Siberian Wellness “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”

Slogan “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”, mục tiêu kinh doanh của Siberian Wellness là luôn hướng tới con người, giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp
Siberian Wellness tiếp tục triển khai dự án trồng cây và trao tặng thư viện sách, xe đạp Siberian Wellness lập hat-trick với 3 giải thưởng tại Lễ vinh danh “Thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023”

Lấy slogan “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”, mục tiêu kinh doanh của Siberian Wellness là luôn hướng tới con người, giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp và khỏe mạnh hơn.

Siberian Wellness - thương hiệu uy tín được tin dùng trên toàn cầu

Siberian Wellness là thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe có trụ sở chính tại Nga và được chào đón ở hơn 60 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như châu Âu, châu Mỹ và các nước SNG.

Dưới góc độ của doanh nghiệp đã có gần 30 năm nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng, Siberian Wellness luôn hiểu rõ rằng, những sản phẩm không rõ nguồn gốc, không được các cơ quan chức năng kiểm duyệt sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới sức khỏe con người. Để cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, Siberian Wellness luôn cân nhắc mọi yếu tố về nguyên liệu sản xuất, công thức để đạt hiệu quả tối ưu. Sản phẩm công ty cung cấp trên thị trường có sự đa dạng từ chủng loại đến mức giá để bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận được. Không chỉ vậy, các nhà khoa học tại Siberian Wellness luôn nghiên cứu, cải tiến công thức để nâng cao hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu thị trường và khách hàng.

Siberian Wellness “Thật thiên nhiên, sáng tạo, vì con người”
Các sản phẩm Siberian Wellness hiện đang được bán tại văn phòng công ty, trang eshop chính thức https://vn.siberianhealth.com/vn/ và các trung tâm sức khỏe và sắc đẹp Siberian Wellness trên toàn quốc

Sản phẩm của Siberian Wellness trước khi tới tay người dùng đều qua các bước. , khâu nghiên cứu phát triển sản phẩm. Siberian Wellness luôn nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng và phân tích các xu hướng trong lĩnh vực lối sống lành mạnh, thể thao và sắc đẹp để mang đến cho mọi người sản phẩm phù hợp và hiệu quả nhất.

Tiếp theo, lựa chọn kỹ các thành phần, tiêu chí của Siberian Wellness là những nguồn nguyên liệu an toàn, hiệu quả, do đó, những thảo dược vùng Siberia - tinh sạch và giàu dưỡng chất - luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Siberian Wellness.

Mục tiêu của Siberian Wellness là mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn với chất lượng hoàn hảo, do đó, sau khâu sản xuất khắt khe, việc kiểm soát chất lượng và xuất xưởng cũng vô cùng quan trọng. Siberian Wellness tự tin khẳng định không sử dụng chất bổ sung tổng hợp hoặc phụ gia công nghiệp trong sản xuất. Quy trình sản xuất của công ty cũng đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế hiện đại và khắt khe như ISO GMP, FDA, HACCP, Halal…

Sản phẩm và dịch vụ “lấy con người làm trung tâm”

Trong quá trình nghiên cứu công thức, các nhà khoa học của Siberian Wellness luôn nỗ lực phát triển những công thức để mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Các chuyên gia của Siberian Wellness cũng nghiên cứu và cân nhắc đến đến nhịp sinh học của cơ thể cũng như các yếu tố tác động đến chúng khi thiết kế và sáng tạo ra công thức cho một sản phẩm cụ thể nào đó để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất vì nhịp điệu sinh học sẽ giúp cơ thể sử dụng hiệu quả và bảo toàn tối đa nguyên nguyên liêu của mình cũng như điều hòa các quá trình điều tiết hoocmon trong cơ thể. Cụ thể, nếu ai đã dùng sản phẩm của Siberian sẽ thấy, có những gói sản phẩm bổ sung cho ban ngày riêng và cho ban đêm riêng. Đây là lý do sản phẩm có thể chinh phục những thị trường khó tính nhất.

Nhằm tăng trải nghiệm của người sử dụng, Siberian Wellness đã phát triển hệ thống Trung tâm sức khỏe và sắc đẹp Siberian Wellness trên toàn quốc để giúp khách hàng được tìm hiểu, thử sản phẩm ngay tại điểm mua. Siberian Wellness khuyến cáo người tiêu dùng chỉ mua hàng ở công ty, trang eshop chính thức https://vn.siberianhealth.com/vn/ và các trung tâm sức khoẻ và sắc đẹp Siberian Wellness. Hiện, Siberian Wellness không có đại lý bán lẻ trên các sàn thương mại điện tử. Do đó, người tiêu dùng cần cẩn trọng để mua được các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Bùi Huyền
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thực phẩm chức năng

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Khai mạc triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024

Sáng ngày 7/11/2024, tại Hà Nội đã khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2024 (Wellness Expo 2024).
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc.
Tôn Đông Á - 26 năm hành trình

Tôn Đông Á - 26 năm hành trình 'cùng xây cuộc sống xanh'

Đứng trước thách thức của thị trường và những xu hướng mới trong sản xuất, Tôn Đông Á vẫn từng ngày giữ vững tôn chỉ lấy chất lượng để phục vụ khách hàng.
7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Vedan Việt Nam đã tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh trong 'Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống'
Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao, đa dạng trải nghiệm học tập cho trẻ em

Việc trao tặng máy tính nhằm mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, giáo viên và nhà trường tiếp cận với công nghệ thông tin, nâng cao kỹ năng.

Tin cùng chuyên mục

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức

Napas và Mastercard trao 2.010 suất tầm soát ung thư và tổ chức 'gian hàng 0 đồng' cho phụ nữ khó khăn

NAPAS, Mastercard và Payoo đã trao tặng 2.010 suất tầm soát 4 bệnh ung thư cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh
Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế với Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2024

Công ty Vedan Việt Nam xuất sắc đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng nông nghiệp với 2 sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed
Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Lotte Mart chung tay cùng đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi

Siêu thị LOTTE Mart cùng 18 công ty thành viên thuộc tập đoàn LOTTE tại Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và trao 3 tỷ đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam
Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Vedan Việt Nam trao tặng nhà cho gia đình nạn nhân chất độc da cam tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Đồng Nai trao tặng 1 căn nhà nhân ái tại Định Quán, Đồng Nai
4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Kéo dài từ nay đến hết ngày 12.10, sự kiện 10.10 thường niên của Shopee là dịp để tôn vinh hàng trăm thương hiệu chính hãng từ Shopee Mall và Shopee Premium.
Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án

Bảo hiểm AAA, ERAX và DIGINS triển khai dự án 'phần mềm quản trị bảo hiểm, phân phối sản phẩm đa kênh'

Bảo hiểm AAA "bắt tay" ERAX và DIGINS triển khai dự án “Phần mềm quản trị bảo hiểm và phân phối sản phẩm đa kênh – Blue Ocean System (BOS)”
J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

J&T Express thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển

J&T Express một trong những thương hiệu tiêu biểu trong lĩnh vực vận chuyển được người tiêu dùng bình chọn tại Better Choice Awards 2024.
Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Phát huy giá trị thương hiệu từ quá khứ đến tương lai

Là kỷ vật thiêng liêng trong thời chiến với cây bút máy Trường Sơn, hôm nay những sản phẩm bút máy của Văn phòng phẩm Hồng Hà vẫn phát huy nguyên giá trị.

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Nestlé Việt Nam công bố chương trình hợp tác năm 2024: Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt
Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Vượt khó đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh

Tình hình thực tiễn 3 quý đầu năm đã đặt ra thách thức lớn cho Tổng công ty Khoáng sản - TKV trong việc đạt được các chỉ tiêu hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Ngày 24/9, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức công bố quy hoạch vùng nguyên liệu sản phẩm Saigon Co.op.
Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Tập thể Vietbank quyên góp hơn 700 triệu trong 120 phút của lễ phát động kêu gọi ủng hộ đồng bào

Chiều ngày 17/9 Vietbank phối hợp cùng Quỹ Chí Viễn và Nortfolio tổ chức thành công lễ phát động chương trình "Mùa gắn kết Ngân hàng Việt, vì người Việt".
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Đến nay khu vực kinh tế tư nhân đã phát triển mạnh mẽ, quy mô ngày càng lớn, góp phần nâng cao vị thế của nước ta trên trường quốc tế.
Phân bón Lâm Thao:  Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Phân bón Lâm Thao: Đồng hành với nhà nông, vì sức sống ruộng đồng

Phấn đấu vì một nền nông nghiệp xanh, đem lại sức sống cho ruộng đồng là mục tiêu Công ty Cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao hướng tới.
Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Tony Tú Authentic - địa chỉ tin cậy cho người yêu thích hàng xa xỉ tại Việt Nam

Người tiêu dùng Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm đồ xa xỉ với mức giá nhẹ nhàng hơn rất nhiều và chất lượng tương xứng.
Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express

Văn hóa doanh nghiệp giúp J&T Express 'tạo đà' cho shipper nửa cuối năm

Văn hoá trách nhiệm và chia sẻ là động lực chính giúp shipper J&T Express sẵn sàng phục vụ nhu cầu tăng cao của người dùng khi mùa cao điểm mua sắm đang đến gần
Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế

Giới thiệu công nghệ truy xuất nguồn gốc, bảo hộ quyền sở hữu sản phẩm thế mạnh tại Thừa Thiên Huế

Tại tỉnh Thừa Thiên Huế diễn ra hội thảo gắn với bảo vệ thương hiệu, sở hữu trí tuệ, truy xuất nguồn gốc các sản phẩm thế mạnh...
Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024

Vinalink Group: Tự hào Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024

Giải thưởng danh giá khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu và tầm ảnh hưởng của Vinalink Group trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại thị trường Việt Nam
Kinh doanh dựa vào tự nhiên: Giải pháp mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Kinh doanh dựa vào tự nhiên: Giải pháp mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Giải pháp kinh doanh dựa vào tự nhiên giúp doanh nghiệp quản trị rủi ro và gia tăng lợi ích. Đây cũng là hướng hướng đi đang được các doanh nghiệp hướng tới.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động