Siberian Wellness “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”

Slogan “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”, mục tiêu kinh doanh của Siberian Wellness là luôn hướng tới con người, giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp
Siberian Wellness tiếp tục triển khai dự án trồng cây và trao tặng thư viện sách, xe đạp Siberian Wellness lập hat-trick với 3 giải thưởng tại Lễ vinh danh “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”

Lấy slogan “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”, mục tiêu kinh doanh của Siberian Wellness là luôn hướng tới con người, giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp và khỏe mạnh hơn.

Siberian Wellness - thương hiệu uy tín được tin dùng trên toàn cầu

Siberian Wellness là thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe có trụ sở chính tại Nga và được chào đón ở hơn 60 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như châu Âu, châu Mỹ và các nước SNG.

Dưới góc độ của doanh nghiệp đã có gần 30 năm nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng, Siberian Wellness luôn hiểu rõ rằng, những sản phẩm không rõ nguồn gốc, không được các cơ quan chức năng kiểm duyệt sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới sức khỏe con người. Để cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, Siberian Wellness luôn cân nhắc mọi yếu tố về nguyên liệu sản xuất, công thức để đạt hiệu quả tối ưu. Sản phẩm công ty cung cấp trên thị trường có sự đa dạng từ chủng loại đến mức giá để bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận được. Không chỉ vậy, các nhà khoa học tại Siberian Wellness luôn nghiên cứu, cải tiến công thức để nâng cao hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu thị trường và khách hàng.

Siberian Wellness “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”
Các sản phẩm Siberian Wellness hiện đang được bán tại văn phòng công ty, trang eshop chính thức https://vn.siberianhealth.com/vn/ và các trung tâm sức khỏe và sắc đẹp Siberian Wellness trên toàn quốc

Sản phẩm của Siberian Wellness trước khi tới tay người dùng đều qua các bước. , khâu nghiên cứu phát triển sản phẩm. Siberian Wellness luôn nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng và phân tích các xu hướng trong lĩnh vực lối sống lành mạnh, thể thao và sắc đẹp để mang đến cho mọi người sản phẩm phù hợp và hiệu quả nhất.

Tiếp theo, lựa chọn kỹ các thành phần, tiêu chí của Siberian Wellness là những nguồn nguyên liệu an toàn, hiệu quả, do đó, những thảo dược vùng Siberia - tinh sạch và giàu dưỡng chất - luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Siberian Wellness.

Mục tiêu của Siberian Wellness là mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn với chất lượng hoàn hảo, do đó, sau khâu sản xuất khắt khe, việc kiểm soát chất lượng và xuất xưởng cũng vô cùng quan trọng. Siberian Wellness tự tin khẳng định không sử dụng chất bổ sung tổng hợp hoặc phụ gia công nghiệp trong sản xuất. Quy trình sản xuất của công ty cũng đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế hiện đại và khắt khe như ISO GMP, FDA, HACCP, Halal…

Sản phẩm và dịch vụ “lấy con người làm trung tâm”

Trong quá trình nghiên cứu công thức, các nhà khoa học của Siberian Wellness luôn nỗ lực phát triển những công thức để mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Các chuyên gia của Siberian Wellness cũng nghiên cứu và cân nhắc đến đến nhịp sinh học của cơ thể cũng như các yếu tố tác động đến chúng khi thiết kế và sáng tạo ra công thức cho một sản phẩm cụ thể nào đó để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất vì nhịp điệu sinh học sẽ giúp cơ thể sử dụng hiệu quả và bảo toàn tối đa nguyên nguyên liêu của mình cũng như điều hòa các quá trình điều tiết hoocmon trong cơ thể. Cụ thể, nếu ai đã dùng sản phẩm của Siberian sẽ thấy, có những gói sản phẩm bổ sung cho ban ngày riêng và cho ban đêm riêng. Đây là lý do sản phẩm có thể chinh phục những thị trường khó tính nhất.

Nhằm tăng trải nghiệm của người sử dụng, Siberian Wellness đã phát triển hệ thống Trung tâm sức khỏe và sắc đẹp Siberian Wellness trên toàn quốc để giúp khách hàng được tìm hiểu, thử sản phẩm ngay tại điểm mua. Siberian Wellness khuyến cáo người tiêu dùng chỉ mua hàng ở công ty, trang eshop chính thức https://vn.siberianhealth.com/vn/ và các trung tâm sức khoẻ và sắc đẹp Siberian Wellness. Hiện, Siberian Wellness không có đại lý bán lẻ trên các sàn thương mại điện tử. Do đó, người tiêu dùng cần cẩn trọng để mua được các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Bùi Huyền
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Tập đoàn Masan bước vào quỹ đạo tăng trưởng có lợi nhuận

Nấm Tam Đảo được vinh danh Ngôi sao Hợp tác xã: Nông nghiệp tuần hoàn “tỏa sáng” từ vùng sâu

Nấm Tam Đảo được vinh danh Ngôi sao Hợp tác xã: Nông nghiệp tuần hoàn “tỏa sáng” từ vùng sâu

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2025

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2025

Petrovietnam đổi tên: Mặt trời mới mọc trên vai tập đoàn quốc gia

Petrovietnam đổi tên: Mặt trời mới mọc trên vai tập đoàn quốc gia

Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Vinataba đón nhận Huân chương lao động hạng Ba

Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Phân Bón Việt Nhật đồng hành cùng nhà nông chuyên nghiệp

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Home Credit Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm 2024

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Thaco Industries đẩy mạnh R&D, hoàn thiện chuỗi giá trị “All-In-One”

Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Phân bón Việt Nhật: Bước tiến mới trong công nghệ nông nghiệp

Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Thủy điện A Vương thi đua hoàn thành đại tu Tổ máy H1, tiểu tu Tổ máy H2

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

Vedan Việt Nam – 19 năm được bình chọn "Hàng Việt Nam chất lượng cao"

EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

EVNHANOI quyết tâm đảm bảo điện an toàn, liên tục dịp hè

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực Việt Nam

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến "giá trị Việt"

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

AIG: Nỗ lực nâng cao vị thế ngành nguyên liệu thực phẩm Việt Nam trên toàn cầu

Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Chương trình Home for Life hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động

Vedan Việt Nam - Tạo cầu nối gắn kết người lao động

Home Credit được vinh danh về tiên phong phát triển bền vững

Home Credit được vinh danh về tiên phong phát triển bền vững