Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ sáu 18/01/2019 09:02

Sản phẩm mới của Knorr có thu hút được người Việt?

08:11 | 11/01/2019
Với việc đưa ra thị trường sản phẩm Knorr Natural - Bột nêm tự nhiên, Knorr là nhãn hàng đầu tiên tại Việt Nam “khai phá” phân khúc cao cấp và kỳ vọng tạo xu hướng tiêu dùng mới cho người Việt quan tâm đến sức khỏe.  

Trong những năm vừa qua, thói quen ăn uống của người Việt đã có nhiều thay đổi theo hướng ưu tiên sử dụng nguyên liệu tự nhiên, nhằm giữ trọn vị ngon ngọt nguyên bản cho món ăn và giảm thiểu những lo lắng về sức khỏe.

san pham moi cua knorr co thu hut duoc nguoi viet
Nhãn hàng Knorr đang kỳ vọng tạo đột phá trong năm 2019 với việc ra mắt sản phẩm hạt nêm cao cấp này.

Nắm bắt xu hướng này, nhãn hàng Knorr của công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam đã ra mắt dòng sản phẩm Knorr Natural có nguồn gốc tự nhiên với hương vị gà và rau củ. Đây là loại bột nêm tự nhiên hoàn toàn mới và lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Với sản phẩm này, các bà nội trợ có thể sử dụng để chế biến các món ăn đa dạng cho gia đình mình mà không cần thiết phải kết hợp thêm với các loại gia vị nêm nếm cơ bản khác song món ăn vẫn tròn vị ngon nguyên bản.

Chia sẻ với phóng viên về chiến lược kinh doanh sản phẩm này, đại diện nhãn hàng Knorr cho biết, Knorr Natural - Bột nêm tự nhiên chủ yếu đáp ứng cho phân khúc cao cấp nên giá cao hơn 70% so với hạt nêm thông thường; công ty kỳ vọng sản phẩm sẽ chiếm lĩnh 10% thị trường trong năm đầu tiên. Tuy nhiên với xu hướng sống khỏe, ăn khỏe, ăn sạch, trong vòng 3 - 5 năm tới công ty kỳ vọng sản phẩm sẽ mở rộng thị phần và được người Việt lựa chọn hàng đầu.

Mai Ca