, tận dụng thế mạnh của doanh nghiệp và nhằm tới mục tiêu phục vụ được thị hiếu người tiêu dùng tại nhiều địa bàn trên thế giới. |
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Dư địa hợp tác thương mại, đầu tư giữa Việt Nam - khu vực Á Âu còn rất lớn

Việt Nam đang xuất khẩu mặt hàng nào nhiều nhất sang Singapore?

Doanh nghiệp thực phẩm Ấn Độ tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư tại Việt Nam

Tăng cường quảng bá các sản phẩm của Việt Nam tại Bahrain

Mời tham dự và trưng bày sản phẩm tại Hội chợ dệt may Nam Á năm 2023
Tin cùng chuyên mục

Hội chợ thương mại quốc tế Ấn Độ IITF 2023 cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp của Việt Nam

Mời doanh nghiệp tham dự và trưng bày sản phẩm tại Hội chợ triển lãm thực phẩm Ấn Độ 2023

Cơ hội mở rộng thị phần hàng nông thủy sản, thực phẩm Việt Nam tại Nhật Bản

Mời tham dự và trưng bày sản phẩm tại Hội chợ triển lãm đồ gỗ, nội thất tại Mumbai-Ấn Độ

Tunisia - cửa ngõ để hàng Việt tiến sâu hơn vào châu Phi, Ả Rập

Thuỷ sản Việt Nam được thị trường Thụy Sỹ ưa chuộng

Gia tăng cơ hội xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Nigeria

“Made in Viet Nam 2023” - đòn bẩy đưa hàng Việt Nam sang Australia

Xuất khẩu hàng hóa sang Algeria: Triển vọng đi kèm thách thức

Xuất khẩu gạo sang Indonesia: Nâng chất lượng và hướng đến phân khúc cao cấp

Tận dụng RCEP để gia tăng hàng hóa, thương hiệu Việt tại Indonesia

Hà Nội quảng bá, xúc tiến đầu tư - thương mại tại Australia

Việt Nam - điểm đến hàng đầu của hàng hóa dịch vụ Canada trong ASEAN

Xây dựng thương hiệu, đa dạng sản phẩm xuất khẩu sang thị trường Australia

Algeria nới lỏng chính sách hạn chế nhập khẩu, cơ hội cho hàng Việt Nam

Gia tăng sự hiện diện của hàng hóa Việt Nam tại Tây Ban Nha

Indonesia cần thêm 1,5 triệu tấn gạo dự trữ, cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu cho Việt Nam

Thị trường Pakistan chuộng nhập khẩu những mặt hàng nào của Việt Nam?

Cơ hội để ngành da giày gia tăng thị phần xuất khẩu sang Canada
