“Săn” hàng hiệu giảm giá đến 90% trong 3 ngày Flash Sale Holiday ở TP. Hồ Chí Minh

Lần đầu tiên 120 thương hiệu lớn trong các ngành thời trang, mỹ phẩm, trang sức… sẽ giảm giá đến 90% trong sự kiện khuyến mại hàng hiệu của TP. Hồ Chí Minh.
Vua Hàng Hiệu - địa chỉ mua sắm hàng hiệu hàng đầu Việt Nam TP. Hồ Chí Minh triển khai đợt kích cầu tập trung đầu tiên năm 2023 Nở rộ khuyến mãi, có thực sự thu hút người tiêu dùng?

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday sẽ diễn ra từ ngày 8-10/9/2023 tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh lần đầu tiên tổ chức với định hướng trở thành sự kiện thường niên, nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu.

“Săn” hàng hiệu giảm giá đến 90% trong 3 ngày Flash Sale Holiday ở TP. Hồ Chí Minh
Hàng hiệu sẽ được giảm giá mạnh trong 3 ngày vàng từ 8-10/9

Thông tin tại buổi họp công bố sự kiện này chiều 5/9, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh- cho biết: Đây là sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc “Chương trình tháng khuyến mại tập trung - Shopping Seasion” (được triển khai từ ngày 15/6/2023 đến ngày 15/9/2023).

Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng TP. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

Theo ông Phương, với hiệu quả tích cực mà chương trình khuyến mại tập trung mang lại (tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt hơn 106 nghìn tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ), sự kiện khuyến mại hàng hiệu với sự tập trung của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng với nhiều mức giá giảm sâu hứa hẹn sẽ tạo được hiệu ứng mua sắm lan tỏa, thu hút khách du lịch.

Được biết, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday hội tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật như: Gucci, Dior, Chanel, Versace, CK, Chloe, Adidas, Polo… với đa dạng các ngành hàng gồm thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện,… cùng với rất nhiều chương trình khuyến mại lên đến 90% sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố và các địa phương lân cận.

Bên cạnh đó, khi tham gia sự này người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm hấp dẫn như: Được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất. Được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện. Tham gia nhiều hoạt động bên lề như: “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”, ... với nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu tham gia.

Siêu khuyến mãi trên các nền tảng thương mại điện tử

Cùng thời điểm TP. Hồ Chí Minh tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada cũng công bố tổ chức lễ hội mua sắm 9.9.

Trong đó, Shopee cho biết đã khởi động lễ hội “9.9 Shopee live thời trang và mỹ phẩm”. Chương trình diễn ra từ ngày 5-11/9 với sự góp mặt của dàn siêu sao qua livestream cùng chuỗi ưu đãi khủng và cơ hội trúng 99 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5.

Theo đó, nhiều ưu đãi độc quyền trên Shopee Live và trong các chương trình giải trí có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng phát sóng qua livestream sẽ là điểm nhấn cho sự kiện lần này, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm tiện lợi, tiết kiệm với nhiều hoạt động giải trí tương tác thú vị. Song song với đó, Shopee tiếp tục đa dạng hóa ưu đãi giảm giá, miễn phí vận chuyển và quà tặng dành cho người dùng, đồng thời gia tăng các hỗ trợ thiết thực cho nhà bán hàng và thương hiệu đang hoạt động trên sàn.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam - cho biết: Với mục tiêu mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến hấp dẫn, liền mạch, và là cầu nối thúc đẩy tương tác, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các ưu đãi cho Shopee Live, đồng thời tạo ra nhiều chương trình giải trí có nội dung đa dạng trên livestream tại sự kiện 9.9 Shopee Live thời trang và mỹ phẩm.

Tương tự, sàn thương mại điện tử Lazada cũng khởi động Lễ hội mua sắm "9.9 siêu sale hàng hiệu". Chương trình diễn ra từ ngày 9/9/2023 đến hết ngày 11/9/2023.

Theo Lazada, trong lễ hội mua sắm này người dùng khi mua sắm trên Lazada sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 50% từ hàng ngàn thương hiệu uy tín và đa dạng như thời trang, làm đẹp, điện tử, nhà cửa đời sống, mẹ & bé… Đây sẽ là cơ hội để các tín đồ thỏa thích mua sắm sản phẩm chất lượng, chính hãng mà không cần lo lắng về giá.

Dịp này, nhiều khung giờ vàng với những ưu đãi cũng sẽ được Lazada tung ra để tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng, có thể kể đến như: LazFlash Max đặc biệt hấp dẫn với ưu đãi lên đến 50% trong khung giờ 0h - 2h; 2h - 12h; 12h - 14h; 20h - 24h hằng ngày; Crazy Flash Sale giảm giá sâu, trợ giá đến 2 triệu đồng trong các khung giờ vàng từ 0h-2h, 12h-14h trong 3 ngày diễn ra Siêu sale 9.9; siêu tiệc thương hiệu từ các thương hiệu lớn sẽ tung ra những khuyến mãi khủng vào các khung giờ 0h - 2h; 2h - 12h; 12h - 14h; 20h - 24hvới đa dạng hình thức như giảm giá trực tiếp trên sản phẩm và quà tặng độc quyền kèm theo…

Thùy Dương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Khuyến mãi

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bà Rịa-Vũng Tàu: Nâng cao trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bà Rịa-Vũng Tàu: Nâng cao trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Công tác bảo vệ người tiêu dùng trên môi trường thương mại điện tử đang được các ngành chức năng của Bà Rịa – Vũng Tàu tăng cường phối hợp triển khai.
Bộ Công Thương xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera

Bộ Công Thương xem xét xử lý vụ việc liên quan đến kẹo rau củ Kera

Liên quan đến vụ việc kẹo rau củ Kera dậy sóng trên mạng xã hội gần đây, Bộ Công Thương đã khẩn trương vào cuộc, tiến hành kiểm tra, xác minh.
Tây Nguyên: Sôi nổi hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Tây Nguyên: Sôi nổi hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Các tỉnh Tây Nguyên tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".
Quyền của người tiêu dùng - Hiểu để hành động đúng

Quyền của người tiêu dùng - Hiểu để hành động đúng

Theo PGS. TS Ngô Trí Long, chỉ có hiểu đúng, hiểu đủ về quyền và nghĩa vụ của mình, thì quyền lợi của người tiêu dùng mới được đảm bảo.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội gắn kết cộng đồng

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam: Cơ hội gắn kết cộng đồng

Theo TS. Tạ Đình Thi, Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam là cơ hội gắn kết cộng đồng trong và ngoài nước, truyền cảm hứng và niềm tin cho toàn xã hội.

Tin cùng chuyên mục

Lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng

Lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng

Lễ phát động “Hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025” TP. Hà Nội góp phần lan tỏa, kết nối công tác bảo vệ người tiêu dùng.
Thông tin minh bạch:

Thông tin minh bạch: 'Tấm khiên' bảo vệ người tiêu dùng trên không gian mạng

Nền tảng thương mại điện tử là môi trường trung gian như một trọng tài bảo đảm các giao dịch được xử lý, ghi lại và quyền lợi của người tiêu dùng được bảo đảm.
100 câu hỏi được tìm nhiều nhất về bạc trên Internet: Sử dụng bạc trang sức thế nào?

100 câu hỏi được tìm nhiều nhất về bạc trên Internet: Sử dụng bạc trang sức thế nào?

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
Khuyến mại ‘ảo’, doanh nghiệp mất niềm tin với người tiêu dùng

Khuyến mại ‘ảo’, doanh nghiệp mất niềm tin với người tiêu dùng

Trong điều kiện sức mua yếu, các doanh nghiệp không ngừng "tung" khuyến mại. Tuy nhiên, không phải chương trình nào người tiêu dùng cũng được hưởng lợi.
Mỹ phẩm Linh Hương: Megalive triệu view đến hội nhập toàn cầu

Mỹ phẩm Linh Hương: Megalive triệu view đến hội nhập toàn cầu

Nhờ chiến lược đa kênh và việc tận dụng nền tảng số, mỹ phẩm Linh Hương đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành công nghiệp làm đẹp.
100 câu hỏi phổ biến nhất về bạc trên Internet

100 câu hỏi phổ biến nhất về bạc trên Internet

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
Nhóm Quang Linh Vlogs tung kết quả kiểm nghiệm, có đáng tin?

Nhóm Quang Linh Vlogs tung kết quả kiểm nghiệm, có đáng tin?

Theo chuyên gia về chứng nhận sản phẩm, kết quả kiểm nghiệm không phản ánh toàn bộ chất lượng sản phẩm kẹo rau củ Kera của nhóm Quang Linh Vlogs.
Để Nghị định 15/2018/NĐ-CP tiếp tục là

Để Nghị định 15/2018/NĐ-CP tiếp tục là 'món quà' của doanh nghiệp

Nghị định 15/2018/NĐ-CP là một “món quà” Chính phủ kiến tạo dành cho doanh nghiệp, theo đó cần kế thừa mặt tích cực của nghị định trong quá trình sửa đổi.
Có gì trong sổ tay về trách nhiệm với người tiêu dùng?

Có gì trong sổ tay về trách nhiệm với người tiêu dùng?

Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết, vừa xây dựng 2 ấn phẩm nâng cao nhận thức về trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh đối với người tiêu dùng.
100 câu hỏi phổ biến nhất về bạc trên Google

100 câu hỏi phổ biến nhất về bạc trên Google

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
Chủ tạp hoá và cơn sốt “Chiến thần số hóa” trên app ECO

Chủ tạp hoá và cơn sốt “Chiến thần số hóa” trên app ECO

Hàng trăm chủ tạp hóa bất ngờ trúng thưởng từ minigame vòng quay may mắn trên ứng dụng ECO tiệm số hóa, mở lối kinh doanh mới.
Xu hướng

Xu hướng 'lên đồ' bằng AI: Nguy cơ rò rỉ dữ liệu

Với sự phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng sửa ảnh AI, các chuyên gia cảnh báo rằng việc sử dụng những ứng dụng này có thể dẫn đến nguy cơ lộ dữ liệu cá nhân.
Combo siêu ưu đãi cho doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Combo siêu ưu đãi cho doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Đáp ứng nhu cầu phát hành bảo lãnh của doanh nghiệp, ngay từ đầu năm 2025, VietinBank cho ra mắt 99 gói Thuê bao bảo lãnh dành cho các khách hàng doanh nghiệp.
100 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về bạc trên internet

100 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về bạc trên internet

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
Ra mắt phần mềm hóa đơn điện tử Sapo Invoice

Ra mắt phần mềm hóa đơn điện tử Sapo Invoice

Sapo chính thức ra mắt phần mềm hóa đơn điện tử Sapo Invoice giúp doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh dễ dàng phát hành hóa đơn, tối ưu vận hành.
100 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về bạc

100 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về bạc

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
100 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về bạc trên Google

100 câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất về bạc trên Google

Cùng giải đáp một vài câu hỏi phổ biến nhất về bạc, nhằm cùng nâng cao tri thức về loại kim loại quý đang ngày càng trở nên đắt giá này.
Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Ngành kem cà phê và hành trình chạm mốc 5 tỷ USD

Doanh số ngành kem cà phê tăng lên 5 tỷ USD năm 2024, trong khi kem cà phê được làm lạnh tăng trưởng 14% trong 2 năm qua.
Bước đột phá trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bước đột phá trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Ứng dụng “Người tiêu dùng” được xem là bước đi đột phá nhằm nâng cao hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.
Đa cấp Seacret bị cấm bán sản phẩm Alpha Lipid Lifeline

Đa cấp Seacret bị cấm bán sản phẩm Alpha Lipid Lifeline

Công ty bán hàng đa cấp Seacret vừa chính thức bị cấm kinh doanh, phân phối, quảng cáo,… trên toàn lãnh thổ Việt Nam đối với sản phẩm Alpha Lipid Lifeline.
Mobile VerionPhiên bản di động