Thương hiệu khẩu trang phá vỡ kỷ lục tại Malaysia – Neutrovis gia nhập thị trường Việt Nam

Neutrovis, thương hiệu khẩu trang y tế đã đạt nhiều giải thưởng và kỷ lục đến từ Malaysia đang mở rộng phạm vi hoạt động tại thị trường khu vực Đông Nam Á.
Xuất khẩu 12,53 triệu chiếc khẩu trang y tế trong tháng 7/2021

Sau những thành công vang dội ở Malaysia và nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng cao trong khu vực, vì vậy Việt Nam là điểm đến tiếp theo. Giai đoạn đầu tiên của quá trình mở rộng sẽ bắt đầu tại Việt Nam với sự kết hợp cùng nhà phân phối độc quyền - Tập đoàn Grove, nhằm mang đến cho người tiêu dùng trong nước cơ hội sử dụng những chiếc khẩu trang y tế chất lượng cao với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng hấp dẫn.

Thương hiệu khẩu trang phá vỡ kỷ lục tại Malaysia – Neutrovis gia nhập thị trường Việt Nam

Ông Zayn Puah, Giám đốc điều hành Maystar Beauty Sdn. Bhd.; Ông Leonard Tan, CEO khu vực Đông Nam Á, Maystar Beauty, Singapore Pte. Ltd.; Ông Hồ Mai Hồ, Phó Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Tập đoàn Grove

Chia sẻ về kế hoạch thâm nhập thị trường Việt Nam, ông Raja Badrulnizam Raja Kamalzaman, Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương của Tổng Công ty Phát triển Ngoại thương Malaysia cho biết “Tôi muốn chúc mừng cả Neutrovis và Tập đoàn Grove về sự hợp tác lần này trong việc mang một trong những thương hiệu hàng đầu Malaysia sang thị trường Việt Nam. Những gì mà họ đã làm được thật đáng kinh ngạc, tôi tin rằng họ sẽ mang lại những sản phẩm thật sự hữu ích cho người dân Việt Nam.”

Một trong những yếu tố khiến Neutrovis quyết định mở rộng sang thị trường Việt Nam là bởi vì dân số của Việt Nam lớn gấp ba lần Malaysia. Điều này giúp cho thương hiệu khẩu trang thực hiện được mục tiêu quan trọng là giúp đỡ và bảo vệ nhiều người hơn. Trong lần hợp tác này, Tập đoàn Grove sẽ là đối tác lý tưởng hỗ trợ Neutrovis thực hiện sứ mệnh của mình.

Ông Hồ Mai Hồ, Phó Tổng Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Grove cho biết “Neutrovis có tiềm năng rất lớn tại thị trường Việt Nam bởi vì từ lâu người dân đã có thói quen đeo khẩu trang để phòng tránh tia cực tím, khói bụi ô nhiễm và bệnh tật. Một thương hiệu khẩu trang toàn diện và bao gồm nhiều tính năng chắc chắn sẽ được yêu thích trong một cộng đồng quan tâm đến sức khỏe, và tôi cũng rất vui mừng khi mang một thương hiệu đẳng cấp thế giới vào Việt Nam.”

Được biết đến với khả năng bảo vệ vượt trội, Neutrovis là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất khẩu trang từ khi dịch Covid-19 mới bùng phát. Bên cạnh những đánh giá cao nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, Neutrovis còn chú trọng vào trải nghiệm người dùng - điều được người tiêu dùng ghi nhận trên các sàn thương mại điện tử.

Chính vì thế, Neutrovis đã nhanh chóng có được danh tiếng và trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng ưu tiên sự an toàn, thoải mái và thời trang. Ba yếu tố then chốt này đã giải quyết được nhu cầu lớn đối với sản phẩm khẩu trang và đem về danh hiệu “Nhãn khẩu trang y tế bán được nhiều nhất trong năm” của năm 2020 trong Sách Kỉ lục Malaysia (tổng cộng 195.131.200 chiếc khẩu trang được bán ra), và đạt mức tăng trưởng thị trường đến 30 lần chỉ trong hai năm.

Neutrovis, sau khi tạo được những dấu ấn đậm nét tại thị trường Malaysia, đã trở thành biểu tượng của hy vọng để mọi người luôn tự nhắc nhở bản thân rằng chúng ta sẽ sớm đánh bại bệnh dịch và thích ứng với “bình thường mới”. Dù khẩu trang đóng một vai trò quan trọng để thực hiện được điều đó, NEUTROVIS cũng đồng thời thực hiện những hoạt động giáo dục, bảo vệ và đóng góp cho xã hội thông qua các chiến dịch CSR của doanh nghiệp đã giúp hãng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Ông Zayn Puah, Giám đốc điều hành Maystar Beauty Sdn. Bhd.
Ông Zayn Puah, Giám đốc điều hành Maystar Beauty Sdn. Bhd.

Khi hầu hết các quốc gia chuyển sang giai đoạn sống cùng COVID-19, Neutrovis quảng bá một “phong cách sống mới”, khi luôn nhắc nhở người tiêu dùng rằng cuộc chiến dịch bệnh vẫn chưa chấm dứt. Dù đã có những chuyển biến tích cực, các chủng mới vẫn đang liên tục đe dọa cuộc sống của những người chúng ta yêu thương. Những bài học từ quá khứ cho thấy khả năng bùng phát diện rộng vẫn còn cao và chúng ta cần phải tiếp tục bảo đảm an toàn và giữ vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.

“Chúng tôi nhận thấy xu hướng người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm tới việc họ mặc gì và cách họ thể hiện bản thân ra sao. Trong thời đại bình thường mới, là nhà sản xuất khẩu trang, chúng tôi càng phải đáp ứng được nhu cầu này với những thiết kế bắt mắt để sự an toàn có thể đi đôi với thể hiện cá tính. Chúng tôi rất vui mừng khi sản phẩm gia nhập thị trường Việt Nam để bảo vệ cho cộng đồng trong tương lai. Đây là một cột mốc đánh dấu hết sức quan trọng và chúng tôi vinh dự khi được góp phần bảo vệ mọi người khỏi dịch COVID-19 và các bệnh lây truyền qua đường hô hấp,” ông Zayn Puah chia sẻ.

Neutrovis sẽ sớm được bán tại các cửa hàng ở Việt Nam. Truy cập https://www.neutrovis.com/ để biết thêm chi tiết.

Ngọc Hân
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Đông Nam Á

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN, vượt trội chi tiêu ở nước ngoài

Người tiêu dùng Việt Nam có mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế so với khu vực, theo Nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN 2024 của UOB.
Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Xuất hiện tình trạng lừa đảo, mạo danh sàn thương mại điện tử Amazon

Sàn thương mại điện tử Amazon cho biết, đã nhận được một số báo cáo về tình trạng mạo danh Amazon và nhân viên Amazon để thực hiện các hành vi lừa đảo.
Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau”

Home Credit mở rộng Home PayLater trên siêu ứng dụng BE, người dùng có thêm phương thức “Mua trước, trả sau” với hạn mức lên đến 25 triệu đồng.
Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Vì sao lựa chọn sản phẩm xanh và tiêu dùng xanh chưa phải là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng?

Theo thông tin từ Cuộc khảo sát tiêu dùng xanh 2024, rào cản lớn nhất đối người tiêu dùng trong việc tiêu dùng xanh là sản phẩm xanh có giá cao, độ phủ hạn chế.
Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người tiêu dùng Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm

Theo báo cáo Decision Lab, thương mại trực tuyến qua livestream bùng nổ khi người Việt tìm kiếm trải nghiệm mua sắm vừa mang tính giải trí, tương tác nhãn hàng.

Tin cùng chuyên mục

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga mở rộng thị trường tiêu dùng tại Việt Nam

Hàng hóa Nga với nguyên liệu tự nhiên, quy trình chuyên nghiệp và hương vị tinh tế được hàng triệu người yêu thích, nay đã có mặt tại Việt Nam.
WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có lãi ròng sau thuế dương trong quý 3 năm 2024

WinCommerce đã có quý đầu tiên sau COVID-19 đạt lãi ròng sau thuế dương, đơn vị đã tìm ra công thức mang về lợi nhuận bền vững
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bán hàng đa cấp

Đào tạo, kiểm tra kiến thức pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo môi trường bán hàng đa cấp lành mạnh.
UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO giới thiệu loạt sản phẩm Thu Đông thiết yếu trong không gian trưng bày độc đáo

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản vừa tổ chức Triển lãm giới thiệu các dòng sản phẩm Thu Đông đặc trưng của thương hiệu.
Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Thu hồi 5 sản phẩm bồn chứa nước công nghiệp Bridgestone

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đang giám sát chương trình thu hồi bồn chứa nước bằng nhựa gia cường sợi thủy tinh của hãng Bridgestone tại thị trường Việt Nam.
Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Bùng nổ ưu đãi với các gói cước dài kỳ từ MobiFone

Trải nghiệm miễn phí thế giới giải trí đa sắc màu, không giới hạn từ các gói cước dài kỳ MobiFone.
Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Công nghệ TPA của Airdog: Bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí

Máy lọc không khí Airdog nổi bật với công nghệ lọc TPA, một sáng chế độc quyền mang lại bước đột phá trong cuộc cách mạng làm sạch không khí toàn cầu.
Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea và hành trình chinh phục lòng tin khách hàng

Hân Korea tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong, luôn đặt tiêu chí “sử dụng gì bán nấy” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình phát triển từ năm 2013.
Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Co.opXtra mở rộng mạng lưới tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 18/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), đưa vào hoạt động Co.opXtra Long Bình, thành viên thứ 5 của phân khúc đại siêu thị.
Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì

Colusa - Miliket: Hành trình xanh từ những sợi mì 'đơn tính năng'

Colusa - Miliket tiên phong ứng dụng chiến lược "đơn tính năng" vào sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vững.
Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Hòa Phát xuất khẩu thành công tủ lạnh thế hệ mới vào thị trường Hoa Kỳ

Điện lạnh Hòa Phát vừa xuất khẩu dòng tủ lạnh Double Inverter hai cánh ngăn đá trên, có dung tích 286 lít sang Hoa Kỳ.
Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng

Trong 8 tháng đầu năm 2024, Tổng đài1800.6838 đã ghi nhận 6.394 cuộc gọi đến, trong đó gần 70% phản ánh, khiếu nại của người tiêu dùng được hỗ trợ, xử lý.
Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Nhận chứng nhận Seiko Salon, Hải Triều mở bán King Seiko tại Showroom Quận 1

Ngày 13/10, Đồng hồ Hải Triều chính thức mở bán King Seiko tại 156A Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, TPHCM. Sản phẩm biểu tượng giá trị văn hóa Nhật Bản.
Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngành Công Thương Hà Nội đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2025

Từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán 2025, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn thực phẩm.
Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền: Hàng không Việt Nam dần mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài

Tình trạng chậm chuyến, huỷ chuyến, chậm hoàn tiền,… của các hãng hàng không Việt Nam đã gây mất uy tín, lòng tin với du khách nước ngoài.
Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

Khi “ông lớn” ngành tiêu dùng bán lẻ thu hút vốn ngoại

WinCommerce, công ty sở hữu chuỗi WinMart/ WinMart+/ WiN, thuộc Tập đoàn Masan, đã nâng cao vị thế của mình trong ngành bán lẻ kể từ khi nhận chuyển giao
Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Thu hồi 1.150 máy hút bụi PHILIPS không dây do lỗi pin

Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia thông tin về chương trình thu hồi 1.150 sản phẩm máy hút bụi không dây của thương hiệu PHILIPS tại thị trường Việt Nam do lỗi pin.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025: ‘Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm’

Bộ Công Thương vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025.
Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ, hướng đến tiêu dùng xanh - sản phẩm an toàn

Kết nối tiêu thụ sản phẩm xanh, thực phẩm an toàn giữa người sản xuất và tiêu dùng là cách thúc đẩy tiêu dùng xanh, thiết lập thói quen tiêu dùng thân thiện.
Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Bộ Công Thương: Kiểm soát chặt chẽ các hành vi cạnh tranh không lành mạnh

Công tác điều tra tiền tố tụng, phát hiện dấu hiệu vi phạm quy định về kiểm soát hành vi cạnh tranh không lành mạnh đã được Bộ Công Thương chú trọng thực hiện.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động