Siberian Wellness “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”

Slogan “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”, mục tiêu kinh doanh của Siberian Wellness là luôn hướng tới con người, giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp
Siberian Wellness tiếp tục triển khai dự án trồng cây và trao tặng thư viện sách, xe đạp Siberian Wellness lập hat-trick với 3 giải thưởng tại Lễ vinh danh “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”

Lấy slogan “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”, mục tiêu kinh doanh của Siberian Wellness là luôn hướng tới con người, giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp và khỏe mạnh hơn.

Siberian Wellness - thương hiệu uy tín được tin dùng trên toàn cầu

Siberian Wellness là thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe có trụ sở chính tại Nga và được chào đón ở hơn 60 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như châu Âu, châu Mỹ và các nước SNG.

Dưới góc độ của doanh nghiệp đã có gần 30 năm nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng, Siberian Wellness luôn hiểu rõ rằng, những sản phẩm không rõ nguồn gốc, không được các cơ quan chức năng kiểm duyệt sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới sức khỏe con người. Để cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, Siberian Wellness luôn cân nhắc mọi yếu tố về nguyên liệu sản xuất, công thức để đạt hiệu quả tối ưu. Sản phẩm công ty cung cấp trên thị trường có sự đa dạng từ chủng loại đến mức giá để bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận được. Không chỉ vậy, các nhà khoa học tại Siberian Wellness luôn nghiên cứu, cải tiến công thức để nâng cao hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu thị trường và khách hàng.

Siberian Wellness “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”
Các sản phẩm Siberian Wellness hiện đang được bán tại văn phòng công ty, trang eshop chính thức https://vn.siberianhealth.com/vn/ và các trung tâm sức khỏe và sắc đẹp Siberian Wellness trên toàn quốc

Sản phẩm của Siberian Wellness trước khi tới tay người dùng đều qua các bước. , khâu nghiên cứu phát triển sản phẩm. Siberian Wellness luôn nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng và phân tích các xu hướng trong lĩnh vực lối sống lành mạnh, thể thao và sắc đẹp để mang đến cho mọi người sản phẩm phù hợp và hiệu quả nhất.

Tiếp theo, lựa chọn kỹ các thành phần, tiêu chí của Siberian Wellness là những nguồn nguyên liệu an toàn, hiệu quả, do đó, những thảo dược vùng Siberia - tinh sạch và giàu dưỡng chất - luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Siberian Wellness.

Mục tiêu của Siberian Wellness là mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn với chất lượng hoàn hảo, do đó, sau khâu sản xuất khắt khe, việc kiểm soát chất lượng và xuất xưởng cũng vô cùng quan trọng. Siberian Wellness tự tin khẳng định không sử dụng chất bổ sung tổng hợp hoặc phụ gia công nghiệp trong sản xuất. Quy trình sản xuất của công ty cũng đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế hiện đại và khắt khe như ISO GMP, FDA, HACCP, Halal…

Sản phẩm và dịch vụ “lấy con người làm trung tâm”

Trong quá trình nghiên cứu công thức, các nhà khoa học của Siberian Wellness luôn nỗ lực phát triển những công thức để mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Các chuyên gia của Siberian Wellness cũng nghiên cứu và cân nhắc đến đến nhịp sinh học của cơ thể cũng như các yếu tố tác động đến chúng khi thiết kế và sáng tạo ra công thức cho một sản phẩm cụ thể nào đó để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất vì nhịp điệu sinh học sẽ giúp cơ thể sử dụng hiệu quả và bảo toàn tối đa nguyên nguyên liêu của mình cũng như điều hòa các quá trình điều tiết hoocmon trong cơ thể. Cụ thể, nếu ai đã dùng sản phẩm của Siberian sẽ thấy, có những gói sản phẩm bổ sung cho ban ngày riêng và cho ban đêm riêng. Đây là lý do sản phẩm có thể chinh phục những thị trường khó tính nhất.

Nhằm tăng trải nghiệm của người sử dụng, Siberian Wellness đã phát triển hệ thống Trung tâm sức khỏe và sắc đẹp Siberian Wellness trên toàn quốc để giúp khách hàng được tìm hiểu, thử sản phẩm ngay tại điểm mua. Siberian Wellness khuyến cáo người tiêu dùng chỉ mua hàng ở công ty, trang eshop chính thức https://vn.siberianhealth.com/vn/ và các trung tâm sức khoẻ và sắc đẹp Siberian Wellness. Hiện, Siberian Wellness không có đại lý bán lẻ trên các sàn thương mại điện tử. Do đó, người tiêu dùng cần cẩn trọng để mua được các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Bùi Huyền
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Cài App EVNHCMC CSKH để được giải quyết nhanh tất cả dịch vụ về điện

Cài App EVNHCMC CSKH để được giải quyết nhanh tất cả dịch vụ về điện

Chỉ cần cài app EVNHCMC CSKH trên điện thoại, khách hàng liên hệ với ngành điện mọi lúc, mọi nơi và được ngành điện tiếp nhận, giải quyết nhanh dịch vụ điện.
J&T Express và mục tiêu hướng tới logistics xanh

J&T Express và mục tiêu hướng tới logistics xanh

Góp phần xanh hóa ngành logistics, từ đầu tháng 10, J&T Express sẽ sử dụng đồng loạt 3 triệu túi sinh thái tại các trung tâm trung chuyển trên toàn quốc.
TTC Energy nhận giải thưởng Gian hàng đạt chuẩn Xanh tại triển lãm GRECO 2023

TTC Energy nhận giải thưởng Gian hàng đạt chuẩn Xanh tại triển lãm GRECO 2023

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong cung cấp giải pháp năng lượng tái tạo, TTC Energy nhận giải thưởng Gian hàng đạt chuẩn Xanh tại triển lãm GRECO 2023.
VINAMILK top thương hiệu sữa toàn cầu

VINAMILK top thương hiệu sữa toàn cầu

Vinamilk, thương hiệu sữa mới được xếp hạng thứ 5 toàn cầu về tính bền vững, sự chuyển đổi mạnh mẽ của doanh nghiệp theo hướng “xanh” và " bền vững".

Tin cùng chuyên mục

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe, đã vinh dự được trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”.
Siberian Wellness lần thứ 8 nhận giải thưởng: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Siberian Wellness lần thứ 8 nhận giải thưởng: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Siberian Wellness – thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên Siberia – vinh dự lần thứ 8 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”
Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2023

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2023

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống khuyến khích lối sống năng động lành mạnh thông qua Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” 2023.
Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

Theo báo cáo năm 2023 do Brand Finance công bố mới đây, Vinamilk là đại diện duy nhất Đông Nam Á lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu.
CBCNV Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu tích cực tham gia Chương trình huấn luyện nhận thức an toàn

CBCNV Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu tích cực tham gia Chương trình huấn luyện nhận thức an toàn

Chương trình huấn luyện nhận thức an toàn STOP là một trong những hoạt động nhằm duy trì và nâng cao văn hóa an toàn của Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT).
Vinamilk khoanh nuôi tái sinh 25ha rừng ngập mặn Cà Mau

Vinamilk khoanh nuôi tái sinh 25ha rừng ngập mặn Cà Mau

Vinamilk đồng hành cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia và Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau đã khởi động chương trình khoanh nuôi tái sinh 25ha rừng ngập mặn Cà Mau.
PC Thừa Thiên Huế: Trao nhiều phần quà trong chương trình “Cùng em đến trường”

PC Thừa Thiên Huế: Trao nhiều phần quà trong chương trình “Cùng em đến trường”

Đoàn thanh nhiên PC Thừa Thiên Huế cùng Đoàn thanh niên PC Đà Nẵng tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông.
Xu hướng phát triển bền vững trong ngành thực phẩm và đồ uống

Xu hướng phát triển bền vững trong ngành thực phẩm và đồ uống

55% lãnh đạo doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu.
Ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk báo cáo doanh thu và lợi nhuận Quý II/2023 tăng trưởng

Ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk báo cáo doanh thu và lợi nhuận Quý II/2023 tăng trưởng

Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero, báo cáo doanh thu và lợi nhuận Quý II/2023 tăng trưởng.
Siberian Wellness lập hat-trick với 3 giải thưởng tại Lễ vinh danh “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”

Siberian Wellness lập hat-trick với 3 giải thưởng tại Lễ vinh danh “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”

Siberian Wellness lập hat-trick với 3 giải thưởng tại Lễ vinh danh “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023” được tổ chức tại Hà Nội ngày 23/7 vừa qua.
Cài App EVNHCMC CSKH để được giải quyết nhanh các dịch vụ về điện

Cài App EVNHCMC CSKH để được giải quyết nhanh các dịch vụ về điện

Chỉ cần cài App EVNHCMC CSKH trên điện thoại, khách hàng liên hệ với ngành điện mọi lúc, mọi nơi và được ngành điện tiếp nhận, giải quyết nhanh các dịch vụ.
EVN khẩn trương, nghiêm túc triển khai các nhiệm vụ ứng phó cơn bão số 1(Talim)

EVN khẩn trương, nghiêm túc triển khai các nhiệm vụ ứng phó cơn bão số 1(Talim)

Hiện Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang khẩn trương triển khai các nhiệm vụ nhằm ứng phó với cơn bão số 1 (Talim) sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Bắc.
Dai-ichi Life Việt Nam chi trả 5 tỷ đồng cho một khách hàng tại Bắc Ninh

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả 5 tỷ đồng cho một khách hàng tại Bắc Ninh

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa chi trả 5 tỳ đồng quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng N.T.T tại Bắc Ninh.
Herbalife đồng hành cùng VOC tổ chức Lễ tổng kết Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games lần thứ 32

Herbalife đồng hành cùng VOC tổ chức Lễ tổng kết Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games lần thứ 32

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ tổng kết Đoàn thể thao Việt Nam dự Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 32
Herbalife Việt Nam gia hạn chương trình hợp tác Casa Herbalife giúp nâng cao chất lượng bữa ăn cho trẻ em

Herbalife Việt Nam gia hạn chương trình hợp tác Casa Herbalife giúp nâng cao chất lượng bữa ăn cho trẻ em

Herbalife Việt Nam tổ chức chuỗi Lễ tái ký kết Chương trình Casa Herbalife Việt Nam với các đối tác Casa Herbalife trên toàn quốc.
Sĩ tử hào hứng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau kỳ thi tốt nghiệp

Sĩ tử hào hứng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau kỳ thi tốt nghiệp

Sau kỳ thi tốt nghiệp đầy căng thẳng, các sĩ tử lại chọn cho mình những chai Trà Xanh Không Độ mát lành để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống.
Herbalife Việt Nam tổ chức “Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam”

Herbalife Việt Nam tổ chức “Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam”

Ngày 2/7/2023, Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.
Nature

Nature's Way tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2023

Nature’s Way vừa liên tiếp lần thứ 3 được vinh danh trong Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2023.
EVNCPC: Đảm bảo cấp điện phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

EVNCPC: Đảm bảo cấp điện phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đảm bảo cấp điện tại 462 địa điểm phục vụ Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2023.
Thông báo về các kênh mua hàng chính thức của New Image Việt Nam

Thông báo về các kênh mua hàng chính thức của New Image Việt Nam

Nhằm đảm bảo cho khách hàng có thể tiếp cận đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng của New Image Việt Nam, công ty xin gửi tới các thông tin quan trọng:
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động