Cụ thể, khi đăng nhập internet banking hoặc mobile banking SOL và thực hiện thành công các giao dịch ghi nợ tài chính hợp lệ (với giá trị tối thiểu 20.000 đồng cho mỗi giao dịch), khách hàng được hoàn tiền như sau: Hoàn tiền 50.000 đồng cho lần đăng nhập internet banking/mobile banking SOL đầu tiên trong thời gian khuyến mại; hoàn tiền tối đa 10.000 đồng/tháng cho lần đăng nhập internet banking/mobile banking SOL đầu tiên trong các tháng tiếp theo; hoàn tiền tối đa 10.000 đồng/tháng khi thực hiện thành công 1 giao dịch chuyển tiền hoặc thanh toán qua mã VNPAYQR hợp lệ lần đầu tiên trong tháng; và hoàn tiền tối đa 10.000 đồng/tháng khi thực hiện thành công 1 giao dịch nạp tiền điện thoại/ví điện tử/thanh toán hóa đơn hợp lệ lần đầu tiên trong tháng.
Tiền hoàn sẽ được chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản thanh toán của khách hàng trong vòng 30 ngày làm việc, kể từ ngày khách hàng thực hiện đăng nhập và/hoặc thực hiện các giao dịch thỏa điều kiện của chương trình.
Đây là chương trình được Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam triển khai, áp dụng cho khách hàng cá nhân bao gồm khách hàng mới và khách hàng hiện hữu không thực hiện đăng nhập vào internet banking hoặc ứng dụng mobile banking SOL từ 1/1/2022 đến 30/6/2022. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12/2022.
Kết hợp cùng các sản phẩm tài chính số trên nền tảng ứng dụng mobile banking SOL như: Tài khoản tích lũy Gen MZ Cố lên với lãi suất lên đến 10%/năm; Tài khoản tiết kiệm có thời hạn với lãi suất nhân đôi tháng đầu tiên; miễn phí chuyển tiền và rút tiền qua thẻ ATM dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ eKYC…, chương trình hoàn tiền này được xem là bước đệm hiệu quả để tạo đà phát triển và đẩy mạnh hệ sinh thái số trên mobile banking SOL.