Ngân hàng Shinhan Việt Nam ra mắt hệ thống Future Bank GroupGiao dịch mobile banking SOL của Shinhan Việt Nam được hoàn tiền đến 220.000 đồng |
Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể thanh toán thuế, phí cá nhân một cách tiện lợi và an toàn |
Việc Shinhan Việt Nam tích hợp tính năng thanh toán thuế, phí điện tử cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile là nhằm góp phần thực hiện mục tiêu “Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam trong giai đoạn 2021-2025” và “Chương trìnhChuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” của Thủ tướng Chính phủ.
Theo đó, Ngân hàng Shinhan đã phối hợp cùng Tổng cục Thuế triển khai dịch vụ nộp thuế, phí điện tử cá nhân qua ứng dụng eTax Mobile trên nền tảng thiết bị di động với hệ điều hành IOS và Android. Dịch vụ cho phép các khách hàng cá nhân có mã số thuế thực hiện nộp thuế thu nhập cá nhân, thuế trước bạ ô tô, xe máy …một cách thuận tiện thông qua ứng dụng eTax Mobile.
Để trải nghiệm tính năng thanh toán thuế, phí trên, người nộp thuế chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng eTax Mobile trên điện thoại thông minh, hoặc máy tính bảng và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng tải ứng dụng eTax Mobile về thiết bị di động;
Bước 2: Khai báo, xác thực thông tin người dùng, chọn liên kết tài khoản với ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam, tra cứu và lựa chọn khoản thuế, phí phải nộp;
Bước 3: Tại màn hình thanh toán, khách hàng chọn Shinhan Bank Việt Nam và hoàn thành các bước tiếp theo như giao dịch tài chính cá nhân thông thường;
Bước 4: Sau khi hoàn tất giao dịch, eTax Mobile trả kết quả giao dịch cho khách hàng. Trong trường hợp giao dịch thành công, khách hàng có thể tải chứng từ nộp thuế, phí điện tử thông qua email cá nhân hoặc đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Shinhan để được hỗ trợ in chứng từ (nếu cần).