Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ hai 17/06/2019 12:34

Sức khỏe và sắc đẹp là ngành hàng được mua sắm nhiều trên Shopee

09:23 | 09/01/2019
Sự phát triển nhanh của thương mại điện tử cũng kéo theo hành vi mua sắm của người tiêu dùng Việt thay đổi trong năm qua. Theo công bố vừa được Shopee Việt Nam đưa ra, trong năm 2018, ngành hàng sức khỏe và sắc đẹp trở thành ngành hàng dẫn đầu trên trang thương mại điện tử này, tiếp theo sau đó là ngành hàng mẹ và bé, thời trang nữ, thời trang nam - nhà cửa và đời sống.  

Cụ thể, sức khỏe và sắc đẹp trở thành từ khóa được tìm kiếm để mua sắm nhiều nhất trong năm qua, trong đó “son môi” là từ khóa dẫn đầu danh sách với hơn 7.000 lượt tìm kiếm mỗi ngày, đứng thứ hai là từ khóa “mặt nạ dưỡng da” với hơn 3.000 lượt tìm kiếm. Maybelline, La Roche-Posay và Nivea là 3 thương hiệu mỹ phẩm phổ biến nhất trên Shopee Việt Nam. Đồng thời, Shopee cũng ghi nhận sự gia tăng về lượng khách hàng nam mua sắm các sản phẩm trong ngành hàng sức khỏe và sắc đẹp. Theo đó, sản phẩm được nam giới ưa chuộng nhất là Nivea Men Creme 3 in 1 và Head&Shoulders UltraMen.

suc khoe va sac dep la nganh hang duoc mua sam nhieu tren shopee

“Trong năm qua, chúng tôi đã hợp tác cùng nhiều thương hiệu mỹ phẩm, nhà bán lẻ hàng đầu nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cùng mức ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. Trong các chương trình khuyến mãi của Shopee, bao gồm sự kiện 12.12 Shopee Sale sinh nhật vừa qua, sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nằm trong danh sách những ngành hàng được yêu thích nhất” - ông Đan Nguyễn - Giám đốc ngành hàng FMCG Shopee Việt Nam chia sẻ.

Với công bố nói trên của Shopee Việt Nam, các nhà kinh doanh ngành hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có thể tận dụng nền tảng thương mại điện tử để đẩy mạnh tiếp cận người tiêu dùng, tăng doanh thu trong năm 2019 nếu có chiến lược tiếp cận phù hợp.

Mai Ca