Sắp diễn ra Hội chợ HawaExpo 2025 tại TP. Hồ Chí Minh

Từ ngày 05 đến 07/3/2025, tại White Palace, đường Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh diễn ra Hội chợ xuất khẩu đồ gỗ và nội thất - HawaExpo 2025.
Sắp diễn ra Hội chợ xuất khẩu đồ gỗ và nội thất - HawaExpo 2023 tại TP. Hồ Chí Minh Cơ hội tìm kiếm đơn hàng cho doanh nghiệp gỗ tại HawaExpo 2024

Diễn ra từ ngày 05 – 07/3/2025, tại White Palace, đường Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM, cùng các thương hiệu đồ gỗ, nội - ngoại thất, phụ kiện hàng đầu, HawaExpo hứa hẹn phô diễn đầy đủ thế mạnh riêng biệt, hé lộ loạt bước tiến mới nhất về thiết kế - công nghệ của ngành gỗ xuất khẩu Việt Nam, đáp ứng chuyển dịch bền vững toàn cầu.

Tháng 3 được xem như dịp lễ hội với ngành gỗ xuất khẩu Việt Nam và Đông Nam Á nói chung. Hàng loạt triển lãm quốc tế đồng loạt tổ chức, Hội chợ HawaExpo cũng hoà nhịp trở lại. Tiếp tục khẳng định dấu ấn của nền tảng giao thương cập nhật nhất về sức sống ngành gỗ quốc gia, nhiều đổi mới sáng tạo hứa hẹn thoả mãn trải nghiệm thăm quan, kết nối cho nhà mua hàng từ hơn 100 quốc gia.

Điểm giao hoà mãn nhãn của tinh hoa thủ công và sáng tạo đương đại

Cổng chào HawaExpo được dàn dựng độc đáo bằng vật liệu tre
Cổng chào HawaExpo được dàn dựng độc đáo bằng vật liệu tre

Diễn ra cùng chuỗi hội chợ quốc tế quy mô, sức hút đặc biệt của HawaExpo nằm ở thương hiệu của một nền tảng giao thương đúng nghĩa cho các khách mua hàng quốc tế quan tâm đến ngành gỗ, nội thất xuất khẩu Việt Nam, trong đó phô diễn đồng đều năng lực sản xuất thiết kế hiện đại và tinh hoa bản sắc nghề mộc truyền thống quốc gia. Năm nay, dấu ấn được tái khẳng định thông qua kiến trúc không gian đến nội dung hoạt động. Cụ thể, cổng chào và không gian sân khấu Lễ khai mạc HawaExpo mang đậm hơi thở dân gian với vật liệu tre bền vững, cùng sinh khí đương đại thông qua phương án xử lý đường nét, bố cục mới lạ. Chương trình biểu diễn nghệ thuật kết hợp với các vật liệu đậm chất thủ công ngày khai mạc, hoạt động tương tác, workshop đan lát diễn ra xen kẽ, giúp dàn trải tinh thần giao thoa xưa - nay.

Cùng lúc, nhiều showcase nổi bật quy tụ các thiết kế độc đáo hoà thêm sắc điệu vào bản giao hưởng nghệ thuật nội thất xưa - nay của người Việt. Trong đó, điểm nhấn là khu showcase đặc biệt của HawaExpo với hơn 100 sản phẩm Gỗ & thủ công Mỹ nghệ tinh xảo.

Dàn cảnh gian hàng Showcase HawaExpo với hơn 100 sản phẩm nội thất, mỹ nghệ độc đáo
Dàn cảnh gian hàng Showcase HawaExpo với hơn 100 sản phẩm nội thất, mỹ nghệ độc đáo

Triển lãm mới lạ, chất lượng quốc tế, tầm nhìn toàn cầu

Theo bảng khảo sát năm 2024, hơn 90% khách mua hàng hài lòng về sự cập nhật của triển lãm. Tính mới ở đây có thể thấy qua ba điểm: Sản phẩm mới lần đầu ra mắt của các doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu, các đơn vị triển lãm mới và thông tin mới về thị trường. Trong số hàng trăm gian hàng được tuyển chọn, nhiều nhà triển lãm hé lộ những sản phẩm mới nhất sẽ trưng bày trong khuôn khổ HawaExpo.

Như đơn vị VastaStone lần đầu ra mắt bộ sưu tập đá nung kết Vân Trong Xương ở triển lãm tại Việt Nam. Đơn vị Thành Tâm (Bình Định) đem đến bộ sưu tập mới nhất từ nguyên liệu gỗ ứng dụng công nghệ Thermowood (biến tính nhiệt), tăng độ bền với môi trường, không thấm nước, chống chịu tốt mối mọt, tuổi thọ dài. Bám sát xu hướng sống xanh, đơn vị Forexco Quảng Nam hiện đang hoàn thiện dòng sản phẩm thiết kế mới, kết hợp đa vật liệu xanh như sợi đan từ thiên nhiên, màu dầu gốc nước.

Đồng thời, khách hàng có thể theo dõi lịch sự kiện của ban tổ chức để thu thập thêm xu hướng, định hướng chiến lược xuất khẩu của ngành gỗ Việt 2025. Đáng tham khảo nhất phải kể đến Diễn đàn ngành gỗ & nội thất Việt Nam 2025 với chủ đề “Giải mã ngành gỗ trước biến động kinh tế, chính trị toàn cầu”.

Diễn đàn ngành gỗ & nội thất Việt Nam diễn ra vào ngày 05/03/2025 trong khuôn khổ HawaExpo
Diễn đàn ngành gỗ & nội thất Việt Nam diễn ra vào ngày 05/03/2025 trong khuôn khổ HawaExpo

Cùng khung giờ triển lãm, hơn 10 sự kiện, hội thảo chuyên môn, workshop trải nghiệm hấp dẫn theo sát mô thức giải trí - thưởng lãm đang được quốc tế áp dụng.

Sự kiện nâng tầm năng lực cạnh tranh cho thương hiệu Việt

Tính cộng đồng là giá trị gây dựng lòng tin của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam với thương hiệu triển lãm HawaExpo. Chủ động quy hoạch triển lãm với tỉ lệ 80% là doanh nghiệp made-in-Vietnam, đáp ứng đủ 3 yếu tố: năng lực sản xuất xuất khẩu với nhà máy tại Việt Nam, năng lực thích ứng và đáp ứng thị hiếu quốc tế linh hoạt, chiến lược bền vững, xanh hoá dài hạn, HawaExpo góp phần định hình tiêu chuẩn doanh nghiệp xuất khẩu trong bối cảnh mới.

Nhà mua hàng quốc tế kết nối doanh nghiệp tại HawaExpo
Nhà mua hàng quốc tế kết nối doanh nghiệp tại HawaExpo

Cùng cảm nhận bản giao hưởng tinh hoa ngành gỗ Việt thông qua âm điệu của di sản nghề mộc, xu hướng vật liệu, năng lực thiết kế sản xuất của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam tại HawaExpo 2025.

Sự kiện chính thức khai mạc vào 18h00 ngày 4/3/2025, và mở cửa tham quan miễn phí trong 3 ngày 05 - 07/3/2025 tại White Palace, 588 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM.
Ngọc Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Xúc tiến thương mại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Doanh nghiệp Philippines ‘đổ bộ’ Vietnam Expo

Doanh nghiệp Philippines ‘đổ bộ’ Vietnam Expo

Thương vụ Việt Nam tại Philippines vận động và hỗ trợ tối đa cho các hiệp hội, doanh nghiệp Philippines sang Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Vietnam Expo.
Cơ hội

Cơ hội 'vàng' cho hợp tác doanh nghiệp Việt Nam - Belarus

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Belarus 2025 diễn ra ngày 2/4 sẽ tạo cơ hội kết nối doanh nghiệp hai nước, thúc đẩy hợp tác kinh tế và mở rộng giao thương.
Thành phố Huế: Kết nối cung cầu ‘sân chơi’ cho doanh nghiệp

Thành phố Huế: Kết nối cung cầu ‘sân chơi’ cho doanh nghiệp

Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp thành phố Huế phối hợp, hỗ trợ hàng trăm doanh nghiệp, đơn vị sản xuất được kết nối cung cầu.
Đảng bộ Cục Xúc tiến thương mại:

Đảng bộ Cục Xúc tiến thương mại: 'Quyết liệt, tận tâm' cho nhiệm kỳ mới

Đảng bộ Cục Xúc tiến thương mại quyết tâm đổi mới, nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh hội nhập, hướng tới thương mại bền vững trong nhiệm kỳ 2025-2030.
Dấu ấn Đảng bộ Cục Xúc tiến thương mại: Lực đẩy quan trọng phía sau cú tăng tốc ngành Công Thương

Dấu ấn Đảng bộ Cục Xúc tiến thương mại: Lực đẩy quan trọng phía sau cú tăng tốc ngành Công Thương

Xúc tiến thương mại giai đoạn mới không chỉ là chuyện tổ chức hội chợ, đó còn là cách một quốc gia bước ra thế giới bằng chính bản sắc và nội lực của mình.

Tin cùng chuyên mục

5 “rào cản” doanh nghiệp cần lưu ý khi tiếp cận EU

5 “rào cản” doanh nghiệp cần lưu ý khi tiếp cận EU

Trước những lợi thế từ EVFTA, tạo cơ hội rộng mở cho hàng Việt tiếp cận thị trường EU, các doanh nghiệp cũng đối diện với loạt thách thức đang đặt ra.
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2025

Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2025

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 34 - VietNam Expo 2025 sẽ diễn ra từ ngày 2-5/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội.
Toạ đàm: Vượt

Toạ đàm: Vượt 'rào cản' pháp lý, xúc tiến hàng Việt tiếp cận thị trường EU

Chiều 1/4, Báo Công Thương tổ chức tọa đàm: Vượt “rào cản” pháp lý, xúc tiến hàng Việt tiếp cận thị trường EU và phát trực tiếp trên các nền tảng số của báo
Tăng "sức đề kháng" cho hàng Việt tại thị trường EU

Tăng "sức đề kháng" cho hàng Việt tại thị trường EU

Châu Âu nói chung, thị trường EU nói riêng vẫn là thị trường xuất khẩu và xuất siêu quan trọng hàng đầu của Việt Nam cả hiện tại và tương lai.
Thị trường Halal và cơ hội tỷ đô cho doanh nghiệp Việt

Thị trường Halal và cơ hội tỷ đô cho doanh nghiệp Việt

Thị trường Halal với quy mô hàng nghìn tỷ USD mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam. Để khai thác hiệu quả, cần chiến lược bài bản và hệ sinh thái đồng bộ.
Xúc tiến xuất khẩu: ‘Lực đẩy’ mạnh cho dệt may mở thị trường

Xúc tiến xuất khẩu: ‘Lực đẩy’ mạnh cho dệt may mở thị trường

Xúc tiến xuất khẩu tại chỗ đã, đang giúp ngành dệt may thu hút lượng lớn nhà nhập khẩu. Nhiều nhà đầu tư nước ngoài đã tìm hiểu, chọn Việt Nam làm cứ điểm.
Mặt hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam được ưu chuộng tại Ấn Độ

Mặt hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam được ưu chuộng tại Ấn Độ

Các sản phẩm chế biến thực phẩm như cà phê hòa tan, bánh kẹo, đồ dùng tiêu dùng nhanh (FMCG) của Việt Nam đã nhận được phản hồi tích cực từ phía đối tác Ấn Độ.
Bộ Công Thương triển khai loạt giải pháp xúc tiến xuất khẩu

Bộ Công Thương triển khai loạt giải pháp xúc tiến xuất khẩu

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đang tích cực triển khai nhiều giải pháp nhằm thúc đẩy xuất khẩu nông sản và mở rộng thị trường.
HCM City Export: Nơi doanh nghiệp tăng kết nối, đẩy đơn hàng

HCM City Export: Nơi doanh nghiệp tăng kết nối, đẩy đơn hàng

Đó là khẳng định của ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tại Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu Xuất khẩu 2025 (HCM City Export).
HCM City Export 2025: Kết nối giao thương, mở rộng xuất khẩu

HCM City Export 2025: Kết nối giao thương, mở rộng xuất khẩu

HCM City Export 2025 không chỉ là nơi để doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm, mà còn gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường và thúc đẩy xuất khẩu.
Cẩn trọng với

Cẩn trọng với 'cạm bẫy' khi xuất khẩu sang Algeria

Dù tình trạng lừa đảo qua Internet tại Algeria không phổ biến, tuy nhiên doanh nghiệp Việt Nam vẫn được khuyến cáo thận trọng, kiểm tra và xác minh đối tác.
Quảng bá bơ Lâm Đồng trên chuyến bay Việt Nam - Hàn Quốc

Quảng bá bơ Lâm Đồng trên chuyến bay Việt Nam - Hàn Quốc

Lâm Đồng dự kiến hợp tác với Vietnam Airlines quảng bá bơ đặc sản trên chuyến bay đến Hàn Quốc, hướng đến mục tiêu thúc đẩy tiêu thụ và xuất khẩu mặt hàng bơ.
Gỡ đầu ra cho nông sản Điện Biên - Bài cuối: Nâng sản phẩm từ lượng và chất.

Gỡ đầu ra cho nông sản Điện Biên - Bài cuối: Nâng sản phẩm từ lượng và chất.

Để nông sản Điện Biên có chỗ đứng trên thị trường, cần một giải pháp tổng thể, giải quyết các điểm nghẽn và hướng tới phát triển bền vững.
Huyện Tuần Giáo và giấc mơ “thủ phủ” mắc ca Tây Bắc

Huyện Tuần Giáo và giấc mơ “thủ phủ” mắc ca Tây Bắc

Huyện Tuần Giáo đang đẩy mạnh triển khai các giải pháp chiến lược, từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành thủ phủ trồng và chế biến mắc ca của miền Tây Bắc
Gỡ đầu ra cho nông sản Điện Biên - Bài 2: Định vị từ thương hiệu

Gỡ đầu ra cho nông sản Điện Biên - Bài 2: Định vị từ thương hiệu

Việc yếu và thiếu những sản phẩm chất lượng, chưa có các thương hiệu mạnh chiếm lĩnh thị trường đang là rào cản của nông sản Điện Biên.
Niêm yết các sản phẩm mới trên Sở Giao dịch Hàng hoá: Hoạt động cụ thể trong xây dựng Trung tâm tài chính

Niêm yết các sản phẩm mới trên Sở Giao dịch Hàng hoá: Hoạt động cụ thể trong xây dựng Trung tâm tài chính

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) tiếp tục tổ chức buổi tập huấn cho thành viên tại TP. Hồ Chí Minh qua đó nhằm nâng cao gia tăng giao thương hàng hóa.
Quảng Ninh: TP. Đông Triều nâng cao, đổi mới sản phẩm OCOP

Quảng Ninh: TP. Đông Triều nâng cao, đổi mới sản phẩm OCOP

TP. Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, không ngừng đổi mới, hoàn thiện sản phẩm OCOP để nâng hạng sao, đáp ứng nhu cầu của thị trường; với 54 sản phẩm OCOP.
Bình Phước: Thúc đẩy xúc tiến thương mại sản phẩm chủ lực

Bình Phước: Thúc đẩy xúc tiến thương mại sản phẩm chủ lực

Sở Công Thương tỉnh Bình Phước có nhiều giải pháp thúc đẩy xúc tiến thương mại, hỗ trợ đầu ra cho các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, chủ lực của địa phương.
Gỡ đầu ra cho nông sản Điện Biên - Bài 1: Khó chồng khó

Gỡ đầu ra cho nông sản Điện Biên - Bài 1: Khó chồng khó

Với nhiều nỗ lực của các cấp chính quyền, ngành nông nghiệp tỉnh đã có nhiều khởi sắc, song, số lượng và chất lượng sản phẩm nông sản còn bỏ ngỏ.
Sắp diễn ra tọa đàm

Sắp diễn ra tọa đàm 'Nới quy định, tạo đòn bẩy cho xúc tiến xuất khẩu tại chỗ'

Sáng 21/3, Báo Công Thương sẽ tổ chức tọa đàm "Nới quy định, tạo đòn bẩy cho xúc tiến xuất khẩu tại chỗ" và phát trực tiếp trên các nền tảng số của báo.
Mobile VerionPhiên bản di động