Thái Bình: Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa qua thương mại điện tử

Trước xu hướng phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, tỉnh Thái Bình đã và đang đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa thông qua các nền tảng này.
Thái Bình: Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước gắn với phát triển kinh tế Thái Bình: GRDP tăng 7,77%, đứng thứ 10/63 tỉnh thành Thái Bình: Đứng đầu Đồng bằng sông Hồng, thứ 3 cả nước về chỉ số sản xuất công nghiệp

Thúc đẩy ứng dụng rộng rãi thương mại điện tử trong doanh nghiệp và cộng đồng

Vừa qua, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) đã phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị tập huấn đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa thông qua các nền tảng thương mại điện tử năm 2023 nhằm tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn tỉnh ứng dụng hiệu quả các nền tảng thương mại điện tử vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

Bà Tô Thị Hương Lan - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Thái Bình - cho biết, trước xu hướng phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, tỉnh Thái Bình đã ban hành các chương trình hành động và kế hoạch để đẩy mạnh chuyển đổi số, kinh tế số trên địa bàn tỉnh. Theo đó, tỉnh đã tập trung đẩy mạnh tập huấn nâng cao cho doanh nghiệp về cách thức quảng bá sản phẩm, khai thác tiềm năng, lợi thế trên các sàn thương mại điện tử, cùng với đó, tổ chức đào tạo tư vấn các biện pháp hữu hiệu để giao dịch hiệu quả trên sàn...

“Trong thời gian qua, Sở Công Thương Thái Bình đã xây dựng sàn thương mại điện tử của tỉnh (http://ecthaibinh.com), hỗ trợ 3 đơn vị xây dựng bộ thương hiệu trực tuyến, với khoảng 300 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh tham gia với gần 2.000 sản phẩm gồm OCOP, sản phẩm nông thôn tiêu biểu”, bà Tô Thị Hương Lan thông tin.

Thái Bình: Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa qua thương mại điện tử
Bà Tô Thị Hương Lan - Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Thái Bình phát biểu tại hội nghị

Cũng theo thông tin từ lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh Thái Bình, ngày 31/10/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định 2445/QĐ-UBND về việc Ban hành Bộ tiêu chí xã nông thôn mới và Bộ tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao tỉnh Thái Bình giai đoạn 2021-2025.

Theo đó, Sở Công Thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã và đang phối hợp triển khai nội dung thuộc Bộ tiêu chí này để hướng đến việc các xã phải có sản phẩm tiêu biểu bán qua kênh thương mại điện tử với quy định tỉ lệ sản phẩm chủ lực bán qua kênh thương mại điện tử là ít nhất 10%.

Trao đổi về các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh Thái Bình tham gia vào thương mại điện tử, ông Bùi Huy Hoàng - Phó Giám đốc Trung tâm Tin học và Công nghệ số, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) - cho biết, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số với vai trò vừa là cơ quan quản lý lĩnh vực thương mại điện tử, xây dựng cơ chế pháp lý, quản lý hoạt động thương mại điện tử đồng thời cũng là đơn vị tổ chức hỗ trợ và thúc phát triển thị trường thương mại điện tử lành mạnh, kết nối doanh nghiệp sản xuất địa phương với các nền tảng thương mại điện tử.

Thái Bình: Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa qua thương mại điện tử
Ông Bùi Huy Hoàng - Phó Giám đốc Trung tâm Tin học và Công nghệ số, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phát biểu tại hội nghị

Tại Quyết định 645/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 15/5/2020 nêu rõ mục tiêu tổng quát: Hỗ trợ, thúc đẩy việc ứng dụng rộng rãi thương mại điện tử trong doanh nghiệp và cộng đồng; thu hẹp khoảng cách giữa các thành phố lớn và các địa phương về mức độ phát triển thương mại điện tử; xây dựng thị trường thương mại điện tử lành mạnh, có tính cạnh tranh và phát triển bền vững; mở rộng thị trường tiêu thụ cho hàng hóa Việt Nam trong và ngoài nước thông qua ứng dụng thương mại điện tử; đẩy mạnh giao dịch thương mại điện tử xuyên biên giới.

Do vậy, hiện thực hóa các mục tiêu trên, ông Bùi Huy Hoàng cho rằng, Hội nghị tập huấn kết nối doanh nghiệp thương mại điện tử lần này là cơ hội để hiện thực hóa chủ trương chính sách cũng như triển khai công tác hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã địa phương thúc đẩy phân phối sản phẩm địa phương, sản phẩm OCOP... qua các sàn thương mại điện tử, hướng tới xuất khẩu qua thương mại điện tử xuyên biên giới theo mục tiêu nói trên.

Chia sẻ kinh nghiệm phát triển kinh doanh thương mại điện tử và những điểm doanh nghiệp cần lưu ý, bà Nguyễn Xuân Hải Yến - Phó Giám đốc Công ty sản xuất và Thương mại Proline Việt Nam - cho biết, hiện, Thái Bình đang đẩy mạnh tái cơ cấu ngành nông nghiệp và tái cơ cấu ngành công nghiệp lấy công nghiệp chế biến, chế tạo làm ngành chủ lực nên việc xúc tiến kết nối tiêu thụ sản phẩm nông, thuỷ sản, công nghiệp tiêu biểu đóng vai trò quan trọng đối với phát triển kinh tế của tỉnh.

Hiện nay, tỉnh Thái Bình có 64 sản phẩm OCOP được công nhận 3,4 sao; 45 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Trong đó, một số sản phẩm được công nhận mang bản sắc riêng của địa phương, có thương hiệu nổi bật trên thị trường như mắm cáy Hồng Tiến, bánh cáy Thiên Đức, trứng vịt biển Đông Xuyên, cây phát lộc Minh Tân... hay các sản phẩm tập trung ở lĩnh vực thủ công mỹ nghệ, công nghiệp chế biến nông - lâm - thủy sản và thực phẩm chế biến được đông đảo người tiêu dùng biết đến, tiêu thụ cả trong nước và xuất khẩu thông qua thương mại điện tử.

Thái Bình: Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa qua thương mại điện tử
Hội nghị tập huấn đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa thông qua các nền tảng thương mại điện tử năm 2023

Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực

Đưa ra các giải pháp giúp doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở kinh doanh đến gần hơn với thương mại điện tử, bà Hoàng Oanh - Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB, đại diện của Alibaba.com tại Việt Nam cho biết, Việt Nam có nhiều sản phẩm đặc trưng xuất phát từ đặc điểm khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi và mặt hàng thủ công mỹ nghệ sở hữu nhiều cơ hội và thế mạnh để cạnh tranh tại thị trường Mỹ, châu Âu, Nhật Bản.

Thương mại điện tử xuyên biên giới phục vụ xuất khẩu đang dần trở thành một trong những kênh xuất khẩu mới và quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp địa phương. Ngay tại Thái Bình, doanh nghiệp sứ Hảo Cảnh đã có nhiều năm kinh doanh trên Sàn thương mại điện tử Alibaba và đạt được những kết quả tích cực.

Tuy nhiên, theo bà Oanh, cơ sở vật chất sản xuất và đặc biệt là đào tạo nguồn nhân lực của doanh nghiệp địa phương còn có những hạn chế nhất định do vậy việc xuất khẩu hàng hoá qua thương mại điện tử của chính doanh nghiệp cũng gặp phải không ít khó khăn. Đây là những điểm các doanh nghiệp địa phương cần tập trung cải thiện trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Trần Hùng - Phòng Kế hoạch kinh doanh, sàn thương mại điện tử Postmart, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam giới thiệu giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong phân phối sản phẩm trên sàn và quản lý đơn hàng.

Đi vào hoạt động từ năm 2019, đến nay sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart.vn, thuộc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã có 5,3 triệu tài khoản người mua, bán; hơn 666.000 nhà cung cấp tham gia bán hàng trên sàn; hơn 151.000 sản phẩm được kinh doanh trên sàn, hơn 1,2 triệu giao dịch phát sinh. Đối với địa bàn tỉnh Thái Bình tính từ 2021 đến hết quý II/2023 thống kê được đã có hơn 658 sản phẩm nông sản và sản phẩm OCOP được đưa lên sàn thương mại điện tử Postmart.vn và xấp xỉ 14.151 giao dịch thành công.

Thái Bình: Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa qua thương mại điện tử
Các sản phẩm tiêu biểu của Thái Bình được tiêu thụ qua thương mại điện tử

Trong những năm vừa qua, được sự định hướng và đồng hành của Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (Bộ Công Thương), Bưu điện Việt Nam đã có cơ hội tham gia các Chương trình kết nối thương mại điện tử tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc, tiếp cận được số lượng lớn nhà cung cấp có năng lực và chất lượng sản phẩm tốt, góp phần đa dạng hoá các mặt hàng nông sản đặc sản địa phương trên sàn thương mại điện tử.

Đến nay, Thái Bình đã có nhiều doanh nghiệp đã thực hiện xây dựng gian hàng, đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng của tỉnh trên các nền tảng trực tuyến và các sàn thương mại điện tử lớn thành thạo, bài bản, mang đến nhiều kết quả tích cực.

“Sàn Thương mại điện tử Postmart.vn có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương, doanh nghiệp Thái Bình thực hiện các thủ tục, quy trình đưa sản phẩm đặc sản địa phương lên Sàn thương mại điện tử Postmart.vn”, ông Nguyễn Trần Hùng thông tin và khẳng định, trong thời gian tới, Postmart.vn sẽ tiếp tục triển khai phương án thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng phương án phù hợp về phát triển các nhà cung cấp, kết nối các nhà sản xuất ở địa phương, tổ chức đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp và các sản phẩm đặc trưng khác tại tỉnh thông qua sàn Postmart.vn.

Theo lãnh đạo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, với mục tiêu tận dụng các lợi thế sẵn có, tỉnh Thái Bình tiếp tục tập trung triển khai hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu sản phẩm nông nghiệp lên sàn thương mại điện tử quốc tế đồng thời mở rộng kênh phân phối trong nước.

Bên cạnh đó, tỉnh Thái Bình cũng đề cao công tác đào tạo, nâng cao nhận thức về thương mại điện tử cho người dân, doanh nghiệp và phát triển các sàn giao dịch thương mại điện tử, hướng đến các tiêu chí được UBND tỉnh đề xuất trong Bộ tiêu chí xã nông thôn mới và Bộ tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao tỉnh Thái Bình giai đoạn 2021-2025.

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số khẳng định, sẽ tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Thái Bình trong việc tổ chức phổ biến, nâng cao nhận thức về thương mại điện tử, cũng như các quy định của pháp luật về thương mại điện tử đồng thời quảng bá thương hiệu sản phẩm, hình ảnh của doanh nghiệp Thái Bình, triển khai hỗ trợ kết nối doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu với các sàn thương mại điện tử trong nước và quốc tế, xây dựng thị trường thương mại điện tử có tính cạnh tranh và phát triển bền vững.

Ngân Thương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Tin mới nhất

Bộ Công Thương tăng cường thực hiện Cuộc vận động

Bộ Công Thương tăng cường thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Năm 2024, Bộ Công Thương đã triển khai nhiều giải pháp nhằm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mang lại hiệu quả thiết thực.
Đà Nẵng: Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024

Đà Nẵng: Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024

Phiên chợ kết nối sản phẩm OCOP năm 2024 đẩy mạnh kết nối, quảng bá sản phẩm OCOP do hội viên phụ nữ TP. Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế kinh doanh.
180 gian hàng tham gia Phiên chợ đặc sản, thủ công mỹ nghệ, OCOP

180 gian hàng tham gia Phiên chợ đặc sản, thủ công mỹ nghệ, OCOP

Phiên chợ đặc sản, hàng quà tặng, thủ công mỹ nghệ, OCOP được diễn ra từ ngày 25 - 29/12, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Royal City (Hà Nội).
Quảng Nam: Có 479 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP

Quảng Nam: Có 479 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP

Sau 7 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Quảng Nam đã có 479 sản phẩm của 376 chủ thể được công nhận là sản phẩm OCOP.
Tập trung đầu tư để sản phẩm OCOP Quảng Bình khẳng định được thương hiệu

Tập trung đầu tư để sản phẩm OCOP Quảng Bình khẳng định được thương hiệu

Các sản phẩm OCOP của Quảng Bình được sở, ngành địa phương đánh giá đã đầu tư ứng dụng khoa học - công nghệ mới vào sản xuất để dần khẳng định thương hiệu.

Tin cùng chuyên mục

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Đà Nẵng: Sản phẩm OCOP đổi mới mẫu mã bao bì vào cao điểm mùa hàng Tết

Các sản phẩm OCOP TP. Đà Nẵng đang vào cao điểm mùa hàng Tết Nguyên đán Ất Tỵ. Ngoài đa dạng sản phẩm, nhiều cơ sở còn đầu tư đổi mới mẫu mã bao bì bắt mắt.
Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Bài cuối - Giải pháp đưa Chương trình OCOP phát triển bền vững

Báo Công Thương đã trao đổi với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang về những giải pháp nhằm thúc đẩy Chương trình OCOP phát triển bền vững.
Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 3- Những bất cập trong triển khai thực hiện Chương trình OCOP

Sau 6 năm triển khai, Chương trình OCOP ở Thanh Hóa đã đạt nhiều kết quả, nhưng vẫn còn không ít bất cập, khiến chương trình OCOP chưa phát huy hết tiềm năng.
Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ

Bài 2 - Nâng sao đếm số, nhiều OCOP đứng trước nguy cơ ''chết yểu''

Nâng sao, đếm số sản phẩm OCOP thực hiện theo phong trào khiến nhiều sản phẩm OCOP bị ''hụt hơi'' trong cuộc đua trụ hạng, gây lãng phí ngân sách Nhà nước.
AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp

AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp

AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024
Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Nhận diện các thương hiệu OCOP tại Thanh Hóa: Bài 1- OCOP, làn gió mới trong phát triển kinh tế nông thôn

Sau 6 năm triển khai, Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP đã mang lại nguồn lợi về kinh tế, thu nhập bền vững cho người nông dân tỉnh Thanh Hóa.
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Khẳng định sự vươn mình của hàng Việt

Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã được triển khai 15 năm, mang lại hiệu quả tích cực trong việc khẳng định sự vươn mình của hàng Việt.
Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam

Doanh nghiệp Thái Bình tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam

Thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam', các doanh nghiệp Thái Bình đã tích cực sản xuất, quảng bá hàng Việt Nam.
Cà phê Bích Thao Sơn La tiếp tục đạt OCOP 5 sao

Cà phê Bích Thao Sơn La tiếp tục đạt OCOP 5 sao

Trong số 3 sản phẩm công nhận lại sản phẩm OCOP cấp quốc gia năm 2024, tỉnh Sơn La có sản phẩm cà phê bột nguyên chất của HTX Cà phê Bích Thao.
Cuộc vận động

Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' có ý nghĩa sâu sắc với doanh nghiệp sản xuất

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”có ý nghĩa sâu sắc, tầm quan trọng lâu dài với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và nền sản xuất.
Khai mạc Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt

Khai mạc Lễ hội Đặc sản Việt cho Tết Việt

Tối 30/11, Lễ hội “Đặc sản Việt cho Tết Việt” đã chính thức được khai mạc tại siêu thị GO! Thăng Long, Hà Nội.
Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng Thủ đô

Kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản đến người tiêu dùng Thủ đô

Chương trình 'Tự hào nông sản Việt Nam' tạo cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu, xúc tiến sản phẩm của các địa phương tới thị trường trong và ngoài nước.
Sở Công Thương Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Sở Công Thương Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam

Đưa hàng Việt về nông thôn; tuyên truyền, quảng bá sản phẩm Việt; tổ chức hội chợ xúc tiến thương mại… là giải pháp Trà Vinh thúc đẩy tiêu dùng hàng Việt Nam.
Từ vận động đến tự hào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

Từ vận động đến tự hào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt Nam

15 năm triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, loạt giải pháp của Bộ Công Thương giúp người tiêu dùng ưa thích hàng Việt Nam.
Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Hà Nội: Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

Tối 28/11, tại Hà Nội, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội và Sở Công Thương phối hợp tổ chức lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2024.
Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Sáng 28/11, Báo Công Thương tổ chức Toạ đàm 15 năm Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam: Từ vận động đến tự hào sản xuất tiêu dùng hàng Việt.
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 4

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 4

15 năm đã đi qua, Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam bước vào giai đoạn mới với những thách thức và mục tiêu lớn cho hàng hoá Việt.
Sắp diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Sắp diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024

Ngày 28/11, tại Quảng trường phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, TP. Hà Nội), sẽ diễn ra Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024.
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 3

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 3

Sức mạnh của doanh nghiệp Việt được ví như những “quả đấm thép”, tạo cho hàng Việt ngày càng có chất lượng và chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 2

Longform | Từ chuyện ‘sức nước ngàn năm’ đến kỷ nguyên vươn mình của hàng hoá Việt – Bài 2

Một trong những yếu tố dẫn đến thành công và sức lan toả của hàng Việt Nam chính là sự vào cuộc mạnh mẽ của các địa phương, từ thành thị đến nông thôn...
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động