Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ ba 19/11/2019 09:03

Thu hồi sản phẩm phao bơi tròn cho bé của Công ty Decathlon

17:17 | 05/09/2019
Trong thời gian vừa qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD), Bộ Công Thương đã nhận được báo cáo của Công ty TNHH Decathlon về chương trình thu hồi sản phẩm phao bơi tròn cho bé do công ty phân phối.

Cụ thể, theo các báo cáo từ các nhà cung cấp của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam, sản phẩm phao bơi tròn cho bé - mã sản phẩm: 8545640 có một số lỗi kỹ thuật khiến sản phẩm không hoàn thiện, dễ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đồng thời, sản phẩm lỗi có thể gây mất an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

thu hoi san pham phao boi tron cho be cua cong ty decathlon

Công ty TNHH Decathlon Việt Nam khuyến cáo người tiêu dùng vì quyền lợi và an toàn của chính mình cần nhanh chóng mang sản phẩm hoặc gửi sản phẩm thông qua đường bưu điện tới địa chỉ thu hồi nêu trên để hoàn trả và được nhận hoàn tiền cho sản phẩm đã mua. Người tiêu dùng cũng có thể liên hệ qua số điện thoại hỗ trợ: 18009044 và địa chỉ email: cskh@decathlon.com.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng có thể mang trả sản phẩm trực tiếp đến các cửa hàng bán lẻ để tiến hành trả sản phẩm. Sau khi kiểm tra sản phẩm, công ty sẽ hoàn tiền cho người tiêu dùng. Trong trường hợp không thể đến cửa hàng, người tiêu dùng có thể gửi sản phẩm qua đường bưu điện đến địa chỉ cửa hàng (kèm theo thông tin về tài khoản ngân hàng) với phương thức người nhận thanh toán cước gửi, công ty sẽ hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng do người tiêu dùng cung cấp.

Hiện tại, Công ty TNHH Decathlon Việt Nam có 2 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh là: Decathlon Thanh Xuân - địa chỉ: tầng B1 – R4-18-29, Vincom Mega Mall Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội; Decathlon Tân Phú - địa chỉ: tầng 1 – 57A, AEON Mall Tân Phú Celadon, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian bắt đầu thực hiện chương trình thu hồi là từ ngày 26/8 đến ngày 26/9/2019. Đối với trường hợp khách hàng liên hệ để trả sản phẩm sau thời hạn này, công ty vẫn giải quyết tương tự các trường hợp thu hồi trong thời hạn.

Thực hiện vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục CT&BVNTD đã và đang tích cực giám sát chương trình nêu trên do Công ty Decathlon thực hiện. Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ, người tiêu dùng có thể liên hệ với Cục CT&BVNTD qua số Tổng đài tư vấn tiêu dùng miễn phí 1800 - 6838 (thời gian làm việc từ 8h30 - 11h30 và 14h00 - 16h30 các ngày trong tuần trừ thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết) hoặc đường dây nóng và trang điện tử của công ty.

Thu Hà