Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục từ khi thành lập

Năm 2022, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đạt doanh thu 62.262 tỷ đồng, lợi nhuận ước đạt 6.023 tỷ đồng. Đây là con số doanh thu, lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tổ chức Hội nghị Người đại diện phần vốn năm 2022 Đảng bộ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Tổng kết công tác năm 2022 triển khai nhiệm vụ năm 2023 Trao giải cuộc thi thiết kế biểu trưng và khẩu hiệu Tập đoàn Hóa chất Việt Nam

Doanh thu và lợi nhuận cao nhất từ khi thành lập

Năm 2022, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đã ghi nhận kết quả sản xuất kinh doanh và lợi nhuận cao kỷ lục. Cụ thể, giá trị sản xuất công nghiệp tính theo giá thực tế ước đạt 61.057 tỷ đồng, bằng 122% kế hoạch năm, tăng 21% so với năm 2021. Một số đơn vị có giá trị sản xuất công nghiệp tăng mạnh, gồm: Công ty CP Hóa chất Việt Trì tăng 68% ; Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc tăng 59% ; Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình tăng 50%; Công ty CP Phân bón và Hóa chất Cần Thơ tăng 48%; Công ty CP Hóa chất Cơ bản Miền Nam tăng 38%; Công ty CP DAP số 2- Vinachem tăng 35% so với năm 2021.

Doanh thu toàn Tập đoàn ước đạt 62.262 tỷ đồng (doanh thu đạt cao nhất từ trước đến nay), bằng 119% kế hoạch năm, tăng 17% so với năm 2021. Một số đơn vị có doanh thu tăng mạnh, gồm: Công ty CP Hóa chất Việt Trì tăng 66%; Công ty TNHH MTV Đạm Ninh Bình tăng 48%; Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc tăng 43% ; Công ty CP Hóa chất Cơ bản Miền Nam tăng 36%; Công ty CP DAP số 2- Vinachem tăng 22% so với năm 2021.

Năm 2022, Vinachem đã thực hiện nộp ngân sách nhà nước đạt 2.052 tỷ đồng. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 13 triệu đồng/ người/ tháng, tăng trên 8% so với cùng kỳ năm 2021.

Lợi nhuận cộng hợp toàn Tập đoàn ước đạt 6.023 tỷ đồng, tăng hiệu quả 3.890 tỷ đồng so với thực hiện năm 2021.

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục từ khi thành lập
Ông Nguyễn Phú Cường - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cho biết, năm 2022, con số doanh thu và lợi nhuận đạt được ở mức cao nhất của Tập đoàn từ khi thành lập đến nay

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Phú Cường - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cho biết, con số doanh thu và lợi nhuận trên là mức cao kỷ lục Tập đoàn đạt được kể từ ngày hình thành và phát triển.

Đặc biệt, 100% các đơn vị thuộc Tập đoàn đều sản xuất kinh doanh có lãi trong năm 2022. Đây là điều vô cùng đáng mừng, và cũng sau một thời gian dài Tập đoàn đạt được thành tựu đáng ghi nhận này.

Cũng lần đầu tiên kể từ ngày Chính phủ phê duyệt “Đề án xử lý các tồn tại, yếu kém của một số dự án, doanh nghiệp chậm tiến độ, kém hiệu quả ngành Công thương”, trong đó có đơn vị 03 đơn vị của Tập đoàn (Đạm Ninh Bình, Đạm Hà Bắc và DAP số 2 – Vinachem) đều sản xuất kinh doanh có lãi và hoàn thành vượt kế hoạch năm 2022 đề ra. Trong đó, doanh thu 03 đơn vị năm 2022 ước đạt 15.646 tỷ đồng, bằng 25,12% tổng doanh thu cộng hợp toàn Tập đoàn; Lợi nhuận trước thuế 03 đơn vị năm 2022 ước đạt: 2.631 tỷ đồng, bằng 43,68% Lợi nhuận trước thuế cộng hợp toàn Tập đoàn.

Ông Nguyễn Phú Cường cũng cho biết, một điều đáng mừng đối với 03 đơn vị nêu trên là Đề án tái cơ cấu của các đơn vị (Đề án 1468) vừa được Bộ Chính trị họp thông qua ngày 22/12/2022. Đây là Đề án Tập đoàn đặt hết tâm sức trong 02 năm vừa qua để trình các cấp thẩm quyền xem xét, phê duyệt. Việc được thông qua Đề án là tiền đề, nhiệm vụ trọng yếu không chỉ đối với 03 đơn vị trên mà còn đối với toàn thể Tập đoàn. Với tiền đề đó, Tập đoàn và các đơn vị thành viên có cơ sở xây dựng chiến lược, giải pháp và lộ trình triển khai thực hiện đồng bộ nhằm giải quyết, tháo gỡ khó khăn để từng bước cải thiện hoạt động sản xuất kinh doanh và tiến tới phát triển, đạt những thành tựu bền vững.

Trong năm, Tập đoàn đã sản xuất và cung ứng cho thị trường 3,028 triệu tấn phân bón các loại; 3,726 triệu chiếc lốp ô tô; 2,304 triệu kWh ắc quy; gần 280 nghìn tấn chất giặt rửa và nhiều sản phẩm hoá chất phục vụ cho nhu cầu sản xuất và đời sống xã hội. Bên cạnh đó, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 783 triệu USD, tăng 15% so với năm 2021. Trong đó tổng giá trị xuất khẩu đạt 484 triệu USD, tăng 27% so với năm 2021; nhập khẩu đạt 299 triệu USD, bằng năm 2021.

Trong năm qua, Tập đoàn tiếp tục đẩy mạnh việc triển khai thực hiện công tác tái cơ cấu Tập đoàn. Theo đó, Tập đoàn đã tiếp tục xây dựng và hoàn thiện Đề án cơ cấu lại Tập đoàn Hóa chất Việt Nam giai đoạn 2021-2025 và báo cáo Ủy ban tại Văn bản số 1532/HCVN-HĐTV ngày 13 tháng 10 năm 2022; Ủy ban đã có Tờ trình số 1764/TTr-UBQLV ngày 02 tháng 11 năm 2022 trình Thủ tướng Chính phủ về Đề án cơ cấu lại Tập đoàn Hóa chất Việt Nam giai đoạn 2021-2025; đã xây dựng và trình Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương Đề án thành lập Đảng bộ toàn Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (tại Tờ trình số 1177-TTr/ĐU ngày 15 tháng 11 năm 2022 của Đảng ủy Tập đoàn).

Trong thực hiện công tác cổ phần hóa, Tập đoàn đã tiến hành thuê đơn vị tư vấn luật có chức năng và năng lực để tư vấn xây dựng phương án sắp xếp lại các cơ sở nhà, đất của các đơn vị thuộc Tập đoàn đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt phương án sắp xếp lại, xử lý nhà, đất. Tập đoàn tiếp tục thực hiện thoái vốn tại một số doanh nghiệp theo Quyết định số 16/QĐ-TTg và Văn bản số 536/UBQLV-CN của Ủy ban. Theo đó,Tập đoàn đã thoái vốn thành công tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Hóa chất Đức Giang, giá trị thu về là 1.072 tỷ đồng; Tập đoàn đã hoàn thành việc chào bán cạnh tranh cổ phần tại Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Tuy nhiên cuộc chào bán cạnh tranh này không thành công do không có nhà đầu tư đăng ký tham gia mua cổ phần); Tập đoàn đã hoàn thành việc bán đấu giá/chào bán cạnh tranh cổ phần tại Công ty Cổ phần Hóa chất Việt Trì tại Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội (Tập đoàn thoái vốn được một phần tại Công ty). Tập đoàn đã ký hợp đồng với đơn vị tư vấn xác định giá trị doanh nghiệp, Đơn vị tư vấn chuyển nhượng vốn để thực hiện chuyển nhượng vốn tại Công ty Cổ phần Ắc quy Tia Sáng và Công ty Cổ phần Pin Hà Nội. Tập đoàn đang tiếp tục làm việc với Sở giao dịch chứng khoán để thực hiện chuyển nhượng vốn tại các đơn vị trên.

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng thực hiện tốt công tác tái cấu trúc quản trị doanh nghiệp. Tập đoàn đã sửa đổi, bổ sung, ban hành mới 5 Quy chế: Quy chế giám sát tài chính và đánh giá hiệu quả hoạt động đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư Tập đoàn; Quy chế bảo vệ môi trường trong Tập đoàn công nghiệp Hóa chất Việt Nam; Quy chế công bố thông tin hoạt động của Công ty mẹ - Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; Quy chế hoạt động Cụm thi đua và bình xét khen thưởng Khối thi đua các đơn vị thuộc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; Quy chế quản lý cán bộ. Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tập đoàn đã tiếp tục có ý kiến chỉ đạo Công ty TNHH MTV, Người đại diện vốn của Tập đoàn tại các doanh nghiệp thực hiện việc rà soát, cơ cấu lại tổ chức các đơn vị theo hướng tinh giản lao động, giảm đầu mối trung gian; tiết kiệm chi phí; tăng cường công tác tiêu thụ sản phẩm nội bộ; qua đó tăng năng suất lao động và hiệu quả sản xuất, kinh doanh của các đơn vị thành viên.

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm phân bón

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục từ khi thành lập
Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam Phùng Quang Hiệp đưa ra phương hướng và những chiến lược phát triển của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam năm 2023.

Phát biểu kết luận hội nghị, Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam Phùng Quang Hiệp cho biết: Năm 2023 là năm có ý nghĩa rất quan trọng, Tập đoàn tiếp tục phải đối mặt với những khó khăn, thách thức lớn. Chính vì thế, lãnh đạo Công ty mẹ Tập đoàn và các đơn vị thành viên cần triển khai thực hiện quyết liệt các nhiệm vụ, giải pháp để hoàn thành kế hoạch năm 2023.

Tổng giám đốc Tập đoàn cũng đề nghị, các ban chuyên môn của Tập đoàn cần chủ động xây dựng và triển khai phương án chuyển đổi số trong toàn Tập đoàn. Theo dõi sát diễn biến tình hình, tăng cường năng lực phân tích dự báo thị trường để chỉ đạo, điều hành các đơn vị tranh thủ các điều kiện thuận lợi, kịp thời vận hành sản xuất kinh doanh linh hoạt, khai thác tối đa năng lực sản xuất hiện có; tổ chức cân đối giữa sản xuất và tiêu thụ, tạo chính sách bán hàng linh hoạt; Tiếp tục bám sát cơ quan có thẩm quyền để hoàn thiện Đề án cơ cấu lại Tập đoàn giai đoạn 2021-2025, làm căn cứ để triển khai thực hiện kế hoạch 05 năm và chiến lược phát triển của Tập đoàn trong giai đoạn mới; Quyết liệt chỉ đạo, yêu cầu và hỗ trợ các đơn vị Đạm Hà Bắc, Đạm Ninh Bình, DAP số 2 để chủ động, tích cực triển khai Đề án tái cơ cấu đã được Bộ Chính trị thông qua.

Đặc biệt, đối với nhóm ngành chủ lực của Tập đoàn là nhóm sản phẩm phân bón, Tổng giám đốc Tập đoàn yêu cầu các đơn vị thành viên cần lập kế hoạch sản xuất, bán hàng, bám sát thị trường truyền thống, đồng thời đẩy mạnh tiêu thụ tại các thị trường mới, thị trường xuất khẩu, giảm giá trị tồn kho (sản phẩm, vật tư...); giảm công nợ bán hàng, đặc biệt là nợ quá hạn nhằm giảm thiểu rủi ro về tài chính; tiếp tục tăng cường quản trị doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí.

Các đơn vị sản xuất phân bón NPK cần tập trung rà soát, quy hoạch lại sản xuất cho phù hợp với xu thế thị trường. Các đơn vị sản suất DAP, urê và các đơn vị sản xuất NPK tăng cường phối hợp mua bán sản phẩm, dịch vụ của nhau...

Năm 2022 là một năm ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. Những nỗ lực này cũng đã được ghi nhận bằng những thành tích cụ thể. Tập đoàn đã được tặng thưởng nhiều thành tích cao quý.

Tập đoàn đã vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ Công an cho tập thể Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; cá nhân đồng chí Nguyễn Phú Cường - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao.

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục từ khi thành lập
Trao bằng khen của Bộ Công an cho tập thể Tập đoàn Hóa chất Việt Nam

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục từ khi thành lập
Trao Bằng khen của Bộ Công an cho cá nhân đồng chí Nguyễn Phú Cường - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hóa chất Việt Nam

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục từ khi thành lập
Trao bằng khen của Bộ Công an cho Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao

Cờ thi đua của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp cho 9 đơn vị:

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục từ khi thành lập
Trao Cờ thi đua của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp cho 9 đơn vị

Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao

Công ty cổ phần Phân bón Miền Nam

Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam

Công ty THHH MTV Đạm Ninh Bình

Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng

Công ty cổ phần Pin Ắc quy Miền Nam

Công ty cổ phần Phân Phân bón Bình Điền

Công ty cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc

Nhà máy Hóa chất Biên Hòa, Công ty cổ phần Hóa chất cơ bản Miền Nam.

Cờ thi đua của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cho 31 đơn vị

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục từ khi thành lập
Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao Cờ thi đua của Tập đoàn cho các đơn vị

Tập đoàn cũng trao danh hiệu cho 5 đơn vị có doanh thu cao nhất: Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền; Công ty cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc; Công ty TNNH MTV Đạm Ninh Bình; Công ty cổ phần công nghiệp Cao su Miền Nam; Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng.

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục từ khi thành lập
Trao tặng danh hiệu cho 5 đơn vị có doanh thu cao nhất Tập đoàn

5 đơn vị có lợi nhuận cao nhất: Công ty cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc; Công ty TNNH MTV Đạm Ninh Bình; Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng; Công ty cổ phần DAP-VINACHEM; Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam.

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục từ khi thành lập
Trao tặng danh hiệu cho 5 đơn vị có tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu cao nhất
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục từ khi thành lập
Trao tặng danh hiệu cho 5 đơn vị có lợi nhuận cao nhất

5 Đơn vị có tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu tốt nhất năm 2022: Công ty cổ phần Hóa chất Việt Trì; Công ty cổ phần Bột giặt LIX; Công ty cổ phần Hóa chất cơ bản Miền Nam; Công ty cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc; Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Hóa chất Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

PC Thừa Thiên Huế: Ủng hộ kinh phí cho "Quán cơm 5.000"

PC Thừa Thiên Huế: Ủng hộ kinh phí cho "Quán cơm 5.000"

Nữ công và Đoàn viên thanh niên PC Thừa Thiên Huế ủng hộ kinh phí 5 triệu đồng cho “Quán cơm 5.000” phục vụ cho người lao động, học sinh và sinh viên nghèo.
CEO Trường Sinh Group với tầm nhìn xây dựng thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế

CEO Trường Sinh Group với tầm nhìn xây dựng thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế

CEO Trường Sinh Group, ông Phan Thanh Thiên vừa trở thành 39 người trên toàn thế giới được sắc phong Tiến sĩ danh dự khoa học công nghệ tại Dubai, UAE.
Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024”

Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2024”

Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trên cả nước.
Koja Mart giành giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Koja Mart giành giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Koja Mart giành giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" 3 năm liên tiếp, cho thấy những cống hiến không ngừng cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Vụ hai cô gái trẻ lộ clip: VIB khẳng định không phải nhân sự ngân hàng!

Vụ hai cô gái trẻ lộ clip: VIB khẳng định không phải nhân sự ngân hàng!

Khi sự việc đáng tiếc bị đẩy lên cao trào, VIB chính thức lên tiếng dập tắt tất cả lời đồn đoán thiếu căn cứ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của họ.

Tin cùng chuyên mục

Đại hội cổ đông năm 2024 của Công ty CP Phát triển Điện lực Việt Nam: Thành công và Minh bạch

Đại hội cổ đông năm 2024 của Công ty CP Phát triển Điện lực Việt Nam: Thành công và Minh bạch

Ngày 26/4/2024, Công ty cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam (VNPD) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 (ĐHĐCĐ).
Chi phí tuân thủ của doanh nghiệp chưa thực sự được cắt giảm

Chi phí tuân thủ của doanh nghiệp chưa thực sự được cắt giảm

Kết quả cắt giảm điều kiện đầu tư, kinh doanh mặc dù đã đạt được kết quả nhất định, song chi phí tuân thủ của doanh nghiệp vẫn chưa thực sự được cắt giảm.
CEO Nguyễn Thị Huyền Trang – nỗ lực phát triển kinh doanh để có điều kiện hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn

CEO Nguyễn Thị Huyền Trang – nỗ lực phát triển kinh doanh để có điều kiện hỗ trợ cộng đồng nhiều hơn

CEO Nguyễn Thị Huyền Trang không chỉ được biết đến với sự thành công trong kinh doanh mà còn với tấm lòng từ thiện cao cả góp phần vào sự phát triển cộng đồng.
Nhiệt điện Quảng Ninh đạt mốc sản lượng điện 80 tỷ kWh

Nhiệt điện Quảng Ninh đạt mốc sản lượng điện 80 tỷ kWh

Vào 20 giờ ngày 02/5/2024, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh cán mốc sản lượng điện sản xuất đạt 80 tỷ kWh.
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam có tân Phó Tổng giám đốc

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam có tân Phó Tổng giám đốc

HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố danh sách các thành viên HĐQT Petrolimex trúng cử nhiệm kỳ 2021-2026, bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Tập đoàn.
Phát động cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024"

Phát động cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024"

Cuộc thi "Y tế cơ sở giỏi năm 2024" nhằm nâng cao năng lực y tế cơ sở, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.
VIETSTAR bắt tay Đại học Ulsan Hàn Quốc phát triển chương trình lãnh đạo bền vững dành riêng cho doanh nghiệp Việt

VIETSTAR bắt tay Đại học Ulsan Hàn Quốc phát triển chương trình lãnh đạo bền vững dành riêng cho doanh nghiệp Việt

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Sao Việt (VIETSTAR Training & Consulting JSC) và Đại học Ulsan (Hàn Quốc) vừa diễn ra.
VPBank và Chợ Tốt Xe hợp tác triển khai gói vay mua xe 5 tốt, duyệt vay 5 phút

VPBank và Chợ Tốt Xe hợp tác triển khai gói vay mua xe 5 tốt, duyệt vay 5 phút

VPBank và Chợ Tốt Xe vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai gói vay “Mua xe 5 tốt, duyệt vay 5 phút” nhằm cung cấp dịch vụ tài chính thông minh cho khách hàng
Nhựa Hoa Sen hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Nhựa Hoa Sen hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

Nhựa Hoa Sen vinh dự được Hội đồng Công trình Xanh Singapore chứng nhận “Nhãn xanh” – Green Building Product cho nhóm sản phẩm Ống nhựa HDPE và Ống nhựa PP-R.
Mái ấm Gia đình Việt: Chung tấm lòng trao đi - Cùng sưởi ấm tâm hồn trẻ mồ côi

Mái ấm Gia đình Việt: Chung tấm lòng trao đi - Cùng sưởi ấm tâm hồn trẻ mồ côi

Tập đoàn Hoa Sen là đơn vị xây dựng thành công hình ảnh thương hiệu gắn kết với cộng đồng, khẳng định dấu ấn thương hiệu thông qua nhiều chương trình tài trợ.
Sắp diễn ra lễ công bố PCI và PGI 2023

Sắp diễn ra lễ công bố PCI và PGI 2023

Lễ công bố Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và Chỉ số Xanh cấp tỉnh (PGI) 2023 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9/5/2024 tại Hà Nội.
JobsGO Mini App trên Zalo: Mở ra trải nghiệm tìm việc mới cho ứng viên

JobsGO Mini App trên Zalo: Mở ra trải nghiệm tìm việc mới cho ứng viên

JobsGO - nền tảng tuyển dụng & việc làm hàng đầu Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm mới JobsGO Mini App ngay trên ứng dụng nhắn tin phổ biến Zalo.
BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR bàn giao nhà Đại đoàn kết nhân dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

BSR phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Sơn tổ chức trao tặng nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Quảng Ngãi.
PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

PC Thừa Thiên Huế: Dịp nghỉ lễ nhưng vẫn ra quân bảo dưỡng lưới điện cho khách hàng

Mặc dù trong thời gian nghỉ lễ Quốc tế lao động 1/5, nhưng PC Thừa Thiên Huế vẫn ra quân thực hiện công tác bảo dưỡng lưới điện tại Khu công nghiệp Phú Bài.
PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện

PV GAS đã nhận chuyến tàu LNG thứ 3, góp phần đảm bảo nguồn cung khí cho sản xuất điện trong cao điểm mùa khô 2024.
Đoàn công tác Bộ Công Thương làm việc với PV GAS về cung cấp khí cho sản xuất điện năm 2024

Đoàn công tác Bộ Công Thương làm việc với PV GAS về cung cấp khí cho sản xuất điện năm 2024

Đoàn công tác của Bộ Công Thương vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) về vấn đề cung cấp khí cho sản xuất điện mùa khô năm 2024.
Nhọc nhằn

Nhọc nhằn ''game'' địa ốc của đại gia vàng Nguyễn Tiến Trung, nhân tố bí ẩn đứng sau Thành An Tower

Ông chủ nhiều mỏ vàng trong và ngoài nước Nguyễn Tiến Trung sinh năm 1971 tại Hà Nội. Nhưng lấn sân sang bất động sản khiến ông không khỏi lúng túng, khó khăn.
4 tháng đầu năm, doanh nghiệp thành lập mới tăng cả về số lượng và số vốn đăng ký

4 tháng đầu năm, doanh nghiệp thành lập mới tăng cả về số lượng và số vốn đăng ký

4 tháng, cả nước có 51,6 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với số vốn đạt gần 508 nghìn tỷ đồng, tăng 3,4% về số doanh nghiệp và 9,3% về vốn đăng ký.
Growatt giới thiệu giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà

Growatt giới thiệu giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà

Nhằm mang lại tiện ích cho khách hàng sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, Growatt đã đưa ra giải pháp điện mặt trời lắp đặt tại ban công tòa nhà.
PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

PVOIL tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, PVOIL tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu trong thời gian tới
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động