Siberian Wellness “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”

Slogan “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”, mục tiêu kinh doanh của Siberian Wellness là luôn hướng tới con người, giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp
Siberian Wellness tiếp tục triển khai dự án trồng cây và trao tặng thư viện sách, xe đạp Siberian Wellness lập hat-trick với 3 giải thưởng tại Lễ vinh danh “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”

Lấy slogan “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”, mục tiêu kinh doanh của Siberian Wellness là luôn hướng tới con người, giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp và khỏe mạnh hơn.

Siberian Wellness - thương hiệu uy tín được tin dùng trên toàn cầu

Siberian Wellness là thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe có trụ sở chính tại Nga và được chào đón ở hơn 60 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như châu Âu, châu Mỹ và các nước SNG.

Dưới góc độ của doanh nghiệp đã có gần 30 năm nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng, Siberian Wellness luôn hiểu rõ rằng, những sản phẩm không rõ nguồn gốc, không được các cơ quan chức năng kiểm duyệt sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới sức khỏe con người. Để cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, Siberian Wellness luôn cân nhắc mọi yếu tố về nguyên liệu sản xuất, công thức để đạt hiệu quả tối ưu. Sản phẩm công ty cung cấp trên thị trường có sự đa dạng từ chủng loại đến mức giá để bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận được. Không chỉ vậy, các nhà khoa học tại Siberian Wellness luôn nghiên cứu, cải tiến công thức để nâng cao hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu thị trường và khách hàng.

Siberian Wellness “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”
Các sản phẩm Siberian Wellness hiện đang được bán tại văn phòng công ty, trang eshop chính thức https://vn.siberianhealth.com/vn/ và các trung tâm sức khỏe và sắc đẹp Siberian Wellness trên toàn quốc

Sản phẩm của Siberian Wellness trước khi tới tay người dùng đều qua các bước. , khâu nghiên cứu phát triển sản phẩm. Siberian Wellness luôn nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng và phân tích các xu hướng trong lĩnh vực lối sống lành mạnh, thể thao và sắc đẹp để mang đến cho mọi người sản phẩm phù hợp và hiệu quả nhất.

Tiếp theo, lựa chọn kỹ các thành phần, tiêu chí của Siberian Wellness là những nguồn nguyên liệu an toàn, hiệu quả, do đó, những thảo dược vùng Siberia - tinh sạch và giàu dưỡng chất - luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Siberian Wellness.

Mục tiêu của Siberian Wellness là mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn với chất lượng hoàn hảo, do đó, sau khâu sản xuất khắt khe, việc kiểm soát chất lượng và xuất xưởng cũng vô cùng quan trọng. Siberian Wellness tự tin khẳng định không sử dụng chất bổ sung tổng hợp hoặc phụ gia công nghiệp trong sản xuất. Quy trình sản xuất của công ty cũng đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế hiện đại và khắt khe như ISO GMP, FDA, HACCP, Halal…

Sản phẩm và dịch vụ “lấy con người làm trung tâm”

Trong quá trình nghiên cứu công thức, các nhà khoa học của Siberian Wellness luôn nỗ lực phát triển những công thức để mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Các chuyên gia của Siberian Wellness cũng nghiên cứu và cân nhắc đến đến nhịp sinh học của cơ thể cũng như các yếu tố tác động đến chúng khi thiết kế và sáng tạo ra công thức cho một sản phẩm cụ thể nào đó để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất vì nhịp điệu sinh học sẽ giúp cơ thể sử dụng hiệu quả và bảo toàn tối đa nguyên nguyên liêu của mình cũng như điều hòa các quá trình điều tiết hoocmon trong cơ thể. Cụ thể, nếu ai đã dùng sản phẩm của Siberian sẽ thấy, có những gói sản phẩm bổ sung cho ban ngày riêng và cho ban đêm riêng. Đây là lý do sản phẩm có thể chinh phục những thị trường khó tính nhất.

Nhằm tăng trải nghiệm của người sử dụng, Siberian Wellness đã phát triển hệ thống Trung tâm sức khỏe và sắc đẹp Siberian Wellness trên toàn quốc để giúp khách hàng được tìm hiểu, thử sản phẩm ngay tại điểm mua. Siberian Wellness khuyến cáo người tiêu dùng chỉ mua hàng ở công ty, trang eshop chính thức https://vn.siberianhealth.com/vn/ và các trung tâm sức khoẻ và sắc đẹp Siberian Wellness. Hiện, Siberian Wellness không có đại lý bán lẻ trên các sàn thương mại điện tử. Do đó, người tiêu dùng cần cẩn trọng để mua được các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Bùi Huyền
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Hà Nội tôn vinh 109 doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024

Tối 20/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2024.
Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Mộc Châu Milk ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa

Nhờ ứng dụng tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý và chăn nuôi bò sữa, Mộc Châu Milk liên tục cho ra các sản phẩm mới đáp ứng ngày càng cao nhu cầu người dùng.
Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Bưu điện Việt Nam nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam vừa vinh dự được nhận giải Vàng Chất lượng quốc gia, là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực bưu chính.
J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

J&T Express tăng cường 20% shipper, đầu tư hàng trăm phương tiện vận tải phục vụ mùa tết 2025

Xu hướng mua sắm online “bùng nổ” dịp cuối năm kéo theo nhu cầu chuyển phát tăng cao. J&T Express tăng cường 20% shipper chạy đua trong mùa cao điểm.
LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR  với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

LG ra mắt điều hòa DUALCOOLTM AI AIR với làn gió thông minh, tiết kiệm điện năng và lọc khí toàn diện

LG Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt dải sản phẩm điều hòa LG DUALCOOLTM AI Air với cải tiến từ thiết kế đến công năng sử dung.

Tin cùng chuyên mục

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Vinataba và hành trình về đích với mức tăng trưởng ấn tượng 2 con số

Xuất khẩu tăng trưởng hai con số, vượt mốc 300 triệu USD, nộp ngân sách đạt trên 15.500 tỷ đồng... là những kết quả về đích ấn tượng của Vinataba trong năm 2024
Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Sắp vinh danh 133 doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023

Sáng 12/12, Uỷ ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia (Bộ Khoa học và Công nghệ) họp báo Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2021-2023.
Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Vì sao quy trình tư vấn bảo hiểm của FWD ghi điểm với khách hàng?

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam với chiến lược ưu tiên ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng quy trình tư vấn bảo hiểm mang đến khách hàng nhiều trảỉ nghiệm.
Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới

Là doanh nghiệp tiên phong thực hành ESG, với nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng, bình đẳng, Nestlé đã có nhiều sáng kiến và chương trình cụ thể
Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Thủy điện Quảng Trị: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

Cán bộ công nhân viên Công ty Thủy điện Quảng Trị tích cực tham gia hiến máu hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ X, lan tỏa tinh thần vì cộng đồng.
Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Công ty Thủy điện Sông Bung họp đánh giá công tác Đảng và chuyên môn năm 2024

Đảng ủy Công ty Thủy điện Sông Bung tổ chức Hội nghị đánh giá xếp loại tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên, cùng tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý năm 2024.
Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Nhiều năm liên tiếp, doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi…đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp bền vững - CSI 2024”
AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

AEON Việt Nam: 14 năm đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam

Trong 14 năm hoạt động tại Việt Nam, AEON đã khẳng định vị thế là tập đoàn bán lẻ hàng đầu và cam kết mạnh mẽ trong việc phát triển thế hệ trẻ Việt Nam.
Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Trồng tảo xoắn Spirulina, cô gái Đà Nẵng thu về tiền tỷ mỗi năm

Mạnh dạn đầu tư nuôi trồng giống tảo lạ mang tên Spirulina, chị Đinh Nguyễn Hoàng Thư thành công đưa đi tiêu thụ muôn nơi, thu về tiền tỷ mỗi năm.
Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Home Credit đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam

Home Credit phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam từ 2014 hỗ trợ phụ nữ tiếp cận tài chính và phát triển kinh tế thông qua dự án Home For Life.
Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng

Gần hai thập kỷ Bảo hiểm Vietinbank đồng hành cùng khách hàng 'sống trọn hành trình rực rỡ'

Hơn 15 năm có mặt trên thị trường, Bảo hiểm VietinBank không ngừng nỗ lực mang đến các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Thông tin khách hàng được ngành điện TP. Hồ Chí Minh bảo mật như thế nào?

Ngành điện TP. Hồ Chí Minh đã và tiếp tục hoàn thiện những công cụ mang lại tiện ích tốt nhất để khách hàng trải nghiệm, cũng như bảo mật thông tin khách hàng.

Prudential ứng dụng AI giúp tối ưu hóa quy trình chi trả

Mới đây, Prudential ứng dụng công nghệ OCR thế hệ mới tự động hóa quy trình chi trả cho các yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm cấp thiết.
Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Bảo hiểm Agribank nâng mức chi trả Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng: khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất

Bảo hiểm Agribank, chính thức nâng mức chi trả tối đa của sản phẩm Bảo An tín dụng lên 1 tỷ đồng (tăng gấp đôi so với mức chi trả hiện nay).
VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

VEAM trao tặng 25 máy cày cho hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai ở Bát Xát (Lào Cai)

Ngày 19/11 tại tỉnh Lào Cai, Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM) đã trao tặng 25 máy cày đến các hộ dân ở huyện Bát Xát.
Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Sáng ngày 7/11/2024, tại Hà Nội đã khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024 (Wellness Expo 2024).
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc.
Tôn Đông Á - 26 năm hành trình

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Đứng trước thách thức của thị trường và những xu hướng mới trong sản xuất, Tôn Đông Á vẫn từng ngày giữ vững tôn chỉ lấy chất lượng để phục vụ khách hàng.
7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Vedan Việt Nam đã tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh trong 'Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống'
Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Việc trao tặng máy tính nhằm mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, giáo viên và nhà trường tiếp cận với công nghệ thông tin, nâng cao kỹ năng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động