Thái Nguyên: Nhiều doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa
Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam 25/10/2023 16:44 Theo dõi Congthuong.vn trên
TP. Hồ Chí Minh: Tìm giải pháp kích cầu tiêu dùng Những giải pháp kích cầu tiêu dùng là cần nhưng chưa đủ? |
Theo đó, vào tối 24/10, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường Châu Sơn, Sở Công Thương phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và UBND TP. Sông Công tổ chức khai mạc chương trình “Kích cầu tiêu dùng nội địa gắn với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023.
![]() |
Các đại biểu tham quan sản phẩm trưng bày trong Chương trình.“Kích cầu tiêu dùng nội địa gắn với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023 tại TP. Sông Công. Ảnh: Báo Thái Nguyên |
Chương trình có sự tham gia của 17 doanh nghiệp, hợp tác xã trong và ngoài tỉnh với quy mô 22 gian hàng. Hàng hóa được lựa chọn tham gia Chương trình gồm: Hàng thiết yếu, thủy hải sản, các loại nông sản, máy móc,... có nguồn gốc xuất xứ trong nước, chất lượng cao, thương hiệu uy tín, giá cả hợp lý.
Không chỉ quảng bá sản phẩm, các doanh nghiệp, hợp tác xã còn tổ chức tư vấn tiêu dùng, bán hàng khuyến mại, giảm giá, dùng thử sản phẩm... mang lại những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng. Đặc biệt, Chương trình có sự tham gia của hệ thống Siêu thị Aloha với nhiều loại hàng hóa... Chương trình diễn ra đến hết ngày 26/10/2023.
Trước đó, vào tối 20/10, chương trình “Kích cầu tiêu dùng nội địa gắn với Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023 đã diễn ra tại thị trấn Hùng Sơn.
Chương trình có quy mô 25 gian hàng, thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh. Các mặt hàng được bày bán tại chương trình là những hàng hóa thiết yếu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, có giá bán bằng hoặc thấp hơn so với thị trường… Huyện Đại Từ có 5 gian hàng, trưng bày các sản phẩm thế mạnh của địa phương.
![]() |
Ảnh: Báo Thái Nguyên |
Đây là một dịp để các doanh nghiệp tăng cường gắn kết trong sản xuất, mở rộng mạng lưới phân phối, tiêu thụ sản phẩm; hỗ trợ phát triển các sản phẩm chủ lực, lợi thế của địa phương theo hướng sản xuất hàng hóa gắn với nhu cầu thị trường; ngăn chặn việc sản xuất hàng giả, hàng kém chất lượng, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và doanh nghiệp…
Chương trình “Kích cầu tiêu dùng nội địa gắn với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023 được tổ chức tại tỉnh Thái Nguyên còn giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất mở rộng kênh phân phối, quảng bá sản phẩm; tăng cường liên doanh, liên kết, phát triển sản xuất, dịch vụ… góp phần xây dựng thương hiệu Việt.
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Có thể bạn quan tâm
Tin mới nhất

Tìm giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm OCOP

Bộ Công Thương tăng cường kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP

Longform | Khi “hạt gạo làng ta” trở thành sản phẩm OCOP

Hà Nội: 150 sản phẩm, dịch vụ đạt bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023

Tuyên Quang: Xây dựng Điểm bán hàng Việt Nam tại huyện Yên Sơn
Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Hàng Việt dự kiến sẽ lên ngôi trong Tết Nguyên đán 2024

Hà Nam: Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2023

Thái Nguyên tổ chức Festival nông sản, OCOP, làng nghề gắn kết du lịch 2023

Longform | Chương trình OCOP tại Bắc Ninh: Chắp cánh đưa sản phẩm từ “làng” ra “phố”

Đa dạng sản phẩm OCOP tại hội chợ lễ hội chùa Keo Thái Bình 2023

Longform | Thảo thơm sản phẩm OCOP Cao Bằng

Đặc sản OCOP bán qua livestream TikTok thu về hơn 100 tỷ đồng trong vòng 6 tháng

Gia Lai: Đưa hàng Việt về miền núi huyện Mang Yang

Khai trương Điểm bán hàng Việt Nam tại Lạng Sơn và Phú Thọ

Thanh Hóa: Trưng bày 200 gian hàng các sản phẩm về nông sản, thực phẩm an toàn của 7 tỉnh, thành phố

Nâng cao tỷ lệ hàng Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

Thái Nguyên: Đưa hàng Việt về miền núi xã Phú Lương

Đưa hàng Việt về miền núi Thái Nguyên: Lan toả hàng Việt về vùng khó khăn

Thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt trong tình hình mới tại tỉnh An Giang

Đưa hàng Việt về miền núi tại xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên, Hà Giang

Kho giao hàng Đồng Hới: Nâng cao sức cạnh tranh cho nông sản Việt

Longform | Tiêu thụ sản phẩm OCOP Đà Nẵng trên môi trường số: Còn nhiều khó khăn

Longform | Gốm sứ Tân Thịnh: Rạng danh sản phẩm OCOP tại làng gốm cổ ven sông
