“Đón nắng vào nhà” với màu Nâu Mật Nồng

T.H

T.H

Màu Nâu Mật Nồng (Spiced Honey) đã chính thức được Dulux công bố trở thành Màu của Năm 2019.

Tất cả những câu chuyện về màu sắc của AkzoNobel đều khởi đầu tại Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu. Trong suốt 25 năm qua, các chuyên gia tại đây chịu trách nhiệm phân tích xu hướng, nghiên cứu, thiết kế màu sắc và định hướng mỹ thuật cho AkzoNobel toàn cầu. Riêng với Màu của Năm, sự kiện này được khởi lên từ 16 năm trước và ngày càng nắm giữ ý nghĩa quan trọng vì tính ứng dụng linh hoạt trong lĩnh vực thiết kế, đồng thời rất truyền cảm hứng cho giới sáng tạo kiến trúc – mỹ thuật.

Theo kết quả nghiên cứu của Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu, sau một năm an trú thì mọi người trên thế giới đã có một tâm thế mới, một cảm xúc háo hức được miêu tả giống như sẵn sàng “đón nắng vào nhà”. Và dựa vào đó, với đặc điểm có thể mang lại cảm giác lạc quan và tươi mới, màu Nâu Mật Nồng đã được các chuyên gia của trung tâm thống nhất chọn làm Màu của Năm 2019.

don nang vao nha voi mau nau mat nong
Tất cả câu chuyện về màu sắc của Dulux đều khởi đầu tại Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu của AkzoNobel tại Hà Lan

“AkzoNobel muốn chia sẻ những nghiên cứu chuyên sâu về màu sắc và các xu hướng mới với hy vọng sẽ giúp truyền cảm hứng cho lĩnh vực thiết kế nói riêng và ngành sáng tạo Việt Nam nói chung” - bà Pamela Phua – Tổng giám đốc AkzoNobel Việt Nam - phát biểu.

Sau sự kiện công bố Màu của Năm 2019, màu Nâu Mật Nồng đã trở thành cảm hứng để Dulux tạo nên 4 bảng màu (Tư Duy, Mộng Mơ, Yêu Thương và Hành Động) phối với nhau một cách hài hòa cho ngành sơn trang trí, đồng thời phát hành nhiều tài liệu hướng dẫn sử dụng, công cụ hỗ trợ trực quan giúp bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tự ứng dụng màu chủ đạo này vào thiết kế ngôi nhà của riêng mình.

T.H
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Tin cùng chuyên mục

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Bí quyết phục hồi mái tóc khô xơ chỉ sau 2 tuần

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

Growatt ra mắt biến tần hybrid mới cho thị trường Việt Nam

iPhone 16

iPhone 16 'cháy hàng' tại Việt Nam, doanh thu ngày đầu tiên đạt 1,1 nghìn tỷ đồng

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

Bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024 của UNIQLO: Phong cách vượt thời gian

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

AJINOMOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm mới - Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Camera nhiệt AI - giải pháp mới trong phòng cháy chữa cháy

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Cuộc chiến kinh doanh chuỗi cà phê: Thị trường dễ vào nhưng cũng dễ bật

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

Acecook Việt Nam mang phở đệ nhất hương vị lõi bò gầu giòn trứ danh thương hiệu Khôi Hói đến mọi nhà

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

ABB ra mắt sản phẩm mới cho người tiêu dùng Việt Nam

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh âm tường thời hiện đại

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Sẽ có mạng lưới đổi pin, người dùng “khỏi lo” sạc pin xe điện

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

Thêm lựa chọn sản phẩm giặt xả cho người tiêu dùng

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

LG ra mắt loạt TV mới với nhiều cải tiến công nghệ và thiết kế

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Phiên bản giới hạn XOR Ebony Carbon Shield - biểu tượng vị lai của giới xa xỉ

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Thums Up Charged® chính thức ra mắt trên toàn quốc sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Sản phẩm mới của TOTO: Tiên phong kiến tạo “một chuẩn sống mới”

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet