Thương hiệu khẩu trang phá vỡ kỷ lục tại Malaysia – Neutrovis gia nhập thị trường Việt Nam

Neutrovis, thương hiệu khẩu trang y tế đã đạt nhiều giải thưởng và kỷ lục đến từ Malaysia đang mở rộng phạm vi hoạt động tại thị trường khu vực Đông Nam Á.
Xuất khẩu 12,53 triệu chiếc khẩu trang y tế trong tháng 7/2021

Sau những thành công vang dội ở Malaysia và nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng cao trong khu vực, vì vậy Việt Nam là điểm đến tiếp theo. Giai đoạn đầu tiên của quá trình mở rộng sẽ bắt đầu tại Việt Nam với sự kết hợp cùng nhà phân phối độc quyền - Tập đoàn Grove, nhằm mang đến cho người tiêu dùng trong nước cơ hội sử dụng những chiếc khẩu trang y tế chất lượng cao với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng hấp dẫn.

Thương hiệu khẩu trang phá vỡ kỷ lục tại Malaysia – Neutrovis gia nhập thị trường Việt Nam

Ông Zayn Puah, Giám đốc điều hành Maystar Beauty Sdn. Bhd.; Ông Leonard Tan, CEO khu vực Đông Nam Á, Maystar Beauty, Singapore Pte. Ltd.; Ông Hồ Mai Hồ, Phó Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Tập đoàn Grove

Chia sẻ về kế hoạch thâm nhập thị trường Việt Nam, ông Raja Badrulnizam Raja Kamalzaman, Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương của Tổng Công ty Phát triển Ngoại thương Malaysia cho biết “Tôi muốn chúc mừng cả Neutrovis và Tập đoàn Grove về sự hợp tác lần này trong việc mang một trong những thương hiệu hàng đầu Malaysia sang thị trường Việt Nam. Những gì mà họ đã làm được thật đáng kinh ngạc, tôi tin rằng họ sẽ mang lại những sản phẩm thật sự hữu ích cho người dân Việt Nam.”

Một trong những yếu tố khiến Neutrovis quyết định mở rộng sang thị trường Việt Nam là bởi vì dân số của Việt Nam lớn gấp ba lần Malaysia. Điều này giúp cho thương hiệu khẩu trang thực hiện được mục tiêu quan trọng là giúp đỡ và bảo vệ nhiều người hơn. Trong lần hợp tác này, Tập đoàn Grove sẽ là đối tác lý tưởng hỗ trợ Neutrovis thực hiện sứ mệnh của mình.

Ông Hồ Mai Hồ, Phó Tổng Giám đốc Điều hành của Tập đoàn Grove cho biết “Neutrovis có tiềm năng rất lớn tại thị trường Việt Nam bởi vì từ lâu người dân đã có thói quen đeo khẩu trang để phòng tránh tia cực tím, khói bụi ô nhiễm và bệnh tật. Một thương hiệu khẩu trang toàn diện và bao gồm nhiều tính năng chắc chắn sẽ được yêu thích trong một cộng đồng quan tâm đến sức khỏe, và tôi cũng rất vui mừng khi mang một thương hiệu đẳng cấp thế giới vào Việt Nam.”

Được biết đến với khả năng bảo vệ vượt trội, Neutrovis là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất khẩu trang từ khi dịch Covid-19 mới bùng phát. Bên cạnh những đánh giá cao nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, Neutrovis còn chú trọng vào trải nghiệm người dùng - điều được người tiêu dùng ghi nhận trên các sàn thương mại điện tử.

Chính vì thế, Neutrovis đã nhanh chóng có được danh tiếng và trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng ưu tiên sự an toàn, thoải mái và thời trang. Ba yếu tố then chốt này đã giải quyết được nhu cầu lớn đối với sản phẩm khẩu trang và đem về danh hiệu “Nhãn khẩu trang y tế bán được nhiều nhất trong năm” của năm 2020 trong Sách Kỉ lục Malaysia (tổng cộng 195.131.200 chiếc khẩu trang được bán ra), và đạt mức tăng trưởng thị trường đến 30 lần chỉ trong hai năm.

Neutrovis, sau khi tạo được những dấu ấn đậm nét tại thị trường Malaysia, đã trở thành biểu tượng của hy vọng để mọi người luôn tự nhắc nhở bản thân rằng chúng ta sẽ sớm đánh bại bệnh dịch và thích ứng với “bình thường mới”. Dù khẩu trang đóng một vai trò quan trọng để thực hiện được điều đó, NEUTROVIS cũng đồng thời thực hiện những hoạt động giáo dục, bảo vệ và đóng góp cho xã hội thông qua các chiến dịch CSR của doanh nghiệp đã giúp hãng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Ông Zayn Puah, Giám đốc điều hành Maystar Beauty Sdn. Bhd.
Ông Zayn Puah, Giám đốc điều hành Maystar Beauty Sdn. Bhd.

Khi hầu hết các quốc gia chuyển sang giai đoạn sống cùng COVID-19, Neutrovis quảng bá một “phong cách sống mới”, khi luôn nhắc nhở người tiêu dùng rằng cuộc chiến dịch bệnh vẫn chưa chấm dứt. Dù đã có những chuyển biến tích cực, các chủng mới vẫn đang liên tục đe dọa cuộc sống của những người chúng ta yêu thương. Những bài học từ quá khứ cho thấy khả năng bùng phát diện rộng vẫn còn cao và chúng ta cần phải tiếp tục bảo đảm an toàn và giữ vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.

“Chúng tôi nhận thấy xu hướng người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm tới việc họ mặc gì và cách họ thể hiện bản thân ra sao. Trong thời đại bình thường mới, là nhà sản xuất khẩu trang, chúng tôi càng phải đáp ứng được nhu cầu này với những thiết kế bắt mắt để sự an toàn có thể đi đôi với thể hiện cá tính. Chúng tôi rất vui mừng khi sản phẩm gia nhập thị trường Việt Nam để bảo vệ cho cộng đồng trong tương lai. Đây là một cột mốc đánh dấu hết sức quan trọng và chúng tôi vinh dự khi được góp phần bảo vệ mọi người khỏi dịch COVID-19 và các bệnh lây truyền qua đường hô hấp,” ông Zayn Puah chia sẻ.

Neutrovis sẽ sớm được bán tại các cửa hàng ở Việt Nam. Truy cập https://www.neutrovis.com/ để biết thêm chi tiết.

Ngọc Hân
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Đông Nam Á

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

9h30 ngày 4/10: Tọa đàm Quản lý an toàn thực phẩm: Hậu kiểm có trọng tâm, trọng điểm

9h30 ngày 4/10: Tọa đàm Quản lý an toàn thực phẩm: Hậu kiểm có trọng tâm, trọng điểm

Sáng ngày 4-10, Báo Công Thương sẽ tổ chức Tọa đàm Quản lý an toàn thực phẩm với chủ đề "Hậu kiểm thường xuyên, có trọng tâm, trọng điểm".
Hà Nội: Khai trương Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn quận Đống Đa

Hà Nội: Khai trương Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn quận Đống Đa

Sáng 1/10, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Đống Đa tổ chức lễ khai trương 2 Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn quận.
3 khách hàng lái thử xe Hyundai trúng cặp vé xem World Cup 2022

3 khách hàng lái thử xe Hyundai trúng cặp vé xem World Cup 2022

3 cặp vé đến Qatar xem World Cup 2022 của Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã dành cho 3 người may mắn nhất.
Nhanh tay nhận điện thoại iPhone 13 với oneSME của VNPT

Nhanh tay nhận điện thoại iPhone 13 với oneSME của VNPT

Với mỗi đơn hàng đăng ký và triển khai thành công trên nền tảng https://onesme.vn, khách hàng sẽ có cơ hội trúng điện thoại iPhone 13 hoặc Samsung Galaxy S22.
Sống khỏe chủ động cùng máy lọc không khí Amway - Atmosphere Mini™

Sống khỏe chủ động cùng máy lọc không khí Amway - Atmosphere Mini™

Ngày 28 tháng 9 năm 2022 tại Tp Hồ Chí Minh, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp chính thức ra mắt máy lọc không khí Atmosphere Mini™.

Tin cùng chuyên mục

Các siêu thị miền Trung giảm giá hàng thiết yếu sau bão

Các siêu thị miền Trung giảm giá hàng thiết yếu sau bão

Nhiều mặt hàng thiết yếu đang được giảm từ 15-20% tại các siêu thị Co.opmart khu vực miền Trung để phục vụ bà con sau cơn bão Noru.
Kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp hữu cơ và các sản phẩm chế biến

Kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp hữu cơ và các sản phẩm chế biến

Chiều 28/9, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Diễn đàn “Kết nối, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp hữu cơ và các sản phẩm chế biến”.
Giải mã chuyên gia tài chính ảo Vie qua cuộc trò chuyện đầu tiên với GenZ

Giải mã chuyên gia tài chính ảo Vie qua cuộc trò chuyện đầu tiên với GenZ

Vie đến từ thế giới ảo nhưng cá tính thực, thích chơi chữ theo trend khi trò chuyện, mang dịch vụ ngân hàng tưởng chừng khô khan trở nên gần gũi hơn với GenZ.
Rau VietGAP “rởm” biến hình vào siêu thị: Bộ Nông nghiệp họp khẩn

Rau VietGAP “rởm” biến hình vào siêu thị: Bộ Nông nghiệp họp khẩn

Liên quan đến vụ rau VietGAP “rởm” biến hình vào siêu thị, tối 22/9, Bộ Nông nghiệp tổ chức cuộc họp khẩn trao đổi về công tác quản lý chất lượng nông thủy sản.
Hơn 200 gian hàng tham gia Triển lãm Vietbaby Fair Hanoi 2022

Hơn 200 gian hàng tham gia Triển lãm Vietbaby Fair Hanoi 2022

Triển lãm Quốc tế sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em (Vietbaby Fair) được tổ chức từ ngày 22-24/9 tại I.C.E – 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm Hà Nội.
Vụ rau VietGAP

Vụ rau VietGAP 'rởm' vào siêu thị: Bài học chung cho các siêu thị

Rau VietGAP 'rởm' có mặt tại siêu thị lớn đã khiến người tiêu dùng hoang mang. 'Hãy bán hàng như bán cho chính người thân của mình' được các chuyên gia nhắn nhủ
Vụ tôm chứa tạp chất lạ tại Đà Nẵng: Xác định là bột Agar

Vụ tôm chứa tạp chất lạ tại Đà Nẵng: Xác định là bột Agar

Cơ quan chức năng xác định, mẫu tôm chứa tạp chất lạ xôn xao dư luận thành phố Đà Nẵng vừa qua là bột Agar (thạch rau câu) và sẽ có biện pháp xử lý vụ việc.
Bí quyết mua sắm rảnh tay của người nội trợ 4.0

Bí quyết mua sắm rảnh tay của người nội trợ 4.0

Tận dụng sự tiện lợi của các nền tảng thương mại trực tuyến, công cụ thanh toán không tiền mặt, người nội trợ 4.0 được giải phóng khỏi những bận bịu khi mua sắm
Kết nối thực phẩm an toàn với các bếp ăn tập thể

Kết nối thực phẩm an toàn với các bếp ăn tập thể

Sáng 20/9, Diễn đàn Kết nối nông sản 970 phối hợp với các tỉnh, thành phố trên cả nước tổ chức Diễn đàn trực tuyến kết nối thực phẩm an toàn với các bếp ăn.
Vụ rau sạch

Vụ rau sạch 'biến hình' vào Winmart, Tiki ngon: Cần xử lý nghiêm!

Trước thông tin rau sạch dỏm 'biến hình' vào Winmart, Tiki ngon, dư luận cho rằng đã đến lúc các cơ quan quản lý phải kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm minh.
Kinh nghiệm quốc tế về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thời đại “số hoá”

Kinh nghiệm quốc tế về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong thời đại “số hoá”

Theo các chuyên gia quốc tế, Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) phù hợp quá trình phát triển kinh tế, tiến trình chuyển đổi số nền kinh tế.
1664 Blanc chính thức ra mắt tại Việt Nam – nâng tầm mọi cuộc vui

1664 Blanc chính thức ra mắt tại Việt Nam – nâng tầm mọi cuộc vui

Đánh dấu lần ra mắt tại thị trường Việt Nam, 1664 Blanc tổ chức đêm tiệc ra mắt 9/9/2022 với tên gọi “Blue Night”, tổ chức tại tòa tháp Bitexco sang trọng.
Vietjet dành cho các cặp đôi Ấn Độ cơ hội tận hưởng “tuần trăng mật” trong mơ

Vietjet dành cho các cặp đôi Ấn Độ cơ hội tận hưởng “tuần trăng mật” trong mơ

Vietjet vừa công bố chương trình “Love Connection” trao cơ hội cho các cặp đôi Ấn Độ trải nghiệm “tuần trăng mật” trong mơ tại Đà Nẵng, Phú Quốc ở Việt Nam.
Quà tặng dành riêng cho khách hàng ưu tiên sử dụng thẻ Premium Banking

Quà tặng dành riêng cho khách hàng ưu tiên sử dụng thẻ Premium Banking

Từ 15/9 đến 14/1/2023, VietinBank triển khai chương trình khuyến mại “Mở thẻ ưu tiên-Hoàn đến 2.000.000 đồng” dành riêng cho khách hàng ưu tiên của VietinBank.
Hoa Kỳ quảng bá thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam

Hoa Kỳ quảng bá thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam

Sáng 15/9 diễn ra lễ khai mạc chương trình 'Khám phá Mỹ vị Hoa Kỳ' tại MM Mega Market Thăng Long để đưa thực phẩm và đồ uống Hoa Kỳ đến gần hơn với người Việt.
Tiêu dùng xanh: Giải pháp cốt lõi giảm chất thải nhựa

Tiêu dùng xanh: Giải pháp cốt lõi giảm chất thải nhựa

Tiêu dùng xanh đang được coi là một trong những giải pháp hiệu quả để giảm thiểu chất thải nhựa ra môi trường, khuyến khích sản xuất và tiêu dùng bền vững.
Khai mạc Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 22 - AgroViet 2022

Khai mạc Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 22 - AgroViet 2022

Sáng 15/9, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ Khai mạc Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 22 - AgroViet 2022.
Ứng dụng đặt món - “Át chủ bài” của nhiều doanh nghiệp F&B

Ứng dụng đặt món - “Át chủ bài” của nhiều doanh nghiệp F&B

Sự phát triển nhanh chóng của các nền tảng số cùng các ứng dụng giao đồ ăn nói riêng đã góp phần thiết thực vào bức tranh tăng trưởng của các doanh nghiệp F&B.
Ngày không túi nilon tại siêu thị Tops Market An Phú

Ngày không túi nilon tại siêu thị Tops Market An Phú

Sự kiện “Ngày không túi nilon” tại siêu thị Tops Market An Phú (TP. Hồ Chí Minh) được tổ chức nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường đối với người tiêu dùng.
Friso Prestige với công thức dinh dưỡng từ “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch”

Friso Prestige với công thức dinh dưỡng từ “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch”

Nhãn hàng Friso chính thức ra mắt dòng sản phẩm siêu cao cấp Friso Prestige với công thức đầu tiên và duy nhất với “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch”.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động